Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Dậu âm lịch: Xã giao bất ổn, mọi việc khó khăn

Thứ Hai, 24/07/2023 14:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng bản mệnh sẽ phải trải qua một khoảng thời gian không mấy thuận lợi do các mối quan hệ xã giao bất ổn. Bạn cần xem lại cách hành xử của mình chứ không nên chỉ đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc mọi người xung quanh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2023 tuoi Dau am lich
 
Người tuổi Dậu sẽ phải trải qua một khoảng thời gian không mấy thuận lợi do các mối quan hệ xã giao bất ổn. Bạn cần xem lại cách hành xử của mình chứ không nên chỉ đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc mọi người xung quanh.
 
Cục diện Tự Hình cho thấy bản mệnh có tính cách nhiệt tình, sôi nổi, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng lại chưa có cách ứng xử phù hợp ở những tình huống khác nhau. Có những lúc bạn quá nóng nảy, nói năng không kiêng nể, thậm chí gây tổn thương người khác, đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay. Kẻ xấu phá hoại khiến công việc của bạn tiến triển không thể suôn sẻ.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh cũng thường vướng phải khúc mắc. Dường như hướng đi của bạn chưa thực sự chính xác hoặc bạn đang mắc phải sai lầm ở đâu đó. Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống và đừng kiêu ngạo, mù quáng làm theo ý mình, gạt bỏ lời khuyên của người khác.
 
Theo tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện tình cảm cũng khó được đón tin vui. Người độc thân chớ vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của kẻ khác trong lúc này. Bạn không cần phải quá sốt ruột vì tình trạng hiện tại của mình. Hãy tiếp tục rèn luyện bản thân và yêu thương chính mình, rồi những điều tốt đẹp sẽ tới.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 8/2023

 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Dậu có dấu hiệu chững lại rõ ràng trong tháng 8 âm lịch này, nguyên nhân chủ yếu là do bạn bị kẻ tiểu nhân quấy phá, mọi người xung quanh cũng không ủng hộ, cổ vũ cách làm của bạn.
 
Tự Hình cho thấy dù bạn có lòng tốt, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng chưa chắc đã nhận được sự biết ơn của mọi người. Hãy xem lại cách giúp đỡ của mình, xem mình hành xử như vậy đã đúng chưa, đừng tạo cho người khác cảm giác bạn đang ban ơn.
 
Khi người khác mắc phải lỗi sai hoặc vô tình làm việc gì khiến bạn không hài lòng, bạn cũng chớ nên chỉ trích đối phương quá nặng nề. Hãy có cách nói năng và hành xử uyển chuyển hơn để không làm tổn thương ai, đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không biết. 
 
Một số người không nên quá kiêu ngạo với những thành tích mà mình gặt hái được trước đó. Sự kiêu ngạo sẽ khiến bạn lơ là, không phát hiện ra những sai sót hiển hiện và dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh Lâm Quan vẫn sẽ đem tới ít nhiều tín hiệu tích cực cho sự nghiệp của bản mệnh. Chỉ cần bạn tập trung vào nhiệm vụ, khiêm tốn lắng nghe mọi người nhiều hơn và có cách hành xử lý trí, linh hoạt thì mọi khó khăn đều sẽ được giảm bớt. Thậm chí bạn còn nhận được sự chỉ đường dẫn lối của quý nhân.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 8/2023

 
Xin chia buồn với người tuổi Dậu vì phương diện tài lộc của bạn cũng khó có thể đạt được sự phát triển như ý muốn. Đã đến lúc bạn dừng lại để đánh giá những gì mình đã và đang làm trong suốt thời gian qua.
 
Đồng tiền chảy vào túi không được như dự kiến là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang mắc phải sai lầm ở đâu đó. Đừng tiếp tục vội vàng chạy theo bước chân của người khác, có thể những hướng đi đó không phù hợp với bạn. Hãy dành thời gian để nghĩ xem khả năng của mình thích hợp để làm những công việc gì.
 
Nếu mắc phải sai lầm, bạn cũng nên dũng cảm thừa nhận chứ đừng tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh và mọi người xung quanh. Nếu không khiêm tốn mà tiếp tục huênh hoang, khoác lác thì bạn sẽ chỉ ngày càng lún sâu vào những sai lầm mà thôi.
 
Để tránh những rủi ro và tai ương có thể xảy đến thì bạn cũng nên tập trung vào công việc, đừng nghĩ tới việc làm những việc không chính đáng như hãm hại người khác. Nếu bạn làm việc xấu thì rất dễ vướng vào chuyện thị phi, thậm chí kiện cáo, lao tù.

Xem thêm: Bạn có phải con giáp nghị lực dễ làm nên đại sự?
 
Phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 8/2023

 
Theo tử vi tháng 8/2023 tuổi Dậu âm lịch, phương diện tình duyên ảm đạm cũng đem tới nhiều nỗi buồn cho người tuổi Dậu. Bạn cảm thấy hạnh phúc dường như đang quá xa tầm tay với của mình.
 
Người độc thân có thể nhận được sự theo đuổi của một vài đối tượng trong tháng này, nhưng khả năng cao đó đều là đào hoa xấu. Bạn chớ ngây thơ tin theo lời tán tỉnh của những kẻ mình chưa hiểu rõ. Có thể những kẻ đó tiếp cận bạn chỉ vì một mục đích xấu nào đó.
 
Bạn không cần thiết phải quá sốt ruột vì tình trạng hiện tại của mình. Hãy dành thời gian để chăm sóc và yêu thương bản thân hơn. Hãy làm phong phú thêm bản thân để trở thành người tốt đẹp hơn. Khi bạn đã phát triển thì không lo không gặp được những người phù hợp.
 
Người có đôi có cặp cần tránh trạng thái nóng nảy, hành xử không suy nghĩ và nói những lời gây tổn thương cho người thân thiết nhất. Mọi việc đều có thể giải quyết nếu hai người bình tĩnh, còn nóng nảy chỉ khiến mọi việc thêm lâm vào bế tắc mà thôi.
 
Con giáp này hãy học cách đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ đa chiều hơn. Dù có được người ấy yêu thương, chiều chuộng đến mấy thì cũng chớ tự coi mình là trung tâm vũ trụ và bắt đối phương phải chiều theo. Điều đó kéo dài sẽ khiến nửa kia mệt mỏi đấy.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 8/2023

 
Thái Tuế hung tinh xuất hiện là dấu hiệu cảnh báo người tuổi Dậu cần phải cẩn thận khi lao động chân tay hoặc có việc xuất hành đi xa. Tốt nhất bạn không nên cố gắng làm việc hoặc điều khiển phương tiện giao thông khi đang mệt mỏi để tránh những sự cố đáng tiếc.
 
Công việc không như ý khiến bạn luôn ở trong trạng thái căng thẳng, tuy nhiên đừng vì thế mà suy nghĩ quá tiêu cực, bi quan. Bạn nên học cách chia sẻ với mọi người xung quanh để cảm thấy nhẹ nhõm hơn và được giúp đỡ.
 
Ngoài ra, chớ quên dành thời gian cho các hoạt động thể dục thể thao. Việc đó không chỉ giúp bạn khỏe mạnh hơn mà còn giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm, yêu đời hơn, thậm chí tạo ra cơ hội giúp bạn gặp gỡ bạn bè, quý nhân.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2023

   
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Thường xuyên nóng nảy, vô tình đắc tội với mọi người xung quanh.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ   

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Việc làm ăn giậm chân tại chỗ, nên tìm cách khắc phục những vấn đề gặp phải.
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng   

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng có nhiều quan điểm mâu thuẫn, dễ nóng nảy nói lời tổn thương nhau
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng  

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Chớ vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của những người chưa hiểu rõ.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng  

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Cần giữ gìn sức khỏe, chú ý khi lao động chân tay hoặc xuất hành đi xa.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X