Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Mùi âm lịch: Vận trình trầm lắng, giậm chân tại chỗ

Thứ Hai, 20/02/2023 08:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2023 tuổi Mùi âm lịch thấy rằng bản mệnh sẽ trải qua một tháng 8 khá trầm lắng và chưa có bước phát triển nào đáng kể. Các kế hoạch có dấu hiệu giậm chân tại chỗ nhưng chính bạn cũng không tìm thấy động lực để thúc đẩy bản thân khắc phục tình trạng trên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2023 tuoi Mui am lich
 
Theo tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Mùi sẽ trải qua một tháng 8 khá trầm lắng và chưa có bước phát triển nào đáng kể. Các kế hoạch có dấu hiệu giậm chân tại chỗ nhưng chính bạn cũng không tìm thấy động lực để thúc đẩy bản thân khắc phục tình trạng trên.
 
Dưới tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Suy, con giáp này có tư tưởng an phận, hài lòng với những gì mà mình đang có. Bạn thích dành thời gian để hưởng thụ cuộc sống hơn là cố gắng phấn đấu cho bằng người này người khác. Hơn nữa, khi đứng trước các cơ hội, bạn cũng thường xuyên lo lắng, tự ti, không dám tin tưởng vào khả năng của bran thân.
 
Tình hình tài chính dù không đến mức sa sút nhưng cũng khó có thể phát triển trong tháng này. Bạn thường xuyên thay đổi các quyết định của mình nên công việc nào cũng dở dang, khó thu lại thành quả như ý. Việc thường xuyên chần chừ, do dự cũng sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền.
 
Tuy nhiên, theo tử vi tháng 8/2023 tuổi Mùi âm lịch, tình cảm lại là điểm sáng không thể bỏ qua trong vận trình của bản mệnh. Con giáp này nhận ra xung quanh mình luôn có người yêu thương, giúp đỡ và sẵn sàng cùng mình vượt qua mọi khó khăn. Bạn rất cảm động và mong muốn đáp lại đối phương một tình cảm tương tự.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 8/2023

 
Nguyệt Lệnh lâm Suy gây nhiều tác động xấu đến tinh thần và sự nghiệp của người tuổi Mùi. Tháng này bạn mong muốn được an phận thủ thường chứ không muốn đấu tranh hoặc gây thù chuốc oán với bất cứ ai.
 
Bạn nghĩ rằng mình đang cư xử “dĩ hòa vi quý”, nhưng thực ra hành động đó đang khiến bạn dần làm thui chột khả năng và chính kiến của mình. Bạn cần phải đứng lên thể hiện bản thân và quan điểm của mình đúng lúc thì mới khẳng định được vị thế trong tập thể. 
 
Khi đứng trước các cơ hội, bản mệnh cũng nên nhắc nhở bản thân tự tin và chủ động nắm bắt hơn, đừng nên đánh giá thấp khả năng của mình. Cấp trên giao cho bạn nhiệm vụ tức là đã nhìn thấy tiềm năng nơi bạn, chỉ cần bạn chịu cố gắng phấn đấu, bạn sẽ dần phát hiện ra những khía cạnh chưa từng biết tới của mình.
 
Dịch Mã cũng cho thấy tháng này, nếu bạn chăm chỉ làm việc, không ngại xông pha thì bạn có thể đạt được những thành tích chính mình cũng không ngờ đến. Hãy coi khó khăn, vất vả là yếu tố không thể thiếu trong quá trình rèn luyện hoàn thiện bản thân.
 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Mùi âm lịch, một số người trẻ tuổi hoang mang với con đường tương lai thì bạn có thể hỏi xin ý kiến của những người đi trước, đừng vội vã chạy theo bước chân của bất cứ ai. Đồng thời, hãy dành thời gian lắng nghe suy nghĩ của chính bản thân mình, bạn sẽ biết đâu là điều mình thực sự hướng tới.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp nửa cuối năm 2023.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 8/2023

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Mùi khá ảm đạm trong suốt tháng này, chủ yếu là do bạn thiếu đi tinh thần hăng hái, tích cực chủ động đối diện với khó khăn và nắm bắt các cơ hội.
 
Người làm kinh tế thường xuyên chần chừ, do dự vì sợ rằng khả năng của mình không đủ, chính vì vậy mà bạn thường xuyên bỏ lỡ thời cơ tốt vào tay đối thủ. 
 
Trên thực tế, nếu bạn chưa thử sức mình thì bạn sẽ chẳng thể biết khả năng của mình đến đâu. Con giáp này không nên quanh quẩn mãi trong vòng an toàn và tự hạn chế khả năng của mình.
 
Dịch Mã cho thấy muốn kiếm được tiền về đầy túi thì tháng này, bạn không nên sợ vất vả, bôn ba. Nhiều khi, những sự cố bất ngờ xuất hiện lại là lúc bạn biến nguy thành cơ, khẳng định bản lĩnh của mình. Khi bạn đã gây được tiếng vang trên thị trường thì lượng khách hàng đổ về sẽ ngày một đông đúc hơn.
 
Tháng này, khi đồng tiền chưa thực sự dư dả thì bạn hãy chú ý hơn đến chuyện chi tiêu, tốt nhất chớ phung phí chạy theo thị hiếu của thị trường. Tình hình sức khỏe bất ổn sẽ khiến bạn phải tốn một khoản để chạy chữa, vì thế nhớ để sẵn một khoản dự phòng.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 8/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 8/2023 tuổi Mùi âm lịch, phương diện tình duyên lại là điểm sáng trong vận trình của người tuổi Mùi vào tháng này. Trong cái rủi có cái may, bạn có thể nhận ra ai là người tốt bụng, chân thành với mình và sẵn sàng cùng mình vượt qua mọi khó khăn.
 
Người độc thân phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn, có những lúc bạn muốn buông xuôi, phó mặc số phận, để mọi việc được đến đâu thì đến, nhưng chính những lúc như thế này lại có người xuất hiện truyền thêm cho bạn động lực, giúp bạn tin tưởng hơn vào bản thân.
 
Những việc người đó làm có thể khiến bạn cảm thấy rất cảm động. Bạn cũng nhận ra được những cảm xúc chân thành mà đối phương dành cho mình. Vì thế, nếu có thể, hãy cho người ấy cơ hội được ở bên bạn và hiểu thêm về bạn nhé. 
 
Với những người có đôi có cặp, bạn cũng thường nhận được sự động viên và an ủi của người ấy mỗi khi gặp khó khăn. Nhờ có đối phương mà bạn được tiếp thêm dũng khí và động lực để đối diện với những điều chưa biết trước. 
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 8/2023

 
Chia buồn với người tuổi Sửu vì sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm trong tháng 8 này. Bạn thường xuyên thấy mệt mỏi và lo lắng nên không muốn làm bất cứ việc gì. Dù không có sự cố nào lớn xảy ra nhưng bạn vẫn cảm nhận được áp lực nặng nề.
 
Con giáp này cần rèn luyện cách suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn, như vậy thì bạn mới có thể cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Còn nếu lúc nào cũng đắm chìm trong những suy nghĩ bi quan, bệnh tật thì bạn sẽ chỉ ngày càng thấy mệt mỏi hơn thôi.
 
Nếu mắc bệnh trong khoảng thời gian này, bạn cũng nên chủ động chạy chữa, đừng vì sợ hãi mà tìm cách kéo dài thời gian. Càng chữa bệnh sớm thì bạn sẽ càng khỏi bệnh sớm.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2023

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Tinh thần uể oải không muốn làm việc, dễ thỏa mãn với những gì đang có.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Thường chần chừ do dự, bỏ lỡ những cơ hội làm giàu một cách đáng tiếc.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh  

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Không nên suy nghĩ bi quan, hãy trao đổi với mọi người xung quanh.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam  

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Nhận ra ai là người luôn ở bên giúp đỡ và ủng hộ mình.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu  

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng hòa thuận, biết bao dung và cổ vũ nhau trong cuộc sống.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X