Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2016 âm lịch của tuổi Dậu

Thứ Ba, 16/08/2016 11:27 (GMT+07)

() Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Dậu đối đầu trực diện với Thái Tuế. Vận trình tưởng như vất vả lao đao, tuy nhiên “Tương Hình” sẽ là một quan hệ đem lại nhiều lợi lộc dành cho bạn. Sự nghiệp tiến triển hay đi xuống chủ yếu sẽ phụ thuộc vào bản thân bạn. 


Xem bói để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Dau hinh anh goc
 
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Dậu Kim đối đầu sinh Tỷ Kiên tàng bản mệnh chủ điềm cát lộc, chỉ cần bạn nắm bắt được vận trình, can đảm lèo lái nó thì sẽ cát lợi. Mặt tình cảm lại không được thuận lợi như ý muốn. Người này do quá khảng khái, quá nhiệt tình mà tự mình bị tổn thương. Mặt sức khỏe thì âm khí cùng hàn tính kết hợp gây chứng âm thắng, cần lưu ý sức đề kháng và bệnh chân tay tê mỏi. 
 

Sự nghiệp 

 
Người tuổi Dậu trong tháng tương hình Đinh Dậu, Tỷ Kiên xuất hiện chủ về cá tính bản thân trội lên mạnh mẽ. Trong công việc bạn nổi lên là một cá nhân ưu tú, có điều không chịu áp đặt, là người khó bị chỉ đạo. Người tuổi Dậu nữ mệnh tương đối hoạt bát bạn hay trở thành đầu trò trong các hoạt động tập thể. Người tuổi Dậu nam mệnh lại khá trượng nghĩa khí, bạn sẽ vì một thành viên nào đó trong team mà nhận sai lầm hộ. Vậy nên khi gặp một cái nhân ỷ lại hoặc làm việc không lý lẽ thì bạn dễ dàng tức giận, đôi khi đánh mất bản thân mình. 
 
Mặt trái trong vận trình tháng Đinh Dậu của bạn là khi Đinh Hỏa sinh Trường Sinh vị. Cung vị đầu tiên này có tên mang tính tích cực nhưng người này lại làm việc thiếu tích cực, thường xuyên để mất cơ hội trước mắt. Thái độ này sẽ khiến bạn bất lợi khi tranh giành vị trí lãnh đạo, có lẽ bạn thích hợp với mặt hướng dẫn người mới hơn. 
 

Tài lộc 

 
Tử vi tháng 8 lịch âm của tuổi Dậu Kim tự hình, Tỷ Kiên chủ vận, người này mang “Kiến Lộc Cách”. Thiên Can Đinh Hỏa để lộ vận lộc cao quý. Ngũ Ngôn Độc Bộ có viết: Kiến Lộc sinh là Tháng, Tài Quan lộ hỉ là Trời, dễ âu sầu tiền bạc. Như vậy người tuổi Dậu gặp một tháng tiền tài hanh thông. Chỉ cần bạn kiên trì theo lý tưởng, suy nghĩ của mình, dám làm dám chịu thì tiền tài sẽ không bỏ bạn. 
 
Người tuổi Dậu cần tận dụng triệt để vận trình “trường sinh” vị, mang ý nghĩa tài vận sinh sôi, phát triển. Người làm công chức bình thường nên tâm niệm chuyện kiếm tiền có mục tiêu rõ ràng, thực hiện nó bằng một tâm lý vui vẻ thì đường tài lộc của bạn sẽ có bước ngoặt đáng kể. 
 
Quan hệ tương hình đem tới nhiều thách thức và con đường bạn đang đi nằm trong giai đoạn lớn mạnh dần. Vậy nên khó khăn chỉ là tạm thời, thành công mới là mục tiêu phấn đấu lâu dài. 

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Dau hinh anh goc
 

Tình cảm 

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu tốt về mặt người thân nhưng có phần xấu về mặt đời sống vợ chồng. Người tuổi Dậu rất lạc quan vui vẻ nên quan hệ anh em bạn bè tương đối hòa hợp, cách đối nhân xử thế rất chu đáo, nhiệt tình nên đôi lúc sự nghiệp của bạn dễ dàng được mặt tình cảm ủng hộ. 
 
Quan hệ vợ chồng lúc đầu khá ấm áp, thuận hòa nhưng vì “tương hình” gây rối mà gây chuyện giận dỗi vô cơ. Người tuổi Dậu mệnh nam có phần ưu thế hơn vì được vợ nhường nhịn, nhưng người mệnh nữ thì gia đình không thuận hòa vì quá đỏng đảnh.  
 
Người tuổi Dậu độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp, vì Tỷ Kiên là đồng dấu nhưng hút nhau. Người này luôn tiềm tàng ý chí kiên định, rất lạc quan, có chí tiến thủ. Nam độc thân thì có cá tính, thích tranh đấu mang hình mẫu điển hình một nam tử hán đại trượng phu. Trường sinh vị sẽ là bà mốt tốt nhất cho bạn, hãy thể hiện tính cách chu đáo của mình với bất kỳ ai bạn nhé! 
 

Sức khỏe

 
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Dậu vượng hàn khí, Nguyệt Lệnh lại chủ tính âm, người tuổi Dậu cần lưu ý chứng Âm thánh hoành hành. Dậu Kim âm tính kết hợp với tính âm trong bản mệnh khiến Dương Khí tiêu hao.
 
Trong Đông Y, Dương khí thoái trào gây chứng suy nhược cơ thể, người tuổi Dậu có phản ứng rất chậm chạp. Các chức năng cơ thể không còn hoạt động đúng quy tắc, khả năng hấp thụ kém đi gây chứng biếng ăn. Lâu dần người này bên ngoài hao tổn bên trong nội tạng tổn thương vô cùng nguy hiểm. Người tuổi Dậu nên chú ý các triệu chứng: sắc mặt xanh xao, hay sợ lạnh, viêm lưỡi, hơi thở chậm chạp. 
 
Nếu có điều kiện bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm bổ dương, hỗ trợ tỳ vị và thận đẩy lùi chứng âm hàn thì sức khỏe sẽ cân bằng.  

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Dau hinh anh goc 3
 


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X