Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2016 âm lịch của tuổi Tuất

Thứ Ba, 16/08/2016 11:35 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Tuất bước vào tháng Đinh Dậu, vận trình chủ trong họa ngoài phúc. Dậu Mùi tương hại, nhưng Thực Thần tàng Tuất Thổ sẽ che chở cho bạn.


Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Tuat hinh anh goc
 
Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Tuất sự nghiệp chịu vận tương hại nên người này hay vấp phải vấn đề công việc do các yếu tố thân thuộc. Thực Thần ẩn giấu cần nhiều sự nỗ lực của bản thân để lộ ra căn cốt, hỗ trợ vận công việc tốt đẹp. Tài lộc nhờ nhiều vào bản thân người tuổi Tuất, Thổ dương sinh Dậu âm Kim cần tiêu hao bản thân thì lộc vận mới phất. Chuyện tình cảm nặng về gia đình khiến tư tưởng không thoải mái. Vợ chồng đồng sàng dị mộng, hạnh phúc gia đình biến tướng khó lường. Sức khỏe chủ điềm lao lực, âm dương hút nhau nên sẽ không xảy ra biến cố quá lớn về bệnh tật.
 

Sự nghiệp 

 
Người tuổi Tuất trong tháng Đinh Dậu theo lịch âm khi mà hành Kim chủ Nguyệt Lệnh, Thực Thần ẩn dật trong cốt cách, bạn sẽ được phần nào giúp đỡ. Thần Sát này tọa mệnh người tuổi Tuất tương đối chậm rãi, tính tình cẩn thận, cách nói năng không sắc bén. Lúc đầu đồng nghiệp đều nghĩ bạn là người vô hại, tuy nhiên tiếp xúc lâu dần họ phát hiện một trái tim ấm nóng và hài hước. Tính cách hòa đồng thiên bẩm này khiến công việc dễ dàng được giải quyết.
 
Đồng thời tư chất cẩn thận, tỉ mỉ của Thực Thần sẽ giúp người tuổi Tuất tránh khỏi vận tương hại với Nguyệt Lệnh. Dậu Tuất hại nhau đem tới vận công việc trì trệ vì các nhân tố bên ngoài. Bạn thường xuyên đau đầu vì chuyện bạn bè người thân, đôi lúc quá tin họ hàng mà chuyện làm ăn xôi hỏng bỏng không. Người còn trẻ thì quá ham chơi, không chuyên tâm công việc hay để xảy ra sai sót. 
 
Lời khuyên dành cho người tuổi Tuất nên dẫn thêm nhiều yếu tố Thổ khí để thúc đẩy cục diện Dậu Kim trường sinh, từ đó Thực Thần lộ ra mà hỗ trợ cục diện cho bạn. 
 

Tài lộc 

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất trong tháng Đinh Dậu có nhiều điềm gở, xấu. Bản mệnh tương hại với Nguyệt Lệnh gây nhiều yếu tố về tiểu nhân. Người hay làm việc với con số như: kinh doanh, kế toán, tài chính…do đầu óc không tập trung, chút sai sót nhỏ dễ bị kẻ tiểu nhân gây sự. 
 
Trong tháng, bạn không nên quá tin tưởng người nhà mà giao tiền bạc hoặc có chuyện dính tới tiền nong. Dậu Tuất tương hại khiến bạn hay vì người thân mà luỵ chuyện tiền tài. Người nhà thì ỷ lại, không có trách nhiệm với chính bạn, nên bạn hay phải ứng tiền vô cớ. Đặc biệt người còn trẻ do tính cách nóng vội, không biết cách giao tiếp nên thường xuyên đổi việc, nhảy việc khiến đường tài lộc không ổn định. Đây là tháng bạn không nên xúc tiến bất kỳ chuyện mua bán lớn nào. 

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Tuat hinh anh goc
 

Tình cảm 

 
Theo tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Tuất, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất khá xấu, Thực Thần khiến người độc thân trì trệ trong quá trình tìm kiếm nửa kia. Các buổi gặp mặt của người này trở nên quá nhàm chán, vì bạn không biết nói lời hoa mỹ, càng không có sự sắc sảo cần có để thu hút đối phương. Ngoài ra tư suy sâu sắc, nghiêng nhiều về mặt nghệ thuật tư tưởng truyền thống nên bạn luôn cảm thấy không có đối tượng nào thực sự phù hợp với mình. Dường như người tuổi Tuất FA vẫn còn đang tìm kiếm hình mẫu đối tượng cho mình.
 
Người tuổi Tuất đã có gia đình thì tương đối phức tạp, không khí gia đình thường xuyên căng thẳng do tư duy khác biệt nhưng lại được hòa giải bằng quan hệ gần gũi. Nguyệt Lệnh tương hại khiến đôi bên đồng sàng dị mộng, nguy cơ tan vỡ khá cao. Tuy nhiên, âm dương trái dấu khiến người tuổi Tuất luôn có nhu cầu trong chuyện ấy. Nếu bạn không biết cách điều chỉnh tâm sinh lý thì khả năng ngoại tình có tỉ lệ rất cao đó! 
 

Sức khỏe 

 
Tháng Đinh Dậu, Kim khí nắm đầu Nguyệt Lệnh hút sinh khí của Tuất Thổ. Người này thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, tư duy chậm chạp. Một phần do Sát Thần tọa mệnh, phần khác vì căn khí phải nuôi dưỡng Đinh Dậu trong suốt một tháng Bạch Lộ nên sức đề kháng của bạn đi xuống khá nhiều. 
 
Kim chủ khí, phổi hấp thụ và tích lũy không khí trong lành từ tự nhiên chuyển tới Tỳ, Tỳ vận hóa nó thành nước bồi bổ lại cho Thủy. Vậy nên trong tháng Đinh Dậu này, Phổi người tuổi Tuất sẽ phải làm việc nhiều hơn do sự đòi hỏi quá đáng từ Nguyệt Lệnh. 
 
Vậy nên người tuổi Tuất cần hấp thụ nhiều hơn các thực phẩm hành Thổ như: thịt bò, dưa hấu, táo đỏ, nấm, khoai lang,… cung cấp thêm năng lượng giúp bản mệnh chống chọi lại Nguyệt Lệnh. 
 
Nhìn chung, tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Tuất, tháng mà hành Kim hoành hành, người tuổi Tuất tương đối vất vả, nội tâm tiềm tàng mâu thuẫn. Bản tính nhu hòa của Thực Thần giúp công việc tiến triển bình yên, nhưng môi trường tương hình luôn khiến bạn phải ra mặt tranh đấu. 
 
Hành Kim tương hình gây nhiều vận khí cạnh tranh, nếu bạn biết cách vận dụng thời thế thúc đẩy bản thân năng động hơn, thì vận trình tử vi tháng 8 này sẽ bình yên hơn. Lưu ý vận trình tiêu hao, tránh làm việc quá sức, bổ sung nhiều vận khí đồng tính với bản mệnh để bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Tu vi thang 8 am lich cua tuoi Tuat hinh anh goc 3
 
► Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X