Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Thân âm lịch: Xã giao rộng rãi, cuộc sống thăng hoa

Chủ Nhật, 24/07/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 8/2022 tuổi Thân âm lịch, bản mệnh được tận hưởng tháng mới với nhiều niềm vui và nhiều điều thuận lợi. Nhờ xây dựng được những mối quan hệ xã giao rộng rãi và tốt đẹp mà bạn làm việc gì cũng thuận lợi, cũng được người ủng hộ, giúp đỡ và thúc đẩy để nhanh chóng chạm tới thành công hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2022 tuoi Than am lich
 
Người tuổi Thân được tận hưởng tháng 8 âm lịch với nhiều niềm vui và nhiều điều thuận lợi. Nhờ xây dựng được những mối quan hệ xã giao rộng rãi và tốt đẹp mà bạn làm việc gì cũng thuận lợi, cũng được người ủng hộ, giúp đỡ và thúc đẩy để nhanh chóng chạm tới thành công hơn.
 
Trên phương diện sự nghiệp, do nhận được sự giúp đỡ của Tam Hội mà bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân.

Bạn được giới thiệu cho những cơ hội hiếm người có được, nếu nhanh chóng nắm bắt thì có thể đạt được bước tiến mới trong công việc, thậm chí được cất nhắc tăng lương, thăng chức.

Người trẻ tuổi cũng dần tìm được định hướng chính xác cho mình, bạn dám thử sức thì sẽ gặt hái thành công.
 
Trong lĩnh vực tiền bạc, con giáp này được làm quen với những đối tác, khách hàng đầy triển vọng, đôi bên hợp tác ăn ý, ít khi mâu thuẫn về quan điểm, lợi ích nên công việc nào cũng tiến hành trôi chảy.

Thậm chí, nhờ đồng tâm hiệp lực mà đôi bên còn có thể thu về khoản lợi nhuận lớn hơn và nhanh chóng hơn so với dự kiến.
 
Phương diện tình cảm, bản mệnh được đón đào hoa rực rỡ. Do rất nhiều cát tinh chủ về đào hoa chiếu mệnh như Thái Dương, Mộc Dục, Thiên Diêu mà xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu người săn đón.

Tuy nhiên, tử vi tháng 8/2022 tuổi Thân âm lịch cho rằng càng là người nổi bật, bạn càng cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn người yêu. Hãy dành thời gian trò chuyện để hiểu rõ đối phương hơn trước khi quyết định tiến thêm một bước.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 8/2022

 
Có thể thấy rằng người tuổi Thân đang có những bước tiến vô cùng nhanh chóng trong sự nghiệp. Tháng 8 là thời điểm nhiều cơ hội mở ra, nếu nhanh chóng nắm bắt thì không sợ không gặt hái thành công, khẳng định được tài năng và vị thế của mình.
 
Tam Hội đem tới quý nhân cho bản mệnh, đó có thể là người từ lâu đã không liên lạc hoặc là bạn bè, người thân của chính bạn.

Khi cơ hội đã trao tay, bạn không nên băn khoăn quá nhiều mà hãy tin tưởng vào bản thân, bạn là người có tài, chỉ cần cố gắng thì chẳng có việc nào là không thành công.
 
Ngoài ra, nhờ quan hệ đồng nghiệp, bạn bè tốt đẹp, bạn chẳng hề ngại ngần khi đứng trước khó khăn, thử thách, bởi bạn biết rằng xung quanh mình chẳng bao giờ thiếu người giúp đỡ.

Thời điểm này, nhờ có tinh thần đoàn kết mà mọi công việc đều được giải quyết nhanh gọn, dễ dàng.

Với những người trẻ tuổi, bạn được người thân quen giúp chỉ ra những con đường phát triển hợp lý. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn để lắng nghe mọi người, kết hợp với những quan điểm của bản thân, bạn sẽ đúc rút ra nhiều điều đáng quý.
 
Tháng này cũng là một tháng tốt đẹp với người làm lãnh đạo. Bạn đưa ra những quyết sách đúng đắn, hướng tập thể đến một đích đến cụ thể, rõ ràng và đầy hứa hẹn.
 
Bạn không chỉ chinh phục được lòng tin của cấp dưới, mà còn khiến những cấp trên của mình cảm thấy bất ngờ và đánh giá cao.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 8/2022

 
Người tuổi Thân cũng được đón nhiều tin mừng trên phương diện tiền bạc. Tam Hội là yếu tố thúc đẩy khiến bạn bắt tay vào công việc gì cũng thuận lợi hơn người, thậm chí có khả năng thu về khoản tiền lời lãi lớn hơn dự tính.
 
Thời điểm này, bạn gặp được những đối tác và khách hàng triển vọng, đôi bên có chung mục tiêu và hợp tác ăn ý với nhau ngay từ đầu, nhờ vậy mà nhiều tranh cãi, bất đồng được giảm bớt, cơ hội kiếm về tiền bạc rủng rỉnh tăng lên đáng kể.

Thậm chí, nhờ hợp sức với nhau mà đôi bên có thể hoàn thành các dự án lớn một cách vô cùng nhanh chóng và chất lượng.
 
Bản mệnh cũng sẽ được giới thiệu những mối đầu tư hứa hẹn. Nếu đó là lĩnh vực mới mẻ, bạn sẽ được quý nhân chỉ dẫn đường đi nước bước, thu về lợi nhuận bước đầu.

Còn với những người giàu kinh nghiệm, theo tử vi tháng 8/2022 tuổi Thân âm lịch, bạn nhận định được đâu là mối đầu tư chính xác, nhờ vậy mà đem về cho bản thân một khoản lời lãi đáng kể.
 
Những thành tích cao trong công việc cũng giúp bản mệnh nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng rủng rỉnh. Đây là khoản tiền vô cùng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Hãy có cách tiêu dùng hợp lý, thậm chí lấy khoản tiền đó đầu tư, để tiền tiếp tục đẻ ra tiền.
 
Cuu cung phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 8/2022

 
Tháng 8, do được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên người tuổi Thân cực kỳ đào hoa. Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu những người săn đón, bày tỏ hảo cảm, quan trọng là bạn có rung động với ai hay có muốn đến với ai hay không mà thôi.
 
Dưới tác động của Nguyệt Lệnh Mộc Dục, con giáp này bắt đầu để ý hơn đến ngoại hình của mình, nhờ vậy mà bạn có sự thay đổi lớn lao, khiến những người dù quen biết đã lâu cũng sẽ phải ngạc nhiên. 
 
Tháng này, bạn sẽ nhận được nhiều lời làm quen của các đối tượng khác giới, song bạn không nhất thiết phải đến với ai đó quá vội vàng. 
 
Đây là lúc bạn có quyền lựa chọn, hãy nói chuyện với một vài người mà bạn thấy rằng phù hợp, sau khi có hiểu biết sơ qua về đối phương thì quyết định đến với ai cũng không muộn.

Xem thêm: 12 con giáp không nên kết hôn với ai?
 
Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình thì đào hoa quá vượng chưa chắc đã là tốt. Thiên Diêu khuyên bạn hãy giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng quá gần gũi với người khác giới kẻo sẽ gây thương nhớ, khiến người khác xì xào, bàn tán về mình.
 
Bạn cần biết trân trọng những gì mình đang có, không nên gây cho người thân những tổn thương không đáng có, đừng vì một phút ham vui mà phá hủy hạnh phúc mình đang nắm giữ.

Bạn nên tận dụng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cho việc làm ăn, kinh doanh, hợp tác, chắc chắn sẽ đem tới những lợi ích lớn hơn nhiều.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 8/2022

 
Người tuổi Thân không gặp phải vấn đề sức khỏe nào quá đáng lưu tâm trong tháng này. Hơn nữa, càng lúc bạn càng ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe nên bạn sẵn sàng xây dựng cho mình một lối sống khoa học và thực hiện theo một cách nghiêm túc.
 
Bạn hãy thường xuyên tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao với mọi người xung quanh mình. Việc ấy không chỉ giúp bạn cải thiện sức khỏe mà còn giúp bạn mở rộng các mối quan hệ, tạo ra cơ hội cho tương lai.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2022

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)   

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao tốt đẹp, mọi công việc được tiến hành thuận lợi.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   
 

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Cơ hội mở ra trước mắt, hãy nắm bắt để gặt hái thành công.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)   

  • Khẩu quyết: Đào hoa vượng, cần chú ý giữ khoảng cách với người khác.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím  
 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)   

  • Khẩu quyết: Có cơ hội gặp gỡ quý nhân, mọi phương diện cuộc sống đều cải thiện.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Chú ý đến ngoại hình, nhận được sự chú ý của người khác.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X