Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Tý âm lịch: Tiểu nhân rình rập, cẩn trọng mọi điều

Thứ Hai, 18/07/2022 09:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2022 tuổi Tý âm lịch thấy rằng đây có lẽ không phải một khoảng thời gian quá thuận lợi đối với bản mệnh. Thậm chí, do ảnh hưởng của quá nhiều hung tinh, các kế hoạch của bạn phải chịu cảnh giậm chân tại chỗ, khó đạt được bước tiến lớn lao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2022 tuoi Ty am lich
 
Tháng 8 âm lịch có lẽ không phải một khoảng thời gian quá thuận lợi đối với người tuổi Tý. Thậm chí, do ảnh hưởng của quá nhiều hung tinh, các kế hoạch của bản mệnh phải chịu cảnh giậm chân tại chỗ, khó đạt được bước tiến lớn lao.
 
Trên phương diện sự nghiệp, do có cục diện Tương Phá cản lối, con giáp này thường vướng phải những chuyện lục đục nội bộ, kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, khiến công việc tưởng chừng thuận lợi bỗng chốc vấp phải nhiều khó khăn.

Nếu bạn không giữ vững được quan điểm của mình thì rất dễ lạc mất hướng đi, suy nghĩ bốc đồng hoặc có những hành động sai trái.
 
Tài lộc cũng khó có những bước tiến như ý muốn. Bạn tốn nhiều thời gian và công sức để cạnh tranh với đối thủ nên dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, mà thành quả cũng chưa thể thấy được quá rõ ràng.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Tý âm lịch thấy rằng có lẽ đây là khoảng thời gian bạn phải chấp nhận hi sinh để bon chen, giành giật, tìm ra lợi thế của mình và trông đợi vào cơ hội ở tương lai.
 
May mắn là dù nhiều phương diện cuộc sống lâm vào bế tắc, song đường tình cảm của bản mệnh vẫn còn những điểm sáng. Do ngũ hành tương sinh đem lại ảnh hưởng tích cực nên quan hệ vợ chồng đa phần yên bình, ít sóng gió xảy ra.

Hai người hãy trò chuyện, trao đổi với nhau nhiều hơn, đối phương sẽ là điểm tựa giúp bạn vượt qua sóng gió.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 8/2022

 
Nhiều khó khăn ập đến trong phương diện sự nghiệp vào tháng 8 này đòi hỏi người tuổi Tý phải gồng mình ứng phó. Nếu bạn có ý định bỏ cuộc giữa chừng thì chỉ khiến công lao đổ sông đổ bể và kẻ xấu đắc chí mà thôi.
 
Dưới ảnh hưởng tiêu cực của cục diện Tương Phá, dấu hiệu kẻ tiểu nhân xuất hiện đã quá rõ ràng. Con giáp này cần phải cẩn thận với những đối tượng tiếp cận mình, càng là những kẻ nói lời hay ý đẹp thì lại càng dễ đâm sau lưng bạn.
 
Tốt nhất, hãy tập trung làm cho tốt các nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng, tránh hành xử thiếu suy nghĩ, đắc tội với người khác lúc nào không hay.

Khi trong tập thể xảy ra vấn đề lục đục nội bộ, bạn cũng cần hành xử một cách lý trí, không nên đề cao ý kiến bản thân, hạ thấp quan điểm của người khác.

Hãy học cách nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết phù hợp cho công việc.
 
Với người còn trẻ tuổi, Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt cũng dễ khiến bạn đánh mất định hướng của mình.

Khi cảm thấy mù mờ về tương lai, bạn có thể tâm sự với những người đáng tin cậy, đối phương chắc chắn sẽ chỉ cho bạn những định hướng phù hợp. Đừng nên giấu những suy tư ở trong lòng rồi hành xử theo cảm tính, bạn sẽ rất dễ vướng vào rắc rối.



Xem thêm: Chọn nghề phù hợp cho 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 8/2022

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Tý cũng khó có dấu hiệu khởi sắc trong tháng 8 này. Đây là thời điểm bạn cần chú trọng giữ chặt số tiền mình có trong tay chứ không phải là ham đầu tư mạo hiểm, dẫn đến cảnh phá sản, trắng tay.
 
Cục diện Tý Dậu Tương Phá sẽ đem tới nhiều kẻ tiểu nhân hoặc đối thủ đáng gờm, khiến bạn phải cạnh tranh sứt đầu mẻ trán.

Nếu đó là cạnh tranh lành mạnh, bạn cần cố gắng hết sức mình, dù hơi mệt mỏi một chút, song bạn sẽ dần dần tìm ra điểm mạnh của mình và có hướng phát triển phù hợp.
 
Còn nếu thấy dấu hiệu của cạnh tranh không lành mạnh, bạn cần cẩn thận trong từng đường đi nước bước, tránh sa vào cái bẫy kẻ tiểu nhân giăng sẵn.

Hãy luôn nhìn nhận rõ thực tế trước mắt cũng như năng lực của bản thân mình, đừng ham làm giàu nhanh, đừng ham thắng thế đến mức làm những hành vi trái pháp luật.
 
Với người làm công ăn lương, có lẽ bạn phải tốn quá nhiều thời gian để giải quyết rắc rối nên các kế hoạch chưa tiến triển được như dự tính, việc lương thưởng giậm chân tại chỗ cũng là đương nhiên.

Tuy nhiên, tử vi tháng 8/2022 tuổi Tý âm lịch thấy rằng tháng này vẫn còn có cát tinh Thiên Đức chiếu mệnh, bạn có trách nhiệm với công việc được giao, không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân thì vẫn sẽ được lãnh đạo giao cho trọng trách, là bàn đáp để thăng chức, tăng lương.
 
Cuu cung phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 8/2022

 
Phương diện tình cảm có lẽ là một trong những điểm sáng đáng chú ý trong vận trình của người tuổi Tý. Nhờ có các mối quan hệ vợ chồng, lứa đôi tốt đẹp mà bạn không còn cảm thấy quá tiêu cực khi nghĩ về tương lai, thậm chí nhờ đó mà tìm được động lực để tiến về phía trước.
 
Với các cặp vợ chồng, ngũ hành tương sinh khiến hai người ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Tất nhiên, trong cuộc sống không tránh khỏi những lúc va chạm, song hai người không lấy đó làm buồn rầu hay oán trách nhau.

Ngược lại, sau mỗi tranh cãi là một lần hai người thêm hiểu về nhau, từ đó tự điều chỉnh hành vi của mình để dung hòa với đối phương.
 
Nếu gặp phải khó khăn trong công việc, bạn nên tâm sự với người ấy để đôi bên cùng trao đổi và tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất. Thậm chí, dù người ấy không thể đưa ra giải pháp cho bạn thì cũng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, bớt áp lực hơn.
 
Với người còn độc thân, bạn có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng khá triển vọng. Hãy giữ thái độ tích cực khi tiếp xúc với mọi người để không bỏ lỡ các mối lương duyên một cách đáng tiếc.

Mới đầu, đôi bên có thể thấy hơi ngượng ngùng khi tiếp xúc với nhau, song nếu đã trò chuyện lâu, bạn sẽ nhận thấy những điểm hay, điểm tốt của đối phương đấy.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 8/2022

 
Điều đáng mừng là dù có nhiều sự việc xảy ra trong tháng này, song sức khỏe của người tuổi Tý lại không phải chịu ảnh hưởng nào quá lớn. Bạn hãy khuyến khích bản thân tiếp tục suy nghĩ tích cực, lạc quan, rồi khó khăn nào cũng sẽ trôi qua mà thôi.
 
Bên cạnh đó, nếu sắp xếp được thời gian rảnh, bạn nên tham gia thêm vào các hoạt động thể thao, hoạt động tập thể.

Những hoạt động này không chỉ giúp bạn cảm thấy tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp bạn tạo thêm được các mối quan hệ xã giao, thậm chí gặp gỡ quý nhân của mình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2022

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Chú ý cách hành xử, chớ mâu thuẫn với mọi người xung quanh.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng
 

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Không nên tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người không đáng tin cậy.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Làm ăn khó khăn, chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Quan hệ vợ chồng tốt đẹp, đôi bên ngày một thấu hiểu nhau.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Tham gia vào các hoạt động để mở rộng quan hệ của mình.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X