Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2016 âm lịch của tuổi Hợi

Thứ Ba, 16/08/2016 11:44 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Hợi gặp vận trình Thiên can Tỷ Kiếp Địa chi tương hợp nên có phần thuận lợi hơn cả. Đặc biệt khi Chính Ấn tàng Chi Hợi Thủy, công việc riêng của người này có quyền lực vô biên.


Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Hoi hinh anh goc 2
 
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Hợi trong quan hệ xã giao bạn được cả hai Thập Thần nhập cung mệnh đem tới nhiều quý nhân che chở. Nhưng mặt tài lộc lại không hề thuận lợi khi Tỷ Kiên lựa vận trình mà nắm được Nguyệt Lệnh. Và quan hệ đùn đẩy của Tỷ Kiên cũng khiến mặt tình cảm của người này không được thuận lợi. Mặt sức khỏe bạn cần lưu ý hành Thủy quá vượng gây thừa nước, gây bệnh phù nề. 
 

Sự nghiệp 

 
Bước vào tháng 8 theo lịch âm, người tuổi Hợi gặp vận trình ngũ hành tương sinh, Chính Ấn ngự trị đường sự nghiệp. Người này hoàn toàn yên tâm vì Chính Ấn là Thần Sát đại diện cho quyền lực, cho sự thuận lợi trong công việc. Người xưa đã ví sự bảo hộ của Chính Ấn giống như sự che chở của một người mẹ đối với đứa con của mình vậy. Cát thần này mang tới tình yêu giàu có, trách nhiệm lớn lao cùng một trái tim ấm nóng. Người có nó trong cục mệnh luôn có khả năng giao tiếp khéo léo, đối nhân xử thế chu đáo. Trong công việc bạn luôn giải quyết mọi chuyện toàn vẹn và trách nhiệm. 
 
Trong Tử Vi Tứ Trụ, Chính Ấn là mẹ và bất kỳ người mẹ nào cũng thiên vị, yêu thương con mình thái quá. Vì vậy người này thường ít khi suy nghĩ quá nhiều nên đôi lúc còn xảy ra sai sót. Lúc này cần nhất sự tỉnh táo của bản mệnh để giải quyết vấn đề. 
 

Tài lộc 

 

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi gặp vận trình Thiên Ấn nuông chiều, Tỷ Kiên gây mâu thuẫn cạnh tranh trong chuyện làm ăn. Vì tính cách quá mạnh mẽ tự tin nên không được lòng đồng nghiệp đường nên đường tiền tài cũng trở nên cô đơn. Bạn nên nương theo thuộc tính của Tỷ Kiên thì chuyện tiền nong sẽ bình yên. Nếu ngũ hành bản mệnh quá vượng, hoặc bản thân quá hiếu thắng kiên quyết theo ý kiến của mình tất nạn Kiếp Tài sẽ diễn ra. Tỷ Kiên tiềm tàng cốt cách đại phúc đại quý nhưng cũng giống như vua ngồi trên ngai vàng và các chư hầu soi xét vậy. 
 
Đặc biệt với tính cách ưa can thiệp vào chuyện người khác bạn dễ đứng ra lo lắng chuyện sai sót về giấy tờ cho cấp dưới hoặc đồng nghiệp. Trong môi trường văn phòng nhiều rắc rối, nếu vẫn giữ quan niệm khinh tài trọng bạn thì chuyện mất mát tiền bạc rất dễ diễn ra. 

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Hoi hinh anh goc 2
 

Tình cảm 

 

Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Hợi, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi khá vất vả, một phần do tính cách bản mệnh một phần do môi trường Nguyệt Lệnh đưa đẩy. Trong gia đình, người này hay tỏ ra độc đoán chuyên quyền, bạn mong mỏi nửa kia thấu hiểu nhưng lại không suy xét riêng về mình. Quan hệ tiêu hao bị động cũng khiến người này luôn đặt công việc lên hàng đầu, về tới nhà còn không chịu rời xa máy tính. Lâu dần nửa kia của bạn sẽ tìm thú vui bên ngoài thôi! 
 
Người làm cha làm mẹ dễ dàng nuông chiều con cái, tuy vậy tính cách ưa sỹ diện khiến bạn trở thành hình mẫu xấu trong mắt con mình đó! 
 
Người độc thân thì tính cách đặc biệt tràn đầy sức thu hút nhưng cũng gây nhiều nguy hiểm. Bạn giống như bông hoa hồng nhiều gai, đẹp rạng ngời mà khiến đôi phương e ngại bởi gai sắc nhọn. Ở một mặt nào đó người mang Chính Tài mệnh có tấm lòng thiện nguyện, tốt bụng; bạn sẽ chỉ để lộ nét đẹp đó nếu có người biết tác động tới bạn. 
 

Sức khỏe 

 
Người tuổi Hợi Thủy bước vào Bạch Lộ sức khỏe có phần đi xuống, mặc dù bản mệnh ở vào cục diện tương sinh nhưng lại nằm ở thế yếu nên sẽ không cát lợi. Thời gian này tiết trời chuyển lạnh, nhiệt độ ban đêm và ban ngày có sự khác biệt lớn. Khi trời chuyển tối hàn tà sẽ thông qua bụng mà xâm nhập vào cơ thể nên khi đi ngủ người tuổi Hợi nên mặc đồ dài che được bụng và phần vai cổ. 
 
Đây cũng là khoảng thời gian giao mùa nên bạn sẽ phải đề phòng không khí khô hanh điển hình của tiết Thu. Ban ngày người tuổi Hợi hay cảm thấy khát nước, môi mũi bị khô, tiểu tiện bị táo, da dẻ nứt,… Để phòng tránh, các bữa ăn hàng ngày bạn nên ăn các loại đồ ăn mang tính ấm nóng, nhiều chất dinh dưỡng và dễ tiêu hóa. Chớ ăn đồ có tính lạnh dễ tổn thương Tỳ khí, hay ăn đồ nhiều chất mỡ, chất béo khiến Tỳ khí không thể vận hóa được. Những đồ ăn nên dùng là đậu phụ, khoai lang, ngô, thịt bò, nầm bò, thịt gà, hạt ý dĩ, nho, táo đỏ, đào… 
 
Nhìn chung, tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Hợi mang nhiều màu sắc cạnh tranh. Người này cần sử dụng nhiều hành Kim để hỗ trợ cho bản mệnh phát tiết Chính Ấn tàng Chi. Có Thần Sát này phát huy trong cung mệnh người tuổi Hợi thì vận trình sự nghiệp sẽ có chiều hướng thăng hoa, người có chức quyền được nhiều quyền lực hơn. Có điều, bạn phải lưu ý mình nằm trong thế yếu với Nguyệt Lệnh nên sẽ bị tiêu hao căn khí, công việc bận rộn; chỉ cần tránh để mình vướng theo vòng xoáy của Đinh Dậu là được.
 
Mặt tài lộc đề phòng tính cách xấu lấn lướt làm mất đi nhiều cơ hội tiền tài. Chuyện tình cảm phức tạp, nếu được bạn nên thỉnh thêm đồ phong thủy đào hoa, hoặc đồ mang ngũ hành Kim để cân bằng âm dương, dẹp loạn chuyện tình cảm rắc rối. Sức khỏe thì phải tuân thủ phương pháp dưỡng sinh theo tháng, vận dụng cách thức dưỡng sinh ngũ hành. 

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Hoi hinh anh goc 3
 
Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X