Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tị âm lịch: Hung cát đan xen, chớ nên buồn phiền

Thứ Tư, 19/07/2023 14:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tị âm lịch thấy rằng đây là khoảng thời gian hung cát đan xen đối với người tuổi Tị. Có những khoảng thời gian bạn thấy mình đạt được thành tích cao, phát triển nhanh chóng nhưng cũng có những lúc bạn cảm thấy bi quan, buồn phiền vì những rắc rối xảy đến liên tục.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2023 tuoi Ti am lich
 
Tháng 8 âm lịch là khoảng thời gian hung cát đan xen đối với người tuổi Tị. Có những khoảng thời gian bạn thấy mình đạt được thành tích cao, phát triển nhanh chóng nhưng cũng có những lúc bạn cảm thấy bi quan, buồn phiền vì những rắc rối xảy đến liên tục.
 
Tam Hợp chiếu mệnh cho thấy con đường sự nghiệp của bản mệnh phát triển theo hướng khá tích cực. Nếu bạn xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa thì không lo không có người giúp khi vướng phải khó khăn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải cẩn thận bởi kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập quấy phá bất cứ lúc nào.
 
Phương diện tiền bạc lúc trôi chảy lúc lại vướng phải rắc rối. Bạn nên bình tĩnh để phân tích và tìm ra hướng đi hợp lý cho mình. Khi gặp khó khăn, bạn cũng chớ suy nghĩ bi quan, tốt nhất nên trao đổi với người có kinh nghiệm để được giúp đỡ. Bạn không cần thiết phải gánh vác mọi việc một mình.
 
Chuyện tình cảm tốt hay xấu phần lớn cũng phụ thuộc vào cách hành xử của bạn. Người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng, quan trọng là bạn có quyết tâm tìm hiểu hay không. Tháng này các cặp đôi có xảy ra mâu thuẫn, cọ xát, nếu không hành xử khéo léo thì dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 8/2023

 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Tị âm lịch thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Tị có tốt có xấu trong khoảng thời gian này, vì thế bạn không được cho phép bản thân mình lơ là, cho dù là trong công việc quen thuộc hay những nhiệm vụ có vẻ đang tiến triển trôi chảy đi nữa.
 
Cục diện Tam Hợp nâng đỡ cho thấy thời điểm này, các công việc bạn thực hiện sẽ đạt được kết quả khá tốt, cốt là bạn chịu quyết tâm, cố gắng. Những người tham gia vào thi cử hay tuyển dụng cũng có cơ hội thể hiện tài năng của mình và gây ấn tượng tốt với giám khảo hoặc nhà tuyển dụng.
 
Nhờ có mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn cũng thường xuyên được mọi người xung quanh giúp đỡ khi gặp phải khó khăn. Một số người còn giới thiệu cho bạn cơ hội để phát triển, cốt là bạn có dám nắm bắt hay không mà thôi.
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng không được lơ là trước sức ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Tử và hung tinh Ngũ Quỷ. Kẻ xấu vẫn luôn rình rập để tìm cơ hội hãm hại bạn bất cứ lúc nào. Vì thế, bạn chớ nên gây ra lỗi sai đáng tiếc để kẻ xấu lợi dụng hạ bệ bạn hoặc cướp mất công lao của bạn.
 
Khi khó khăn xảy đến, bạn cũng nên động viên bản thân suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, không nên giấu những căng thẳng, áp lực mà mình phải chịu trong lòng. Lối suy nghĩ bi quan chẳng đem lại bất cứ tác dụng gì, thậm chí còn khiến bạn dần thụt lùi.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 8/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2023 tuổi Tị âm lịch, phương diện tài lộc khá bấp bênh khiến người tuổi Tị khó có thể yên tâm trong tháng này. Bạn cần cẩn thận trong mỗi quyết định mình đưa ra, nếu không thì kế hoạch đang suôn sẻ đến mấy cũng có thể lâm vào ngõ cụt.
 
Thực tế thì thời điểm này, các mối quan hệ xã giao của bạn đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn có thể gặp được đối tác hoặc khách hàng triển vọng, nếu nhanh chóng triển khai hợp tác, làm ăn thì có thể kiếm về một khoản khá khẩm.
 
Một số người gặt hái được thành tích khá trong công việc cũng dễ nhận được phần thưởng nóng của công ty. Hãy coi đây là động lực cố gắng chứ đừng vội hài lòng với thực tại và giậm chân tại chỗ nhé.
 
Tuy nhiên, Ngũ Quỷ hung tinh cũng sẽ đem lại cho bạn ít nhiều rắc rối trên phương diện tài lộc do có kẻ tiểu nhân quấy phá. Bản mệnh phải thận trọng trong các mối quan hệ, không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác.
 
Với người vừa bước chân vào một lĩnh vực mới nào đó thì cần bình tĩnh để nghe ngóng tình hình, không nên quá vội vã trong quá trình làm giàu. Hãy dành thời gian để đánh giá tình hình thực tế, năng lực bản thân cũng như tính khả thi của kế hoạch đề ra.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 8/2023

 
Theo tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch, , nếu muốn cảm nhận hạnh phúc trong tháng này thì người tuổi Tị cần chú ý đến cách hành xử và lựa chọn của bản thân. Bạn sẽ không thể nào chạm tay tới tình yêu nếu luôn đóng cửa trái tim mình hoặc xét nét nửa kia hết điểm này đến điểm khác.
 
Người độc thân có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng khá triển vọng. Bạn cần phải mở lòng ra và thử trò chuyện với mọi người, còn nếu cứ mãi sống trong thế giới riêng thì bạn sẽ rất dễ bỏ lỡ các mối nhân duyên.
 
Với những người vẫn còn đang chịu đựng những tổn thương trong quá khứ thì bạn nên cố gắng để vượt qua. Đừng để người không xứng đáng đã đi ngang qua đời mình cản trở mình đến với niềm hạnh phúc trong tương lai.
 
Các cặp vợ chồng sẽ khó tránh khỏi chuyện tranh cãi, mâu thuẫn trong tháng này. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất không nên kéo dài cuộc tranh luận. Hãy đợi khi cả hai đã bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo hơn thì hãy tiếp tục thảo luận với nhau.
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên quá xét nét những khuyết điểm hoặc lỗi sai của nửa kia, nhất là khi đối phương không hề cố tình làm như vậy. Vợ chồng nên bao dung và tìm cách dung hòa các điểm khác biệt thì bầu không khí gia đình mới có thể hài hòa, ấm áp.

Xem thêm: Trắc nghiệm tháng đào hoa nửa cuối năm 2023.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 8/2023

 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Tị âm lịch thấy nhiều khó khăn, biến cố ập đến khiến cho sức khỏe của người tuổi Tị cũng phải chịu ảnh hưởng không ít thì nhiều.

Con giáp này cần nhắc nhở mình suy nghĩ tích cực hơn, bởi nếu suốt ngày buồn phiền, bi quan thì bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi, không muốn làm bất cứ điều gì mà thôi.
 
Hãy tin tưởng mọi người xung quanh nhiều hơn và tâm sự những khúc mắc của mình với đối phương. Nếu tìm được người lắng nghe, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Thậm chí, bạn còn được đối phương chỉ cho những hướng đi triển vọng.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2023

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao thuận lợi, nên nắm bắt các cơ hội phát triển trước mắt.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Đề phòng kẻ tiểu nhân, không nên dễ dàng tin tưởng bất cứ ai.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Tài chính khởi sắc, có cơ hội làm ăn kinh doanh thì cần nắm bắt ngay.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Hãy mở lòng mình và cho những người chân thành với mình cơ hội.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen  

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Không nên tranh cãi với người nhà, khi nóng nảy thì không nên tiếp tục tranh luận.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X