Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Hợi âm lịch: Sự nghiệp dở dang, tình duyên nở rộ

Thứ Tư, 26/07/2023 14:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2023 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng có lẽ bạn sẽ không đạt được thành tích nào quá đáng kể trong khoảng thời gian này, nguyên nhân nằm ở chính bản thân bạn. Có lẽ bản mệnh nên dành thời gian để kiểm điểm lại chính mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2023 tuoi Hoi am lich
 
Người tuổi Hợi có lẽ sẽ không đạt được thành tích nào quá đáng kể trong khoảng thời gian này, nguyên nhân thì nằm ở chính bản thân bạn. Có lẽ bản mệnh nên dành thời gian để kiểm điểm lại chính mình.
 
Nguyệt Lệnh Mộc Dục cho thấy bản mệnh chưa xác định rõ ràng hướng đi sự nghiệp của mình, vì vậy mà bạn thường xuyên thay đổi hay bỏ dở công việc giữa chừng nếu thấy kết quả không như ý. Những quyết định có phần nông nổi cũng khiến bạn tốn không ít thời gian để giải quyết rắc rối do chính mình gây nên.
 
Phương diện tài chính có dấu hiệu suy giảm nhẹ khi bạn chưa kiếm được nhiều tiền lương, tiền thưởng hoặc lãi lời nhưng lại tốn quá nhiều chi phí cho các hoạt động vui chơi, chưng diện. Con giáp này nên nhắc nhở bản thân lý trí hơn mỗi khi mở hầu bao, chớ vội chạy theo những thú vui nhất thời rồi cuối cùng rơi vào cảnh cháy túi lại phải chạy vạy người khác.
 
Riêng phương diện tình cảm lại có dấu hiệu phát triển rực rỡ. Bạn chú ý hơn đến ngoại hình, tự tin hơn trong cách giao tiếp, ứng xử nên dễ lọt vào mắt xanh của người khác giới. Tháng này, bạn không thiếu người săn đón, quan trọng là bạn phải tìm được người chân thành với mình.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 8/2023

 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Hợi âm lịch thấy sự nghiệp của bản mệnh có gặt hái được thành công nào trong khoảng thời gian này hay không phụ thuộc phần lớn vào tinh thần làm việc của bạn. Trên thực tế thì tháng này các mối quan hệ xã giao đều khá bình ổn, bạn không bị kẻ tiểu nhân cố tình cản trở.
 
Nguyệt Lệnh Mộc Dục cho thấy con giáp này chưa xác định được rõ ràng mục tiêu tương lai cho mình, vì thế mà bạn thường làm việc với thái độ đối phó, được đến đâu hay đến đấy. Bạn đề cao việc hưởng thụ hơn là cống hiến, vì thế mà dù trông thấy người khác vượt qua mình, bạn cũng không thấy quá sốt sắng.
 
Bên cạnh đó, bạn còn thường đưa ra những quyết định nông nổi theo cảm hứng nhất thời, chính vì vậy mà khi bắt tay vào thực hiện công việc, bạn mới thấy mình gặp phải nhiều khó khăn hơn tưởng tượng. Những lúc như thế này mà bỏ cuộc giữa chừng thì bạn dễ bị lãnh đạo đánh giá thấp, gây thêm phiền phức cho mọi người xung quanh.
 
Thiên Cẩu hung tinh khuyên con giáp này cần chú ý hơn trong cách hành xử, chớ khoe mẽ, phô trương mà trở thành kẻ “múa rìu qua mắt thợ”, khiến người khác chê cười, ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân.
 
Muốn gặt hái được thành công, Nguyệt Mã khuyên bạn nên nhiệt tình hơn với nhiệm vụ, đừng ngại đi xa công tác hoặc bồi dưỡng nghiệp vụ. Những chuyến đi này sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho tương lai.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 8/2023

 
Theo tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Hợi không có dấu hiệu tăng trưởng, thậm chí còn suy giảm nhẹ trong tháng 8 này. Bạn cần xem lại cách làm việc cũng như cách chi tiêu của mình, như vậy thì mới bảo toàn được số tiền trong túi.
 
Thời điểm này, hãy đưa ra những quyết định làm ăn, kinh doanh thận trọng hơn, chớ nên chạy theo xu thế thị trường rồi lại bỏ dở giữa chừng, khiến những khoản tiền đầu tư trước đó đổ sông đổ bể.
 
Người làm công ăn lương cũng cần nghiêm túc hơn với các nhiệm vụ được phân công, nếu không bạn dễ để xảy ra lỗi, bị trách phạt hoặc phải bỏ tiền túi ra để đền bù cho những sai sót của mình.
 
Nguyệt Lệnh Mộc Dục cho thấy tháng này bạn sẽ tốn khá nhiều tiền bạc vào các hoạt động vui chơi giải trí hoặc chưng diện cho bản thân. Hãy chi tiêu khoản tiền đúng với mức thu nhập của mình, chớ nên chạy theo xu thế của thị trường đến mức đẩy bản thân vào cảnh cháy túi hoặc phải vay mượn người khác.
 
Nếu muốn kiếm tiền vào trong túi, bạn có thể thử sức với những công việc tay trái với điều kiện bạn sắp xếp được thời gian của mình khoa học. Người làm ăn đừng ngại bôn ba vất vả để mở rộng thêm quy mô kinh doanh hoặc đối tượng khách hàng của mình. Công sức bạn bỏ ra vào thời điểm này sẽ được trả công xứng đáng trong tương lai.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp nửa cuối năm 2023.
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 8/2023

 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng đáng mừng là phương diện tình duyên của người tuổi Hợi lại có những bước phát triển rực rỡ trong tháng 8 này. Bạn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực nên hạnh phúc cũng sẽ tự tìm đến với bạn.
 
Người độc thân biết chú ý hơn đến ngoại hình của mình, lại tự tin hơn trong giao tiếp nên đi đến đâu bạn cũng có thể trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Nhiều người sẽ chủ động làm quen với bạn, nhưng hãy bình tĩnh để tìm ra người chân thành với mình nhé.
 
Một số người cũng đã bước qua được những tổn thương trong quá khứ và mở cửa trái tim để chờ đợi tình yêu mới. Nếu được ai đó giới thiệu cho đối tượng, bạn hãy thử trò chuyện và tiếp xúc xem sao, biết đâu bạn sẽ nhận thấy đối phương rất phù hợp với mình đấy.
 
Với người đã có gia đình, bạn dành nhiều thời gian ở bên người thân, cùng nửa kia san sẻ các công việc nhà và trò chuyện cùng với cha mẹ, con cái. Mối quan hệ giữa các thành viên có dấu hiệu gắn kết hơn hẳn khoảng thời gian trước đó.
 
Những mâu thuẫn, tranh cãi cũng có dấu hiệu giảm bớt hẳn. Bạn và người ấy biết đặt mình vào vị trí của đối phương nên mọi vấn đề đều có thể được giải quyết một cách bình yên. Thậm chí, thử thách xuất hiện cũng giúp hai người thêm hiểu và trân trọng nhau.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 8/2023

 
Nhìn chung sức khỏe của người tuổi Hợi ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn luôn lạc quan, vui vẻ nên dù có bệnh tật cũng bị đẩy lùi.
 
Ngoài ra, khoảng thời gian này, bạn cũng đã quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân và giữ gìn dáng vóc bằng cách ăn uống điều độ, sinh hoạt có giờ giấc, sắp xếp thời gian để rèn luyện thể dục thể thao, nhờ thế mà bạn lúc nào cũng cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
 
Thông qua quá trình rèn luyện sức khỏe, bạn cũng mở rộng thêm được mối quan hệ của mình, quen biết với bạn bè mới có ích cho sau này.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2023

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Chưa xác định được mục tiêu cụ thể, hay bỏ dở công việc giữa chừng.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Không thích hợp mở rộng đầu tư kinh doanh, hãy tập trung vào công việc dang dở.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ   

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Lý trí hơn trong chi tiêu, đừng chạy theo xu hướng thị trường.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng    

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Chú ý hơn đến ngoại hình, nhận được sự chú ý của nhiều người. 
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím   

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng hòa hợp, các thành viên quan tâm đến nhau.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X