Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Tý âm lịch: Hung cát đan xen, cần cố gắng nhiều

Thứ Ba, 16/07/2024 09:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Tý âm lịch thấy tháng này sẽ là khoảng thời gian tốt xấu đan xen đối với người tuổi Tý, vì vậy mà bạn cần phải nhắc nhở bản thân cố gắng không ngừng, đừng ngại ngần trước những khó khăn nhất thời kẻo sẽ bỏ lỡ chiến thắng sau cùng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Ty am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Tý âm lịch thấy tháng này sẽ là khoảng thời gian tốt xấu đan xen đối với người tuổi Tý, vì vậy mà bạn cần phải nhắc nhở bản thân cố gắng không ngừng, đừng ngại ngần trước những khó khăn nhất thời kẻo sẽ bỏ lỡ chiến thắng sau cùng.
 
Cục diện Tương Phá cho thấy tháng này công việc của bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối, phiền phức do lục đục nội bộ hoặc có kẻ xấu ném đá giấu tay. Do mọi người thiếu đoàn kết với nhau, không chung sức chung lòng nên nhiều việc tưởng chừng đơn giản cũng trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra bạn cũng có vẻ quá kiêu ngạo nên khó tiếp thu lời người khác.
 
Phương diện tài lộc không có nhiều bước phát triển ấn tượng. Bạn cần thận trọng trong các quyết định đầu tư kinh doanh của mình, chớ nên ảo tưởng chạy theo những kế hoạch xa vời và cũng không được cả tin nghe theo lời rủ rê, xúi giục của người khác kẻo tự đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 
Đáng mừng là phương diện tình duyên lại có nhiều điểm sáng. Bạn và nửa kia luôn quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Nửa kia của bạn là người biết lắng nghe, thấu hiểu, có thể truyền cho bạn nhiều động lực để đối diện với khó khăn.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 8/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch, chia buồn với người tuổi Tý vì sự nghiệp của bản mệnh sẽ vướng phải nhiều khó khăn trong tháng này. Bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn, áp lực từ môi trường xung quanh cũng như do chính tính cách của mình gây nên.
 
Tương Phá là dấu hiệu cho thấy tháng này, bạn phải tự làm mọi việc một mình, không nhận được sự giúp đỡ của mọi người là do đồng nghiệp, bạn bè không chịu hợp tác với nhau, mỗi người đều giữ ý kiến, quan điểm của riêng mình nên khúc mắc, tranh cãi thường xuyên xảy ra.
 
Lục đục nội bộ khiến cho các công việc nhóm dường như giậm chân tại chỗ, mà các công việc cá nhân cũng không thể tiến triển thuận lợi. Bạn cũng khó có thể tập trung để có thể phát huy toàn bộ năng lực của mình.
 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan khuyên bạn không nên đặt cái tôi cá nhân lên quá cao và bỏ ngoài tai lời của người khác. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, có thể bạn sẽ tìm ra những cách giải quyết vấn đề hợp lý hơn, mỗi người hãy nhường nhịn nhau một chút thì các công việc nhóm mới có thể tiến triển thuận lợi.
 
Theo tử vi tháng 8/2024 tuổi Tý âm lịch, hung tinh Âm Sát cũng cho thấy kẻ tiểu nhân luôn rình rập bạn trong khoảng thời gian này. Con giáp này làm gì cũng nên thận trọng, quan sát trước sau cẩn thận, không nên hành xử theo cảm xúc nhất thời kẻo gây thù chuốc oán với người khác lúc nào không hay.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 8/2024

 
Nhìn chung tình hình tài chính của người tuổi Tý cũng không sáng sủa hơn sự nghiệp là mấy. Những khó khăn bạn gặp phải trong công việc trực tiếp ảnh hưởng đến đồng lương hay lời lãi chảy vào trong túi.
 
Với người làm công ăn lương, công việc khó khăn, trắc trở, bạn cần phải cố gắng tập trung lắm thì mới có thể hoàn thành đúng thời hạn. Vì kết quả công việc không quá cao nên các khoản lương thưởng cũng khá hạn chế. Tốt nhất bạn nên hạn chế chi tiêu trong khoảng thời gian này.
 
Với người làm kinh tế, Tương Phá khuyên bạn không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người mình không biết rõ. Không có món hời nào từ trên trời rơi xuống, bạn không thể giàu có nếu chỉ ngồi chơi không, vì vậy hãy chăm chỉ bắt tay vào làm từng hạng mục công việc nhỏ, rồi dần dần công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Khi lập ra các kế hoạch làm ăn, kinh doanh, bản mệnh cũng nên nhìn nhận rõ năng lực của bản thân và tình hình thực tế trước mắt, không nên chạy theo những mục tiêu xa vời kẻo cuối cùng vừa tốn công tốn sức mà kết quả không được như kì vọng.
 
Âm Sát cũng là lời cảnh báo bạn nên thận trọng trong việc kết giao khách hàng, đối tác, không phải ai tỏ vẻ niềm nở với bạn cũng thực sự đáng tin. Tháng này nên hạn chế việc kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh. Tốt nhất nên dành thời gian chuẩn bị thêm các yếu tố nhân lực, vật lực đã.

Xem thêm: Thời điểm phát tài nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 8/2024

 
Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Tý âm lịch, có thể nói rằng phương diện tình duyên chính là điểm sáng rực rỡ nhất của bạn trong tháng 8 này. Bạn có nhiều cơ hội để tận hưởng hạnh phúc, quan trọng là bạn cần mở lòng để đón nhận.
 
Với người độc thân, bạn có thể vô tình gặp được người phù hợp trong những buổi tụ tập, xã giao. Hai người có nhiều suy nghĩ, quan điểm trùng hợp với nhau nên vừa nói chuyện đã cảm thấy thân thiết ngay lập tức.
 
Đôi bên hãy giữ liên lạc với nhau, dành nhiều thời gian để trò chuyện hơn nữa để thêm phần thấu hiểu. Có thể càng hiểu rõ về đối phương, bạn sẽ càng thấy người đó hấp dẫn và đôi bên sẽ tiến xa hơn trong mối quan hệ hiện giờ.
 
Với người có đôi có cặp, bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người thân. Người ấy luôn chú ý lắng nghe từng câu chuyện của bạn và đưa ra cho bạn những lời gợi ý hữu ích. Vì vậy, khi gặp phải khó khăn, đừng ngại tâm sự với đối phương, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn và như được tiếp thêm nhiều động lực.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 8/2024

 
May mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Tý cũng khá ổn định trong khoảng thời gian này. Dù phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức trong cuộc sống nhưng khuyên bạn hãy luôn suy nghĩ tích cực, lạc quan, rồi dần dần sẽ tìm ra hướng giải quyết vấn đề phù hợp.
 
Nếu có thời gian rảnh, hãy chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao. Hoạt động này vừa giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, vừa giúp bạn tạm thời quên đi phiền não, tìm ra động lực để cố gắng hơn mỗi ngày.
 
Hãy hạn chế tranh cãi, gây thù chuốc oán với người khác kẻo bị những tổn thương không đáng có. Dù xảy ra chuyện gì, đôi bên cũng nên bình tĩnh trò chuyện với nhau.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2024

    
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Công việc bất ổn, thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với mọi người.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng
 

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Cứng đầu cứng cổ, việc gì cũng muốn làm theo ý của mình.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Không nên vội vàng đầu tư, kinh doanh, nên kiểm tra hợp đồng cẩn thận.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Gặp được người có quan điểm phù hợp về nhiều vấn đề trong cuộc sống.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng hài hòa, biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim

Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X