Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Thân âm lịch: Cát tinh soi chiếu, vận trình chuyển biến

Thứ Sáu, 06/10/2017 15:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2023 tuổi Thân âm lịch thấy rằng tháng này có thể coi là quãng thời gian vô cùng may mắn của người tuổi Thân. Dường như mọi phương diện cuộc sống của bạn đều có những bước chuyển biến đáng kể, mọi khúc mắc cũng được giải quyết nhanh chóng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2023 tuoi Than am lich
 
Tháng 8 này có thể coi là quãng thời gian vô cùng may mắn của người tuổi Thân. Dường như mọi phương diện cuộc sống của bạn đều có những bước chuyển biến đáng kể, mọi khúc mắc cũng được giải quyết nhanh chóng.
 
Nhờ có Tam Hội soi chiếu, công việc của bản mệnh tiến triển thuận lợi trong khoảng thời gian này. Nhờ có mối quan hệ xã giao hài hòa nên bạn được mọi người ủng hộ, quý nhân giúp đỡ, khiến nhiệm vụ dù khó khăn đến mấy cũng có cách giải quyết phù hợp. Thời điểm này rất thích hợp để bắt tay thực hiện những việc bạn đã lên kế hoạch từ lâu.
 
Phương diện tài chính cũng có nhiều dấu hiệu phát triển đáng mừng. Bạn có mối quan hệ xã giao rộng rãi nên làm quen được với nhiều đối tượng khách hàng, đối tác triển vọng, đôi bên hợp tác ăn ý hứa hẹn đem về một khoản tiền kha khá.
 
Người độc thân có nhiều cơ hội gặp được một người nào đó phù hợp. Các cát tinh Thái Dương và Thiên Diêu xuất hiện đem tới vận đào hoa, bạn trở nên nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Hãy mở lòng và làm quen với mọi người, bạn sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó.

Xem thêm: Hành động chứng tỏ 12 con giáp nam muốn cưới bạn.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 8/2023

 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Thân âm lịch thấy người tuổi Thân hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp vào khoảng thời gian này. Công sức bạn bỏ ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua cuối cùng cũng được trả giá xứng đáng. Bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả của mình.
 
Tam Hội nâng đỡ vận trình cho bản mệnh, giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn dự kiến. Mọi quan điểm, ý kiến bạn đưa ra đều nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, điều đó giúp bạn thêm tự tin khẳng định giá trị của mình trong tập thể.
 
Hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những công việc mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu, đừng tiếp tục chần chừ, do dự. Tháng này dự báo có quý nhân xuất hiện, mọi khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng, thậm chí bạn còn được đối phương giúp đỡ để hoàn thành công việc dễ dàng hơn.
 
Nguyệt Lệnh Đế Vượng cho thấy một vài người còn khẳng định được khả năng lãnh đạo, dẫn dắt tập thể của mình. Bản mệnh sẽ nhận được sự kính trọng của đồng nghiệp và cấp dưới, có người sẽ được cất nhắc lên một vị trí cao hơn để thi triển tài năng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 8/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2023 tuổi Thân âm lịch, những thành tích đáng mừng trong sự nghiệp cũng như làm ăn kinh doanh sẽ giúp người tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không lo rơi vào cảnh cháy túi.
 
Người làm công ăn lương hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ của mình nên sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng không nhỏ. Thậm chí, bạn còn có thể hi vọng vào các quyết định thăng chức, tăng lương mà lãnh đạo dành cho mình.
 
Người làm ăn kinh doanh có mối quan hệ xã giao rộng rãi nên thường gặp được những đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Nhờ đôi bên hợp tác ăn ý mà công việc đạt kết quả tốt hơn dự kiến, đem về khoản lợi nhuận rủng rỉnh.
 
Một số người khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên không cần mất quá nhiều công sức, tiền bạc tuyên truyền mà khách hàng vẫn dồn dập đổ về. Có thể bạn sẽ phải vất vả hơn người khác nhưng bạn sẽ thu được một khoản tiền không nhỏ.
 
Nếu có ý định kí kết hợp đồng hoặc mở rộng đầu tư, sản xuất thì bạn có thể suy nghĩ tiến hành ngay trong tháng này. Tất nhiên bạn vẫn sẽ phải vất vả hoặc vướng phải một vài khúc mắc, song quý nhân xuất hiện đúng lúc sẽ giúp bạn hóa giải nhiều nguy cơ.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 8/2023

 
Theo tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch, nhiều cát tinh chủ đào hoa xuất hiện trong tháng này báo hiệu một tháng tình duyên rực rỡ với người tuổi Thân, đặc biệt là với người độc thân. Cơ hội gặp được người như ý sẽ rất cao nếu bạn chủ động đấy.
 
Một vài người có thể bất ngờ gặp được người như ý trong các buổi tụ tập bạn bè, giao lưu với đối tác hoặc ở một nơi công cộng nào đó. Dù chỉ mới gặp nhau nhưng hai người bị thu hút ngay từ những cái nhìn đầu tiên.
 
Những thành tích nổi bật trong công việc cũng giúp bạn nhận được sự chú ý của không ít người khác giới. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá vội vàng đến với một ai. Hãy dành thời gian để trò chuyện và hiểu hơn về mọi người đã.
 
Tuy nhiên, với người đã có đôi có cặp hoặc đã có gia đình thì đào hoa quá vượng lại không phải yếu tố tốt lành. Con giáp này cần chú ý giữ khoảng cách với người khác, chớ đẩy mình vào cảnh “tình ngay lý gian” hoặc vướng vào những mối quan hệ tai tiếng.
 
Trong gia đình, bạn cũng hãy quan tâm hơn đến nửa kia của mình. Nếu có thời gian rảnh, hãy hâm nóng tình cảm cùng với đối phương, giúp quan hệ đôi bên thêm gắn kết, bầu không khí gia đình thêm vui vẻ, hạnh phúc.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 8/2023

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Thân không có gì đáng lo trong tháng 8 này. Bạn luôn duy trì được tâm lý lạc quan, tích cực nên nhiều bệnh tật vặt vãnh cũng được đẩy lùi. Hơn nữa, bạn cũng đã có ý định tập thể dục thể thao hơn khoảng thời gian trước đó.
 
Với những người mắc bệnh thì tình trạng bệnh tật cũng có dấu hiệu giảm đi nhiều, chủ yếu là nhờ bạn suy nghĩ lạc quan và tìm được đúng thầy đúng thuốc. Bạn hãy cố gắng để vượt qua giai đoạn khó khăn nhé.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2023   
 

Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Tinh thần hăng hái, nhiệt tình bắt tay vào công việc, nhiều người ủng hộ.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh    

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Gặp gỡ quý nhân, được đối phương giúp đỡ giải quyết nhiều rắc rối.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Kinh doanh buôn bán thuận lợi, nên nhanh chóng bắt tay vào các kế hoạch vạch sẵn.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi 
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím   

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Được nhiều người chú ý, nhân duyên có dấu hiệu rộng mở.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Hãy chú ý giữ quan hệ với mọi người xung quanh, đừng buông thả bản thân.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X