Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Mão âm lịch: Khó khăn dồn dập, cuộc sống bế tắc

Chủ Nhật, 16/07/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Mão âm lịch thấy rằng tháng này là khoảng thời gian không lấy gì là may mắn đối với bản mệnh. Bạn gặp phải nhiều khó khăn trên các phương diện cuộc sống, từ sự nghiệp cho đến tình cảm, đòi hỏi bạn phải kiên cường chống đỡ, không nên bỏ cuộc giữa chừng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2023 tuoi Mao am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Mão âm lịch thấy rằng tháng này là khoảng thời gian không lấy gì là may mắn đối với người tuổi Mão. Bạn gặp phải nhiều khó khăn trên các phương diện cuộc sống, từ sự nghiệp cho đến tình cảm, đòi hỏi bạn phải kiên cường chống đỡ, không nên bỏ cuộc giữa chừng.
 
Cục diện Tương Xung ngăn trở, bản mệnh là người có cái nhìn nhạy bén về thời cuộc nhưng thường cư xử một cách ngạo mạn nên dễ gây gổ, mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Nếu không thay đổi cách hành xử thì dù có tài giỏi đến mấy, bạn cũng khó có thể gặt hái được thành công như ý muốn.
 
Phương diện tài lộc cũng không khá khẩm hơn khi bạn luôn phải đối diện với sự bon chen, giành giật của đối thủ. Thời điểm này bạn không thể thả lỏng hoặc buông lỏng cảnh giác với bất cứ ai. Bạn cả tin, dễ nghe theo lời người khác chính là tự đẩy mình vào cảnh khó khăn, hao tài tốn của.
 
Nhiều áp lực trong cuộc sống dồn lại khiến bản mệnh luôn ở trạng thái căng thẳng, không có thời gian cho người thân hoặc thường xuyên “đá thúng đụng nia” để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực mà mình đang phải gánh chịu. Tuy nhiên, cách làm đó dễ khiến cho người thân của bạn phải chịu tổn thương, gây rạn nứt các mối quan hệ.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 8/2023

 
Nhiều khó khăn do cục diện Tương Xung và Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt ập đến sẽ khiến người tuổi Mão phải sứt đầu mẻ trán để ứng phó. Có thể thấy rằng thời điểm này, bạn có muốn nghỉ ngơi, thư giãn cũng không được nữa. Hãy hết sức tập trung vào công việc nếu không muốn những sai sót lớn xảy ra.
 
Bạn vốn là người có tầm nhìn xa và khả năng đánh giá, phân tích vấn đề khác nhạy bén. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là quá kiêu ngạo, thích làm theo quan điểm cá nhân và thường xuyên gạt bỏ ý kiến của người khác. Bạn dễ gây gổ, mâu thuẫn với những người có ý kiến trái ngược mình, và điều này sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đến các mối quan hệ.
 
Xem thêm: Bạn có phải con giáp khó kết thân?
 
Một số người sẽ bị điều chuyển công tác hoặc phải tiếp xúc với những nhiệm vụ mới mẻ. Nếu bạn không kiên nhẫn và cẩn thận học cách làm quen thì rất dễ cảm thấy bối rối, thậm chí đánh mất sự tin tưởng vào bản thân vì những suy nghĩ tiêu cực.
 
Người trẻ tuổi vừa mới bước chân ra ngoài xã hội cần bình tĩnh để nhìn nhận các ưu và nhược điểm của bản thân cũng như điều mình mong muốn trong công việc, như vậy mới không để lạc mất hướng đi. Nếu như bạn đang băn khoăn trước quá nhiều ngã rẽ thì có thể hỏi ý kiến của người giàu kinh nghiệm.
 
Tuy nhiên, căn cứ tử vi tháng 8/2023 tuổi Mão âm lịch, Hữu Bật cát tinh xuất hiện trong tháng sẽ giúp bạn giải quyết phần nào các khó khăn gặp phải. Con giáp này nên nắm chắc cơ hội để có thể tìm ra ánh sáng cuối đường hầm. Nếu bạn không ngừng cố gắng thì có thể gây ấn tượng với quý nhân, thậm chí chuyển bại thành thắng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 8/2023

 
Nếu người tuổi Mão mong chờ những khoản tiền rủng rỉnh sẽ đổ về trong tháng này thì e là bạn sẽ phải thất vọng. Dường như các kế hoạch của bạn đều không tiến triển được như ý muốn vì nhiều nguyên nhân khác nhau.
 
Với người làm công ăn lương, công việc trở ngại nên tất nhiên các khoản lương thưởng sẽ không được như ý muốn. Bạn cần phải làm việc cẩn thận, hạn chế mâu thuẫn để không phải dùng tiền của bản thân đền bù thiệt hại.
 
Người làm kinh doanh buôn bán thường xuyên phải đối diện với sự bon chen, giành giật của đối thủ. Hãy cẩn thận với các chiêu trò xấu của đối phương, nếu bạn quá ngây thơ hoặc lơ là thì dễ sập bẫy tiểu nhân, khiến tiền bạc tích lũy bấy lâu đổ sông đổ bể.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế gây gổ, tranh cãi với khách hàng, đối tác. Dù đối diện với vấn đề gì thì bạn cũng cần hết sức chú ý, vừa để bảo vệ hình ảnh của bản thân, vừa ý thức được rằng tranh cãi không giúp bạn có thêm doanh thu, lợi nhuận.
 
Người vừa chập chững bước vào một lĩnh vực mới nào đó càng cần phải thận trọng hơn, chớ nghe theo lời rủ rê của những kẻ mình chưa biết rõ. Tốt nhất bạn nên dành thêm thời gian để học hỏi thêm kiến thức mới, tích lũy kinh nghiệm và kiểm chứng thông tin kĩ càng.
 
Theo tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch, Hữu Bật cát tinh xuất hiện sẽ khiến tài chính tháng này của bạn bớt phần ảm đạm nếu bạn biết cách chú ý lắng nghe, không hành xử kiêu ngạo. Những người đi trước sẽ truyền dạy cho bạn nhiều kinh nghiệm đáng quý, hãy khiêm tốn lắng nghe, ắt có chỗ áp dụng trong tương lai.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 8/2023

 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Mão âm lịch, phương diện tình duyên của người tuổi Mão cũng dễ lâm vào bế tắc trong tháng này. Điều bạn cần làm là xem lại cách ứng xử của bản thân, nếu vô tình gây tổn thương cho người nào đó thì bạn nên chân thành nhận lỗi.
 
Nhiều áp lực công việc ập xuống khiến bạn thường xuyên thấy căng thẳng và khó chịu, nhưng đừng vì thế mà đổ dồn những cảm xúc tiêu cực ấy lên đầu người thân. Người thân không những vô tội mà còn là những người thân thiết gần gũi nhất với bạn, vì thế hãy mở lòng tâm sự với mọi người, ít nhất bạn cũng có thể thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.
 
Cục diện Tương Xung còn cảnh báo có đào hoa xấu xuất hiện. Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm và đối xử dịu dàng với nửa kia, đồng thời tránh xa những người có ý định làm thân, tiếp cận mình. Nếu bạn buông thả bản thân thì rất dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp, vừa gây tổn thương người thân vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng, sự nghiệp của mình.
 
Người độc thân vướng phải nhiều rắc rối trong cuộc sống nên bạn không còn tâm trạng để nghĩ tới việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Hơn nữa bạn thường đặt ra những yêu cầu quá cao, khiến bạn nhìn ai cũng thấy không được như ý muốn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 8/2023

 
Nhiều áp lực, căng thẳng đổ dồn tới trong tháng này khiến người tuổi Mão không thể cảm thấy khỏe mạnh được, tuy nhiên may mắn là bạn cũng không phải đối diện với những nguy cơ lớn nào liên quan tới sức khỏe.
 
Con giáp này hãy tâm sự những điều khiến mình khó xử với những người đáng tin cậy. Tin rằng mọi người xung quanh bạn ai cũng sẽ lắng nghe và có người có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.
 
Nếu có thời gian rảnh, hãy ra ngoài tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Bên cạnh đó, việc rèn luyện thể dục thể thao cũng là cần thiết nếu bạn muốn nâng cao sức khỏe.

Xem thêm: Tháng sinh tiết lộ bệnh tật của bạn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2023

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Chớ nên ngạo mạn khiến quan hệ xã giao bất ổn, cẩn thận kẻ tiểu nhân phá hoại.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Kinh doanh khó khăn, cẩn thận kẻo rơi vào bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Đừng trút giận lên đầu người thân, cẩn thận đào hoa xấu xuất hiện.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nếu băn khoăn trước quá nhiều ngã rẽ thì nên trao đổi với người giàu kinh nghiệm.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên giấu mọi chuyện trong lòng, hãy tâm sự với người thân.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X