Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tuất âm lịch: Sự nghiệp trắc trở, tình duyên hanh thông

Thứ Ba, 25/07/2023 15:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tuất âm lịch cho rằng bản mệnh ít gặp được may mắn trong tháng này, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tài lộc. Bạn cần phải cẩn thận từng đường đi nước bước, nếu không dễ phải chịu thiệt hại về danh tiếng, lợi ích…
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2023 tuoi Tuat am lich
 
Người tuổi Tuất ít gặp được may mắn trong tháng này, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tài lộc. Bạn cần phải cẩn thận từng đường đi nước bước, nếu không dễ phải chịu thiệt hại về danh tiếng, lợi ích…
 
Cục diện Tương Hại đem tới nhiều tác động xấu cho những người làm công ăn lương. Bạn không nên quá cả tin hoặc đặt trọn vẹn niềm tin vào bất cứ ai. Thời điểm này, dù là bạn bè thân thiết hoặc người thân cũng có thể trở mặt quay lưng với bạn vì lợi ích.
 
Trên phương diện tài lộc, hãy cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ. Dù bạn không có lòng hãm hại ai nhưng đề phòng người khác là điều cực kì cần thiết. Thời điểm này tốt nhất nên tập trung vào các công việc của mình và hoàn tất những dự án còn dang dở, không nên vội vàng tiến hành những dự án mới.
 
May mắn là phương diện tình cảm lại đem tới tin vui cho bản mệnh. Tháng này đào hoa nở rộ, người độc thân nhận được sự săn đón của nhiều người khác giới. Bạn có thể mở lòng và thử trò chuyện với mọi người, có khả năng sẽ tìm được người phù hợp.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 8/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2023 tuổi Tuất âm lịch, bản mệnh phải chịu sức ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại trong tháng 8 này, khiến mọi việc tiến triển khó khăn, thậm chí liên tiếp gặp phải cản trở do kẻ xấu cố tình hãm hại.
 
Thời điểm này, tốt nhất bạn nên tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình, không nên nghe theo lời rủ rê, xúi giục của người khác. Dù là người bạn tưởng chừng thân thiết cũng có thể quay lưng tìm cách hãm hại bạn vì muốn kiếm lợi ích cho mình.
 
Khi nghe thấy những lời khích bác, những tin đồn vô căn cứ, bạn cần phải giữ được lý trí của mình, nếu không rất dễ rơi vào bẫy gây ảnh hưởng tới danh tiếng gây dựng suốt bấy lâu nay, bị kẻ khác đổ oan hoặc cướp mất công lao.
 
Với người có chức có quyền, bản mệnh chớ nên nảy sinh tâm lý kiêu ngạo, nóng nảy, dẫn đến hành sự bất cẩn, đưa ra quyết định sai trái gây ảnh hưởng đến tập thể. Bản mệnh cần nhắc nhở bản thân thay đổi ngay nếu thấy mình có xu hướng hành xử như vậy.

Xem thêm: Tháng xui xẻo nửa cuối năm 2023 của 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 8/2023

 
Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng vận trình tài lộc của người tuổi Tuất cũng khá bấp bênh khi các khoản thu vào không được như dự tính, mà các việc cần phải bỏ tiền ra chi tiêu vẫn ập tới hàng ngày.
 
Bản mệnh nên hạn chế việc rót vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh trong tháng này. Nhiều nguy cơ mà bạn chưa lường trước được đang rình rập, vì thế tốt nhất bạn nên dành thêm thời gian để chuẩn bị thêm các yếu tố nhân lực và vật lực, đồng thời chờ đợi một cơ hội phù hợp hơn sẽ đến với mình.
 
Đối thủ cũng dễ đưa ra những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh. Bạn không thể cả tin nghe theo lời dụ dỗ của người khác. Làm việc gì cũng cần phải thận trọng, tránh để xảy ra lỗi sai, thậm chí làm việc phạm pháp để người khác nắm đằng chuôi.
 
Những người mới bước vào những lĩnh vực mới cần cẩn thận khi đưa ra những quyết định. Bạn cũng không nên khởi nghiệp trong tháng này. Bạn cần nắm rõ thế mạnh của mình nằm ở đâu chứ đừng vội vàng chạy theo xu thế thị trường. Nếu quá nóng vội, bạn sẽ đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.
 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, trước hết hãy hoàn thành cho tốt các dự án còn dang dở, nếu có thời gian rảnh thì nên học hỏi, bồi dưỡng thêm kiến thức và kĩ năng cho mình.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 8/2023

 
Theo tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch, may mắn là trên phương diện tình cảm lại có nhiều tin vui báo về, đặc biệt là đối với người độc thân. Cát tinh Bách Việt xuất hiện giúp cho đường tình duyên của bạn có đào hoa nở rộ.
 
Thời điểm này, bạn có thể nhận được sự chú ý của một vài người xung quanh. Nếu thấy có thiện cảm với ai thì bạn nên cho người đó có hội. 
 
Hãy giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực trong chuyện tình yêu, bởi khi có người yêu thương, bạn sẽ có người sẵn sàng chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn với bạn, cùng bạn đối diện với khó khăn và vượt lên trên nghịch cảnh.
 
Nếu trong lòng đã có sẵn một bóng hình của ai đó thì bạn cũng nên chủ động bày tỏ tình cảm hoặc tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Bạn không cần phải nói những lời hoa mỹ, chỉ cần bày tỏ lòng quan tâm chân thành bằng những hành động cụ thể thì đối phương ắt sẽ cảm động.
 
Với các cặp vợ chồng, mâu thuẫn qua đi là lúc hai người thêm hiểu và trân trọng nhau hơn. Người ấy thường đưa cho bạn những lời cổ vũ, động viên hữu ích, giúp bạn có thêm động lực cố gắng trong cuộc sống.
 
Nếu có thời gian rảnh, tử vi tháng 8/2023 tuổi Tuất âm lịch khuyên hai người có thể tìm cơ hội để hâm nóng tình cảm vợ chồng, tạo thêm cho nhau những kỉ niệm khó quên.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 8/2023

 
Người tuổi Tuất không gặp phải vấn đề nào quá đáng ngại trên phương diện sức khỏe. Dù tháng 8 này phải đối diện với nhiều điều không mong muốn nhưng may mắn là bạn vẫn có đủ sức khỏe và ý chí để đối diện.
 
Đừng bắt bản thân phải làm việc quá vất vả. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và rèn luyện thể dục thể thao, khiến tinh thần sảng khoái hơn cũng như giúp nâng cao sức khỏe.
 
Khi gặp những chuyện không như ý muốn, bạn cũng đường nên suy nghĩ quá bi quan. Hãy chấp nhận những gì mình gặp phải, từ đó mới có lối suy nghĩ tích cực hơn, không dằn vặt bản thân vì những điều không đáng, khiến bản thân mệt mỏi.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2023

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Người thân thiết có thể phản bội bạn, đừng đặt hết lòng tin vào bất cứ ai.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh  

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Hãy hoàn thành những dự án còn dang dở, đừng vội vàng bắt đầu kế hoạch mới.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ  

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Cẩn thận kẻ xấu giăng bẫy hãm hại bạn, hãy luôn cẩn trọng trong mọi quyết định.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám   

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Người nhà quan tâm đến nhau, quan hệ gia đình êm ấm.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ  

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh, hãy cởi mở đón nhận.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X