Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch: Ai có cơ hội bứt phá?

Thứ Năm, 27/07/2023 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2023 của 12 con giáp âm lịch để biết vận trình của bạn biến động ra sao, có cơ hội và nguy cơ nào đang chực chờ phía trước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tý


Tu vi thang 8/2023 tuoi Ty am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Tý âm lịch thấy rằng tháng này không phải là khoảng thời gian quá suôn sẻ đối với người tuổi Tý, song bạn cũng chớ nên vì thế mà bi quan. Hung tinh và cát tinh luân phiên soi chiếu sẽ giúp bạn tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm, cốt là bạn đủ quyết tâm để cố gắng tới cùng.
 

- Sự nghiệp:


Trên phương diện sự nghiệp, cục diện Tương Phá cho thấy con giáp này dễ bị đồng nghiệp cản trở, tiểu nhân mưu hại nên mọi kế hoạch không tiến triển suôn sẻ được như dự kiến. Nội bộ lục đục khiến bạn dù đứng ở vị thế lãnh đạo hay chỉ là nhân viên cũng sẽ phải đau đầu tìm cách ứng phó.
 

- Tiền bạc:

 
Tài lộc cũng chưa có dấu hiệu phát triển đáng kể nào trong khoảng thời gian này. Bản mệnh cần phải thận trọng hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bởi xung quanh bạn luôn có kẻ xấu chực chờ ném đá giấu tay, cướp mất công lao hoặc tiền bạc mà bạn đã tốn công tốn sức suốt bao lâu nay.
 

- Tình cảm:

 
Tuy nhiên, tình cảm lại đem tới cho con giáp này nhiều niềm vui. Người độc thân có thể nhận ra ai là người luôn ở bên cạnh ủng hộ mình, cùng mình vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Trong khi đó, với người có đôi có cặp, bạn nhận được nguồn cổ vũ lớn lao đến từ nửa kia. Nhờ có người ấy mà bạn cảm thấy có thêm dũng khí đối diện với những điều chưa biết trước.

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tý âm lịch: Tiểu nhân rình rập, cẩn thận mọi bề
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Tý âm lịch thấy rằng tháng này không phải là khoảng thời gian quá suôn sẻ đối với người tuổi Tý, song bạn cũng chớ nên vì thế mà bi


2. Tử vi tháng 8/2023 tuổi Sửu


Tu vi thang 8/2023 tuoi Suu am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Sửu âm lịch thấy rằng tháng này đem tới khá nhiều may mắn cho người tuổi Sửu. Do được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên bạn làm việc gì cũng nhanh chóng và thuận lợi hơn người khác, thậm chí bạn còn gặt hái được kết quả tốt hơn dự tính.
 

- Sự nghiệp:


Tam Hợp nâng đỡ, sự nghiệp tiến triển suôn sẻ khiến bạn luôn cảm thấy hăng hái, nhiệt tình. Bạn phát huy được điểm mạnh của bản thân, lại thêm mối quan hệ xã giao hài hòa nên việc khó khăn đến mấy cũng có thể hoàn thành đúng kế hoạch. Thậm chí, bạn còn có cơ hội thăng tiến trong thời điểm này.
 

- Tiền bạc:

 
Tài lộc cũng có nhiều điểm sáng. Thời điểm này thích hợp để bạn kí kết hợp đồng, mở rộng mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Những quyết định đúng đắn sẽ giúp bạn trở thành người dẫn đầu xu thế, kiếm về một khoản bộn tiền.
 

- Tình cảm:


Phương diện tình cảm cũng có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân có thể tình cờ gặp được nửa kia trong những buổi gặp gỡ bạn bè hoặc trong một tình huống mà bạn không ngờ tới. Trong khi đó, người có đôi có cặp luôn chân thành quan tâm, lo lắng cho nhau.

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Sửu âm lịch: Cát tinh chiếu rọi, mọi việc hanh thông
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Sửu âm lịch thấy rằng tháng này đem tới khá nhiều may mắn cho người tuổi Sửu. Do được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên bạn làm việc gì


3. Tử vi tháng 8/2023 tuổi Dần


Tu vi thang 8/2023 tuoi Dan am lich
 
Tử vi tháng 8/2023 tuổi Dần âm lịch thấy rằng có thể tháng này, người tuổi Dần sẽ chưa đạt được những bước tiến vượt bậc nào trên các phương diện cuộc sống, song bạn đừng vì vậy mà nản lòng. Đây là khoảng thời gian bạn cần hết sức cố gắng để có thể tạo bước đà cho sự phát triển trong tương lai.
 

- Sự nghiệp:


Nguyệt Lệnh lâm Thai khuyên những người đang đi làm hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình và đừng ngại tiếp xúc với những lĩnh vực mới hay những kiến thức mới. Nếu bây giờ bạn chuẩn bị được cho mình hành trang vững chắc thì đến khi cơ hội đến, bạn có thể nắm chắc trong tay và thăng tiến vượt bậc.
 

- Tiền bạc:


Với người làm ăn kinh doanh, việc đầu tư hay mở rộng quy mô làm ăn, sản xuất không nên tiến hành vội vã trong thời điểm này. Bản mệnh cần thêm thời gian để bổ sung kiến thức và học hỏi kinh nghiệm. Bạn cũng nên kiểm chứng các thông tin mình nhận được một cách kĩ càng, chớ nên quá dễ tin người kẻo rơi vào bẫy, gây hao tài tốn của.
 

- Tình cảm:


Phương diện tình cảm lại chưa được thuận lợi như ý muốn. Người độc thân hay có đôi có cặp đều cần chân thành hơn trong các mối quan hệ, đừng “đứng núi này trông núi nọ” hoặc “bắt cá hai tay”. Bạn nên biết trân trọng những gì mà mình đang có, đuổi theo những điều xa vời, viển vông sẽ khiến bạn và mọi người xung quanh chịu tổn thương.

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Dần âm lịch: Cuộc sống bình yên, chú ý rèn luyện
Tử vi tháng 8/2023 tuổi Dần âm lịch thấy rằng có thể tháng này, người tuổi Dần sẽ chưa đạt được những bước tiến vượt bậc nào trên các phương diện cuộc sống,


4. Tử vi tháng 8/2023 tuổi Mão


Tu vi thang 8/2023 tuoi Mao am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Mão âm lịch thấy rằng tháng này là khoảng thời gian không lấy gì là may mắn đối với người tuổi Mão. Bạn gặp phải nhiều khó khăn trên các phương diện cuộc sống, từ sự nghiệp cho đến tình cảm, đòi hỏi bạn phải kiên cường chống đỡ, không nên bỏ cuộc giữa chừng.
 

- Sự nghiệp:


Cục diện Tương Xung ngăn trở, bản mệnh là người có cái nhìn nhạy bén về thời cuộc nhưng thường cư xử một cách ngạo mạn nên dễ gây gổ, mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Nếu không thay đổi cách hành xử thì dù có tài giỏi đến mấy, bạn cũng khó có thể gặt hái được thành công như ý muốn.
 

- Tiền bạc:


Phương diện tài lộc cũng không khá khẩm hơn khi bạn luôn phải đối diện với sự bon chen, giành giật của đối thủ. Thời điểm này bạn không thể thả lỏng hoặc buông lỏng cảnh giác với bất cứ ai. Bạn cả tin, dễ nghe theo lời người khác chính là tự đẩy mình vào cảnh khó khăn, hao tài tốn của.
 

- Tình cảm:


Nhiều áp lực trong cuộc sống dồn lại khiến bản mệnh luôn ở trạng thái căng thẳng, không có thời gian cho người thân hoặc thường xuyên “đá thúng đụng nia” để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực mà mình đang phải gánh chịu. Tuy nhiên, cách làm đó dễ khiến cho người thân của bạn phải chịu tổn thương, gây rạn nứt các mối quan hệ.

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Mão âm lịch: Khó khăn dồn dập, cuộc sống bế tắc
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Mão âm lịch thấy rằng tháng này là khoảng thời gian không lấy gì là may mắn đối với bản mệnh. Bạn gặp phải nhiều khó khăn trên các


5. Tử vi tháng 8/2023 tuổi Thìn


Tu vi thang 8/2023 tuoi Thin am lich
 
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng vận trình của người tuổi Thìn trong tháng 8 này có lên có xuống. Bản mệnh cần xác định được tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc, một khi đã bắt tay vào làm việc gì thì cần cố gắng đến cùng, như vậy mới mau chóng đạt được thành công.
 

- Sự nghiệp:


Cục diện Nhị Hợp tác động khiến bản mệnh có tinh thần hăng hái, nhiệt tình, sẵn sàng bắt đầu bất cứ công việc gì. Tuy nhiên, bạn lại thường xuyên “cả thèm chóng chán”, nhất là khi công việc đã dần vào guồng. Hãy nhận thấy rằng nếu công việc nào bạn cũng bỏ dở giữa chừng thì bạn sẽ chẳng thể đạt tới thành công như mong muốn được.
 

- Tiền bạc:


Tình hình tài chính không có nhiều biến động tích cực. Bạn nên quyết đoán hơn trong việc đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh, nếu cứ chần chừ thì dễ bị đối thủ dành trước cơ hội. Ngoài ra, Tiểu Hao cũng khuyên bạn thận trọng trong việc chi tiêu, nếu không dễ bị lừa gạt, rơi vào những cái bẫy không mong muốn.
 

- Tình cảm:


Phương diện tình cảm thì lại có những bước tiến khá tích cực. Người độc thân đã có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện tình cảm, chính nhờ vậy mà bạn sẵn sàng tham gia vào các buổi gặp gỡ đối tượng do người thân quen giới thiệu. Bạn có thể gặp được người phù hợp ở đây. Với người đã lập gia đình, bạn có thể tìm thời điểm thích hợp để hâm nóng cảm xúc với đối phương.

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Thìn âm lịch: Cả thèm chóng chán, dễ bỏ dở giữa chừng
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng vận trình của người tuổi Thìn trong tháng 8 này có lên có xuống. Bản mệnh cần xác định được tinh thần làm


6. Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tị


Tu vi thang 8/2023 tuoi Ti am lich
 
Tháng 8 âm lịch là khoảng thời gian hung cát đan xen đối với người tuổi Tị. Có những khoảng thời gian bạn thấy mình đạt được thành tích cao, phát triển nhanh chóng nhưng cũng có những lúc bạn cảm thấy bi quan, buồn phiền vì những rắc rối xảy đến liên tục.
 

- Sự nghiệp:


Tam Hợp chiếu mệnh cho thấy con đường sự nghiệp của bản mệnh phát triển theo hướng khá tích cực. Nếu bạn xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa thì không lo không có người giúp khi vướng phải khó khăn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải cẩn thận bởi kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập quấy phá bất cứ lúc nào.
 

- Tiền bạc:

 
Phương diện tiền bạc lúc trôi chảy lúc lại vướng phải rắc rối. Bạn nên bình tĩnh để phân tích và tìm ra hướng đi hợp lý cho mình. Khi gặp khó khăn, bạn cũng chớ suy nghĩ bi quan, tốt nhất nên trao đổi với người có kinh nghiệm để được giúp đỡ. Bạn không cần thiết phải gánh vác mọi việc một mình.
 

- Tình cảm:


Chuyện tình cảm tốt hay xấu phần lớn cũng phụ thuộc vào cách hành xử của bạn. Người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng, quan trọng là bạn có quyết tâm tìm hiểu hay không. Tháng này các cặp đôi có xảy ra mâu thuẫn, cọ xát, nếu không hành xử khéo léo thì dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tị âm lịch: Hung cát đan xen, chớ nên buồn phiền
Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tị âm lịch thấy rằng đây là khoảng thời gian hung cát đan xen đối với người tuổi Tị. Có những khoảng thời gian bạn thấy mình đạt được

7. Tử vi tháng 8/2023 tuổi Ngọ


Tu vi thang 8/2023 tuoi Ngo am lich
 
Các phương diện cuộc sống của người tuổi Ngọ sẽ chưa thể có những bước tiến đáng kể nào trong khoảng thời gian này, thậm chí bạn cần phải nhắc nhở, cổ vũ bản thân mình cố gắng để không trở thành người thụt lùi trong tập thể.
 

- Sự nghiệp:


Dưới tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, bạn thường cảm thấy uể oải, lười biếng, không muốn bắt tay vào công việc. Tinh thần không tốt khiến những công việc tưởng chừng đã quá quen thuộc cũng không đạt được kết quả như ý muốn. Hãy cẩn thận để không mắc phải những sai sót không đáng có.
 

- Tiền bạc:


Phương diện tài lộc cũng không khá khẩm hơn. Dù bản mệnh phải bôn ba, vất vả đi nữa thì tiền bạc chảy về túi cũng không được như ý. Con giáp này cần xác định lại hướng đi cho mình, nếu không mọi cố gắng bạn bỏ ra cũng sẽ là vô ích, thậm chí bạn còn tạo điều kiện cho đối thủ vượt lên trên mình.
 

- Tình cảm:


Chuyện tình cảm chưa có nhiều khởi sắc, dù cát tinh Thái Âm cho thấy bạn có cơ hội gặp được một vài đối tượng triển vọng. Tình yêu sẽ không thể tự đến với bạn. Nếu bạn muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì nên chủ động gặp gỡ và trò chuyện với mọi người, để người khác nhìn thấy điểm hay của bạn.

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Tinh thần uể oải, khó đạt thành công
Xem tử vi tháng 8/2023 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng các phương diện cuộc sống của người tuổi Ngọ sẽ chưa thể có những bước tiến đáng kể nào trong khoảng thời
 

8. Tử vi tháng 8/2023 tuổi Mùi


Tu vi thang 8/2023 tuoi Mui am lich
 
Người tuổi Mùi sẽ trải qua một tháng 8 khá trầm lắng và chưa có bước phát triển nào đáng kể. Các kế hoạch có dấu hiệu giậm chân tại chỗ nhưng chính bạn cũng không tìm thấy động lực để thúc đẩy bản thân khắc phục tình trạng trên.
 

- Sự nghiệp:


Dưới tác động của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Suy, con giáp này có tư tưởng an phận, hài lòng với những gì mà mình đang có.

Bạn thích dành thời gian để hưởng thụ cuộc sống hơn là cố gắng phấn đấu cho bằng người này người khác. Hơn nữa, khi đứng trước các cơ hội, bạn cũng thường xuyên lo lắng, tự ti, không dám tin tưởng vào khả năng của bran thân.
 

- Tiền bạc:

 
Tình hình tài chính dù không đến mức sa sút nhưng cũng khó có thể phát triển trong tháng này. Bạn thường xuyên thay đổi các quyết định của mình nên công việc nào cũng dở dang, khó thu lại thành quả như ý. Việc thường xuyên chần chừ, do dự cũng sẽ khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền.
 

- Tình cảm:


Tuy nhiên, theo tử vi tháng 8/2023 tuổi Mùi âm lịch, tình cảm lại là điểm sáng không thể bỏ qua trong vận trình của bản mệnh. Con giáp này nhận ra xung quanh mình luôn có người yêu thương, giúp đỡ và sẵn sàng cùng mình vượt qua mọi khó khăn. Bạn rất cảm động và mong muốn đáp lại đối phương một tình cảm tương tự.

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Mùi âm lịch: Vận trình trầm lắng, giậm chân tại chỗ
Tử vi tháng 8/2023 tuổi Mùi âm lịch thấy rằng bản mệnh sẽ trải qua một tháng 8 khá trầm lắng và chưa có bước phát triển nào đáng kể. Các kế hoạch có dấu hiệu
 

9. Tử vi tháng 8/2023 tuổi Thân


Tu vi thang 8/2023 tuoi Than am lich
 
Tháng 8 này có thể coi là quãng thời gian vô cùng may mắn của người tuổi Thân. Dường như mọi phương diện cuộc sống của bạn đều có những bước chuyển biến đáng kể, mọi khúc mắc cũng được giải quyết nhanh chóng.
 

- Sự nghiệp:


Nhờ có Tam Hội soi chiếu, công việc của bản mệnh tiến triển thuận lợi trong khoảng thời gian này. Nhờ có mối quan hệ xã giao hài hòa nên bạn được mọi người ủng hộ, quý nhân giúp đỡ, khiến nhiệm vụ dù khó khăn đến mấy cũng có cách giải quyết phù hợp.

Thời điểm này rất thích hợp để bắt tay thực hiện những việc bạn đã lên kế hoạch từ lâu.
 

- Tiền bạc:


Phương diện tài chính cũng có nhiều dấu hiệu phát triển đáng mừng. Bạn có mối quan hệ xã giao rộng rãi nên làm quen được với nhiều đối tượng khách hàng, đối tác triển vọng, đôi bên hợp tác ăn ý hứa hẹn đem về một khoản tiền kha khá.
 

- Tình cảm:


Người độc thân có nhiều cơ hội gặp được một người nào đó phù hợp. Các cát tinh Thái Dương và Thiên Diêu xuất hiện đem tới vận đào hoa, bạn trở nên nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Hãy mở lòng và làm quen với mọi người, bạn sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó.

Xem thêm: Hành động chứng tỏ 12 con giáp nam muốn cưới bạn.

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Thân âm lịch: Cát tinh soi chiếu, vận trình chuyển biến
Tử vi tháng 8/2023 tuổi Thân âm lịch thấy rằng tháng này có thể coi là quãng thời gian vô cùng may mắn của người tuổi Thân. Dường như mọi phương diện cuộc sống
 

10. Tử vi tháng 8/2023 tuổi Dậu


Tu vi thang 8/2023 tuoi Dau am lich
 
Người tuổi Dậu sẽ phải trải qua một khoảng thời gian không mấy thuận lợi do các mối quan hệ xã giao bất ổn. Bạn cần xem lại cách hành xử của mình chứ không nên chỉ đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc mọi người xung quanh.
 

- Sự nghiệp:


Cục diện Tự Hình cho thấy bản mệnh có tính cách nhiệt tình, sôi nổi, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng lại chưa có cách ứng xử phù hợp ở những tình huống khác nhau.

Có những lúc bạn quá nóng nảy, nói năng không kiêng nể, thậm chí gây tổn thương người khác, đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay. Kẻ xấu phá hoại khiến công việc của bạn tiến triển không thể suôn sẻ.
 

- Tiền bạc:


Chuyện làm ăn kinh doanh cũng thường vướng phải khúc mắc. Dường như hướng đi của bạn chưa thực sự chính xác hoặc bạn đang mắc phải sai lầm ở đâu đó. Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống và đừng kiêu ngạo, mù quáng làm theo ý mình, gạt bỏ lời khuyên của người khác.
 

- Tình cảm:


Phương diện tình cảm cũng khó được đón tin vui. Người độc thân chớ vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của kẻ khác trong lúc này. Bạn không cần phải quá sốt ruột vì tình trạng hiện tại của mình. Hãy tiếp tục rèn luyện bản thân và yêu thương chính mình, rồi những điều tốt đẹp sẽ tới.

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Dậu âm lịch: Xã giao bất ổn, mọi việc khó khăn
Tử vi tháng 8/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng bản mệnh sẽ phải trải qua một khoảng thời gian không mấy thuận lợi do các mối quan hệ xã giao bất ổn. Bạn cần xem
 

11. Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tuất


Tu vi thang 8/2023 tuoi Tuat am lich
 
Người tuổi Tuất ít gặp được may mắn trong tháng này, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tài lộc. Bạn cần phải cẩn thận từng đường đi nước bước, nếu không dễ phải chịu thiệt hại về danh tiếng, lợi ích…
 

- Sự nghiệp:


Cục diện Tương Hại đem tới nhiều tác động xấu cho những người làm công ăn lương. Bạn không nên quá cả tin hoặc đặt trọn vẹn niềm tin vào bất cứ ai. Thời điểm này, dù là bạn bè thân thiết hoặc người thân cũng có thể trở mặt quay lưng với bạn vì lợi ích.
 

- Tiền bạc:


Trên phương diện tài lộc, hãy cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ. Dù bạn không có lòng hãm hại ai nhưng đề phòng người khác là điều cực kì cần thiết.

Thời điểm này tốt nhất nên tập trung vào các công việc của mình và hoàn tất những dự án còn dang dở, không nên vội vàng tiến hành những dự án mới.
 

- Tình cảm:

 
May mắn là phương diện tình cảm lại đem tới tin vui cho bản mệnh. Tháng này đào hoa nở rộ, người độc thân nhận được sự săn đón của nhiều người khác giới. Bạn có thể mở lòng và thử trò chuyện với mọi người, có khả năng sẽ tìm được người phù hợp.

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tuất âm lịch: Sự nghiệp trắc trở, tình duyên hanh thông
Tử vi tháng 8/2023 tuổi Tuất âm lịch cho rằng bản mệnh ít gặp được may mắn trong tháng này, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tài lộc. Bạn cần phải cẩn
 

12. Tử vi tháng 8/2023 tuổi Hợi


Tu vi thang 8/2023 tuoi Hoi am lich
 
Người tuổi Hợi có lẽ sẽ không đạt được thành tích nào quá đáng kể trong khoảng thời gian này, nguyên nhân thì nằm ở chính bản thân bạn. Có lẽ bản mệnh nên dành thời gian để kiểm điểm lại chính mình.
 

- Sự nghiệp:


Nguyệt Lệnh Mộc Dục cho thấy bản mệnh chưa xác định rõ ràng hướng đi sự nghiệp của mình, vì vậy mà bạn thường xuyên thay đổi hay bỏ dở công việc giữa chừng nếu thấy kết quả không như ý. Những quyết định có phần nông nổi cũng khiến bạn tốn không ít thời gian để giải quyết rắc rối do chính mình gây nên.
 

- Tiền bạc:


Phương diện tài chính có dấu hiệu suy giảm nhẹ khi bạn chưa kiếm được nhiều tiền lương, tiền thưởng hoặc lãi lời nhưng lại tốn quá nhiều chi phí cho các hoạt động vui chơi, chưng diện.

Con giáp này nên nhắc nhở bản thân lý trí hơn mỗi khi mở hầu bao, chớ vội chạy theo những thú vui nhất thời rồi cuối cùng rơi vào cảnh cháy túi lại phải chạy vạy người khác.
 

- Tình cảm:


Riêng phương diện tình cảm lại có dấu hiệu phát triển rực rỡ. Bạn chú ý hơn đến ngoại hình, tự tin hơn trong cách giao tiếp, ứng xử nên dễ lọt vào mắt xanh của người khác giới. Tháng này, bạn không thiếu người săn đón, quan trọng là bạn phải tìm được người chân thành với mình.

Tử vi tháng 8/2023 tuổi Hợi âm lịch: Sự nghiệp dở dang, tình duyên nở rộ
Tử vi tháng 8/2023 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng có lẽ bạn sẽ không đạt được thành tích nào quá đáng kể trong khoảng thời gian này, nguyên nhân nằm ở chính bản

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X