Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Thân âm lịch: Sự nghiệp hanh thông, tình duyên trắc trở

Thứ Tư, 24/07/2024 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2024 tuổi Thân âm lịch thấy rằng nhìn chung đây là một khoảng thời gian khá thuận lợi đối với người tuổi Thân, nhưng đó đây vẫn sẽ tiềm ẩn rắc rối, vì vậy bản mệnh bắt tay vào công việc gì cũng vẫn nên cẩn thận, dù đó là việc quen thuộc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Than am lich
 
Căn cứ tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch, tháng này nhìn chung là một khoảng thời gian khá thuận lợi đối với người tuổi Thân, nhưng đó đây vẫn sẽ tiềm ẩn rắc rối, vì vậy bản mệnh bắt tay vào công việc gì cũng vẫn nên cẩn thận, dù đó là việc quen thuộc.
 
Cục diện Tam Hội che chở, con giáp này sẽ đạt được những bước phát triển khá đáng mừng trên phương diện sự nghiệp. Bạn xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa nên bắt tay vào việc gì cũng có người giúp đỡ, chỉ điểm. Hãy cố gắng duy trì một tinh thần lạc quan, tích cực, không sợ hãi khó khăn, rồi thử thách nào cũng sẽ vượt qua.
 
Phương diện tài chính tương đối sáng sủa do các kế hoạch của bạn đã vào guồng, bạn còn có thể làm quen được với những đối tượng khách hàng mới triển vọng. Thỉnh thoảng khó khăn vẫn sẽ xuất hiện trên con đường làm giàu, quan trọng là bạn phải tin tưởng vào khả năng của mình và có đủ quyết tâm để đối diện, xử lý.
 
Tiếc rằng chuyện tình cảm lại không được êm đẹp như ý muốn. Bạn và người ấy có khúc mắc trong lòng nhưng lại không chịu chia sẻ với nhau. Nếu để tình trạng này kéo dài thì mối quan hệ đôi bên sẽ dần trở nên xa cách, hai người sẽ ngày càng khó mở lời với nhau.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 8/2024

Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Thân âm lịch thấy rằng người tuổi Thân có thể đón những tin vui trên phương diện sự nghiệp vào khoảng thời gian này. Có Tam Hội trợ vận, nhiều việc trở nên thuận lợi hơn dự kiến ban đầu của bạn rất nhiều.
 
Con giáp này xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa nên gặp việc khó luôn có người chủ động xuất hiện giúp đỡ. Các công việc nhóm cũng tiến hành suôn sẻ bởi mọi người đều biết hạ cái tôi của mình xuống và đề cao lợi ích của tập thể.
 
Thời điểm này, bạn còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể là cấp trên, đồng nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm hoặc bạn bè xung quanh bản mệnh. Người đó có thể đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích giúp bạn vượt qua khó khăn hoặc vô tình phát hiện ra tiềm năng của bạn và giúp bạn phát triển theo định hướng phù hợp.
 
Tất nhiên, con đường thành công không phải lúc nào cũng trải hoa hồng. Đôi khi khó khăn ập đến không lường trước có thể khiến bạn cảm thấy bất ngờ và bối rối. Tuy nhiên Nguyệt Lệnh lâm Tử khuyên bạn không nên suy nghĩ bi quan hoặc bỏ cuộc giữa chừng. Bạn có thể chia sẻ vấn đề mình đang gặp phải để mọi người xung quanh thấu hiểu và giúp đỡ.

Xem thêm: Con giáp thắng lớn cuối năm 2024.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 8/2024

 
Sự nghiệp hanh thông kéo theo tình hình tài chính cũng có những bước phát triển khá đáng mừng trong tháng này. Tam Hội trợ lực, bạn làm việc gì cũng thuận lợi, đem về một khoản tiền kha khá.
 
Tháng này là thời điểm thích hợp để bản mệnh bắt tay vào hiện thực hóa kế hoạch của mình. Nếu có quan điểm, ý tưởng gì, đừng ngại trình bày trước tập thể. Mọi người có thể góp ý cho bạn hoặc giúp đỡ bạn bằng những hình thức thiết thực hơn.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể nhiệt tình tham gia vào những buổi xã giao, tụ tập với khách hàng, đối tác hoặc bạn bè. Bạn có thể vô tình gặp được quý nhân ở đây. Đó có thể là người chung chí hướng với bạn hoặc tin tưởng vào bạn, sẵn sàng đầu tư cho việc làm ăn của bạn.
 
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Thân âm lịch khuyên bạn hãy luôn cởi mở và niềm nở với khách hàng, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với mọi người, từ đó tăng cơ hội mọi người quay trở lại ủng hộ bạn. Tất nhiên quá trình làm ăn không tránh khỏi vất vả, song nhờ thế mà bạn có thể cải thiện tình hình tài chính.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tử khuyên bạn cũng nên đổi mới những hình thức làm ăn của mình để thu hút nhiều khách hàng hơn. Bạn không nên đi theo mãi một lối mòn dù khoản tiền vẫn chảy về trong túi đều đặn, bởi dần dần, bạn sẽ nhận thấy mình bị tụt hậu so với đối thủ.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 8/2024

 
Tiếc rằng phương diện tình duyên của người tuổi Thân lại không được tươi sáng như vậy. Đã đến lúc bạn cần nhìn lại bản thân để nhận ra những thiếu sót của bản thân, thay đổi mình và có biết pháp tích cực để cứu vãn các mối quan hệ.
 
Với người có đôi có cặp, hai người đang giữ những khúc mắc trong lòng và không muốn mở lời với người kia. Tuy nhiên, những khúc mắc ấy sẽ chẳng bao giờ biến mất mà ngược lại, dần dần nó sẽ tạo ra khoảng cách giữa đôi bên.
 
Hai người cần phải thẳng thắn đối diện với nhau, nêu lên những vấn đề tồn tại giữa hai bên, như vậy quan hệ hai người mới có cơ hội được hàn gắn. 
 
Dù bầu không khí trong gia đình có ảm đạm, bạn cũng vẫn cần đặc biệt tránh việc tìm kiếm niềm vui ở bên ngoài. Chỉ cần bạn buông thả bản thân một chút thôi là có thể dễ dàng tạo nên những sai lầm không thể hàn gắn, khiến những người gần gũi nhất với mình tổn thương.
 
Người độc thân đang giữ những suy nghĩ quá bi quan về tình yêu nên không muốn mở lòng với người khác. Bạn sợ rằng mình sẽ bị tổn thương như trong quá khứ.
 
Bạn cần thay đổi những suy nghĩ này và thử phóng tầm mắt ra xa xem sao. Xung quanh bạn vốn không thiếu những người chân thành, đừng để người đã đi qua trong quá khứ ảnh hưởng đến việc tìm kiếm hạnh phúc tương lai.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 8/2024

 
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Thân âm lịch thấy rằng nhìn chung người tuổi Thân không gặp phải vấn đề nào lớn về sức khỏe trong tháng này. Tuy nhiên công việc bận rộn có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải hoặc căng thẳng.
 
Hãy tìm cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe, giúp cho đầu óc tỉnh táo. Chỉ khi bạn đủ tỉnh táo thì mới có thể làm việc hiệu quả.
 
Nếu gặp phải vấn đề khó giải quyết, đừng ngại tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Khi trao đổi công việc với mọi người, ít nhất bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn, thậm chí mọi người còn có thể giúp bạn tìm ra hướng đi.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2024   

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Xã giao hài hòa, gặp việc khó được nhiều người giúp đỡ.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh    
 

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Công việc trôi chảy, việc làm ăn kinh doanh có nhiều cải thiện.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   
 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

  • Khẩu quyết: Chớ giấu những khúc mắc trong lòng, vợ chồng nên nói chuyện cởi mở với nhau.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi 
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím   
 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Không nên giữ những suy nghĩ bi quan, tiêu cực, sợ hãi đối diện khó khăn.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  
 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Trân trọng những gì đang có, giữ khoảng cách thích hợp với người khác.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X