Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Thìn âm lịch: Cả thèm chóng chán, dễ bỏ dở giữa chừng

Thứ Hai, 17/07/2023 14:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng vận trình của người tuổi Thìn trong tháng 8 này có lên có xuống. Bản mệnh cần xác định được tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc, một khi đã bắt tay vào làm việc gì thì cần cố gắng đến cùng, như vậy mới mau chóng đạt được thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2023 tuoi Thin am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng vận trình của người tuổi Thìn trong tháng 8 này có lên có xuống. Bản mệnh cần xác định được tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc, một khi đã bắt tay vào làm việc gì thì cần cố gắng đến cùng, như vậy mới mau chóng đạt được thành công.
 
Cục diện Nhị Hợp tác động khiến bản mệnh có tinh thần hăng hái, nhiệt tình, sẵn sàng bắt đầu bất cứ công việc gì. Tuy nhiên, bạn lại thường xuyên “cả thèm chóng chán”, nhất là khi công việc đã dần vào guồng. Hãy nhận thấy rằng nếu công việc nào bạn cũng bỏ dở giữa chừng thì bạn sẽ chẳng thể đạt tới thành công như mong muốn được.
 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động tích cực. Bạn nên quyết đoán hơn trong việc đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh, nếu cứ chần chừ thì dễ bị đối thủ dành trước cơ hội. Ngoài ra, Tiểu Hao cũng khuyên bạn thận trọng trong việc chi tiêu, nếu không dễ bị lừa gạt, rơi vào những cái bẫy không mong muốn.
 
Phương diện tình cảm thì lại có những bước tiến khá tích cực. Người độc thân đã có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện tình cảm, chính nhờ vậy mà bạn sẵn sàng tham gia vào các buổi gặp gỡ đối tượng do người thân quen giới thiệu. Bạn có thể gặp được người phù hợp ở đây. Với người đã lập gia đình, bạn có thể tìm thời điểm thích hợp để hâm nóng cảm xúc với đối phương.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 8/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2023 tuổi Thìn âm lịch, bản mệnh thường giữ được tinh thần khá nhiệt tình, hăng hái trong tháng này. Bản mệnh không ngại tiếp xúc với những nội dung công việc mới hoặc những kiến thức mới, bởi bạn biết rằng đây là điều cần thiết nếu muốn tiến bộ hơn.
 
Có điều, điều bạn cần thay đổi là tính “cả thèm chóng chán” của mình. Khi công việc đã vào guồng hoặc bạn đã nắm bắt được ít nhiều những kiến thức mới, bạn sẽ thường cảm thấy nhàm chán hoặc tìm cách bỏ dở giữa chừng, hoặc ít nhất là sẽ làm với tinh thần đối phó, được đến đâu hay đến đấy.
 
Cách làm việc của bạn dễ khiến cho cấp trên không hài lòng và gây phiền phức cho những người bắt buộc phải đứng ra để giúp đỡ, đốc thúc bạn. Hãy nâng cao ý thức làm việc của mình, như vậy bạn mới gặt hái được thành công và được nhiều người yêu mến.
 
Nguyệt Lệnh lâm Mộ và hung tinh Thiên Hình cũng khuyên bạn cần có cách ứng xử phù hợp hơn trong những tình huống khác nhau. Nếu bạn kiêu ngạo, nóng nảy, hành xử bất cẩn thì dễ vô tình đắc tội với người khác, nghiêm trọng còn gây họa cho tập thể, vướng họa thị phi, lao tù.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 8/2023

 
Về cơ bản thì cục diện Nhị Hợp sẽ giúp việc hợp tác làm ăn của người tuổi Thìn diễn ra khá thuận lợi. Bản tính nhiệt tình, nhanh nhạy giúp bạn dễ gây thiện cảm với đối tác ngay từ những lần đầu tiên tiếp xúc.
 
Tuy nhiên, điều cần phải chú ý trong khoảng thời gian này là bạn hãy có trách nhiệm hơn trong công việc mình phụ trách. Nếu bạn chỉ nhiệt tình lúc đầu rồi sau đó thành ra bỏ bê thì dễ gây ấn tượng xấu với khách hàng, đối tác, việc làm ăn ban đầu có thuận lợi đến mấy thì sau cùng cũng chẳng đạt được kết quả như ý.
 
Với các cơ hội bất ngờ xuất hiện trước mắt, bạn cần chủ động và nhanh nhạy hơn, bởi nếu cứ chần chừ do dự thì bạn sẽ để lỡ mất thời cơ vào tay đối thủ. Đến lúc đó hối hận cũng không kịp nữa.
 
Tiểu Hao khuyên bạn cẩn thận hơn nếu có ý định tham gia vào các dự án đầu tư hoặc mua bán hàng hóa. Bạn cho rằng mình là người tài giỏi nên dễ bỏ ngoài tai lời khuyên của người ngoài, song như vậy thì bạn rất dễ sơ suất, rơi vào những cái bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng sẵn.
 
Muốn mọi việc diễn ra thuận lợi, tháng này bạn chú ý không hành xử nóng nảy, đắc tội với người khác. Trong những tình huống khác nhau thì cần có cách ứng xử khác nhau, chớ nên coi mình là trung tâm và bắt người khác phải tuân theo, như vậy thì sẽ không có ai muốn hợp tác với bạn.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 8/2023

 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng may mắn là phương diện tình cảm của người tuổi Thìn lại cực kỳ hanh thông, thuận lợi. Bạn cảm nhận được niềm hạnh phúc mà tình yêu đem lại, bất kể bạn còn đang độc thân hay đã có đôi có cặp, đã lập gia đình.
 
Khoảng thời gian này, người độc thân đã có những cái nhìn tích cực, cởi mở hơn về chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng tham gia những buổi gặp mặt do bạn bè, người thân giới thiệu. Chỉ cần bạn tự tin trò chuyện và thể hiện hiểu biết của bản thân thì dễ dàng gây ấn tượng cho người khác trong lần đầu tiên gặp gỡ.
 
Nếu muốn kéo gần quan hệ với ai, bạn cũng đừng ngại làm người chủ động. Chỉ cần bạn thể hiện được sự chân thành với đối phương thì người đó ắt sẽ cảm nhận được.
 
Với người đã lập gia đình hoặc có đôi có cặp, bạn thường nhận được sự cổ vũ, động viên của đối phương trong cuộc sống. Cũng nhờ những lời động viên đó mà bạn thêm quyết đoán, tự tin hơn với những sự lựa chọn của mình.
 
Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể suy nghĩ đến việc hâm nóng tình cảm với nửa kia bằng những chuyến đi ngắn ngày hoặc những món quà bất ngờ. Hoặc đơn giản hơn, mỗi ngày hãy dành thời gian để trò chuyện và giúp đỡ người ấy công việc nhà. Những việc làm nhỏ nhặt cũng có tác dụng khiến quan hệ đôi bên thêm khăng khít.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 8/2023

 
Theo tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Thìn cơ bản không phải quá lo lắng về chuyện sức khỏe trong tháng này. Tinh thần hăng hái, phấn chấn cũng giúp bạn luôn thấy khỏe mạnh, sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào.
 
Tuy nhiên, dù còn trẻ tuổi hoặc thấy mình khỏe mạnh đến mấy, bạn cũng nhớ dành thời gian cho việc luyện tập thể dục thể thao, không nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp hoặc chìm đắm trong những sở thích cá nhân.
 
Khi công việc không như ý, bạn cũng không nên tự trách móc bản thân mình quá nặng nề. Hãy tâm sự với những người đáng tin cậy để được giúp đỡ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2023

  
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Nhiệt tình làm việc, tuy nhiên thường cả thèm chóng chán, dễ bỏ dở giữa chừng.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Hãy quyết đoán hơn trong các quyết định đầu tư chi tiêu, nếu không dễ bỏ lỡ cơ hội tốt.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên vượng, được nhiều người yêu mến, hãy tự tin thể hiện điểm mạnh.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Hãy quyết tâm hơn khi làm việc, đừng gây ra rắc rối cho người khác.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng luôn quan tâm và lắng nghe nhau, hãy tìm cách hâm nóng tình cảm.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X