Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8 âm lịch 2016 của tuổi Ngọ

Thứ Ba, 16/08/2016 09:53 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Ngọ ngự trị vị trí thứ 7 trong vòng tròn 12 địa chi Thái Tuế. Người này căn khí trong âm ngoài dương, tính cách có nhiều mâu thuẫn nên vận trình cũng rắc rối y như vậy.


Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Ngo hinh anh goc
 
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Ngọ Thiên Can Bính Hỏa Nguyệt Lệnh tọa Dậu Kim sinh “Tử” vận, như vậy vận trình tháng này không có nhiều điểm sáng. Vận trình sự nghiệp có phần tiêu cực vì bản thân cố tình đẩy công việc đi vào ngõ cụt. Chuyện tài lộc chủ yếu dựa vào Thực Thần chủ vận, thay đổi bản tính cố hữu thì vận tiền tài mới phất lên được. Tình cảm không được tốt vì Kim Hỏa đối đầu, nhưng người có gia đình thì âm dương hút nhau nên không quá ưu lo. Tháng Nguyệt Lệnh bị Hàn tính xâm chiếm, người Ngọ Hỏa cần đề cao sức đề kháng, thực hiện dưỡng sinh theo mùa trong Đông Y. 
 

Sự nghiệp 

 

Trong ngũ hành âm dương, Ngọ Hỏa chủ về lễ nghi, mang ý nghĩa mùa hạ oi bức nhất trong 12 tiết khí. Vậy nên người này tích cực trong mọi mặt, mọi lúc; đồng thời làm việc cũng rất quyết đoán, có khí phách nên dễ dàng bước lên đỉnh cao danh vọng. Nhưng vì tính cách bay nhảy tự do, muốn độc lập tung cánh nên không phù hợp với công việc văn phòng gò bó. 
 
Mặt khác, Ngọ Hỏa nội tâm tàng ngọn lửa âm khí, đại diện cho Thực Thần hùng mạnh. Trong Thập Thần, vị thần này đại diện cho nội tâm tư tưởng sâu sắc, những người làm việc cùng dễ dàng đặt niềm tin nơi bạn. Người có Thực Thần trong cung mệnh vô cùng tài hoa sắc sảo, họ dễ dàng có nhiều ý tưởng sáng tạo mới. Tuy nhiên khi vận trình tọa Tử vận, những ưu điểm trên của người tuổi Ngọ có phần nào bị hạn chế. Và khi Hỏa khí bị Nguyệt Lệnh xâm chiếm, ý chí chiến đấu của người này dễ dàng bị đánh bại. 
 
Là một chiến binh suất sắc trong 12 con giáp, người tuổi Ngọ cần thổi bùng ngọn lửa sức sống của mình thì tháng 8 âm này mới được thuận lợi. 
 

Tài lộc 

 
Theo tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Ngọ theo Lịch Vạn Niên, vận trình tài lộc trong tháng 8 âm lịch này của người tuổi Ngọ có phần chịu nhiều ảnh hưởng từ sự nghiệp. Khi Bính Hỏa đẩy Tử vận tới Dậu Kim, người tuổi Ngọ trở nên thiếu nhiệt tình, công việc kinh doanh làm ăn vì vậy cũng bị đi xuống. Người làm văn phòng không muốn tiếp xúc thúc đẩy các mối quan hệ đối tác. Người làm ăn thì ỳ trệ, ngại áp dụng đường lối mới. 
 
May nhờ bạn có Thực Thần trong cung mệnh mà chuyện ăn mặc không cần quá lo lắng. Đây là vì tinh tú về cuộc sống ấm no, giàu có, nhờ tài hoa mà phát lộc. Vậy nên người tuổi Ngọ cần chuẩn bị trước tinh thần cho các sóng gió, tránh suy nghĩ bỏ cuộc giữa chừng thì cuối tháng sẽ có nhiều mở mang. Hãy tận dụng trí thông minh và sự linh hoạt trời phú để thoát khỏi cục diện Tử vận bạn nhé!

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Ngo hinh anh goc
 

Tình cảm 

 
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Ngọ về tình cảm có điềm báo bất hòa ngay từ cục vận. Chuyện tình cảm nam nữ có hiện tượng ngoài tốt trong xấu, vợ chồng dễ thay đổi. Người tuổi Ngọ cần đề phòng chuyện ly thân tạm thời hoặc không ngủ cùng nhau. 
 
Người tuổi Ngọ mệnh nữ có khiếm khuyết yếu khi biểu đạt mong muốn của mình, tính cách hơi hướng nội nên thường thiệt thòi trong hôn nhân. Phàm gặp chuyện bất lợi cãi nhau với chồng con họ thường tự trừng phạt, tự giày vò mình khiến cuộc sống càng thêm bế tắc. Nếu bạn vẫn tiếp tục ngoan cố, bạn chỉ khiến cuộc hôn nhân của mình sớm tan vỡ mà thôi. 
 
Ngọ Hỏa khắc Dậu Kim, dù âm dương tương hợp nhưng người độc thân vẫn khó mà tiếp cận được với đối phương. Bản thân bạn lại không giữ được chính kiến của mình, hay để cơ hội bay theo gió. 
 

Sức khỏe

 
Người tuổi Ngọ mang hành Hỏa tính Dương, gặp phải Nguyệt Lệnh tính âm gây nhiều bệnh tật trong nội tại bản mệnh. Khi Âm khí chủ tĩnh, chủ nội thu Hàn tính nên khi nó xâm chiếm cơ thể, người tuổi Ngọ sẽ thường cảm thấy mệt mỏi, không có sức sống. 
 
Dương trong Đông y chủ yếu chỉ độ ấm của cơ thể, người bị chứng Dương hư là người không có sức lực, hay xuất hiện tình trạng cơ thể mẫn cảm với hàn tà bên ngoài. Nếu không đề phòng, người tuổi Ngọ rất dễ nhiễm các bệnh mang tính Hàn, cơ thể hay bị nóng sốt. 
 
Trong tháng Kim khí hoành hành, người tuổi Ngọ cần lưu ý sắc mặt, nếu sắc mặt trắng bệch, môi lưỡi nhợt nhạt thì nhất định Tỳ của bạn đã bị Hàn tính xâm chiếm, cần cân bằng lại âm dương trong cơ thể. Nếu có điều kiện bạn nên dựa vào nguyên tắc dưỡng sinh “Xuân Hạ dưỡng dương”, ăn nhiều đồ ăn mang dương tính như thịt dê, thịt chó, thịt gà để cơ thể cân bằng dương khí. 
 
Nhìn chung, tháng 8 âm lịch là một tháng có vận trình nhiều mâu thuẫn với người tuổi Ngọ. Bản thân người này đã là một khối mâu thuẫn thống nhất, nên với các biến chuyển bất thường của Nguyệt Lệnh bạn cũng cần có ứng phó khéo léo thì mới có thể cân bằng vận trình. 
 
Mặt sự nghiệp sẽ không thể chuyển sang hướng mới nếu không có quyết tâm thay đổi cục diện của bạn. Cần tránh để Kim khí làm nhụt đi tinh thần chiến đấu của bạn. Người Ngọ Hỏa vốn thông minh lanh lợi nhưng căn khí bị giam cầm nên rất khó khăn khi muốn phát huy bản năng. 
 
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Ngọ, tài lộc chính không bị ảnh hưởng nhiều vì Thực Thần chuyên quản cơm áo gạo tiền đang ở bên mình. Chỉ có người làm ăn sẽ bị hạn chế nhiều, sự nghiệp ỷ lại nên túi tiền không thể mở ra. Chuyện sức khỏe thì lưu ý các chứng dương hư, bổ sung thêm thực phẩm mang nhiều tính dương là được.
 
Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Ngo hinh anh goc 3
 
Xem bói để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X