Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Tuất âm lịch: Kẻ xấu ám hại, vận trình bấp bênh

Thứ Ba, 26/07/2022 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2022 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng người tuổi Tuất đón tháng mới với nhiều thử thách. Khó khăn bày ra trước mắt đòi hỏi bạn phải cố gắng hết sức để vượt qua. Đừng lo công sức mình bỏ ra là uổng phí, chỉ cần bạn chịu bỏ công bỏ sức thì chắc chắn gặp được cơ hội để lội ngược dòng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2022 tuoi Tuat am lich
 
Người tuổi Tuất đón tháng 8 với nhiều thử thách. Khó khăn bày ra trước mắt đòi hỏi bạn phải cố gắng hết sức để vượt qua. Đừng lo công sức mình bỏ ra là uổng phí, chỉ cần bạn chịu lao động thì chắc chắn gặp được cơ hội để lội ngược dòng, khẳng định giá trị của bản thân mình.
 
Dưới tác động của cục diện Tương Hại, con giáp này cần phải cẩn thận trước nhiều nguy cơ trong môi trường làm việc. Có thể người đồng nghiệp, bạn bè bạn tưởng chừng thân thiết sẽ phản bội bạn vì lợi ích.

Vì thế, hãy luôn cẩn trọng trong mọi quyết định, chớ vội vàng tin tưởng bất cứ ai, cho dù đó là người bạn quen biết đi nữa. Thời điểm này, bạn làm việc gì cũng nên dựa vào sức của chính mình.
 
Theo tử vi tháng 8/2022 tuổi Tuất âm lịch, chuyện tài lộc cũng chưa có tiến triển gì tích cực, chủ yếu là bởi bạn phải đối diện với sự cạnh tranh thiếu lành mạnh đến từ đối thủ.

Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy chỉ cần bạn chăm chỉ, tập trung vào nhiệm vụ của mình, phát huy được thế mạnh của bản thân thì vẫn sẽ giữ được chỗ đứng trên thị trường. Ngoài ra, bạn đừng nghĩ đến việc hãm hại hoặc trả đũa người khác.
 
Phương diện tình cảm lại có những dấu hiệu phát triển tích cực hơn khi có Bách Việt và ngũ hành tương sinh tác động. Bạn có thể được giới thiệu cho đối tượng khá phù hợp, hãy thử nói chuyện và gặp gỡ đối phương, có thể bạn sẽ nhận ra điểm tốt của người đó.

Với các cặp vợ chồng, dường như quan hệ đôi bên đang thiếu gần gũi, thậm chí một số cặp đôi còn đối diện với cảnh đồng sàng dị mộng.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 8/2022

 
Theo tử vi tháng 8/2022 tuổi Tuất âm lịch, cục diện Tương Hại sẽ gây ra cho người tuổi Tuất không ít sóng gió trong tháng này.

Bạn cần phải nhắc nhở mình cố gắng không đầu hàng nghịch cảnh, bởi đó đây vẫn sẽ xuất hiện những cơ hội, nếu bạn nắm bắt đúng lúc thì hoàn toàn có thể biến nguy thành cơ, khẳng định giá trị và vị thế của bản thân mình.
 
Thời điểm này, các mối quan hệ của bản mệnh gặp phải nhiều khúc mắc, thậm chí, có người rơi vào cảnh bị người thân, bạn bè phản bội vì lợi ích.

Đối diện với tình trạng này, bạn có thể thất vọng nhưng đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để mình nhìn nhận rõ ai là người tốt, ai là kẻ xấu và không cần tốn thêm thời gian cho những mối quan hệ không xứng đáng nữa.
 
Hãy tập trung vào các nhiệm vụ của mình và đừng dành quá nhiều thời gian để oán trách. Càng có thái độ tiêu cực, bạn càng dễ mắc phải lỗi sai. Ngược lại, nếu giữ trạng thái tích cực, bạn có thể nhìn nhận vấn đề toàn diện hơn.

Tháng này, có thể bạn sẽ phải khá vất vả song kết quả chưa thể thấy rõ ngay lập tức, thế nhưng đừng sốt ruột, những điều tốt đẹp vẫn đang chờ bạn ở tương lai.
 
Hơn nữa, Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy nếu bạn cần cù, chăm chỉ làm việc thì ắt nhận được sự chú ý và ưu ái của cấp trên.

Hãy dũng cảm nhận những nhiệm vụ khó, sẵn sàng làm những công việc bị nhiều người trốn tránh, bởi đó chính là cơ hội để bạn ghi điểm trong mắt người khác, đồng thời chứng minh được thực lực của mình.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 8/2022

 
Người tuổi Tuất rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ trên phương diện tài lộc. Cục diện Tương Hại khiến mọi kế hoạch khó có thể phát triển như dự kiến, thậm chí có người phải sứt đầu mẻ trán đối diện với sự cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ.
 
Thời điểm này, bạn thường xuyên bị kẻ tiểu nhân chơi xấu, khiến chuyện làm ăn, kinh doanh liên tiếp gặp phải biến cố. Nếu không bình tĩnh xử lý và tỉnh táo trong việc đưa ra các quyết định thì rất dễ rơi vào bẫy, gây hao tài tốn của, thậm chí trắng tay.
 
Việc hợp tác, đầu tư cần được suy tính thật cẩn thận trong thời điểm này, đừng vì tham cái lợi trước mắt mà nghe theo lời dụ dỗ, rủ rê.

Đặc biệt, bản mệnh cần hạn chế hùn vốn làm ăn với bạn bè hoặc người thân thiết để tránh những tranh chấp về sau, vừa ảnh hưởng đến tình cảm vừa ảnh hưởng đến vấn đề tiền bạc.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối phó tiểu nhân 6 tháng cuối năm 2022.
 
Ngoài ra, hãy cố gắng giữ quan hệ hòa hảo với mọi người, hạn chế các phân tranh tới mức thấp nhất.

Dù muốn làm giàu nhanh đến mấy cũng đừng nghĩ đến việc hãm hại, chiếm công của người khác. Nếu bạn làm việc xấu thì dễ vướng vào thị phi, làm xấu hình ảnh của bản thân, thậm chí dính líu tới pháp luật.
 
Dù là người làm công ăn lương hay làm chủ, làm nghề tự do, hãy chăm chỉ, chịu khó và tập trung làm tốt các nhiệm vụ còn đang dang dở của mình.

Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy chỉ cần làm cho tốt những công việc này thôi là bạn không lo thiếu thốn, vẫn có đủ đồng ra đồng vào để chi tiêu cho cuộc sống.
 
Cuu cung phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 8/2022

 
Trái ngược với những biến cố không ngừng ập đến trong sự nghiệp và tài lộc thì đường tình duyên của người tuổi Tuất lại có điểm sáng, nhất lời với những người độc thân.
 
Sao Bách Việt chủ đào hoa xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ được gặp gỡ nhiều đối tượng triển vọng trong ngày hôm nay. Người đó có thể do bạn bè, người thân giới thiệu hoặc do bạn tình cờ gặp gỡ trong các buổi giao lưu, tụ tập.
 
Nếu nếu có thiện cảm với đối phương, bạn nên nhanh chóng làm quen để giữ quan hệ, hai bạn có nhiều cơ hội để tiến xa hơn trong tương lai.

Ngược lại, nếu đối phương là người có thiện cảm với bạn trước thì bạn cũng nên cho người đó một cơ hội, trò chuyện nhiều hơn để đôi bên nhận ra được ưu điểm của nhau, từ đó tiến tới một mối quan hệ ổn định.
 
Với những người lập gia đình, đào hoa xuất hiện lại không phải là dấu hiệu cát lành. Thời điểm này, bạn được nhiều người khác giới quan tâm, để ý, song điều đó lại khiến nửa kia cảm thấy nghi ngờ, ghen tuông.

Hãy luôn nhắc nhở bản thân giữ khoảng cách thích hợp với người khác, đừng để nảy sinh những lời đồn đoán không hay. Đồng thời, bạn cũng phải chú ý giữ mình, đừng vì một phút ham vui mà tự tay đánh mất hạnh phúc mình đã tốn công gây dựng suốt bấy lâu nay.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 8/2022

 
Người tuổi Tuất cơ bản duy trì được tình trạng sức khỏe ổn định trong tháng này. Dù phải đối diện với nhiều vấn đề căng thẳng, song nhờ cơ thể khỏe mạnh mà bạn có sức lực để cố gắng vươn lên.
 
Tử vi tháng 8/2022 tuổi Tuất âm lịch khuyên bạn hãy sắp xếp thời gian rảnh để nghỉ ngơi và xả stress, bởi nếu cứ cố gắng liên tục trong khoảng thời gian dài thì bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy. 
 
Nếu cảm thấy có điều gì bất mãn, bạn nên tìm người thân thiết và đáng tin cậy để chia sẻ, như vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn, thậm chí đối phương có thể giúp bạn có góc nhìn khác về sự việc.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2022

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Cẩn thận trong công việc, chớ tin tưởng ai quá dễ dàng.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh 
 

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Bạn bè thân thiết hãm hại, công việc nhiều trở ngại.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ 
 

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Chuyện hợp tác không thuận lợi, hạn chế đầu tư, mở rộng làm ăn.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám  
 

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Đào hoa quá vượng, dễ vướng tin đồn thất thiệt.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 
 

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Nhiều người yêu mến, hãy chủ động trong chuyện tình cảm.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X