Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Khó khăn chồng chất, chớ nên bỏ cuộc

Thứ Hai, 22/07/2024 08:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Ngọ âm lịch thấy người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối diện với một khoảng thời gian đầy khó khăn. Mọi việc tiến triển không như ý muốn đòi hỏi bạn phải thật sự kiên trì, quyết tâm, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Ngo am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Ngọ âm lịch thấy người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối diện với một khoảng thời gian đầy khó khăn. Mọi việc tiến triển không như ý muốn đòi hỏi bạn phải thật sự kiên trì, quyết tâm, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.
 
Trên phương diện sự nghiệp, do chịu sự ảnh hưởng của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, công việc của bạn khó có tiến triển nào lớn trong tháng này. Nhiều rắc rối xảy ra liên miên không ngớt khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí than thân trách phận, ghen tị với người khác. Tuy nhiên, bạn cần phải quyết tâm hơn để nhìn thẳng vào những vấn đề còn tồn tại rồi tìm ra cách khắc phục.
 
Trên phương diện tài lộc, công việc bế tắc, bấp bênh cũng khiến đồng tiền khó chảy vào trong túi bạn. Người làm kinh tế phải chịu sự bon chen, giành giật khách hàng nên khá mệt mỏi. Bạn cũng chưa có chỗ đứng trên thị trường nên dễ phải chịu tác động từ nhiều yếu tố bên ngoài.
 
Phương diện tình cảm cũng không lấy gì làm tươi sáng khi vợ chồng bạn thường xuyên giận dỗi, tranh cãi nhau. Áp lực bên ngoài xã hội khiến hai người chẳng còn kiên trì để trò chuyện, trao đổi với nhau nữa. Bạn về nhà mà cũng cảm thấy mệt mỏi chẳng khác gì bên ngoài. Nếu còn trân trọng những gì đang có thì cả hai người đều nên tìm cách giải quyết tình trạng này.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 8/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch, công việc của người tuổi Ngọ sẽ vướng phải nhiều khó khăn, thậm chí là bế tắc trong khoảng thời gian này. Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện và ứng phó, nếu không dễ rơi vào cảnh hoang mang, bối rối, không biết phải giải quyết công việc như thế nào.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt cho thấy nhiều vấn đề xảy ra bất chợt trong công việc, thậm chí ở cả những việc bạn đã làm quen tay. Những sai sót tưởng chừng nhỏ nhặt cũng có thể gây ảnh hưởng đến kết quả công việc cuối cùng.
 
Đã đến lúc bản mệnh cần bước chậm lại để phát hiện và khắc phục các vấn đề kịp thời, đừng nghĩ rằng chỉ là vấn đề nhỏ mà cho qua. Nếu bạn quá chủ quan thì dễ phải hối tiếc về sau.
 
Nếu mắc phải lỗi sai nào trong khoảng thời gian này, bạn cũng cần dũng cảm đứng ra nhận lỗi chứ đừng than thân trách phận, thậm chí tìm cách đổ lỗi cho người khác. Chỉ khi dám đối diện với sai lầm, bạn mới có thể tìm ra hướng để sửa đổi và tiến bộ hơn.
 
Tuy nhiên, cát tinh Thái Âm xuất hiện là dấu hiệu chứng tỏ đó đây vẫn có cơ hội để bạn vươn lên khẳng định bản lĩnh. Chỉ cần bạn làm việc nghiêm túc, tập trung, trách nhiệm thì dù thành công hay thất bại, người khác cũng sẽ không trách móc bạn.
 
Hơn nữa, quá trình làm việc ấy cũng có thể giúp bạn lọt vào mắt xanh của quý nhân. Đối phương quý mến bạn sẽ có cách giúp bạn khắc phục khó khăn. 

Xem thêm: Tháng xui xẻo nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 8/2024

 
Theo tử vi tháng 8/2024 tuổi Ngọ âm lịch, tiếc rằng tình hình tài chính của người tuổi Ngọ cũng sẽ giậm chân tại chỗ trong thời điểm này. Thậm chí nhiều rắc rối bất chợt phát sinh khiến bạn phải bỏ tiền túi ra để giải quyết.
 
Với người làm công ăn lương, bạn cần tập trung, nghiêm túc và thận trọng khi làm việc để tránh gây ra những lỗi sai không đáng có. Đừng để những lỗi sai của mình gây ảnh hưởng tới tập thể, bị trừ lương hoặc phải dùng tiền lương để khắc phục lỗi lầm.
 
Với người làm kinh tế, có thể bạn sẽ phải đối diện với nhiều sự bon chen, giành giật trong tháng này, khiến việc làm ăn chẳng được suôn sẻ như dự kiến.
 
Hơn nữa, bạn chưa có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nên dễ bị những yếu tố bên ngoài tác động, đồng tiền chảy vào túi khó khăn hơn nhiều. Những lúc thế này, bạn cần giữ vững định hướng của mình, đừng nghe theo lời xúi giục hoặc bàn ra tán vào của người ngoài.
 
Tuy nhiên, do có cát tinh Thái Âm chiếu mệnh nên nếu chịu quyết tâm, cố gắng, con giáp này vẫn có thể thấy được ánh sáng cuối đường hầm. Quý nhân trong tháng này có thể là bạn bè, người thân trong gia đình hoặc người đi trước giàu kinh nghiệm. Đối phương sẽ đưa ra cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích, giúp bạn tránh được nhiều đường vòng, hạn chế tổn thất tiền bạc không đáng có.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 8/2024

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng không lấy gì làm tươi sáng trong tháng này. Bạn phải đối diện với nhiều đổ vỡ, tổn thương, nhiều điều không như ý muốn.
 
Với người có đôi có cặp, hai người thường xuyên tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Có vẻ như áp lực ngoài xã hội mà cả hai phải chịu đã khiến cho hai bạn chẳng còn kiên nhẫn để trò chuyện với nhau, vì vậy mà dù về nhà, bạn cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
 
Tuy nhiên, nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn, mối quan hệ giữa hai người sẽ dần xuất hiện rạn nứt và tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện. Nếu còn quý trọng những gì mà cả hai đang có với nhau thì đôi bên nên tìm lúc cả hai đều bình tĩnh để trò chuyện với nhau. Đừng quá đề cao quan điểm cá nhân, hãy lắng nghe và đặt bản thân mình vào vị trí của người ấy nhiều hơn để suy xét các vấn đề.
 
Với người còn độc thân, bạn không có ý muốn yêu đương và cũng không rõ mình mong muốn một người như thế nào nên bạn thường tìm cách từ chối các cuộc gặp gỡ. Do chính bạn đóng cửa trái tim mình nên cơ hội nên duyên với một ai đó là hoàn toàn không có.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 8/2024

 
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng may mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Thân không gặp phải vấn đề nào lớn trong tháng này, dù công việc khá mệt mỏi và căng thẳng.
 
Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là bạn nên coi thường việc giữ gìn sức khỏe. Hãy xây dựng một thời gian biểu khoa học, nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, như vậy thì khi bắt tay vào công việc, bạn mới có đủ tỉnh táo.
 
Khi gặp rắc rối trong bất cứ vấn đề nào, bạn cũng cần suy nghĩ theo hướng tích cực, lạc quan, đừng quên tâm sự với người đáng tin cậy để nhẹ nhõm hơn và được tháo gỡ kịp thời.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2024

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Công việc khó khăn, bế tắc, nhiều vấn đề xảy ra liên tiếp.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu
 

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Làm ăn khó khăn, liên tục bị đối thủ bon chen, giành giật khách hàng.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  
 

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Chăm chỉ làm việc sẽ lọt vào mắt xanh của quý nhân và được giúp đỡ.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Đóng cửa trái tim, tự tạo khoảng cách với mọi người xung quanh.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Áp lực nặng nề, vợ chồng thường xuyên tranh cãi với nhau.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X