Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 dương lịch: Top con giáp tiền rơi vỡ đầu

Thứ Tư, 25/07/2018 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 8 này ai sẽ là con giáp có vận may phát tài, tiền bạc trong nhà tiêu hoài không hết. Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá tử vi tháng 8/2018 dương lịch nhé.
 

Tuổi Mão


con giap phat tai trong tu vi thang 8
 
Người tuổi Mão đang có vận trình cực kì hưng vượng trong khoảng thời gian này, đặc biệt là tài lộc cực kì hanh thông. Xem tử vi tháng 8 dương lịch, bản mệnh có thể phát huy hết năng lực của mình để thu tiền về đầy túi.
 
Trong số con giáp phát tài tháng 8 này, không thể không kể tên người tuổi Mão. Chẳng những có những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, con giáp này còn dám nghĩ dám làm, dù đôi lúc điều đó có phần hơi mạo hiểm nhưng cuối cùng thực tế đã chứng minh rằng bản mệnh đang đi đúng hướng. 
 
Tài chính dồi dào nên bản mệnh không cần phải cân nhắc quá nhiều trong chuyện chi tiêu, thậm chí thời điểm này tuổi Mão còn có thể thực hiện được nhiều dự định lớn ấp ủ từ lâu nhưng chưa đủ vốn. Có điều, bản mệnh tháng này có điềm báo bị lừa gạt, tốt nhất nên hạn chế đi vay hoặc cho người khác vay tiền. Xem thêm tử vi hàng ngày để có những cảnh báo chính xác hơn nhé.
 

Tuổi Ngọ


tien bac doi dao
 
Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Ngọ có 1 tháng thoải mái, rủng rỉnh chi tiêu nhờ tiền bạc luôn dồi dào, hết rồi lại có. Con giáp này gặp nhiều may mắn trong tài chính, dường như động tay vào thứ gì là thứ đó sinh tiền sinh bạc.
 
Đặc biệt, nguồn thu chính của tuổi Ngọ trong tháng 8 đến từ cả công việc chính và nghề tay trái, song nghề tay trái mang về nguồn thu lớn hơn hẳn, bản mệnh cũng dễ có được tài lộc bất ngờ.
 
Người làm kinh doanh thì khỏi phải bàn bởi tử vi tháng 8/2018 đã định sẵn tuổi Ngọ làm đâu trúng đấy, buôn may bán đắt, hàng hóa ra vào tấp nập, người mua lúc nào cũng túc trực đợi có hàng là lấy luôn. 
 
Song tiền bạc dồi dào cũng có thể biến con giáp này trở thành đích ngắm của những kẻ xấu bụng. Bản mệnh cần biết cách nhìn người để không đặt lòng tin sai chỗ, cuối cùng bị lừa gạt mà tiền mất tật mang.
 

Tuổi Dậu


tai loc nhieu khong ke xiet
 
Người tuổi Dậu trong tháng 8 này tài lộc khởi sắc rực rỡ, bản mệnh lúc nào cũng thoải mái bởi không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.
 
Đặc biệt, trong tháng này cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có được thu nhập khá cao, tiền bạc thu về xứng đáng với công sức bỏ ra, dư dôi đủ để con giáp này có những chuyến xuất hành xa như đi du lịch đến 1 nơi nào đó.
 
Tuy nhiên, cần phải nhắc nhở 1 chút với những người tuổi Dậu hay cả nể, cả tin. Đối tác làm việc cộng tác vì lợi ích, thế nên cũng có thể bán rẻ bạn vì lợi ích. Con giáp này cần biết cách để chọn người đáng tin cậy cùng hợp tác làm việc, nếu không công sức làm ra sẽ đổ xuống sông xuống bể. Vận trình đang trên đà tăng tiến đó, chẳng gì thì tuổi Dậu cũng thuộc Top 3 con giáp HỐT VÀNG HỐT BẠC nửa cuối năm 2018, tiền chất như núi trong nhà cơ mà.
 

Tuổi Hợi


tu vi thang 8 bao hieu con giap phat tai
 
Xem bói tử vi tháng 8 của người tuổi Hợi, con giáp này trong tháng được quý nhân nâng đỡ, chuyện kinh doanh cực kì thuận lợi. Bản mệnh dễ dàng thu được những khoản tiền lớn trong tay khi xác định đúng hướng làm ăn. 
 
Con giáp này càng chăm chỉ làm việc thì tài lộc thu về càng nhiều, tuy nhiên, nếu biết cách sắp xếp tài chính thì còn có thể thu được lợi nhuận khổng lồ từ việc đầu tư nữa. Trước khi làm cần có kế hoạch rõ ràng, tính toán trước những phương án đối phó cho mọi tình huống, khả năng thành công sẽ rất cao.
 
Song bản mệnh làm gì cũng cần phải thận trọng, đừng thấy mọi việc hanh thông quá mà lơ là cảnh giác, có thể sai sót, nhầm lẫn sẽ xảy ra vào thời điểm đó. Mệnh chủ nhớ cẩn thận trong chuyện giấy tờ để tránh vướng phải họa quan tụng trong tháng 8 này.
 
An An
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X