Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Mùi âm lịch: Sự nghiệp bế tắc, tình duyên rực sáng

Thứ Ba, 23/07/2024 08:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Mùi âm lịch thấy rằng đây có thể sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn đối với bạn khi nhiều dự định đều không được như ý, nhưng như vậy không có nghĩa là không có cơ hội để bạn vươn lên. Quan trọng là bạn cần phải tự mình cố gắng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Mui am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Mùi âm lịch thấy rằng đây có thể sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn đối với bạn khi nhiều dự định đều không được như ý, nhưng như vậy không có nghĩa là không có cơ hội để bạn vươn lên. Quan trọng là bạn cần phải tự mình cố gắng.
 
Nguyệt Lệnh lâm Mộ cho thấy phương diện sự nghiệp gặp phải khá nhiều khó khăn, bế tắc. Bạn thường không chịu suy nghĩ, tìm tòi nên ít khi đưa ra được ý kiến đóng góp cho tập thể, khó khẳng định được vị thế của bản thân. Hơn nữa, đôi khi bạn hành xử nóng nảy, kích động, không phù hợp với những tình huống giao tiếp khác nhau nên dễ làm mất lòng người khác.
 
Tình hình tài chính cũng không sáng sủa hơn. Tháng này bạn có thể duy trì được doanh thu như khoảng thời gian trước đó là tốt lắm rồi. Thời điểm hiện tại tốt nhất bạn nên hoàn thành những dự án còn dang dở, đừng vội bắt tay vào những lĩnh vực mới mà vướng phải nhiều rắc rối, thậm chí phải tốn tiền của để khắc phục lỗi sai.
 
May mắn phương diện tình cảm lại khá sáng sủa. Trải qua khó khăn, thách thức, bạn mới nhận ra ai là người luôn ở bên ủng hộ, cổ vũ và lắng nghe mình. Bạn rất quý trọng tình cảm mình đang có và có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong thời điểm này.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 8/2024

 
Theo tử vi tháng 8/2024 tuổi Mùi âm lịch, phương diện sự nghiệp của người tuổi Mùi khá ảm đạm do chịu ảnh hưởng của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Mộ. Mọi thứ giậm chân tại chỗ khiến bạn cảm thấy chán nản, không muốn cố gắng gì thêm.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải nhìn thẳng vào thực tế để nhận ra rằng mọi vấn đề phát sinh chủ yếu cũng là do bạn. Bạn quá thơ ơ hoặc lười biếng trong công việc, ít khi chịu quan sát hoặc suy nghĩ nên không đem lại đóng góp gì cho tập thể.
 
Thời điểm này, bản mệnh cần chấn chỉnh tinh thần làm việc của mình và cố gắng hơn. Đừng giậm chân tại chỗ và hài lòng với những gì mình đang có, bởi như vậy nghĩa là bạn đang tạo cơ hội cho kẻ khác vượt qua mình.
 
Bên cạnh đó, hung tinh Thiên Nguyệt cũng cho thấy bạn thường xuyên lo lắng, bất an. Tuy nhiên, nếu chỉ lo lắng suông mà không có hành động thực tế thì cũng chẳng có ích lợi gì. Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công, đừng ngại nhận thêm nhiệm vụ hoặc tiếp thu thêm những kiến thức mới.
 
Dịch Mã cho thấy tháng này bạn càng chăm chỉ, chủ động thì vận trình càng có nhiều cải thiện. Có thể bạn sẽ được cử đi xa để phụ trách công việc hoặc bồi dưỡng chuyên môn trong tháng này. Đừng tìm cách thoái thác và chọn an nhàn, bởi như vậy bạn sẽ ngày càng thụt lùi so với chính bản thân và cả người khác.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 8/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Mùi cũng phải đối diện với tình hình tài chính không lấy gì làm khá khẩm trong khoảng thời gian này. Bạn cần tìm cách để duy trì nguồn thu hiện có, không để thất thoát thêm đã là tốt lắm rồi.
 
Với người làm công ăn lương, bạn hãy tập trung vào công việc để không vô tình gây ra những lỗi sai đáng tiếc. Nếu mắc sai lầm, bạn không những gây ảnh hưởng đến tập thể mà còn gây tác động xấu đến hình ảnh bản thân, thậm chí phải dùng tiền của mình ra để đền bù, sửa chữa.
 
Người làm kinh tế tốt nhất nên hoàn thành những dự án, công việc còn dang dở, không nên vội vã tiến hành thêm những dự án mới. Dù là những dự án tiềm năng đến mấy thì sau lưng vẫn luôn tồn tại những nguy cơ, nếu không tinh tế phát hiện ra thì rất dễ sập bẫy.
 
Thời điểm này, bản mệnh cũng nên hạn chế tranh cãi với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cả lãnh đạo, đừng nghĩ gì nói nấy gây ảnh hưởng xấu đến hình tượng mình tốn công gây dựng. Có gì đôi bên hãy bình tĩnh thảo luận cùng nhau rồi cùng tìm cách tháo gỡ các vấn đề.
 
Dịch Mã khuyên bạn tháng này đừng sợ khó khăn, vất vả. Có thể thời điểm hiện tại bạn chưa thể thu được khoản lời lãi như ý muốn, nhưng cứ cố gắng hết sức mình, tương lai rồi sẽ trả lời bạn bằng những kết quả rõ ràng nhất.

Xem thêm: Trở ngại tự do tài chính của 12 con giáp.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 8/2024

 
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Mùi âm lịch thấy rằng trái ngược với những khó khăn trong lĩnh vực tài lộc và sự nghiệp thì tình duyên của người tuổi Mùi lại có những điểm sáng rực rỡ. Cuối cùng thì bạn cũng tìm được người xứng đáng để trao gửi trái tim.
 
Những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống lại là cơ hội để bạn nhận ra ai vẫn luôn ở bên cạnh và thật lòng quan tâm, giúp đỡ mình. Sự chân thành của đối phương khiến bạn cảm động và đôi bên có thể bước sang một trang mới trong cuộc sống.
 
Với những người đã có đôi có cặp, nửa kia và gia đình chính là chỗ dựa vững vàng cho bạn trước mỗi biến cố của cuộc sống. Khi ở bên cạnh họ, tâm sự với họ, bạn cảm thấy mình nhẹ nhõm và mạnh mẽ hơn nhiều.
 
Nếu gặp phải những khó khăn trong công việc, đừng ngại tâm sự với người thân để được tháo gỡ kịp thời. Vợ chồng đồng cam cộng khổ thì tình cảm lại càng thêm khăng khít, lứa đôi lại càng thêm hiểu rõ về nhau.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 8/2024

 
Dưới sức ảnh hưởng của hung tinh Thiên Nguyệt, sức khỏe của người tuổi Mùi có dấu hiệu suy giảm. Bạn thường xuyên suy nghĩ tiêu cực khiến tinh thần bất an, lo lắng, căng thẳng kéo dài có thể gây stress, khiến cơ thể mệt mỏi, ốm đau nhiều hơn.
 
Tốt nhất bạn không nên giữ những điều tiêu cực ở trong lòng. Hãy trao đổi với người thân hoặc người đi trước giàu kinh nghiệm để thấy nhẹ nhóm hơn và tìm ra hướng giải quyết các vấn đề. Hãy nhớ rằng bạn không hề đơn độc trước cuộc đời này.
 
Hãy sắp xếp thời gian rảnh để tản bộ hít thở bầu không khí cũng như tập luyện thể dục thể thao. Quá trình vận động cũng sẽ giúp bạn quên đi căng thẳng, khiến đầu óc nhẹ nhõm và cơ thể khỏe mạnh hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2024

  
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Không nhiệt tình làm việc dễ giậm chân tại chỗ, tạo cơ hội để kẻ khác vượt qua.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng 
 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Tập trung vào công việc, không nên vội vàng quyết định đầu tư.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh  
 

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Hãy chăm chỉ làm việc rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam  
 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Nhận ra ai là người luôn quan tâm, lo lắng và hỗ trợ mình.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 
 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng thấu hiểu, biết bao dung và suy nghĩ cho nhau.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X