Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Thìn âm lịch: Cát tinh hội tụ, vận trình khởi sắc

Thứ Sáu, 22/07/2022 09:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2022 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng người tuổi Thìn trải qua tháng này một cách khá yên bình. Mọi phương diện cuộc sống đều có bước phát triển nhất định, dù không quá rõ ràng nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy quyết tâm và tin tưởng hơn vào tương lai.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 8/2022 tuoi Thin am lich
 
Người tuổi Thìn trải qua tháng 8 âm lịch một cách khá yên bình. Mọi phương diện cuộc sống đều có bước phát triển nhất định, dù không quá rõ ràng nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy quyết tâm và tin tưởng hơn vào tương lai.
 
Dưới tác động tích cực của cục diện Nhị Hợp, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh lập ra những kế hoạch, mục tiêu tương lai cũng như bắt tay vào hiện thực hóa những dự định của mình. Tin rằng với thái độ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, bạn sẽ sớm trông thấy thành quả.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Thìn âm lịch khuyên bạn hãy tin tưởng hơn nữa vào khả năng của mình, bởi bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai.
 
Tình hình tài chính cũng có những bước tiến đáng mừng trong khoảng thời gian này. Bản mệnh có cơ hội tìm được những đối tác triển vọng, đôi bên hợp tác làm ăn thuận lợi, dù chưa thể phát tài trong một sớm một chiều nhưng cũng có đồng ra đồng vào, không phải lo lắng đến chuyện chi tiêu.

Hãy giữ vững định hướng và quan điểm của mình, khi mọi việc vào guồng, đồng tiền sẽ đổ vào túi bạn nhanh chóng hơn.
 
Chuyện tình cảm cũng có nhiều điểm sáng dưới tác động của cục diện ngũ hành tương sinh.

Bạn và nửa kia của mình ngày càng thấu hiểu nhau, đôi bên luôn cổ vũ nhau mỗi khi đối diện khó khăn, thử thách. Cũng nhờ có người ấy làm hậu thuẫn, bạn cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ và quyết tâm hơn.

Với người còn độc thân, bạn dần dần từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực, hướng tới tương lai đầy hứa hẹn.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 8/2022

 
Sự nghiệp của người tuổi Thìn phát triển khá thuận lợi trong tháng 8/2022. Nhiều kế hoạch, dự định của bạn đều có bước tiến nhất định, điều đó giúp bạn cảm thấy tin tưởng hơn vào bản thân và dám tự đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn.
 
Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này nhìn nhận điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, từ đó có hướng phát triển và thay đổi phù hợp.

Nếu biết đánh giá đúng tình hình thực tế, bạn có thể tự lập được những kế hoạch chuẩn xác, có mục tiêu rõ ràng, giúp con đường tương lai của bạn trở nên sáng sủa hơn.
 
Tháng này, công việc hoàn thành thuận lợi còn là do bạn biết đoàn kết, hợp tác với mọi người xung quanh. Đồng nghiệp, bạn bè cũng trao đổi ý kiến và cùng đồng tâm hiệp lực nên công việc dù có khó khăn đến mấy cũng trở nên thuận lợi hơn hẳn.
 
Tuy nhiên, do tác động của Nguyệt Lệnh lâm Suy, đôi khi bản mệnh rơi vào tình trạng lo lắng thái quá. Bạn cần kịp thời trao đổi, tâm sự với người khác để thoát khỏi trạng thái tiêu cực này.

Nếu có điều gì chưa hiểu rõ, bạn cũng đừng ngại hỏi người đi trước, chắc chắn đối phương sẽ chẳng ngại giải thích cho bạn, giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác và quyết đoán hơn.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 8/2022

 
Dưới tác động của cục diện Nhị Hợp, chuyện làm ăn, kinh doanh của người tuổi Thìn sẽ có dấu hiệu phát triển tích cực.

Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh hợp tác làm ăn, mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Tin rằng với sự chăm chỉ, chịu khó của mình, bạn sẽ kiếm tiền về đầy túi, khiến cuộc sống được cải thiện rõ rệt.
 
Với người làm đầu tư, theo tử vi tháng 8/2022 tuổi Thìn âm lịch, bạn cần phải quyết đoán hơn trong việc nắm bắt cơ hội, bởi nếu cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ để người khác giành trước lợi thế đấy.

Hãy tin tưởng hơn vào khả năng của mình, bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, dù công việc bước đầu có gặp trắc trở đi nữa, chỉ cần bạn quyết tâm khắc phục thì dần dần sẽ vượt qua.
 
Đối với người làm công ăn lương, túi tiền rủng rỉnh là nhờ bản mệnh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Khoản tiền lương, tiền thưởng nóng là hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.
 
Tuy nhiên, tháng này không chỉ có thu vào mà còn có cả chi ra. Tiểu Hao cho thấy bạn có thể tốn tiền cho các hoạt động chi tiêu, mua sắm.

Con giáp này có thể tự thưởng cho bản thân để khuyến khích tinh thần làm việc, song đừng nên vung tay quá trớn, mua những món hàng vượt khả năng chi trả của mình.

Tốt nhất, bạn cần để lại một khoản tiết kiệm cho những kế hoạch lớn lao hơn trong tương lai hoặc cho những tình huống bất ngờ.
 
Cuu cung phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 8/2022

 
Đường tình duyên là một trong trong những điểm sáng trong vận trình của người tuổi Thìn trong tháng 8 này. Bạn có những cách ứng xử phù hợp trong các mối quan hệ nên đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, gia đình cũng đầm ấm, giảm mâu thuẫn, cãi cọ.
 
Với người đã lập gia đình, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một khăng khít, thậm chí hai người có thể thấu hiểu nhau mà không cần phải nói ra thành lời.

Người ấy chính là động lực để bạn đối diện với khó khăn, sẵn sàng thử thách bản thân trong những mục tiêu mới. Khi vướng phải khó khăn, đôi bên cũng có thể lắng nghe, cổ vũ cho nhau, thậm chí cùng thảo luận để đưa ra những phương án giải quyết phù hợp nhất.
 
Dù mệt mỏi đến mấy, về đến nhà, bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái hơn hẳn. Vợ chồng bạn còn cùng nhau làm các công việc nhà, cùng trao đổi, dạy dỗ con cái, bởi đôi bên đều hiểu rằng việc xây dựng gia đình hạnh phúc không phải là trách nhiệm của riêng ai.

Bạn có tham khảo thêm: Sinh con năm 2023.
 
Với người còn độc thân, bạn đã từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực trước đó để hướng về tương lai tươi sáng hơn. Bạn dần quên được tổn thương trong quá khứ và mở lòng trò chuyện với mọi người xung quanh.

Có thể bạn sẽ tìm được ai đó phù hợp ngay trong khoảng thời gian này đấy. Đôi bên hãy đối xử chân thành với nhau, quan hệ sẽ trở nên bền vững và lâu dài.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 8/2022

 
Tuy nhiều phương diện cuộc sống đều có bước tiến đáng mừng, song tiếc là sức khỏe của người tuổi Thìn lại có dấu hiệu suy giảm. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, cơ thể cũng dễ mắc phải các bệnh vặt khi thay đổi thời tiết.
 
Có lẽ suốt khoảng thời gian qua, bạn đã làm việc quá vất vả, nay là lúc bạn nên cho phép mình được nghỉ ngơi một chút. Hãy xây dựng một thời gian biểu khoa học, nghỉ ngơi và lao động cân bằng, đừng ép bản thân làm việc quá sức kẻo đổ bệnh.
 
Trên lĩnh vực tinh thần, bạn cần thường xuyên tâm sự với mọi người, nhất là khi gặp phải bế tắc. Quá trình trò chuyện sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, giảm nguy cơ bị căng thẳng, stress.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2022

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Hoàn thành tốt công việc, nhận được sự đánh giá cao của mọi người.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 
 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Nên lập ra các kế hoạch phù hợp và bắt tay vào thực hiện.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Chuyện làm ăn thuận lợi, thích hợp kí kết hợp đồng, mở rộng quan hệ.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 
 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Vợ chồng hòa thuận, thường xuyên cổ vũ nhau trong cuộc sống.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Chú ý hơn đến sức khỏe, chớ nên làm việc quá sức.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X