Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Dần

Thứ Ba, 16/08/2016 08:51 (GMT+07)

()  Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Dần có thể coi như ô dù của người này trong một năm hung vận 2016. Năm Bính Thân Hỏa vượng người tuổi Dần gặp lao đao ngay từ cung mệnh Phạm Thái Tuế.


Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Dan hinh anh goc
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Dần bước vào tháng Đinh Dậu, Dần sinh Thiên Đức tại Dậu Kim, lại thêm Thực Thần tàng Chi mà nương nhờ quý nhân vận khí. Bạn chỉ cần giữ gìn sức khỏe tránh để Dần Mộc quá hao tổn tinh khí cho Hỏa khí là được. Quý nhân Thiên Đức sẽ giúp bạn gặp hung hóa cát, nội tâm đẹp đẽ tỏa sáng khiến vận trình đôi phần thuận lợi. Khi Thực Thần nằm trong cục diện Hỏa Mộc tương trợ, vận trình người tuổi Dần cuối tháng dần trở nên tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp

Người tuổi Dần Mộc gặp Đinh Dậu Hỏa khí đang trong thế cường vận, người này dễ dàng được xã hội trong dụng, kiến thức dồi dào, kĩ năng đa dạng. Những người làm trong nghành giải trí sẽ dễ dàng thành danh và nổi tiếng. Cuối tháng vận trình sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhưng cần phải biết kết hợp học đi đôi với hành mới được.
Thất Sát tàng Dậu Kim bị Thực Thần ức chế, tài hoa tự dưng được bộc phát. Tuy vậy,  lâu dần bạn trở nên quá cao ngạo và chuyên quyền rất dễ gây thị phi. Vậy nên khiêm nhường từ tốn là tính cách luôn cần đặt lên hàng đầu. Trong tháng 8 âm lịch này, người tuổi Dần còn được Thiên Đức tinh che trở. Cát tinh này vốn là nguồn sống của vạn vật, là vì tinh tú ở gần và hấp thụ nhiều năng lượng mặt trời nhất. Nên trong dân gian Thiên Đức còn đại diện cho việc hành thiện tích đức để lại cho con cháu, tinh tú này tiềm tàng nhiều vận khí may mắn giúp người sở hữu nó phát triển rực rỡ.

Tài lộc

Tử vi tài lộc người tuổi Dần bước vào tháng 8 âm lịch gặp vận Dần Mộc tiêu hao Đinh Dậu vượng Hỏa. Mối quan hệ tương sinh dù đem đến cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng lại khiến người này lao lực nhiều. Trong tháng bạn sẽ phải chạy vạy nhiều, gặp gỡ khách hàng đi làm giấy tờ hoặc đi khảo sát thị trường… Những người làm kinh doanh thì thường xuyên về muộn, thức khuya khiến những người xung quanh cảm thấy bạn chỉ mải mê kiếm tiền. Cố gắng làm việc nhưng cũng phải kết hợp nghỉ ngơi vừa phải, Thiên Đức quý nhân sẽ giúp bạn sớm phát tài phát lộc.
Đặc biệt, khi Thực Thần tàng địa chi Nguyệt Lệnh, người tuổi Dần theo đuổi các nghề nghiệp như y học, cơ quan nhà nước, nghệ thuật sẽ không hề bị ràng buộc về mặt tài lộc. Đường tiền bạc chính ngạch vô cùng ổn định và sự đặc biệt về nghề nghiệp có thể tạo ra nhiều cơ hội tiền bạc bên ngoài từ làm thêm hoặc kinh doanh tay trái.

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Dan hinh anh goc

Tình cảm

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần trong 8 âm này mang quan hệ hòa hợp tương khắc có phần mâu thuẫn. Dần Mộc khắc Dậu Kim, nhưng Dương Dần lại hấp thụ Dậu Âm. Ngày xưa ông bà ta đã có câu “yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua”. Nhưng ghét nhau thì ghét cả đường đi lối về.
Quan hệ của người đã có nửa kia tuổi Dần cũng có ẩn ý như vậy. Người này độ lượng, hòa khí thường hay nhường nhịn để giữ hạnh phúc gia đình. Nhưng nếu đối phương quá gay gắt thì cảm xúc của người tuổi Dần cũng sẽ dễ dàng trở lên mãnh liệt theo chiều hướng xấu.
Người mang Thực Thần trong cung mệnh là những người lãng mạn, yêu nghệ thuật nên giờ này ai còn độc thân thì là chuyện đương nhiên. Đời sống riêng của bạn có phần khác biệt, không dễ dàng nhận được sự cảm thông từ những người xung quanh, cơ hội đào hoa vì thế cũng giảm đi phần nào.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe là mặt xấu nhất trong vận khí người tuổi Dần, dương khí yếu thế âm khí lấn lướt. Trong tháng mà Kim khí làm chủ Nguyệt Lệnh, người tuổi Dần sẽ dễ mắc phải các bệnh do hành Kim bốc vượng. 
Trong Đông Y, Phổi hành Kim, Thận hành Thủy, khi Kim khí trong cơ thể bạn quá vượng sẽ khiến tâm lý thứ 4 nổi dậy. Người này trở nên nhút nhát có phần hữu dũng vô mưu, Phổi và Đại Tràng chịu nhiều áp lực. Và khi không khí Nguyệt Lệnh chuyển dần theo tà tính của Hàn Lộ bạn cần lưu các bệnh liên quan tới mũi hay đại tràn. Dấu hiệu khi Kim Tà lấn chiếm là đau họng, ngạt mũi, chảy nước, ho…
Nguyệt Lệnh chủ mùa thu, màu trắng và vị cay. Vị cay đi vào phổi gây nhiều bệnh tật vậy nên người tuổi Dần cần tránh đồ cay đề phòng hao tổn nguyên khí.
Nhìn chung, tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Dần khá thuận lợi, căn khí bản mệnh tương sinh nương nhờ Nguyệt Lệnh. Tháng vượng vận mệnh nên người này sẽ phải lao động nhiều, kiếm tiền vất vả. Dù còn nhiều khó khăn khi vận trình quá vượng tất gặp phải thương vong. Người đứng ở thế vượng thường không nhìn ra việc bản thân mình cũng đang làm tổn thương người khác.

Tuổi Dần Mộc chỉ cần học nhiều hơn sự khiêm tốn, khéo léo khi hành xử thì Thiên Đức cát thần sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn. Chuyện tình cảm gặp mâu thuẫn nhưng không hề đi vào thế lụi, bạn tìm cách thấu hiểu đối phương thì sẽ không còn quá khó khăn. Sức khỏe thì ăn nhiều đồ có ngũ hành Thổ như cam, ngô, đậu, khoai lang.

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Dan hinh anh goc 3
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X