Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 dương lịch: Con giáp số đen, tiểu nhân vây hãm

Thứ Năm, 26/07/2018 09:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong số 12 con giáp thì tử vi tháng 8 dương lịch chỉ ra những con giáp này xui xẻo khi bị tiểu nhân đeo bám, gây ra đủ chuyện ngoài ý muốn.
 

Tuổi Tý


tu vi thang 8 chi ra con giap bi tieu nhan vay ham
 
Xem tử vi tháng 8 dương lịch, người tuổi Tý dễ bị tiểu nhân quấy phá, khiến cho công việc khó bề suôn sẻ, gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại khó nhằn.
 
Bản mệnh gặp phải những thế lực thù địch, cả bên trong lẫn bên ngoài, nếu không cẩn thận sẽ vướng phải tai họa rất lớn. Con giáp này có thể sẽ bị đồng nghiệp chơi xấu mà chẳng hề hay biết, thế nên mới nói tuổi Tý cần phải thận trọng hơn trong cách làm việc của mình, tránh để kẻ xấu nắm thóp.
 
Khi hợp tác làm ăn với đối tác bên ngoài, chớ vội thấy người ta cởi mở nhiệt tình mà lơ là cảnh giác. Cái mác bên ngoài tốt chưa chắc lòng dạ đã thiện lương, bạn có thể bị lừa gạt hay bán đứng vì lợi ích của đối phương.
 
Nói vậy không có nghĩa là tháng này vận trình tuổi Tý u ám, bản mệnh vẫn có thể dựa vào chính sức mình để làm nên thành công, có điều cần kiên trì và nỗ lực hơn nhiều so với mức bình thường thì mới mong có được những điều mình mong muốn.
 

Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu trong tháng 8 này vận trình thăng trầm bất định, công việc cũng kém sắc hơn khi mà kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập để phá hoại những việc mà con giáp này đang thực hiện.
 
Tiểu nhân ở đây nằm ngay bên cạnh tuổi Sửu, là những người mà có lẽ con giáp này không thể ngờ được là có ngày mình lại bị họ bán đứng. Mọi chuyện bỗng trở nên khó khăn rất nhiều lần mà con giáp này chưa tìm được cách để giải quyết triệt để.
 
Bản mệnh cũng vì thế mà cảm thấy thất vọng, chán chường, có phần muốn buông xuôi vì không thấy được hy vọng phía cuối con đường. Nhưng bạn càng sa sút tinh thần như vậy thì càng đúng ý kẻ tiểu nhân, khiến cho mọi công sức bạn đổ ra từ trước đến giờ thành công cốc.
 

Tuổi Ngọ


tieu nhan gay chuyen thi phi
 
Xem tử vi tháng 8 của người tuổi Ngọ, con giáp này gặp nhiều may mắn trong đường tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh, lợi nhuận thu về cũng nhiều hơn gấp bội. 
 
Tuy nhiên, đó lại có thể chính là lý do khiến cho tuổi Ngọ bị kẻ tiểu nhân vây hãm. Chúng nhìn thấy cơ hội lừa gạt, chiếm đoạt tài sản của con giáp này và lên kế hoạch để tiến hành việc đó.
 
Bản mệnh cần phải tỉnh táo, sáng suốt khi kết bạn hay tìm kiếm đối tác làm ăn. Đừng vội tin lời ngon ngọt bởi có thể đó chính là mồi câu giăng ra, chỉ chờ bạn mắc câu mà thôi. Hãy học cách nhìn người, xem ai mới là người đáng tin cậy. Nói chung, đừng vội tin tưởng vào bất cứ ai, bởi “tri nhân tri diện bất tri tâm”. Xem ngay 5 tướng mặt điển hình của kẻ tiểu nhân.
 

Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi gặp phải nhiều khó khăn trong tháng 8/2018 khi mà vận trình có tiểu nhân quấy phá, công việc đã nhiều áp lực lại càng thêm nhiều khó khăn chồng chất.
 
Bản mệnh thể hiện được năng lực làm việc của mình và được cấp trên tin tưởng đánh giá cao, có khả năng được đảm nhận nhiều trọng trách. Song càng trên cao thì gió càng to.
 
Tiểu nhân ganh ghét với những thành công mà bạn đang có được nên tìm cách phá hoại. Bản mệnh nên sắp xếp lại công việc hợp lý hơn, làm vừa sức mình mà hiệu quả cao còn hơn là ôm đồm quá nhiều việc mà hiệu quả lại giảm sút. Nhớ xem thêm tử vi hàng ngày để có sự chuẩn bị kĩ càng hơn.
 

Tuổi Dậu


ke tieu nhan giau mat
 
Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Dậu trong tháng 8 dương lịch công việc suôn sẻ thuận lợi, vận trình hanh thông, làm đâu thắng đấy.
 
Nhưng con giáp này chớ thấy vậy mà chủ quan khinh địch, bởi kẻ tiểu nhân vẫn đang tìm cơ hội để phá hoại thành quả của bạn. Có thể chúng chưa tìm được cơ hội để ra tay ngay thời điểm này nhưng chẳng ai có thể nói trước điều gì, cứ phòng ngừa trước vẫn hơn. Làm gì cũng nhớ phải thận trọng, chỉ 1 sai sót nhỏ cũng có thể trở thành mầm họa.
 

Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất trong tháng 8 này dễ phải đối mặt với kẻ tiểu nhân, mọi việc nếu không thận trọng hành xử thì dễ vướng phải rắc rối rất lớn.
 
Bản mệnh đừng để cho cảm xúc chi phối mình quá nhiều, bởi điều đó có thể khiến cho tuổi Tuất mắc phải sai lầm. Càng nóng vội càng dễ hỏng chuyện, có việc gì cũng phải suy nghĩ kĩ càng.
 
Đừng tin vào những lời đường mật, bởi có thể đó chính là cái bẫy mà tiểu nhân giăng ra, bạn sẽ phải hối hận nếu không nhận ra cái bẫy đó, tiền mất tật mang là chuyện khó tránh khỏi. Tham khảo ngay Phong thủy phòng khách tránh tiểu nhân, xua thị phi. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X