Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Tị âm lịch: Hung cát song hành, nguy cơ rình rập

Chủ Nhật, 21/07/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2024 tuổi Tị âm lịch thấy tháng này là khoảng thời gian hung cát song hành đối với người tuổi Tị, vì vậy mà khi thuận lợi bạn cũng đừng chủ quan, khi gặp khó khăn lại càng không nên nghĩ tới chuyện bỏ cuộc, khiến công sức bấy lâu nay uổng phí.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Ti am lich
 
Tháng này là khoảng thời gian hung cát song hành đối với người tuổi Tị, vì vậy mà khi thuận lợi bạn cũng đừng chủ quan, khi gặp khó khăn lại càng không nên nghĩ tới chuyện bỏ cuộc, khiến công sức bấy lâu nay uổng phí.
 
Dưới sự che chở của Tam Hợp, bản mệnh phát huy được tầm nhìn xa trông rộng của mình nên dễ đưa ra những quyết định đúng đắn, thậm chí lãnh đạo được cả tập thể tiến về phía trước. Tuy nhiên, những thành tích bạn đạt được luôn khiến kẻ tiểu nhân chú ý. Kẻ xấu có thể quấy phá khiến bạn gặp nhiều khúc mắc trong công việc, việc tưởng chừng đã hoàn thành rồi cũng có thể xảy ra rắc rối bất ngờ.
 
Tình hình tài chính lúc tăng lúc giảm khá thất thường. Bạn có thể nhận được những khoản lãi lời từ những mối đầu tư trước đó, song do chi tiêu không hợp lý, ham vui mà đồng tiền lại chảy khỏi túi nhanh chóng. Con giáp này cần chú ý hơn trước khi mở hầu bao, kẻo làm được bao nhiêu cũng không đủ tiêu.
 
Chuyện tình cảm cũng đem tới nhiều tin buồn cho bản mệnh. Con giáp này và nửa kia có vẻ ngày càng xa cách vì đôi bên thiếu sự sẻ chia cùng nhau. Nếu trong gia đình ai cũng chỉ biết việc của người ấy thôi thì sẽ tạo cơ hội cho những rạn nứt hoặc kẻ thứ ba xuất hiện.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 8/2024

 
Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Tị âm lịch thấy người tuổi Tị có nhiều cơ hội phát huy thế mạnh của mình trong công việc vào tháng này. Nhờ có Tam Hợp giúp sức, bản mệnh luôn giữ được bình tĩnh khi đối diện với mọi vấn đề, từ đó đưa ra những quyết định chính xác nhất.
 
Tầm nhìn xa trông rộng giúp bạn phát hiện ra những vấn đề còn tiềm ẩn và hướng tập thể tới những hướng đi đúng đắn. Thậm chí, bạn còn có thể trở thành người đi tiên phong, dẫn dắt bạn bè, đồng nghiệp vượt qua khó khăn.
 
Những gì bạn thể hiện được trong tập thể khiến lãnh đạo đánh giá rất cao. Đối phương có thể dành cho bạn những lời khen có cánh, song đừng vì thế mà quá tự tin vào bản thân, cuối cùng thành ra chủ quan, lơ là, thậm chí là kiêu ngạo.
 
Chẳng ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Hung tinh Ngũ Quỷ cho thấy kẻ xấu vẫn luôn rình rập chờ đợi một cơ hội để hạ bệ bạn. Hãy chú ý những kẻ luôn nói lời ngon tiếng ngọt với mình, nhiệt tình với mình quá mức, đặc biệt nếu bạn đang giữ vị thế lãnh đạo.
 
Tốt nhất trong công việc nào, bạn cũng nên giữ vững chính kiến của mình, đừng nghe theo những lời bùi tai. Nếu bạn luôn ý thức rõ được tình hình thực tế và năng lực của bản thân thì chẳng có gì phải lo, những lời của kẻ tiểu nhân cũng chỉ như gió thổi bên tai.

Xem thêm: Con giáp nên đổi việc cuối năm 2024.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 8/2024

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tị có dấu hiệu lên xuống thất thường trong khoảng thời gian này, vì vậy bạn cần thận trọng trong những quyết định đầu tư cũng như chi tiêu, đừng đẩy bản thân vào cảnh mất tiền không đáng.
 
Tam Hợp cho thấy bạn có thể nhận được khoản tiền lời lãi từ những mối đầu tư trước đó. Ngoài ra, bạn cũng đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường nên có lượng khách hàng ổn định, khiến đồng tiền chảy đều đều vào túi, không phải lo đến chuyện chi tiêu bình thường.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Thai khuyên bạn nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh mới hoặc bắt tay vào một lĩnh vực, dự án hoàn toàn mới trong thời điểm này. Đặc biệt, bạn không nên cả tin nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người mình không hiểu rõ kẻo dễ đẩy bản thân vào cảnh mất tiền không đáng.
 
Trên phương diện chi tiêu, dù có dư dả đi nữa, bạn vẫn cần cân nhắc khi mở hầu bao, đừng mua mọi thứ mình thích hay chạy theo xu hướng thị trường mà không suy nghĩ. Nếu chi tiêu quá hoang phí, bạn sẽ chẳng thể giữ lại một đồng tiết kiệm nào, đến khi có sự cố xảy ra dễ rơi vào cảnh bối rối.
 
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Tị âm lịch cho rằng các hoạt động tiệc tùng, tụ tập cũng sẽ tốn của bạn một khoản kha khá tiền. Bạn nên hạn chế quan hệ với những người đem lại ảnh hưởng xấu, còn xã giao với những đối tác thì có thể cân nhắc tiến hành.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 8/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch, vận trình tình cảm không có điểm sáng, chủ yếu vì vợ chồng bạn đang ngày càng xa cách với nhau, dường như hai người cảm thấy việc trò chuyện với nhau mỗi ngày là không cần thiết.
 
Tuy nhiên, trong một gia đình, nếu ai cũng chỉ quan tâm đến việc của người ấy, thờ ơ với người còn lại thì rất dễ tạo nên khoảng cách để kẻ thứ ba xuất hiện. Con giáp này cũng cần phải chú ý giữ mình, trân trọng những gì đang có để không đẩy mình vào những mối quan hệ phức tạp.
 
Vợ chồng dù không tìm được tiếng nói chung thì cũng vẫn nên trò chuyện với nhau. Bằng sự kiên nhẫn và trân trọng nhau, hai người rồi sẽ dần thấu hiểu được nhau. Đừng giữ mọi chuyện trong lòng để rồi khi có vấn đề gì xảy ra thì lại trở nên hằn học.
 
Với người độc thân, có lẽ bạn không nên quá vội vàng bước chân vào một mối quan hệ. Những người giỏi nói lời ngọt ngào chưa chắc đã thật sự chân thành với bạn. Hãy dành thêm thời gian để tìm hiểm thêm về đối phương, quan sát thêm những hành động của đối phương để nhận ra người ấy có thực sự chân thành với mình hay không.
 
Ngoài ra, dù có được nhiều người chú ý, săn đón, bạn cũng đừng giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người. Bạn cần chân thành và nghiêm túc trong chuyện tình cảm thì mới xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, bền vững.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 8/2024

 
Theo tử vi tháng 8/2024 tuổi Tị âm lịch, nhìn chung người tuổi Tị không gặp phải vấn đề sức khỏe nào lớn trong khoảng thời gian này. Dù nhiều khó khăn, rắc rối xảy ra nhưng may là bạn không suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tự dằn vặt bản thân, khiến bản thân mệt mỏi.
 
Hãy học cách chia sẻ những rắc rối mà mình đang gặp phải người đáng tin cậy, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều và được giúp đỡ để vượt qua mọi chuyện.
 
Dù công việc có bận rộn, đừng quên dành thời gian để rèn luyện thể dục thể thao, hít thở bầu không khí trong lành, như vậy bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoái, sức khỏe được cải thiện nhiều.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2024

    
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Khẳng định vị thế, đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  
 

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Tiểu nhân ghen ghét, chớ nên cả tin, cẩn thận trong mọi việc.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Cẩn thận trong đầu tư và chi tiêu, đừng nên tiêu tiền hoang phí.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Thờ ơ trong chuyện tình cảm, vợ chồng không tìm được tiếng nói chung.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen  
 

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Đừng dễ dàng tin vào lời ngon tiếng ngọt, hãy quan sát hành động của đối phương.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X