Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Sửu âm lịch: Cát tinh chiếu rọi, mọi việc hanh thông

Thứ Sáu, 14/07/2023 14:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Sửu âm lịch thấy rằng tháng này đem tới khá nhiều may mắn cho người tuổi Sửu. Do được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên bạn làm việc gì cũng nhanh chóng và thuận lợi hơn người khác, thậm chí bạn còn gặt hái được kết quả tốt hơn dự tính.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2023 tuoi Suu am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Sửu âm lịch thấy rằng tháng này đem tới khá nhiều may mắn cho người tuổi Sửu. Do được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên bạn làm việc gì cũng nhanh chóng và thuận lợi hơn người khác, thậm chí bạn còn gặt hái được kết quả tốt hơn dự tính.
 
Tam Hợp nâng đỡ, sự nghiệp tiến triển suôn sẻ khiến bạn luôn cảm thấy hăng hái, nhiệt tình. Bạn phát huy được điểm mạnh của bản thân, lại thêm mối quan hệ xã giao hài hòa nên việc khó khăn đến mấy cũng có thể hoàn thành đúng kế hoạch. Thậm chí, bạn còn có cơ hội thăng tiến trong thời điểm này.
 
Tài lộc cũng có nhiều điểm sáng. Thời điểm này thích hợp để bạn kí kết hợp đồng, mở rộng mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Những quyết định đúng đắn sẽ giúp bạn trở thành người dẫn đầu xu thế, kiếm về một khoản bộn tiền.
 
Phương diện tình cảm cũng có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân có thể tình cờ gặp được nửa kia trong những buổi gặp gỡ bạn bè hoặc trong một tình huống mà bạn không ngờ tới. Trong khi đó, người có đôi có cặp luôn chân thành quan tâm, lo lắng cho nhau.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 8/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2023 tuổi Sửu âm lịch, con giáp này có một tháng làm việc cực kì hanh thông, thuận lợi, một phần là nhờ sự giúp đỡ của Tam Hợp. Tháng này rất thích hợp để bạn bắt tay vào hiện thực hóa các kế hoạch đã được xây dựng từ trước đó.
 
Người làm công ăn lương nhận được sự ưu ái của lãnh đạo. Hơn nữa, bạn còn là người có kinh nghiệm, có năng lực, điềm tĩnh, chín chắn nên thường được giao cho những nhiệm vụ trọng đại. Hãy tin tưởng bản thân và chấp nhận thử thách, bạn sẽ dần khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.
 
Một số người thể hiện được năng lực lãnh đạo của mình. Bản mệnh có cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề chính xác, có tài thuyết phục người khác ủng hộ và nghe theo mình, nhờ thế mà bạn có thể hướng dẫn mọi người đi theo con đường đúng đắn, đem về lợi ích cho công ty.
 
Việc học hành, thi cử cũng dễ đạt được những kết quả tốt trong tháng này. Chỉ cần bạn tập trung trong quá trình ôn tập và tự tin khi bước vào phòng thi thì bạn sẽ thấy nội dung thi chẳng còn khó khăn như tưởng tượng nữa.
 
Nếu đang tìm kiếm công việc trong tháng này, nhiều khả năng bạn cũng sẽ tìm được công việc như ý. Hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm của bản thân, bạn có thể gây ấn tượng mạnh mẽ cho nhà tuyển dụng.

Xem thêm: Tuổi có bước ngoặt bất ngờ nửa cuối năm 2023.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 8/2023

 
Người tuổi Sửu cũng sẽ kiếm được một khoản rủng rỉnh trong tháng này, nhờ vậy mà bạn không cần phải lo đến chuyện chi tiêu. Nếu đã cố gắng không ngừng cho sự nghiệp, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó.
 
Với người làm công ăn lương, thành tích cao trong sự nghiệp hứa hẹn bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng dư dả. Đây là phần thưởng cấp trên dành cho bạn, khích lệ tinh thần làm việc của bạn.
 
Nếu là người làm ăn kinh doanh, các mối quan hệ hài hòa do Tam Hợp đem lại giúp bạn nhanh chóng giải quyết các vấn đề còn tồn tại, thậm chí tìm ra hướng đi mới cho công việc làm ăn, khiến đồng tiền chảy về trong túi thuận lợi hơn trước nhiều.
 
Bạn cũng có thể là người mở lối đi riêng, chỉ huy nhân viên cấp dưới hoặc những người tin theo mình đi theo hướng đúng đắn. Nhờ vậy, bạn không chỉ làm giàu cho riêng mình mà còn giúp những người xung quanh được dư dả.
 
Nếu có ý định đầu tư trong tháng này thì bạn có thể cân nhắc cẩn thận và tiến hành. Nếu trong những lĩnh vực mới, bạn nên bình tĩnh làm từng bước một để tránh sai sót không đáng có.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 8/2023

 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Sửu âm lịch thấy rằng phương diện tình cảm của người tuổi Sửu cũng có những điểm sáng đáng mừng. Dù còn độc thân, có đôi có cặp hay đã lập gia đình, bạn đều được tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình.
 
Người độc thân nên nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể hoặc các buổi gặp gỡ bạn bè trong tháng này. Rất có thể bạn sẽ tìm được người có nhiều quan điểm trùng hợp với mình ở đó.
 
Với những thành tích xuất sắc trong công việc, bạn cũng có thể trở thành thành viên nổi bật trong tập thể, khiến nhiều người khác giới chú ý. Bản mệnh cũng có thể cân nhắc phát triển mối quan hệ với ai đó cùng văn phòng, công ty, bởi họ là những người bạn đã biết từ trước đó.
 
Người có đôi có cặp nhận được sự thấu hiểu của nửa kia nên dù bận rộn không có thời gian quan tâm, nói lời thăm hỏi thì đối phương cũng không trách móc. Nhờ tìm được nửa kia thấu hiểu mà bạn cũng yên tâm tập trung hơn cho sự nghiệp.
 
Mối quan hệ giữa cha mẹ, con cái trong nhà cũng khá yên bình. Dù giữa đôi bên vẫn còn những quan điểm khác biệt song bạn biết đặt mình vào vị trí của đối phương, không còn cứng đầu cứng cổ hoặc bắt đối phương phải nghe theo ý mình nữa.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 8/2023

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Sửu không được tốt cho lắm do chịu tác động của Bạch Hổ hung tinh. Tháng này cảnh báo họa huyết quang có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, vì vậy bạn cần đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc lao động chân tay để tránh sự cố ngoài ý muốn.
 
Nếu cảm thấy cơ thể có chỗ nào không khỏe thì bạn cũng nên đi khám chữa kịp thời. Còn nếu bạn chần chừ, để thời gian kéo dài quá lâu thì bệnh dễ trở nặng, đến lúc đó sẽ tốn tiền bạc và công sức chạy chữa hơn nhiều.
 
Theo tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch, dù công việc có bận rộn đến mấy, con giáp này cũng nên chú ý đến việc nghỉ ngơi. Đừng nên làm việc quá sức khiến tinh thần và cơ thể đều mệt mỏi, thậm chí là đổ bệnh.

Xem thêm: Tháng xui xẻo nửa cuối năm 2023 của 12 con giáp.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2023

  
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, xã giao hài hòa, có cơ hội thăng tiến.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê
 

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Thích hợp mở rộng đầu tư kinh doanh, kiếm tiền về đầy túi.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Quan hệ vợ chồng hòa hợp, đôi bên luôn quan tâm và thông cảm cho nhau.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Hãy cởi mở trong các mối quan hệ, bạn sẽ được nhiều người yêu mến.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu có bệnh thì nên đi khám chữa ngay.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X