Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Mão

Thứ Ba, 16/08/2016 09:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Mão mệnh Mộc gặp phải Nguyệt Lệnh chủ Hàn Lộ có Kim khí mạnh mẽ nên sẽ gặp đôi phần bất lợi. Mão Dậu xung khắc còn đem đến nhiều chuyện ưu sầu, vận trình bất định.


Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Mao hinh anh goc
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Mão không mấy thuận lợi nên người này cần phải đề phòng nhiều vấn đề. Tốt nhất bạn nên dành thời gian bồi dưỡng các ưu thế của mình, ví dụ như các kĩ năng công việc ngoài lề như ca hát, viết lách, hội họa,… Những người đang tại vị chức vụ cao thì cần tránh quá ư khắt khe với người dưới, kỵ nhất chuyện nhận hối lộ, chuyện chuyên quyền lấp liếm sai sót. Tháng mà Chính Quan tàng Mão Mộc, vận trình công việc của bạn sẽ ổn thỏa nếu bản thân biết kiềm chế không gây thị phi trong vận trình.

Sự nghiệp

Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Mão, khi mà tiết Bạch Lộ gần trôi qua, người tuổi Mão vốn có tài văn chương hiếm có, trí nhớ ưu việt, tài lẻ phong phú những tưởng sẽ không gặp nhiều trở ngại trong công việc. Nhưng vì Mão Dậu hành xung, vận khí xấu đeo bám bạn cần nắm chắc vận công việc của mình. Quan hệ này được ví như lúc hoàng hôn, khi mà khung cảnh trở nên tiêu điều.
Tinh thần của bạn trong tháng 8 này rất kém, dễ sản sinh yếu điểm, ý chí thụt lùi nên công việc cũng có chiều hướng đi xuống. Dậu Kim ngự phương Tây, nơi Bạch Hổ làm bá chủ, những người làm văn phòng nên thường xuyên theo dõi các câu chuyện dưa lê văn phòng. Có thể công việc của bạn hoặc có liên quan tới bạn sẽ có sự thay đổi hay có thông tin thay đổi và cũng có thể là có chiều hướng mới. Bạch Hổ thâm sâu khó lường, biến hóa công việc của bạn có thể tốt có thể xấu nhưng được chuẩn bị trước về tâm lý thì người tuổi Mão sẽ dễ bề ứng phó hơn.

Tài lộc

Vận tài lộc của người tuổi Mão cũng không hề tươi sáng khi cục mệnh tiềm tàng quan hệ tương xung. Trong khi làm việc cần tránh họa tiểu nhân gây sóng gió, việc làm ăn lận đận khiến tài lộc lao đao.
Ở khía cạnh Thập Thần, người này có Thiên Quan tàng cục không nên theo đuổi những công việc tầm thường, tài vận sẽ khó phất. Với đầu óc linh hoạt vốn có lại mang chút điên trong người bạn hãy thả mình theo đuổi các ý tưởng điên rồ nhất. Có thể vận tiền bạc sẽ thoát khỏi ràng buộc Dậu Kim xung hại.
Tháng 8 âm lịch trong 72 Tiết Khí chủ Nguyệt Lệnh thì hành Hỏa suy thoái, hành Kim hình thành. Kim khí chỉ thích ánh sáng, nếu gặp phải bóng tối thì sẽ trì trệ thậm chí xảy ra tai họa. Vậy nên trong tháng 8 này, người tuổi Mão quyết không được làm ăn khuất tất, tránh có rắc rối về tiền bạc. Nếu để lòng tham mờ mắt bạn sẽ gặp phải họa lao ngục, thậm chí tán gia bại sản.

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Mao hinh anh goc

Tình cảm

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão trong tháng Dậu Kim trở nên vô cùng phong phú. Chính Quan và Thiên Quan hòa hợp giúp bạn đánh bại mối nguy hại từ phía địa chi. Nam nữ có gia đình thì hoàn toàn yên tâm, dù Giản Trì đào hoa xấu xuất hiện gây chuyện ngoại tình. Nhưng sức mạnh Thập Thần cứu giúp, đôi bên vợ hoặc chồng tuổi Mão đều biết cách tha thứ cho đối phương.
Từ xưa ông bà ta đã dạy: “Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”. Tự mình xem xét lại tình cảm gia đình, hiểu được lý do đôi bên rời xa, tha thứ cho họ cũng là một cách để lòng mình thanh thản. Người có tuổi trở nên viên mãn hạnh phúc vì con cái học hành giỏi giang, đều hiếu thuận. Người trẻ tuổi thì nữ được nhờ nhiều vào chồng, có điều bạn đừng để tính sạch sẽ quá mức khiến đức lang quân thấp thỏm nhé!
Người độc thân thì đào hoa phơi phới, tư chất đạo mạo đầy thu hút từ Chính Quan thần sát khiến người tuổi Mão FA có một sức thu hút đặc biệt. Bạn luôn trở nên ưu tú trong mọi đám đông hội hè. Các cô nàng tuổi Mão cần đề phòng họa sở khanh, Mão Dậu luôn tìm cách phá hoại vận đào hoa của bạn.

Sức khỏe

Vận trình sức khỏe của người tuổi Mão gặp phải mây mù đáng gờm là Bạch Hổ tinh tú. Hung thần xuất hiện chủ vận phạm đao sát, người này cần chú ý chân tay va chạm chảy máu và còn để lại sẹo xấu. Mão Mộc tương xung Dậu Kim còn đem tới ảnh hưởng nặng nề về hệ thống thần kinh. Đôi khi những người tuổi Mão thường được gắn cho chức danh con trời, cô đồng cậu ấm vì những suy nghĩ có phần ưu việt liên quan tới thế giới bên kia. Người nhà nên phần nhiều lưu tâm tới tuổi này, tránh để tâm bệnh lan thành trí bệnh, rạch ròi giữa trí óc và tâm linh.
Tháng Kim khí vượng đế, tuổi Mão âm Mộc cũng có nhiều lợi thế, sức khỏe trong cơ thể không cần lo lắng. Nhưng tứ chi đề phòng hàn khí xâm nhập, người già thì nhức xương khớp, người trẻ chân tay bồn chồn tê mỏi, thiếu sức lực.
Nhìn chung, tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Mão khi Nguyệt Lệnh bắt đầu thoát tiết Bạch Lộ chuyển sang Hàn Lộ, khí lạnh thâm nhập bầu trời, Kim khí lên ngôi đè nén hành Mộc, người tuổi Mão không có nhiều thuận lợi trong vận trình. Người này cần dựa vào căn cốt Chính Quan bên trong mà chống đỡ ngoại xâm bên ngoài.

Chính Quan chủ đường sự nghiệp, quyền lực cốt cách đạo mạo oai phong. Vậy tháng Đinh Dậu người tuổi Mão chỉ cần đi đúng con đường hiện tại, tránh việc khuất tất, sai trái thì vận trình sẽ không bị đe dọa gì nhiều. Lưu ý Bạch Hổ tinh đe dọa sức khỏe, dùng nhiều vật phẩm hành Hỏa để Kim khí không thể tự tung tự tác.

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Mao hinh anh goc 3
► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X