Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2016 của tuổi Sửu

Thứ Ba, 16/08/2016 08:40 (GMT+07)

()  Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Sửu, vừa gặp tam hợp cục với Nguyệt Lệnh vừa Thái Tuế bao che thật như nắng hạn gặp mưa rào, nơi u tối gặp vầng dương ban mai.


► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Suu hinh anh goc
 
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Sửu người đi làm thì công việc thuận lợi nhờ sự đồng lòng đồng tâm từ các đồng nghiệp. Dù nam hay nữ đều có cơ hội kết thân được tri kỷ chốn làm việc, người bạn ít tiếp xúc lâu nay trở nên thật cởi mở gần gũi. Người độc thân thì mở cờ trong bụng vì dễ dàng gặp được đối tượng tâm đầu hợp ý. Người có gia đình thì đề phòng tình cảm rạn nứt vì tính cách ương ngạnh, chỉ muốn làm chủ trong gia đình. Chuyện tài lộc mở ra nhiều hi vọng mới nhưng cũng tiềm tàng nhiều nguy cơ ẩn giấu, nên cẩn thận vẫn hơn. 
 

Sự nghiệp 

 
Tử vi sự nghiệp của người tuổi Sửu tháng 8 lịch âm, thời gian Nguyệt Lệnh chuyển vào Lập Thu, Hành Kim chuyên quyền lấn át mệnh chủ. Lúc này âm dương tương khắc, đồng âm đồng dương ràng buộc lẫn nhau. Người này tính cách cẩn thận, biết cách bảo vệ mình trước thị phi, vậy nên đường sự nghiệp của bạn tiến triển rất thuận lợi. Sự khéo léo vốn có cộng thêm tinh thần đồng lòng đồng sức trong văn phòng càng khiến con đường tiến thân của bạn rộng mở. Sự cân bằng trong âm dương còn đem đến cho bạn một khí chất khác người, cao quý đạo mạo nên càng thu hút được nhiều vận khí tốt. 
 
Bạn nên tận dụng vận thế đang cất cánh này, hãy chăm chút cho vẻ ngoài của mình một hơn. Thất Sát tàng Dậu Kim sẽ đem tới cho bạn tài năng lãnh đạo, ý chí tiến thủ chắc chắn nhất. 
 

Tài lộc 

 
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Sửu về tài lộc thực là tươi sáng. Tam hợp Kim cục, mệnh chủ trường sinh Kim cục nên cơ hội kiếm tiền tự tìm đến bạn. Có điều vì đứng ở vị trí tiêu hao nên người này cần năng động hơn nhanh nhẹn hơn, đôi khi còn cảm thấy mệt mỏi vì chuyện chạy vạy quá nhiều. 
 
Với những người đang làm việc dưới trướng cha mẹ, bạn sẽ có nhiều hi vọng được trao quyền nắm giữ sản nghiệp gia đình. Hãy chuẩn bị tinh thần cho các buổi rèn luyện từ phía cha mẹ mình nhé! Cơ hội về một hợp đồng béo bở, hay đơn giản là chiếm được cảm tình từ đối tác luôn chiếm tỉ lệ cao trong tháng này. Trong khi tiếp xúc với người khác, người tuổi Sửu nên hạn chế các từ ngữ có phần tiêu cực hay khốc liệt. Tổ hợp Kim cục khiến bạn khá cứng nhắc khi giao tiếp, đôi lúc còn đem lại một cảm giác ám muội, nảy sinh lòng nghi ngờ từ đối tác. 

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Suu hinh anh goc
 

Tình cảm 

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu tháng 8 âm theo Lịch Vạn Niên cũng khá ổn thỏa. Với tư chất hơn người vốn có, sức hấp dẫn của bạn ngày càng tỏa sáng và lay động những người xung quanh. Đồng thời lòng vị tha khiến bạn đẹp hơn trong mắt bạn bè khác giới, có thể ý trung nhân của bạn nằm trong số đó. Vận trình tam hợp cho thấy mối nhân duyên của bạn luôn bắt đầu từ mai mối. Người độc thân không nên từ chối các cơ hội được giới thiệu từ bạn bè. 
 
Người đã có gia đình thì dễ dàng hòa giải bất đồng vì quan hệ bán hợp mang tới sự nhường nhịn hiếm thấy với người tuổi Sửu. Khả năng biết đứng trên lập người khác suy nghĩ khiến người này nhanh chóng đồng cảm với sự khó khăn của nửa kia. Nhưng người lớn tuổi thì nên kiềm chế lời nói khắc nghiệt, tránh gây ức chế cho con cháu. 
 

Sức khỏe

 

Tử vi sức khỏe của người tuổi Sửu trong tháng 8 âm lịch này phải kể tới quan hệ trường sinh của Nguyệt Lệnh với bản mệnh. Trong mọi mặt, trường sinh Hỏa dưỡng Thổ luôn luôn tốt. Tuy nhiên đây lại là tháng giao thoa giữa Bạch Lộ và Hàn Lộ, Kim khí vượng đế, căn khí bản mệnh gần như hiến dâng mọi tinh khí cho Nguyệt Lệnh. Hành Thổ chủ Tỳ Vị trong cơ thể, người này sẽ bị ảnh hưởng tới đường tiêu hóa, dạ dày, mụn nước. 
 
Theo Tố Vấn, Tỳ Vị có tính năng vận chuyển và tiêu hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể. Nó hấp thụ nước và dinh dưỡng để bồi dưỡng Hành Kim chủ cho phổi. Vậy nên người tuổi Sửu cần hết sức lưu ý chứng chướng bụng, tiêu hóa kém, ăn không ngon miệng, miệng lên nhiệt,… 
 
Kim Quý Yếu Lược chỉ ra rằng, Tỳ là căn gốc Hậu Thiên, muốn cơ thể khỏe mạnh cát tường thì cần chú ý bảo vệ và gia tăng dinh dưỡng cho nó. Còn trong sinh lý hàng ngày, Tỳ và Thận có quan hệ tương hỗ ngược xuôi với nhau, sự biến hóa của chúng cũng ảnh hưởng tới nhau. Vậy nên các đồ ăn dùng hàng ngày của người tuổi Sửu nên có hai tác dụng bổ Tỳ và bổ Thận. Ví dụ bạn có thể dùng: cà rốt, táo đỏ, vỏ quýt, nấm, ngô, thịt vịt,… 
 
Nhìn chung tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Sửu không cần quá lo lắng. Ngũ hành Kim chủ vận trình giúp bạn không chỉ tài lộc hanh thông mà sự nghiệp còn thêm phần thuận lợi. Đặc biệt, sự hòa hợp hiếm thấy giữa Đinh Dậu và Bính Thân cũng giúp bạn dễ thở hơn phần nào. Trong công việc người này chỉ cần phát huy tinh thần đạo mạo vốn có mọi người xung quanh ai cũng có thể trở thành quý nhân của bạn. Tài lộc trông chờ nhiều vào người thân, ai đang đơn thương độc mã chiến đấu cũng không cần lo lắng nhiều, vận tiền bạc của bạn vẫn khá vững vàng.

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Suu hinh anh goc 3
 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X