Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Dậu âm lịch: Tai họa dồn dập, nguy cơ khó lường

Thứ Năm, 25/07/2024 08:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2024 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng tháng mới sẽ là một khoảng thời gian khó khăn đối với người tuổi Dậu. Nhiều việc không như ý xảy ra liên tiếp khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, than thân trách phận, thậm chí đôi khi nảy sinh suy nghĩ bỏ cuộc giữa chừng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Dau am lich
 
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng tháng mới sẽ là một khoảng thời gian khó khăn đối với người tuổi Dậu. Nhiều việc không như ý xảy ra liên tiếp khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, than thân trách phận, thậm chí đôi khi nảy sinh suy nghĩ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Trên phương diện sự nghiệp, do có cục diện Tự Hình tác động nên bản mệnh thường xuyên cảm thấy khó chịu, bất mãn với những quyết định của lãnh đạo nhưng lại không biết chia sẻ cùng ai. Những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn khó có thể tập trung và dồn tâm huyết cho công việc, gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh cũng chẳng thuận lợi hơn. Con giáp này thường xuyên chần chừ, do dự trước các cơ hội nên dễ để lỡ thời cơ mười mươi vào tay người khác. Hơn nữa bạn cũng khá nóng nảy, thường xuyên gây mâu thuẫn với khách hàng, ảnh hưởng đến hình ảnh tốn công gây dựng bấy lâu nay, khiến lượng khách có dấu hiệu sụt giảm.
 
Phương diện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn khi bạn thường xuyên đổ lỗi cho nửa kia của mình. Những áp lực công việc cũng khiến bạn trút giận lên đầu người ấy. Bầu không khí trong gia đình càng lúc càng căng thẳng, dần dần các thành viên ngại trò chuyện với nhau.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 8/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch, con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu lắm trắc trở, chông gai trong khoảng thời gian này. Đây là lúc bạn cần phải thực sự kiên cường, bản lĩnh cộng với suy nghĩ lạc quan thì mới có thể vượt qua.
 
Tự Hình cho thấy bản mệnh thường xuyên giữ những tâm trạng buồn bực, chán nản, bất mãn với lãnh đạo nhưng lại không dám chia sẻ cùng với ai. Những suy nghĩ ấy tích tụ ngày một nhiều hơn khiến bạn chẳng còn động lực và tâm huyết cho công việc.
 
Đã đến lúc bạn cần bước chậm lại và thẳng thắn đối diện với những việc mình đã và đang làm trong suốt thời gian qua. Khi bạn tìm hiểu được ngọn ngành vấn đề thì mới có định hướng để giải quyết, vượt ra khỏi khó khăn hiện tại.
 
Nếu mắc phải sai sót trong công việc, khuyên bạn nên dũng cảm thừa nhận lỗi lầm chứ đừng tìm cách lấp liếm vì sợ người khác chê cười. Càng tìm cách trốn tránh, không dám đối diện thì bạn sẽ càng thụt lùi so với mọi người xung quanh.
 
Hung tinh Thái Tuế cũng cảnh báo những ai có kế hoạch xuất hành đi xa trong tháng này phải thận trọng, nếu không dễ gặp phải những sự cố đáng tiếc. Hãy chuẩn bị chu đáo trước mọi chuyến đi, đừng tham gia giao thông khi đang mệt mỏi hoặc đầu óc thiếu tỉnh táo để hạn chế những nguy cơ có thể xảy đến.

Xem thêm: Con giáp may mắn những năm cuối đời.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 8/2024

 
Theo tử vi tháng 8/2024 tuổi Dậu âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Dậu khá ảm đạm trong khoảng thời gian này. Các khoản thu không có dấu hiệu gia tăng, đã vậy bạn còn phải tốn tiền cho nhiều nhu cầu khác nhau của cuộc sống.
 
Người làm ăn kinh doanh có thể đang mắc phải một sai lầm nào đó mà chưa nhận ra. Bạn nên dành thời gian để cân nhắc lại các quyết định của mình, thấy sai ở đâu thì sửa ở đó, như vậy thì đồng tiền mới có thể chảy về túi được.
 
Trong quá trình làm ăn buôn bán, khó tránh khỏi những lúc bạn tranh cãi với khách hàng, đối tác, song hãy nhắc nhở mình luôn giữ bình tĩnh, chớ “chuyện bé xé ra to” bởi chuyện này vừa gây ảnh hưởng danh tiếng cho bạn, vừa khiến khách hàng quay lưng. Thay vào đó, hãy ngẫm lại những nhận xét, đánh giá của khách hàng, nếu đúng thì tiếp thu để hoàn thiện bản thân.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần tự tin hơn về bản thân để có thể nắm bắt những cơ hội xuất hiện trước mắt. Nếu cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều thời cơ, đến lúc hối hận thì cũng đã muộn rồi.
 
Người làm công ăn lương rơi vào tình trạng “giậm chân tại chỗ” nên tài chính cũng khá ảm đạm. Bạn cần phải cân nhắc nhiều hơn khi làm việc, chớ mắc lỗi sai phải lấy tiền ra đền bù, sửa chữa.
 
Tháng này, dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, tình hình sức khỏe suy giảm cũng sẽ khiến bạn tốn thêm tiền chạy chữa. Dưới điều kiện túi tiền không dư dả, bạn cần chi tiêu tiết kiệm hơn để dự phòng cho những tình huống thế này.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 8/2024

 
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng phương diện tình duyên cũng chẳng sáng sủa hơn. Con giáp này cần xem lại cách hành xử của mình, tránh làm tổn thương những người gần gũi nhất với mình.
 
Nếu đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình, bạn chớ nên trút những áp lực mình phải chịu đựng ngoài xã hội lên đầu người thân. Khi bạn thường xuyên nóng nảy, cáu gắt, bầu không khí trong nhà cũng bị ảnh hưởng, khiến mọi người đều cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.
 
Thay vào đó, hãy chia sẻ, tâm sự những gì mình đang phải chịu với người thân, chắc chắn mọi người rất sẵn lòng lắng nghe và tháo gỡ cho bạn. Thậm chí dù mọi người không thể giúp bạn bằng những hành động thực tế thì qua quá trình trò chuyện, bạn cũng sẽ thấy nhẹ nhõm hơn.
 
Người còn độc thân chớ nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai của mình, bởi như vậy thì nhìn ai bạn cũng cảm thấy không ưng ý. Hãy quan sát hành động của mọi người để nhận ra ai chân thành và nghiêm túc, thử trò chuyện với đối phương, biết đâu bạn sẽ nhận ra những điểm thú vị ở người đó.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 8/2024

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Dậu không được ổn định trong khoảng thời gian này, chủ yếu là do bạn phải chịu tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Bệnh.
 
Có thể bạn sẽ không mắc phải bệnh quá nặng nhưng lại thường xuyên ốm vặt và kéo dài. Điều này khiến sắc mặt của bạn không được tốt, bạn cũng thường xuyên mệt mỏi, chán nản và không muốn làm gì.
 
Thái Tuế hung tinh cảnh báo bạn nên thận trọng nếu lao động chân tay hoặc có kế hoạch xuất hành đi xa. Hãy luôn giữ đầu óc tỉnh táo, thận trọng và tuân thủ luật giao thông để tránh những sự cố đáng tiếc gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2024   

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Thường xuyên bất mãn, khó chịu, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ   
 

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Không nên đôi co với khách hàng, nên hành xử lý trí hơn.
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng   
 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Nên tâm sự với người khác những khúc mắc trong lòng, chớ một mình chịu đựng.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng  
 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Chớ trút giận lên đầu người thân, khiến bầu không khí gia đình căng thẳng.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng  
 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Cần giữ gìn sức khỏe, cẩn thận khi lao động hoặc tham gia giao thông.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X