Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Sửu âm lịch: Sự nghiệp lên hương, tình duyên thắm sắc

Thứ Tư, 17/07/2024 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 8/2024 tuổi Sửu âm lịch, bản mệnh sẽ đạt được những bước tiến mạnh mẽ trên phương diện sự nghiệp và tài lộc trong khoảng thời gian này. Công sức của bạn bấy lâu nay đã được đền đáp xứng đáng, khiến bạn có thêm nhiều động lực để cống hiến.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Suu am lich
 
Theo tử vi tháng 8/2024 tuổi Sửu âm lịch, bản mệnh sẽ đạt được những bước tiến mạnh mẽ trên phương diện sự nghiệp và tài lộc trong khoảng thời gian này. Công sức của bạn bấy lâu nay đã được đền đáp xứng đáng, khiến bạn có thêm nhiều động lực để cống hiến.
 
Cục diện Tam Hợp cho thấy bạn bắt tay vào công việc gì cũng thuận lợi bất ngờ. Cấp trên tin tưởng sẵn sàng giao cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng. Với người phải tham gia thi cử, học hành, chỉ cần bạn nghiêm túc và tập trung thì ắt gặt hái được thành quả tương xứng, khiến mọi người xung quanh phải nể phục.
 
Người làm ăn kinh doanh xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, khách hàng, đối tác luôn đông đúc. Tháng này thích hợp để kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh. Tất nhiên tiếp xúc với những lĩnh vực mới, con người hay môi trường mới thì không tránh khỏi vất vả, song bạn sẽ nhận được nhiều lời lãi.
 
Phương diện tình duyên cũng đem tới cho bản mệnh nhiều tin vui. Những thành tích xuất sắc khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Sẽ có nhiều người chủ động làm quen với bạn, hãy tự tin trò chuyện với mọi người, biết đâu bạn sẽ gặp được người phù hợp đấy.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 8/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch, Tam Hợp trợ vận, công việc của người tuổi Sửu nhìn chung hanh thông, thuận lợi bất ngờ trong suốt tháng này. Bạn hãy chăm chỉ, nhiệt tình làm việc và sẵn sàng hiện thực hóa các kế hoạch của mình, chắc chắn nhiều thành công đang chờ đón.
 
Trong tập thể, bạn khẳng định được vị thế và khả năng của mình nên nhận được sự nể phục của đồng nghiệp và sự tin tưởng của lãnh đạo. Đối phương có thể giao cho bạn nhiều nhiệm vụ trọng đại trong thời điểm này.
 
Tất nhiên, phụ trách những công việc ấy không tránh khỏi khó khăn, vất vả, thậm chí phải làm việc cả khi mọi người đang nghỉ ngơi, tuy nhiên kết quả cuối cùng sẽ khiến bạn thấy sự cố gắng, hi sinh của mình không hề uổng phí. Thậm chí có người còn nhận được quyết định thăng chức, tăng lương ngay thời điểm này.
 
Theo tử vi tháng 8/2024 tuổi Sửu âm lịch, những người tham gia học hành, thi cử cũng có thể sẽ phải đối diện với kì thi quan trọng trong tháng. Tuy nhiên bạn chỉ cần tin tưởng vào kiến thức và khả năng của mình, không quên ôn luyện cẩn thận thì sẽ gặt hái được kết quả như ý muốn.
 
Nếu có ý định chuyển đổi công việc hoặc bắt tay vào những lĩnh vực mới, bạn cũng có thể xem xét tiến hành vào ngay thời điểm này. Bạn tập trung và nghiêm túc làm việc thì có thể lọt vào mắt xanh của quý nhân, được người đi trước dìu dắt và truyền dạy cho nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý giá.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 8/2024

 
Sự nghiệp hanh thông thuận lợi cũng kéo theo tình hình tài chính của người tuổi Sửu có những bước phát triển đáng mơ ước trong tháng này. Bạn luôn có một túi tiền rủng rỉnh để thoải mái chi tiêu, không cần phải cân nhắc quá nhiều.
 
Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công, sẵn sàng nhận các nhiệm vụ khó nên được cấp trên đánh giá rất cao và không ngại dành cho bạn những khoản thưởng nóng.
 
Khi đã khẳng định được vị thế của mình trong tập thể, bạn thậm chí còn có cơ hội được cất nhắc thăng chức, tăng lương, đảm bảo tình hình tài chính cải thiện từ nay về sau.
 
Với người làm kinh tế, bạn làm ăn giữ chữ tín, chân thành, thẳng thắn nên nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác. Nhiều người từng mua hàng của bạn đều muốn quay trở lại ủng hộ, thậm chí giới thiệu thêm khách hàng mới cho bạn.
 
Tháng này là thời điểm rất thích hợp để kí kết hợp đồng và mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh. Hãy tin tưởng vào tầm nhìn và khả năng đánh giá tình hình của mình, mạnh dạn bắt tay vào những công việc mình cho là thích hợp. Dù bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sức nhưng làm đến đâu sẽ thấy hiệu quả đến đấy.

Xem thêm: Mẹo quản lý tài chính cho 12 con giáp.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 8/2024

 
Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Sửu âm lịch, phương diện tình cảm cũng đem tới cho người tuổi Sửu nhiều tin vui, nhờ vậy mà bạn luôn duy trì được tinh thần vui vẻ, lạc quan, đi đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người.
 
Những thành tích xuất sắc trong công việc khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Bạn có thể lọt vào mắt xanh của nhiều người và nhận được nhiều lời ngỏ ý làm quen.
 
Tất nhiên việc có mở lòng hay quyết định đến với ai đó hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, song hãy cứ thử trò chuyện với mọi người, biết đâu bạn có thể tìm được người phù hợp đấy. 
 
Đừng dành tất cả thời gian của mình cho sự nghiệp, hãy sắp xếp thời gian để vui chơi, trò chuyện với bạn bè, tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình nhé.
 
Với người có đôi có cặp, mối quan hệ giữa bạn và người ấy hài hòa và ấm áp. Hai người luôn dành thời gian để trò chuyện, trao đổi công việc với nhau hàng ngày, nhờ vậy mà đôi bên ngày càng thấu hiểu nhau và thêm phần gắn kết.
 
Nếu rảnh rỗi, đôi bên có thể hâm nóng tình cảm bằng một bữa ăn lãng mạn hoặc những chuyến du lịch ngắn ngày. Hãy cùng tận hưởng thế giới hai người để có thêm những kỉ niệm đẹp và khám phá thêm những khía cạnh mới mẻ của nửa kia.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 8/2024

 
Đáng tiếc là dưới tác động tiêu cực của Bạch Hổ hung tinh, sức khỏe của người tuổi Sửu có dấu hiệu suy giảm, không được như trước. Bạn cần phải xây dựng một kế hoạch nghỉ ngơi, làm việc khoa học, đừng cố gắng quá sức kẻo dễ sinh mệt mỏi kéo dài, thậm chí là kiệt sức.
 
Khi tham gia giao thông hoặc lao động chân tay, cần đặc biệt tập trung chú ý kẻo dễ vướng vào những sự cố đáng tiếc. Tốt nhất khi mệt mỏi bạn không nên bắt bản thân mình làm việc.
 
Nếu cơ thể có dấu hiệu bất ổn thì nên sắp xếp thời gian đi khám chữa ngay, không nên để tình hình kéo dài khiến bệnh tật thêm nghiêm trọng, ảnh hưởng sức khỏe và tốn thời gian chạy chữa.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2024

   
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có thể được thăng chức.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê
 

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao tốt đẹp, thích hợp kí kết hợp đồng, mở rộng làm ăn.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Quan hệ vợ chồng hòa hợp, đôi bên dành nhiều thời gian để ở bên nhau.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới, có cơ hội gặp người phù hợp.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức, cẩn thận họa huyết quang.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X