Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Tinh thần uể oải, khó đạt thành công

Thứ Năm, 20/07/2023 14:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng các phương diện cuộc sống của người tuổi Ngọ sẽ chưa thể có những bước tiến đáng kể nào trong khoảng thời gian này, thậm chí bạn cần phải nhắc nhở, cổ vũ bản thân mình cố gắng để không trở thành người thụt lùi trong tập thể.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2023 tuoi Ngo am lich
 
Các phương diện cuộc sống của người tuổi Ngọ sẽ chưa thể có những bước tiến đáng kể nào trong khoảng thời gian này, thậm chí bạn cần phải nhắc nhở, cổ vũ bản thân mình cố gắng để không trở thành người thụt lùi trong tập thể.
 
Dưới tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, bạn thường cảm thấy uể oải, lười biếng, không muốn bắt tay vào công việc. Tinh thần không tốt khiến những công việc tưởng chừng đã quá quen thuộc cũng không đạt được kết quả như ý muốn. Hãy cẩn thận để không mắc phải những sai sót không đáng có.
 
Phương diện tài lộc cũng không khá khẩm hơn. Dù bản mệnh phải bôn ba, vất vả đi nữa thì tiền bạc chảy về túi cũng không được như ý. Con giáp này cần xác định lại hướng đi cho mình, nếu không mọi cố gắng bạn bỏ ra cũng sẽ là vô ích, thậm chí bạn còn tạo điều kiện cho đối thủ vượt lên trên mình.
 
Chuyện tình cảm chưa có nhiều khởi sắc, dù cát tinh Thái Âm cho thấy bạn có cơ hội gặp được một vài đối tượng triển vọng. Tình yêu sẽ không thể tự đến với bạn. Nếu bạn muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì nên chủ động gặp gỡ và trò chuyện với mọi người, để người khác nhìn thấy điểm hay của bạn.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 8/2023

 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng người tuổi Ngọ không đặt ra nhiều tham vọng cho sự nghiệp trong tháng này, bạn có vẻ dễ dàng thỏa mãn với những gì mà mình đang có nên bạn khó có thể đạt được sự bứt phá, thậm chí một số người còn thụt lùi so với khoảng thời gian trước đây.
 
Nguyệt Lệnh lâm Bệnh tác động khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, không muốn bắt tay vào công việc, dù có làm việc thì cũng chỉ làm với thái độ đối phó. Khi được giao những nhiệm vụ khó, thay vì tích cực làm quen và học hỏi thì bạn lại lo lắng, tìm cách trốn tránh trách nhiệm.
 
Hãy nhớ rằng thái độ làm việc đó sẽ khiến bạn mãi giậm chân tại chỗ, thậm chí làm mai một ý chí và khả năng thực sự của bạn. Nếu không tập trung làm việc thì dù công việc có đơn giản đến mấy, bạn cũng không thể đạt được thành tích cao.
 
Sức khỏe không tốt, thường xuyên mắc phải những căn bệnh vặt cũng khiến bạn chẳng thể tập trung làm bất cứ việc gì. Hãy cố gắng cổ vũ bản thân hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được giao, dù chưa thể phát triển nhanh trong thời gian này thì cũng đừng gây phiền phức cho người khác.
 
Thái Âm cát tinh xuất hiện là dấu hiệu cho thấy tháng này bạn không chỉ gặp toàn những điều xui xẻo. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của người khác nếu cố gắng không ngừng. Chỉ cần không bỏ cuộc, quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc bạn bối rối nhất.

Xem thêm: Bạn có phải con giáp nghị lực dễ làm nên đại sự?
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 8/2023

 
Tình hình tài lộc của người tuổi Ngọ chưa đạt được bước tiến lớn trong tháng này, vì thế mà bạn cần phải chú ý hơn trong việc chi tiêu cũng như đầu tư, nếu không dễ đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.
 
Với người làm công ăn lương, những thành tích không lý tưởng trong sự nghiệp khiến bạn khó có thể nhận được tiền thưởng nóng. Hãy nhắc nhở bản thân làm việc tập trung, nghiêm túc hơn để không mắc lỗi, bị phạt tiền.
 
Với người làm ăn kinh doanh, đã đến lúc bạn cần xem lại các phương thức đầu tư, làm ăn của mình, có thể hướng đi của bạn chưa thực sự chính xác nên dù bôn ba, vất vả đi nữa cũng không kiếm được khoản tiền như người khác. Hãy bình tĩnh để nhận ra mình sai ở đâu và có cách khắc phục phù hợp.
 
Sức khỏe xuống dốc do chịu tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Bệnh cũng sẽ khiến bạn phải tốn thêm một khoản kha khá. Con giáp này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường thì nên khám chữa ngay, để càng lâu bệnh càng trở nặng thì càng tốn tiền chữa trị.
 
Trong việc chi tiêu hàng ngày, theo tử vi tháng 8/2023 tuổi Ngọ âm lịch, tốt nhất bạn chớ nên phung phí cho những việc không thực sự cần thiết. Dù có tiền trong tay cũng hãy nhớ để lại một khoản tiết kiệm phòng cho sự cố bất ngờ.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 8/2023

 
Theo tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch, về cơ bản thì phương diện tình duyên của người tuổi Ngọ cũng khá trầm lắng trong tháng 8 âm lịch này. Bản mệnh vốn có cơ hội đón nhận hạnh phúc, nhưng bạn có đạt được điều đó hay không thì còn phụ thuộc nhiều vào cách hành xử của bạn.
 
Cát tinh Thái Âm cho thấy bạn có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng khá phù hợp. Nếu chủ động trò chuyện với đối phương và thể hiện được các điểm mạnh của mình thì bạn có thể gây được ấn tượng tốt đẹp cho người khác.
 
Tuy nhiên, nếu bạn quyết định sống khép mình và dành nhiều thời gian cho những điều tiêu cực thì dù là người nhiệt tình đến mấy cũng sẽ không thể tiếp tục duy trì quan hệ với bạn.
 
Với người đã có đôi có cặp, bạn chớ nên đổ những áp lực mà mình phải chịu ngoài xã hội lên đầu người ấy. Nếu có việc gì thì vợ chồng nên bình tĩnh trao đổi với nhau để có thể cùng tháo gỡ. Nếu bạn cứ giữ mọi chuyện trong lòng thì mọi chuyện sẽ chỉ ngày càng khó giải quyết hơn mà thôi.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 8/2023

 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Ngọ âm lịch, Nguyệt Lệnh lâm Bệnh gây ra nhiều hệ lụy trên phương diện sức khỏe cho người tuổi Ngọ, đòi hỏi khoảng thời gian này bạn phải quan tâm hơn đến chính bản thân mình.
 
Nếu thấy sức khỏe có dấu hiệu suy nhược, kém ăn, kém ngủ thì bạn nên đi khám nếu thấy cần thiết. Nếu cứ cố chịu đựng thì sức khỏe sẽ ngày càng suy giảm, đến lúc chạy chữa sẽ vừa tốn nhiều tiền hơn vừa tốn nhiều thời gian, công sức hơn.
 
Bản mệnh cũng không nên để bản thân phải chịu cảnh căng thẳng về tinh thần trong khoảng thời gian quá dài. Hãy tâm sự với những người đáng tin cậy để thấy nhẹ nhõm hơn và được giúp đỡ đúng lúc.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2023

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)   

  • Khẩu quyết: Tinh thần uể oải, thiếu tập trung cho công việc, cẩn thận mắc lỗi sai.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu 

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Xem lại cách làm ăn kinh doanh của mình, không nên đi theo lối mòn.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam   

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Bôn ba vất vả nhưng chưa chắc đã thu được kết quả như mong muốn.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Không nên trút giận lên đầu người thân, hãy tâm sự với mọi người.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn  
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng   

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Hãy đi khám chữa bệnh nếu cần thiết, chớ nên để lâu khiến bệnh trở nặng.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X