Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Thìn

Thứ Ba, 16/08/2016 09:10 (GMT+07)

() Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Thìn Thổ bước vào tháng Đinh Dậu, Kim khí chủ Nguyệt Lệnh nên vận trình có điềm thăng tiến. Mặc dù Nguyệt Lệnh mang hành Hỏa nhưng vì Lệnh tháng đã chuyển sang Thu nên người này nằm trong vòng kiềm tỏa của ngũ hành lạnh mang tính Kim.


Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Thin hinh anh goc
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Thìn quan hệ Lục Hợp quý nhân còn giúp bản mệnh mở mang thêm nhiều quan hệ tốt có lợi hơn. Quan hệ tương sinh giúp Chính Ấn quay vòng ngự trị đường sự nghiệp, đặc biệt Thiên Ấn đồng cung rất hợp cho những người đang phát triển sự nghiệp. Gia vận hạnh phúc nhờ Chính Ấn ngự Thất Sát, nữ nhi gia đình viên mãn, con cái hưởng phúc.

Sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn được quý nhân Lục Hợp chống lưng nên mọi mâu thuẫn hay rắc rối trong quá trình làm việc đều được dễ dàng hòa giải. Thìn Thổ trường sinh tại Nguyệt Lệnh nên Thiên Ấn có quyền hành rất lớn với vận trình công việc của bạn. Người mang Thiên Ấn trong cung mệnh thường có khả năng lên kế hoạch rất tốt, đặc biệt các ý tưởng kế hoạch luôn có tính sáng tạo độc đáo. Vậy nên công việc của bạn sẽ được hỗ trợ rất tốt từ các Cát Thần thần này.
Mặc trái của Thiên Ấn cách cục chính là việc tài hoa ưu tú nên thường kiêu ngạo, đánh giá mình quá cao mà trở nên buông thả trong suy nghĩ giao tiếp. Khi bạn giao tiếp với người khác thì đây chính là khuyết điểm cần phải khắc phục. Phát huy hoàn toàn thiên tính do trời ban nhưng cũng cân bằng cảm xúc trên đỉnh cao sự nghiệp thì không Cát Tinh nào bỏ rơi bạn.

Tài lộc

Bước vào tháng 8 âm lịch, vận trình tài lộc người tuổi Thìn được Nguyệt Lệnh nâng đỡ, Thìn Thổ sinh Kim khí nên tương đối thuận lợi. Người làm ăn thường xuyên nhận được cơ hội hợp đồng béo bở, người đi làm công ăn lương thì hay được gợi ý công việc làm thêm.
Chính Tài trong quan hệ Thập Thần đại diện cho tiền bạc, tài hoa và gia sản vậy nên tháng 8 âm lịch luôn có nhiều tin vui cát lợi về chuyện tiền bạc. Người này chỉ cần lưu ý mặt kỵ của Chính Tài nếu bước vào cục diện cực đoan hoặc quá vượng thì tâm lý chuyển sang thâm sâu khó lường. Nếu quá cực đoan bạn còn bước tới tình trạng giả dối tham lam vô độ. Người nhà hay bạn bè sẽ khá khó chịu bởi tính cách kẹt xỉ của bạn, vì Thập Thần này giữ tiền bạc rất kĩ càng.

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Thin hinh anh goc

Tình cảm

Theo tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Thìn, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong tháng 8 âm lịch, có vận trình Thiên Tài tọa Nguyệt Lệnh. Chuyện tình yêu đôi lứa rực rỡ như vườn đào mùa xuân, cá nhân người Thìn Thổ rất thuận hòa lại suy nghĩ sâu sắc nên việc tìm được người tâm đầu ý hợp sẽ còn gian nan, xa xôi. Nếu ai đang ghép đôi với người này thì hoàn toàn yên tâm, vì họ trượng nghĩa khí, biết phân biệt thị phi cũng thường lo chuyện bao đồng. Với người nhà, bạn bè người yêu họ rất chân thành và có trách nhiệm.
Người có gia đình thì đôi phần tiêu cực, vì ý thức tự bảo vệ của người này quá mạnh mẽ nên nhiều lúc sẽ làm tổn thương đối phương. Khi về nhà người tuổi Thìn còn vô tình mang tính ưa hoa mỹ, giảo hoạt vào trong cuộc sống đời thường. Hãy cân bằng lại cuộc sống của bạn, bạn đời đang có cảm giác không tin tưởng bạn đó!

Sức khỏe

Vận trình sức khỏe của người tuổi Thìn trong tháng 8 âm lịch không xảy ra chuyện bệnh tật quá lớn, nhưng nền tảng thể lực chính lại bị tiêu hao. Vì khi mà Kim khí làm chủ Nguyệt Lệnh, người này sẽ đứng trước cục diện Thổ sinh Kim hao hụt nguyên thần bản mệnh.
Tiết Thu thuộc Kim, lúc này không khí chuyển dần sang hàn tính, sự thèm ăn của cơ thể cũng gia tăng, đây sẽ là khoảng thời gian vàng để bổ sung dinh dưỡng. Tuy vậy người tuổi Thìn cần ưu ý những điều sau đây: đề phòng nóng bức ban ngày và không khí hạ nhiệt về đêm, phòng bệnh do ở phòng điều hòa nhiều, độc tố phát sinh.
Dù không khí nóng qua đi các bà nội trợ tuổi Thìn vẫn đừng vội vàng bỏ hết đồ ăn thanh nhiệt giải độc. Vì những đồ ăn này còn có tác dụng bổ sung phần nào lượng nước trong cơ thể bạn, và còn hạn chế khả năng toát mồ hôi. Và những đồ ăn có tính hàn càng kỵ ăn quá sớm. Vì sau một mùa hè dài đằng đẵng, Thổ Dương đã phải tiêu hao khá nhiều, phần lớn Tỳ Vị của bạn bắt đầu bước vào giai đoạn yếu nhược vậy nên không được quá vội vàng ăn đồ ăn hàn tính.
Nhìn chung, tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Thìn bước vào vận trình vượng đế. Quan hệ Nguyệt Lệnh tốt đẹp, nâng đỡ sự nghiệp, quý nhân quyền lực Thiên Ấn luôn luôn xuất hiện đúng lúc để loại bỏ trở ngại cho bạn. Khuyết điểm tự kiêu trong giao tiếp xã giao đã được quý nhân Lục Hợp che trở, mở rộng nhân duyên thúc đẩy đường ăn tiếng nói.
Đường tài lộc cũng nở rộ, tài sản tiền bạc được Chính Ấn bảo vệ. Người tuổi Thìn nên thường xuyên làm công đức hơn, tránh để tài vượng sinh sát khí. Chuyện tình cảm thì người còn độc thân có phần khó khăn trong khi tìm kiếm đối phương, người có gia đình thì dễ dàng hòa thuận hơn. Mặt sức khỏe thì người này chỉ cần chú ý dưỡng sinh trong tiết Lập Thu, còn trong tháng bạn sẽ không gặp phải bệnh tật nào quá lớn. 

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Thin hinh anh goc 3
► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X