Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Mão âm lịch: Đầy rẫy khó khăn, cố gắng hết sức

Thứ Sáu, 19/07/2024 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2024 tuổi Mão âm lịch thấy tháng này có thể sẽ là một khoảng thời gian đầy rẫy khó khăn đối với bạn. Khuyên bạn làm việc gì cũng hãy cố gắng hết sức mình, chớ nên chán nản từ bỏ giữa chừng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Mao am lich
 
Tháng 8 này có thể sẽ là một khoảng thời gian đầy rẫy khó khăn đối với người tuổi Mão. Khuyên bạn làm việc gì cũng hãy cố gắng hết sức mình, chớ nên chán nản từ bỏ giữa chừng. Có thể trong quá trình cố gắng, bạn sẽ lọt vào mắt xanh của quý nhân và được nâng đỡ vượt qua thách thức.
 
Trên phương diện sự nghiệp, Tương Xung cho thấy bạn là người nhanh nhạy, thông minh nhưng lại quá kiêu ngạo, thường không biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu cứ giữ mãi những quan điểm của bản thân thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ đâm đầu vào ngõ cụt. Hơn nữa không phải lúc nào bạn cũng có cách nhìn nhận vấn đề chính xác, vì vậy việc lắng nghe nhiều chiều vẫn luôn rất cần thiết.
 
Phương diện tài chính cũng gặp nhiều trở ngại khi mọi kế hoạch của bạn đều không tiến triển được như mong muốn. Thậm chí bạn còn mâu thuẫn, gây gổ với khách hàng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân, khiến doanh thu sụt giảm. Con giáp này cần suy nghĩ chín chắn hơn trước khi hành động, đừng phản ứng theo cảm xúc nhất thời.
 
Chuyện tình cảm cũng chẳng êm đẹp hơn khi mối quan hệ giữa vợ chồng bạn xuất hiện nhiều rạn nứt. Những mâu thuẫn tồn tại khiến hai người cảm thấy thất vọng về nhau, thậm chí có người nghĩ đến việc tìm kiếm tình yêu mới. Khuyên bạn chớ làm những việc khiến bản thân phải hối hận sau này.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 8/2024

 
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Mão âm lịch thấy cục diện Tương Xung sẽ đem tới nhiều tác động không mong muốn trên phương diện sự nghiệp của người tuổi Mão. Tháng này bạn phải đương đầu với nhiều khó khăn, bất trắc, cần phải cố gắng hết sức mới có thể vượt qua.
 
Trong tập thể, bạn là người có đầu óc nhanh nhạy nhưng lại cứng đầu cứng cổ, thích làm mọi việc theo ý mình. Chính điều này khiến bạn thường trở thành nguyên nhân gây mâu thuẫn giữa mọi người. Khi các thành viên trong nhóm không hòa hợp với nhau thì khó có thể hợp tác để cùng hoàn thành công việc.
 
Khuyên bản mệnh chớ nên ngạo mạn, coi mình là nhất và coi thường mọi người xung quanh. Có thể mọi người sẽ có góc độ nhìn nhận khác bạn, hãy thử lắng nghe người khác, biết đâu bạn sẽ phải thay đổi quan điểm của bản thân đấy.
 
Nếu phải điều chuyển công tác, vị trí chức vụ trong tháng này, bạn cũng đừng suy nghĩ quá tiêu cực hay lo lắng, bất an quá độ. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và tiến hành mọi việc từ từ, đừng làm rối tung mọi việc lên, rồi dần dần bạn sẽ làm quen được thôi.
 
Cát tinh Hữu Bật xuất hiện là dấu hiệu cho thấy chỉ cần bạn tập trung, nghiêm túc làm việc và cố gắng không ngừng, đồng thời không ngại nghe lời góp ý của người khác thì sẽ rất dễ lọt vào mắt xanh của quý nhân.
 
Quý nhân xuất hiện trong tháng này có thể đem tới nhiều cơ hội quý giá hoặc sự trợ giúp đắc lực giúp bạn vượt qua được nhiều khó khăn.

Xem thêm: Cơ hội làm giàu của 12 con giáp nửa cuối năm 2024.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 8/2024

 
Theo tử vi tháng 8/2024 tuổi Mão âm lịch, tình hình làm việc nhiều trở ngại cũng ảnh hưởng tới nguồn thu của người tuổi Mão trong tháng này. Túi tiền không dư dả nên bạn làm gì cũng phải suy tính nhiều hơn, không thể phóng tay như trước.
 
Cục diện Tương Xung khiến người làm kinh doanh thường dễ mâu thuẫn với khách hàng, đối tác. Khi có ai đó góp ý cho bạn vấn đề gì, tốt nhất bạn cần khiêm tốn lắng nghe, không được gây gổ với đối phương vì hành động này vừa không giúp ích gì cho bạn, vừa khiến hình ảnh cá nhân bạn gây dựng lâu nay bị ảnh hưởng.
 
Với người làm công ăn lương, tốt nhất bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của bản thân, hạn chế tranh cãi. Nếu thấy mình sai ở đâu thì nên chủ động nhận lỗi để sửa chữa, chớ nên kiêu ngạo tìm cách trốn tránh lỗi lầm của mình, như vậy sẽ không thể tiến bộ được.
 
Đại Hao khuyên bạn nên giữ chặt tiền trong tay, không nên đầu tư, kinh doanh vào những lĩnh vực hứa hẹn sẽ đem lại khoản lời lớn. Nếu quá tham lam, bạn sẽ bị mờ mắt và không nhận ra những nguy cơ đang tiềm ẩn.
 
Hữu Bật khuyên bạn nên làm ăn đường đường chính chính, tạo lòng tin cho khách hàng, dần dần bạn sẽ khẳng định được vị thế của mình. Bạn không cần quá vội vàng trong công cuộc làm giàu, chậm một chút sẽ an toàn và chắc chắn hơn.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 8/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng là một nốt trầm buồn trong suốt tháng này. Nhiều rạn nứt, mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ lứa đôi mà nếu cứ tiếp tục làm ngơ, mọi chuyện có thể trở nên quá muộn.
 
Người có đôi có cặp cần thẳng thắn đối diện với những vấn đề trong mối quan hệ của mình. Nếu còn trân trọng những gì mình đang có thì hai người nên chân thành trò chuyện cùng với nhau, tháo gỡ mọi chuyện, bởi có những khúc mắc không thể chữa lành hay phai nhạt theo thời gian được.
 
Nếu quá bế tắc, bạn có thể tâm sự với những người thân thiết đáng tin cậy chứ đừng nghĩ tới việc tìm thú vui ở bên ngoài. Đừng buông thả bản thân, có quan hệ ngoài luồng với người khác bởi việc đó sẽ khiến bạn phải hối hận sau này.
 
Với người còn độc thân, bạn có vẻ khá kiêu ngạo nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai của mình. Trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo, thay vì việc tìm một người đạt mọi yêu cầu mình đặt ra, bạn nên chọn người chân thành với mình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 8/2024

 
Theo tử vi tháng 8/2024 tuổi Mão âm lịch, may mắn là sức khỏe của người tuổi Mão khá ổn định trong thời điểm này. Dù công việc khá căng thẳng, phức tạp nhưng bạn vẫn không quá bi quan, chán nản. Tinh thần tốt nên bạn cũng cảm thấy khỏe khoắn, hăng hái hơn.
 
Hãy dành thời gian để rèn luyện sức khỏe, ăn uống đầy đủ, đúng giờ, dù nhiều rắc rối xảy ra cũng đừng vì thế mà bỏ bữa. Chỉ khi có đủ sức khỏe, bạn mới có thể đối diện với những vấn đề không mong muốn.
 
Trong các mối quan hệ, hãy hạn chế mâu thuẫn với người khác, không xô xát để tránh bị thương, gây ảnh hưởng đến quan hệ xã giao và hình ảnh của bản thân. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2024

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tính tình kiêu ngạo, không biết lắng nghe, công việc rắc rối.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng
 

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Hạn chế đầu tư kinh doanh, cẩn thận hao tài tốn của.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám
 

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Chớ nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao, hãy chọn người chân thành với mình.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương
 

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Hãy trân trọng những gì đang có, đừng nên tìm niềm vui bên ngoài.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển
 

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh, nên hành xử lý trí.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 
 Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X