Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch: Cơ hội nào chờ đón bạn?

Chủ Nhật, 28/07/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch, bạn sẽ biết cơ may hoặc nguy cơ nào đang tới với mình, từ đó luôn chủ động đối diện và ứng phó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tháng 8/2024 tuổi Tý âm lịch

 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Ty am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Tý âm lịch thấy tháng này sẽ là khoảng thời gian tốt xấu đan xen đối với người tuổi Tý, vì vậy mà bạn cần phải nhắc nhở bản thân cố gắng không ngừng, đừng ngại ngần trước những khó khăn nhất thời kẻo sẽ bỏ lỡ chiến thắng sau cùng.
 

- Sự nghiệp:

 
Cục diện Tương Phá cho thấy tháng này công việc của bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối, phiền phức do lục đục nội bộ hoặc có kẻ xấu ném đá giấu tay. Do mọi người thiếu đoàn kết với nhau, không chung sức chung lòng nên nhiều việc tưởng chừng đơn giản cũng trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra bạn cũng có vẻ quá kiêu ngạo nên khó tiếp thu lời người khác.
 

- Tiền bạc:

 
Phương diện tài lộc không có nhiều bước phát triển ấn tượng. Bạn cần thận trọng trong các quyết định đầu tư kinh doanh của mình, chớ nên ảo tưởng chạy theo những kế hoạch xa vời và cũng không được cả tin nghe theo lời rủ rê, xúi giục của người khác kẻo tự đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 

- Tình cảm:

 
Đáng mừng là phương diện tình duyên lại có nhiều điểm sáng. Bạn và nửa kia luôn quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Nửa kia của bạn là người biết lắng nghe, thấu hiểu, có thể truyền cho bạn nhiều động lực để đối diện với khó khăn.

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Tý âm lịch: Hung cát đan xen, cần cố gắng nhiều
Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Tý âm lịch thấy tháng này sẽ là khoảng thời gian tốt xấu đan xen đối với người tuổi Tý, vì vậy mà bạn cần phải nhắc nhở bản thân cố
 

2. Tử vi tháng 8/2024 tuổi Sửu âm lịch

 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Suu am lich
 
Theo tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch, bản mệnh sẽ đạt được những bước tiến mạnh mẽ trên phương diện sự nghiệp và tài lộc trong khoảng thời gian này. Công sức của bạn bấy lâu nay đã được đền đáp xứng đáng, khiến bạn có thêm nhiều động lực để cống hiến.
 

 - Sự nghiệp:

 
Cục diện Tam Hợp cho thấy bạn bắt tay vào công việc gì cũng thuận lợi bất ngờ. Cấp trên tin tưởng sẵn sàng giao cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng. Với người phải tham gia thi cử, học hành, chỉ cần bạn nghiêm túc và tập trung thì ắt gặt hái được thành quả tương xứng, khiến mọi người xung quanh phải nể phục.
 

- Tiền bạc:

 
Người làm ăn kinh doanh xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, khách hàng, đối tác luôn đông đúc. Tháng này thích hợp để kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh. Tất nhiên tiếp xúc với những lĩnh vực mới, con người hay môi trường mới thì không tránh khỏi vất vả, song bạn sẽ nhận được nhiều lời lãi.
 

- Tình cảm:

 

Phương diện tình duyên cũng đem tới cho bản mệnh nhiều tin vui. Những thành tích xuất sắc khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Sẽ có nhiều người chủ động làm quen với bạn, hãy tự tin trò chuyện với mọi người, biết đâu bạn sẽ gặp được người phù hợp đấy.

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Sửu âm lịch: Sự nghiệp lên hương, tình duyên thắm sắc
Theo tử vi tháng 8/2024 tuổi Sửu âm lịch, bản mệnh sẽ đạt được những bước tiến mạnh mẽ trên phương diện sự nghiệp và tài lộc trong khoảng thời gian này. Công
 

3. Tử vi tháng 8/2024 tuổi Dần âm lịch

 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Dan am lich
 
Nhìn chung, người tuổi Dần sẽ trải qua một khoảng thời gian khá thuận lợi. Bạn chú ý cách đối nhân xử thế, có cách nói năng, hành xử khéo léo thì sẽ được lòng mọi người, làm việc gì cũng suôn sẻ và có người giúp đỡ, ủng hộ.
 

- Sự nghiệp:

 
Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục cho thấy tháng này là thời điểm thích hợp để bản mệnh phát triển sự nghiệp. Hãy chăm chỉ cống hiến, đừng ngại nhận thêm những nhiệm vụ khó để rèn luyện bản thân và khẳng định bản lĩnh, rồi bạn sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo, thậm chí có cơ hội thăng chức, tăng lương.
 

- Tiền bạc:

 
Tình hình tài chính chưa có những bước phát triển lớn lao nhưng cũng ổn định và trên đà tăng tiến. Bạn đã đưa ra những quyết sách chính xác nên mọi việc tiến triển suôn sẻ. Hãy tạo dựng lòng tin cho đối tác và khách hàng, rồi dần dần bạn sẽ khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, khách hàng ngày một đông đúc, tiền vào túi cũng sẽ nhiều hơn.
 

- Tình cảm:

 
Tiếc rằng phương diện tình cảm có thể không được suôn sẻ như mong muốn. Người độc thân cần nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ, chớ nên đứng núi này trông núi nọ, trong khi đó những người đã lập gia đình cần chú ý giữ khoảng cách với người khác. Bạn gặt hái thành tích cao, dễ nổi bật trước đám đông nên được nhiều người chú ý.

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Dần âm lịch: Xã giao hài hòa, làm gì cũng thuận
Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Dần âm lịch thấy nhìn chung, người tuổi Dần sẽ trải qua một khoảng thời gian khá thuận lợi. Bạn chú ý cách đối nhân xử thế, có cách
 

4. Tử vi tháng 8/2024 tuổi Mão âm lịch

 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Mao am lich
 
Tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch thấy tháng 8 này có thể sẽ là một khoảng thời gian đầy rẫy khó khăn đối với người tuổi Mão. Khuyên bạn làm việc gì cũng hãy cố gắng hết sức mình, chớ nên chán nản từ bỏ giữa chừng. Có thể trong quá trình cố gắng, bạn sẽ lọt vào mắt xanh của quý nhân và được nâng đỡ vượt qua thách thức.
 

- Sự nghiệp:

 
Trên phương diện sự nghiệp, Tương Xung cho thấy bạn là người nhanh nhạy, thông minh nhưng lại quá kiêu ngạo, thường không biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu cứ giữ mãi những quan điểm của bản thân thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ đâm đầu vào ngõ cụt. Hơn nữa không phải lúc nào bạn cũng có cách nhìn nhận vấn đề chính xác, vì vậy việc lắng nghe nhiều chiều vẫn luôn rất cần thiết.
 

- Tiền bạc:

 
Phương diện tài chính cũng gặp nhiều trở ngại khi mọi kế hoạch của bạn đều không tiến triển được như mong muốn. Thậm chí bạn còn mâu thuẫn, gây gổ với khách hàng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân, khiến doanh thu sụt giảm. Con giáp này cần suy nghĩ chín chắn hơn trước khi hành động, đừng phản ứng theo cảm xúc nhất thời.
 

- Tình cảm:

 
Chuyện tình cảm cũng chẳng êm đẹp hơn khi mối quan hệ giữa vợ chồng bạn xuất hiện nhiều rạn nứt. Những mâu thuẫn tồn tại khiến hai người cảm thấy thất vọng về nhau, thậm chí có người nghĩ đến việc tìm kiếm tình yêu mới. Khuyên bạn chớ làm những việc khiến bản thân phải hối hận sau này.

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Mão âm lịch: Đầy rẫy khó khăn, cố gắng hết sức
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Mão âm lịch thấy tháng này có thể sẽ là một khoảng thời gian đầy rẫy khó khăn đối với bạn. Khuyên bạn làm việc gì cũng hãy cố gắng hết
 

5. Tử vi tháng 8/2024 tuổi Thìn âm lịch

 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Thin am lich
 
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng đây là khoảng thời gian khá thuận lợi đối với người tuổi Thìn. Bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc, tập trung với các nhiệm vụ được giao thì ắt đạt được những mục tiêu đã đề ra.
 

- Sự nghiệp:

 
Dưới sự nâng đỡ của cục diện Nhị Hợp, tháng này bạn luôn có kế hoạch rõ ràng, cụ thể cho từng đầu mục công việc nên dù có bận rộn, bạn cũng không thấy bối rối. Hơn nữa, bản mệnh hợp tác ăn ý với đồng nghiệp nên công việc khó cũng có thể hoàn thành nhanh chóng. Bạn cũng được cấp trên đánh giá cao vì tinh thần nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
 

- Tiền bạc:

 
Tình hình tài chính cũng có nhiều bước phát triển vượt bậc so với khoảng thời gian trước đó. Người làm công ăn lương có nhiều cơ hội được nhận tiền thưởng nóng, thậm chí là tăng lương. Trong khi đó người làm kinh tế thì gặp người cùng chí hướng nên hợp tác làm ăn thuận lợi.
 

- Tình cảm:

 
Phương diện tình cảm cũng báo về nhiều tin vui. Bạn và người ấy ngày càng biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau, hai người luôn cùng nhau vượt qua mọi thách thức mà cuộc sống đem lại. Với người độc thân, bạn gặp được người có tinh thần đồng điệu, cả hai vừa gặp gỡ mà đã có thể nói chuyện không ngừng.

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Thìn âm lịch: Công sức được đền đáp, thành công trong tầm tay
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng đây là khoảng thời gian khá thuận lợi đối với người tuổi Thìn. Bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc, tập trung với các
 

6. Tử vi tháng 8/2024 tuổi Tị âm lịch

 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Ti am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch, tháng này là khoảng thời gian hung cát song hành đối với người tuổi Tị, vì vậy mà khi thuận lợi bạn cũng đừng chủ quan, khi gặp khó khăn lại càng không nên nghĩ tới chuyện bỏ cuộc, khiến công sức bấy lâu nay uổng phí.
 

- Sự nghiệp:

 
Dưới sự che chở của Tam Hợp, bản mệnh phát huy được tầm nhìn xa trông rộng của mình nên dễ đưa ra những quyết định đúng đắn, thậm chí lãnh đạo được cả tập thể tiến về phía trước. Tuy nhiên, những thành tích bạn đạt được luôn khiến kẻ tiểu nhân chú ý. Kẻ xấu có thể quấy phá khiến bạn gặp nhiều khúc mắc trong công việc, việc tưởng chừng đã hoàn thành rồi cũng có thể xảy ra rắc rối bất ngờ.
 

- Tiền bạc:

 
Tình hình tài chính lúc tăng lúc giảm khá thất thường. Bạn có thể nhận được những khoản lãi lời từ những mối đầu tư trước đó, song do chi tiêu không hợp lý, ham vui mà đồng tiền lại chảy khỏi túi nhanh chóng. Con giáp này cần chú ý hơn trước khi mở hầu bao, kẻo làm được bao nhiêu cũng không đủ tiêu.
 

- Tình cảm:

 
Chuyện tình cảm cũng đem tới nhiều tin buồn cho bản mệnh. Con giáp này và nửa kia có vẻ ngày càng xa cách vì đôi bên thiếu sự sẻ chia cùng nhau. Nếu trong gia đình ai cũng chỉ biết việc của người ấy thôi thì sẽ tạo cơ hội cho những rạn nứt hoặc kẻ thứ ba xuất hiện.

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Tị âm lịch: Hung cát song hành, nguy cơ rình rập
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Tị âm lịch thấy tháng này là khoảng thời gian hung cát song hành đối với người tuổi Tị, vì vậy mà khi thuận lợi bạn cũng đừng chủ quan,
 

7. Tử vi tháng 8/2024 tuổi Ngọ âm lịch

 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Ngo am lich
 
Người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối diện với một khoảng thời gian đầy khó khăn. Mọi việc tiến triển không như ý muốn đòi hỏi bạn phải thật sự kiên trì, quyết tâm, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.
 

- Sự nghiệp:

 
Trên phương diện sự nghiệp, do chịu sự ảnh hưởng của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, công việc của bạn khó có tiến triển nào lớn trong tháng này. Nhiều rắc rối xảy ra liên miên không ngớt khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí than thân trách phận, ghen tị với người khác. Tuy nhiên, bạn cần phải quyết tâm hơn để nhìn thẳng vào những vấn đề còn tồn tại rồi tìm ra cách khắc phục.
 

- Tiền bạc:

 
Trên phương diện tài lộc, công việc bế tắc, bấp bênh cũng khiến đồng tiền khó chảy vào trong túi bạn. Người làm kinh tế phải chịu sự bon chen, giành giật khách hàng nên khá mệt mỏi. Bạn cũng chưa có chỗ đứng trên thị trường nên dễ phải chịu tác động từ nhiều yếu tố bên ngoài.
 

- Tình cảm:

 
Phương diện tình cảm cũng không lấy gì làm tươi sáng khi vợ chồng bạn thường xuyên giận dỗi, tranh cãi nhau. Áp lực bên ngoài xã hội khiến hai người chẳng còn kiên trì để trò chuyện, trao đổi với nhau nữa. Bạn về nhà mà cũng cảm thấy mệt mỏi chẳng khác gì bên ngoài. Nếu còn trân trọng những gì đang có thì cả hai người đều nên tìm cách giải quyết tình trạng này.

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Khó khăn chồng chất, chớ nên bỏ cuộc
Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Ngọ âm lịch thấy người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối diện với một khoảng thời gian đầy khó khăn. Mọi việc tiến triển không như ý muốn
 

8. Tử vi tháng 8/2024 tuổi Mùi âm lịch

 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Mui am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Mùi âm lịch thấy rằng đây có thể sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn đối với bạn khi nhiều dự định đều không được như ý, nhưng như vậy không có nghĩa là không có cơ hội để bạn vươn lên. Quan trọng là bạn cần phải tự mình cố gắng.
 

- Sự nghiệp:

 
Nguyệt Lệnh lâm Mộ cho thấy phương diện sự nghiệp gặp phải khá nhiều khó khăn, bế tắc. Bạn thường không chịu suy nghĩ, tìm tòi nên ít khi đưa ra được ý kiến đóng góp cho tập thể, khó khẳng định được vị thế của bản thân. Hơn nữa, đôi khi bạn hành xử nóng nảy, kích động, không phù hợp với những tình huống giao tiếp khác nhau nên dễ làm mất lòng người khác.
 

- Tiền bạc:

 
Tình hình tài chính cũng không sáng sủa hơn. Tháng này bạn có thể duy trì được doanh thu như khoảng thời gian trước đó là tốt lắm rồi. Thời điểm hiện tại tốt nhất bạn nên hoàn thành những dự án còn dang dở, đừng vội bắt tay vào những lĩnh vực mới mà vướng phải nhiều rắc rối, thậm chí phải tốn tiền của để khắc phục lỗi sai.
 

- Tình cảm:

 
May mắn phương diện tình cảm lại khá sáng sủa. Trải qua khó khăn, thách thức, bạn mới nhận ra ai là người luôn ở bên ủng hộ, cổ vũ và lắng nghe mình. Bạn rất quý trọng tình cảm mình đang có và có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong thời điểm này.

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Mùi âm lịch: Sự nghiệp bế tắc, tình duyên rực sáng
Xem tử vi tháng 8/2024 tuổi Mùi âm lịch thấy rằng đây có thể sẽ là khoảng thời gian khá khó khăn đối với bạn khi nhiều dự định đều không được như ý, nhưng như
 

9. Tử vi tháng 8/2024 tuổi Thân âm lịch


Tu vi thang 8/2024 tuoi Than am lich
 
Tháng này nhìn chung là một khoảng thời gian khá thuận lợi đối với người tuổi Thân, nhưng đó đây vẫn sẽ tiềm ẩn rắc rối, vì vậy bản mệnh bắt tay vào công việc gì cũng vẫn nên cẩn thận, dù đó là việc quen thuộc.
 

- Sự nghiệp:

 
Cục diện Tam Hội che chở, con giáp này sẽ đạt được những bước phát triển khá đáng mừng trên phương diện sự nghiệp. Bạn xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa nên bắt tay vào việc gì cũng có người giúp đỡ, chỉ điểm. Hãy cố gắng duy trì một tinh thần lạc quan, tích cực, không sợ hãi khó khăn, rồi thử thách nào cũng sẽ vượt qua.
 

- Tiền bạc:

 
Phương diện tài chính tương đối sáng sủa do các kế hoạch của bạn đã vào guồng, bạn còn có thể làm quen được với những đối tượng khách hàng mới triển vọng. Thỉnh thoảng khó khăn vẫn sẽ xuất hiện trên con đường làm giàu, quan trọng là bạn phải tin tưởng vào khả năng của mình và có đủ quyết tâm để đối diện, xử lý.
 

- Tình cảm:


Tiếc rằng chuyện tình cảm lại không được êm đẹp như ý muốn. Bạn và người ấy có khúc mắc trong lòng nhưng lại không chịu chia sẻ với nhau. Nếu để tình trạng này kéo dài thì mối quan hệ đôi bên sẽ dần trở nên xa cách, hai người sẽ ngày càng khó mở lời với nhau.

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Thân âm lịch: Sự nghiệp hanh thông, tình duyên trắc trở
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Thân âm lịch thấy rằng nhìn chung đây là một khoảng thời gian khá thuận lợi đối với người tuổi Thân, nhưng đó đây vẫn sẽ tiềm ẩn rắc
 

10. Tử vi tháng 8/2024 tuổi Dậu âm lịch


Tu vi thang 8/2024 tuoi Dau am lich
 
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng tháng mới sẽ là một khoảng thời gian khó khăn đối với người tuổi Dậu. Nhiều việc không như ý xảy ra liên tiếp khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, than thân trách phận, thậm chí đôi khi nảy sinh suy nghĩ bỏ cuộc giữa chừng.
 

- Sự nghiệp:


Trên phương diện sự nghiệp, do có cục diện Tự Hình tác động nên bản mệnh thường xuyên cảm thấy khó chịu, bất mãn với những quyết định của lãnh đạo nhưng lại không biết chia sẻ cùng ai. Những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn khó có thể tập trung và dồn tâm huyết cho công việc, gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng.
 

- Tiền bạc:


Chuyện làm ăn kinh doanh cũng chẳng thuận lợi hơn. Con giáp này thường xuyên chần chừ, do dự trước các cơ hội nên dễ để lỡ thời cơ mười mươi vào tay người khác. Hơn nữa bạn cũng khá nóng nảy, thường xuyên gây mâu thuẫn với khách hàng, ảnh hưởng đến hình ảnh tốn công gây dựng bấy lâu nay, khiến lượng khách có dấu hiệu sụt giảm.
 

- Tình cảm:

 
Phương diện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn khi bạn thường xuyên đổ lỗi cho nửa kia của mình. Những áp lực công việc cũng khiến bạn trút giận lên đầu người ấy. Bầu không khí trong gia đình càng lúc càng căng thẳng, dần dần các thành viên ngại trò chuyện với nhau.

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Dậu âm lịch: Tai họa dồn dập, nguy cơ khó lường
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng tháng mới sẽ là một khoảng thời gian khó khăn đối với người tuổi Dậu. Nhiều việc không như ý xảy ra liên tiếp
 

11. Tử vi tháng 8/2024 tuổi Tuất âm lịch


Tu vi thang 8/2024 tuoi Tuat am lich
 
Người tuổi Tuất sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong khoảng thời gian này. Bản mệnh có thể vô tình phát hiện ra những bí mật bị ẩn giấu trong thời gian dài, nhưng hãy coi đây là cơ hội để bạn nhìn nhận rõ bộ mặt của một vài người.
 

- Sự nghiệp:


Cục diện Tương Hại cho thấy con đường sự nghiệp của bạn sẽ gặp phải nhiều nguy cơ. Thời điểm này, hãy chỉ tin tưởng vào bản thân mình và dựa vào sức của chính mình thôi, bởi khi đứng trước lợi ích, những bạn bè, người quen tưởng chừng thân thiết cũng có thể sẵn sàng quay lưng lợi dụng bạn.
 

- Tiền bạc:


Phương diện tài chính cũng chưa có nhiều khởi sắc khi bạn phải chịu sự cạnh tranh, giành giật gay gắt từ đối thủ. Hãy thận trọng khi đưa ra quyết định hợp tác hoặc kí kết hợp đồng với ai đó. Tốt nhất bạn nên dành nhiều thời gian để xác minh thông tin, nắm rõ tình hình thực tế cũng như hiểu rõ về người sẽ hợp tác với mình.
 

- Tình cảm:


Tuy nhiên, phương diện tình cảm lại đem tới cho bản mệnh nhiều tin vui nhờ có cát tinh Bách Việt soi chiếu. Người độc thân có thể nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, giúp đỡ mình. Trong khi đó với người có đôi có cặp, bạn tìm được động lực đối diện với khó khăn. Người nhà luôn dành cho bạn sự thấu hiểu và cổ vũ lớn lao nhất.

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Tuất âm lịch: Kẻ xấu rình rập, cẩn thận mọi bề
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng bạn sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong khoảng thời gian này. Bản mệnh có thể vô tình phát hiện ra

12. Tử vi tháng 8/2024 tuổi Hợi âm lịch

 
Tu vi thang 8/2024 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng người tuổi Hợi sẽ có một khoảng thời gian khá thuận lợi khi được Nguyệt Lệnh Đế Vượng nâng đỡ. Vì vậy nếu đang ấp ủ dự định gì thì bạn có thể mạnh dạn tiến hành ngay, có thể bạn sẽ thu được những kết quả nằm ngoài dự đoán.
 

- Sự nghiệp:


Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh thể hiện được khả năng nhìn xa trông rộng của mình nên có thể đưa ra những quyết định chính xác, đồng thời cũng có thể bình tĩnh để đối diện khó khăn, từ đó tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn còn thể hiện được khả năng lãnh đạo, giúp đỡ mọi người xung quanh tiến về phía trước.
 

- Tiền bạc:


Tình hình tài chính cũng có nhiều khởi sắc hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Những thành tích tốt trong công việc đảm bảo cho bạn có một nguồn lương thưởng dư dả. Với người làm kinh tế, bạn luôn đi trước đối thủ một bước, đón đầu xu hướng mua sắm của thị trường nên đồng tiền cũng chảy ào ào về túi.
 

- Tình cảm:


Phương diện tình duyên đem tới nhiều tin vui khi bạn có cơ hội làm quen được với đối tượng triển vọng. Bạn có thể vô tình gặp người ấy nhưng có thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với người đã lập gia đình, bạn có trách nhiệm với người thân, dù bận rộn đến mấy cũng luôn sắp xếp thời gian để ở bên gia đình.

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Hợi âm lịch: Cát tinh chiếu rọi, vận trình hanh thông
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng người tuổi Hợi sẽ có một khoảng thời gian khá thuận lợi khi được Nguyệt Lệnh Đế Vượng nâng đỡ. Vì vậy nếu đang ấp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X