Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tý âm lịch: Tiểu nhân rình rập, cẩn thận mọi bề

Thứ Năm, 13/07/2023 15:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Tý âm lịch thấy rằng tháng này không phải là khoảng thời gian quá suôn sẻ đối với người tuổi Tý, song bạn cũng chớ nên vì thế mà bi quan. Hung tinh và cát tinh luân phiên soi chiếu sẽ giúp bạn tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm, cốt là bạn đủ quyết tâm để cố gắng tới cùng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2023 tuoi Ty am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Tý âm lịch thấy rằng tháng này không phải là khoảng thời gian quá suôn sẻ đối với người tuổi Tý, song bạn cũng chớ nên vì thế mà bi quan. Hung tinh và cát tinh luân phiên soi chiếu sẽ giúp bạn tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm, cốt là bạn đủ quyết tâm để cố gắng tới cùng.
 
Trên phương diện sự nghiệp, cục diện Tương Phá cho thấy con giáp này dễ bị đồng nghiệp cản trở, tiểu nhân mưu hại nên mọi kế hoạch không tiến triển suôn sẻ được như dự kiến. Nội bộ lục đục khiến bạn dù đứng ở vị thế lãnh đạo hay chỉ là nhân viên cũng sẽ phải đau đầu tìm cách ứng phó.
 
Tài lộc cũng chưa có dấu hiệu phát triển đáng kể nào trong khoảng thời gian này. Bản mệnh cần phải thận trọng hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bởi xung quanh bạn luôn có kẻ xấu chực chờ ném đá giấu tay, cướp mất công lao hoặc tiền bạc mà bạn đã tốn công tốn sức suốt bao lâu nay.
 
Tuy nhiên, tình cảm lại đem tới cho con giáp này nhiều niềm vui. Người độc thân có thể nhận ra ai là người luôn ở bên cạnh ủng hộ mình, cùng mình vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Trong khi đó, với người có đôi có cặp, bạn nhận được nguồn cổ vũ lớn lao đến từ nửa kia. Nhờ có người ấy mà bạn cảm thấy có thêm dũng khí đối diện với những điều chưa biết trước.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 8/2023

 
Theo tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch, mọi chuyện sẽ khó có thể tiến triển thuận lợi như người tuổi Tý mong muốn. Dưới tác động xấu của cục diện Tý Dậu Tương Xung, bạn phải cẩn thận trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, bởi các nguy cơ vẫn luôn rình rập.
 
Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng nên chú ý hơn đến việc xây dựng các mối quan hệ xã giao của mình. Hãy tránh xa những kẻ xấu tính, luôn tìm cách bới móc sai lầm của người khác. Việc kết bè kết đảng cũng cần hết sức tránh, kẻo bạn sẽ tự làm xấu đi hình ảnh của mình.
 
Dù là khi bắt tay vào công việc đơn giản hay phức tạp, bạn cũng không được cho phép bản thân lơ là. Kẻ xấu có thể nhân cơ hội này cướp đi công lao của bạn bất cứ lúc nào. 
 
Tuy nhiên, vận trình sự nghiệp của bạn không chỉ có những khó khăn. Những điểm sáng mà cát tinh Thiên Đức mang tới sẽ giúp bạn tìm ra cơ hội khắc phục khó khăn, vươn lên khẳng định bản thân mình, cốt là bạn chịu cố gắng đến cùng.
 
Hãy nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh, chăm làm việc thiện, bạn sẽ xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp hơn. Mỗi khi có mâu thuẫn nổ ra, bạn cũng chớ nên nóng nảy, tốt nhất hãy trao đổi với mọi người xung quanh với tinh thần cởi mở, lắng nghe.

Xem thêm: Tháng may mắn 6 tháng cuối năm 2023 của 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 8/2023

 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Tý âm lịch thấy vận trình tài lộc chưa có dấu hiệu phát triển như ý muốn trong khoảng thời gian này, thậm chí bản mệnh còn phải cẩn thận trước nguy cơ hao tài tốn của luôn rình rập.
 
Người làm công ăn lương nên tập trung vào công việc của mình, tránh gây ra lỗi sai phải đền bù thiệt hại. Hơn nữa, nếu bạn không biết bảo vệ thành quả lao động của mình thì rất dễ bị kẻ gian cướp mất công lao, công sức của mình lại để cho người khác hưởng.
 
Với người làm đầu tư kinh doanh, việc dốc vốn vào các dự án trong tháng này cần tiến hành một cách hạn chế, tốt nhất là không nên đưa ra những quyết định vội vàng. Dù các mối đầu tư có vẻ triển vọng đến mấy thì cũng dễ tiềm ẩn những nguy cơ mà bạn không lường trước được.
 
Trong gia đình, anh chị em lục đục về vấn đề tài sản cũng khiến cho bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Mọi người nên hạn chế lòng tham của mình, biết thế nào là đủ để có thể dừng lại đúng lúc và nhường nhịn cho những người cần tiền hơn mình. Nếu ai cũng muốn giành được lợi lộc thì tình cảm dễ rạn nứt.
 
Để tránh những nguy cơ không đáng có thì cát tinh Thiên Đức và Trường Sinh khuyên bạn nên làm việc thiện nhiều hơn. Bạn đối xử tốt với mọi người thì khi gặp khó khăn, bạn cũng sẽ được nhiều người giúp đỡ hơn.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 6/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2023 tuổi Tý âm lịch, phương diện tình cảm của bản mệnh lại có những dấu hiệu khởi sắc hơn, điều này giúp bạn có thể thở phào nhẹ nhõm, bởi bạn biết xung quanh mình vẫn có người xứng đáng để dựa dẫm, tin cậy.
 
Với người độc thân, bạn nhận ra ai là người luôn ở bên giúp đỡ và cổ vũ mình vượt qua khó khăn. Có đối phương ở bên cạnh, bạn cảm thấy tin tưởng hơn vào chính mình. Nếu bạn nhận ra mình có thiện cảm với đối phương thì đừng ngại là người chủ động tạo cơ hội và bày tỏ tình cảm nhé.
 
Với người đã có đôi có cặp, người ấy đem lại sự cổ vũ và động viên lớn lao, giúp bạn có đủ lòng dũng cảm để đối diện với những khó khăn mà cuộc sống mang lại. Nếu có việc gì khó xử, bạn nên chủ động tâm sự với đối phương để được giúp đỡ và thấy lòng nhẹ nhõm hơn.
 
Tuy nhiên, trong gia đình thì mối quan hệ cha mẹ với con cái hoặc giữa các anh chị em lại không được yên bình như mong muốn. Mọi người nên bình tĩnh để có thể trò chuyện và đặt mình vào vị trí của đối phương, đừng khiến mọi chuyện thêm phức tạp, đến mức người một nhà phải từ mặt nhau.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 8/2023

 
Nhiều áp lực cuộc sống ập đến khiến người tuổi Tý cảm thấy khá mệt mỏi, song may là điều đó chưa gây ảnh hưởng gì lớn tới phương diện sức khỏe. Nhìn chung, bạn vẫn có đủ sự khỏe mạnh và minh mẫn để đối diện với khó khăn.
 
Con giáp này nên lựa chọn tâm sự, chia sẻ gánh nặng với những người đáng tin cậy. Bạn không nên giữ mọi chuyện trong lòng, khiến bản thân thêm căng thẳng.

Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng nên ra ngoài hít thở bầu không khí, tham gia các hoạt động thể dục thể thao, xây dựng quan hệ xã giao với mọi người.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2023

  
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Kẻ xấu luôn rình rập ném đá giấu tay, cần cẩn thận trong mọi việc.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng
 

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Kinh doanh khó khăn, hạn chế đầu tư, cẩn thận bị lừa gạt tiền bạc.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Anh chị em trong nhà dễ bất hòa, tranh giành tài sản, quan hệ rạn nứt.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nhận ra ai là người luôn ở bên cạnh giúp đỡ và cổ vũ mình trong khó khăn.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe ổn định, hãy chú ý duy trì lối sinh hoạt điều độ, nên tâm sự nhiều hơn.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X