Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8 âm lịch 2016 của tuổi Thân

Thứ Ba, 16/08/2016 10:41 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Thân khi tiết trời chuyển dần sang mùa thu, Bạch Lộ chế ngự Nguyệt Lệnh. Người tuổi Thân gặp rắc rối duy nhất với quan hệ tương hình ngũ hành cùng Đinh Dậu Bạch Lộ. Còn lại địa chi tam hội cục diện đem tới một tháng âm lịch vô cùng thong dong dành cho bạn. 

tu vi thang 8 am lich cua tuoi Than hinh anh goc
 
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Thân mặt sự nghiệp người này gặp quan hệ tam hội có lợi, tốt nhất trong các quan hệ địa chi. Khi làm việc chỉ cần lưu ý mặt tài lộc cạnh tranh, nhất là khi hai Kim song hành, vận kiếm tiền có phần vất vả. Chuyện tình cảm tiềm tàng nhiều điều thú vị, chỉ có mặt sức khỏe chịu Thiên Khanh, Huyết Kỵ sát thần chỉ điểm là phải cẩn thận.
 

Sự nghiệp 

 
Bước vào tháng Đinh Dậu lịch âm, người tuổi Thân gặp vận trình Thân Dậu Tuất hội Kim cục, dự báo sự thuận lợi không ngờ. Hội Kim cục chủ phương Tây, khí trời oi nóng dần chuyển sang mát mẻ. Lúc này, vận trình người tuổi Thân mang nhiều màu sắc của hành Kim. 
 
Châu Dịch có viết: “Đại Càn Nguyên, vạn vật chi sử, ngã thống thiên” tức nói rằng người này tâm địa rộng rãi, biết nhìn xa trông rộng. Như vậy tháng 8 âm lịch tiềm tàng nhiều dấu hiệu thăng chức dành cho người tuổi Thân. Với khả năng tổ chức tốt, lại điềm tĩnh bạn mang trong mình tố chất của một nhà lãnh đạo, quan hệ tam Hội cục sẽ ban cho bạn cơ duyên này. 
 
Với người làm nhà nước thì sẽ có cơ duyên thăng lên chức cao hơn, vì hành Kim chủ vận bạn thường có đầu óc chính trị rõ ràng, coi trọng tu thân dưỡng đức, hay biết nghĩ cho người khác nên sớm được tín nhiệm. Chỉ cần hạn chế tính cách ham hư vinh, vận trình quá vượng khiến tư duy độc lập của bạn trở nên tiêu cực. Cần học thêm tính khiêm tốn nhường nhịn thì công việc mới dễ dàng thành công. 
 

Tài lộc 

 
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Thân, vận trình tài lộc của người tuổi Thân trong tháng Đinh Dậu mang nhiều màu sắc cạnh tranh. Khi Thân Kim đối đầu Nguyệt Lệnh hành Kim, cơ hội làm ăn và đối thủ cạnh tranh cùng tăng theo cấp số nhân. Người này có suy nghĩ đơn giản, dễ tin người nên thường gặp chuyện ưu sầu về tiền bạc. Giữa tháng bạn cần lưu ý chuyện lừa gạt tiền nong. 
 
Trên phương diện Thập Thần, người tuổi Thân gặp nhiều vấn đề liên quan tới Tỷ Kiên. Trong các buổi đàm phán hay thỏa thuận làm ăn bạn thường không nhường nhịn ai, tự mình làm theo ý kiến của mình. Tính cách khó chịu này khiến bạn không dễ dàng có được hợp đồng cho mình. Tuy nhiên, nếu trong cuộc sống phấn đấu thì tính cách này rất tốt cho người tuổi Thân mệnh nam, tự lực tự cường, ưa thích tranh đấu sẽ giúp bạn mở rộng đường tài vận. 

tu vi thang 8 am lich cua tuoi Than hinh anh goc
 

Tình cảm 

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Thân tháng 8 âm theo Lịch Vạn Niên gặp nhiều bất lợi do tính cách chịu ảnh hưởng từ Nguyệt Lệnh. Vì người này ý chí cao ngạo trong tình yêu luôn chiếm thế cao nên nửa kia bắt buộc phải phục tùng thì chuyện tình cảm mới thuận lợi. Vậy nên dù nam hay nữ còn độc thân thì bạn nên lựa chọn người mang ngũ hành Thủy hoặc ngũ hành Thổ thì tình cảm mới thuận hòa. 
 
Trong chuyện gia đình, những người tuổi Thân thường quá đề cao bản thân khiến đối phương khó lòng tiếp nhận và cuối cùng khiến hôn nhân tan vỡ. Trên phương diện gia đình, vì người này thường một lòng một dạ theo đuổi sự nghiệp, nên nếu bạn là người thân của họ thì tốt nhất nên toàn tâm toàn ý ủng hộ, hạnh phúc gia đình phụ thuộc phần nhiều vào sự hi sinh. 
 
Người tuổi Thân có tuổi sẽ có quan hệ căng thẳng với con cái, chủ yếu do bạn thường xuyên vắng nhà không gần gũi nên khi đôi bên tiếp xúc sẽ xảy ra mâu thuẫn. Trong tháng bạn cần đề phòng vận trình phát sinh sự phản nghịch từ phía con cái, hãy tìm cách đối thoại thay vì đối đầu bạn nhé!
 

Sức khỏe

 
Người tuổi Thân hành Kim thường có suy nghĩ rất đơn giản, vô ưu vô lo nên mặt sức khỏe sẽ không xảy ra nhiều vấn đề khó. Bước vào tháng Đinh Dậu, âm dương hút nhau người này ở thế yếu nên dễ xuất hiện chứng “Khí Hư”. 
 
Trong tháng bạn nên đề phòng tà khí ẩm ướt bên ngoài gây chứng thấp nhiệt trong cơ thể. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy đau mỏi vai gáy, eo, lưng, các khớp chân tay. Lúc này, người tuổi Thân nên kết hợp điều trị trong nóng ngoài lạnh và uống nước đậu, hoặc nước ngô để điều chỉnh. Như vậy vừa bồi âm, bổ khí trừ thấp thì sức khỏe mới được cải thiện. 
 
Hành Kim chủ Phổi, người tuổi Tân suy nghĩ khá đơn giản, đầu óc phản ứng có phần chậm, hành sự hơi chậm chạp. Vậy nên khi có tâm bệnh thường phát ra tiếng kêu than và người này cần cẩn thận đường hô hấp. 
 
Nhìn chung, tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Thân khá thuận lợi. Một phần do Nguyệt Lệnh đỡ đầu, sự nghiệp của bản mệnh phát huy mạnh mẽ ưu thế của Hành Kim. Dấu hiệu thăng quan tiến chức hoặc được cấp trên tin tưởng có điềm báo sâu sắc. Vận tài lộc mang dấu hiệu tương hình, người này sẽ phải nỗ lực gấp nhiều lần mới đem về được tiền bạc cho mình.
 
Tình cảm có nhiều biến động, cần sự nỗ lực thay đổi bản thân nhiều hơn. Sức khỏe bạn cần đề phòng trong nóng, ngoại tà gây chứng chân tay tê mỏi, đau khớp… Kim khí dẫn đầu Nguyệt Lệnh, dù thế nào người tuổi Thân cũng phải đề cao vấn đề chăm sóc Phổi đầu tiên. 
 
 
tu vi thang 8 am lich cua tuoi Than hinh anh goc 3
 
Xem bói 2016 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn

Lichngaytot.com


 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X