Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Sửu âm lịch: Cơ hội rộng mở, hạnh phúc ngập tràn

Thứ Ba, 19/07/2022 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2022 tuổi Sửu âm lịch thấy rằng tháng này là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Sửu. Tuy nhiên, dù gặt hái được thành tích cao, bạn vẫn cần phải giữ tinh thần tập trung, nghiêm túc, đừng vì thành công nhất thời mà kiêu ngạo, lơ là rồi lại đẩy mình vào rắc rối.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2022 tuoi Suu am lich
 
Tháng 8/2022 âm lịch là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Sửu. Tuy nhiên, dù gặt hái được thành tích cao, bạn vẫn cần phải giữ tinh thần tập trung, nghiêm túc, đừng vì thành công nhất thời mà kiêu ngạo, lơ là rồi lại đẩy mình vào rắc rối lúc nào không hay.
 
Tam Hợp trợ mệnh, vận trình sự nghiệp của con giáp này có những bước phát triển đáng kể, cho dù là người làm công ăn lương hay tham gia thi cử, tuyển dụng đều sẽ đạt được kết quả tốt.

Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng là một trong những yếu tố khiến bản mệnh nhanh chóng chạm tay vào điều mình mơ ước hơn. Tháng này, bạn còn phát huy được ưu điểm của mình nên thường được lãnh đạo để mắt đến.
 
Thành công trên phương diện sự nghiệp chắc chắn cũng sẽ đem tới những tác động tích cực trên phương diện tài lộc. Con giáp này thường nhận được những khoản tiền thưởng, tiền hoa hồng do những đóng góp của mình cho tập thể.

Nếu là người làm ăn kinh doanh, bạn gây dựng được thương hiệu cho mình, thái độ nghiêm túc, giữ chữ tín chính là điều khiến khách hàng luôn đánh giá bạn rất cao.
 
Chuyện tình cảm nhiều điểm sáng, cho dù là người độc thân hay người đã kết hôn đều có cơ hội tận hưởng hạnh phúc. Bạn hãy tự tin làm chính mình, chắc hẳn sẽ gây được nhiều ấn tượng sâu sắc với mọi người xung quanh và nhanh chóng tìm ra người phù hợp.

Theo tử vi tháng 8/2022 tuổi Sửu âm lịch, người đã lập gia đình cũng có những suy nghĩ chín chắn hơn, cùng nửa kia xây dựng mái ấm.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 8/2022

 
Người tuổi Sửu hãy tự tin phát huy những điểm mạnh của mình, bạn sẽ dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh, trở thành một điểm sáng trong tập thể, khiến lãnh đạo phải chú ý và tạo cơ hội để cất nhắc.
 
Cục diện Tam Hợp đem tới nhiều điểm sáng cho công việc của bản mệnh. Bạn phát huy được ưu điểm của mình như tập trung, nghiêm túc có trách nhiệm nên tránh được nhiều sai sót, luôn hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn, thậm chí dẫn dắt mọi người cùng vượt qua được khó khăn.

Chắc chắn lãnh đạo sẽ rất ấn tượng với những việc bạn đã làm và sẵn sàng dành cho bạn cơ hội để khẳng định bản thân, tương lai giữ một vị trí cao hơn trong tập thể.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn tạo dựng được cái uy của mình nên dễ nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của nhân viên cấp dưới. Hãy mạnh dạn bắt tay vào hiện thực hóa các kế hoạch của mình, bạn hoàn toàn có thể dẫn dắt tập thể đạt được bước phát triển mới đáng ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, dù có gặt hái được thành công hay được đánh giá cao đến mức nào, bản mệnh cũng không được cho mình cái quyền kiêu căng, coi thường người khác, bởi hung tinh vẫn luôn rình rập, chỉ chờ bạn sơ sẩy là rắc rối sẽ xảy ra.
 
Con giáp này nên chú ý đến cách hành xử với mọi người xung quanh, đặc biệt cần nói năng cẩn trọng, có cách ứng xử linh hoạt phù hợp với những tình huống khác nhau.

Bạn không nên tỏ vẻ coi thường người khác, coi thường những công việc quen thuộc kẻo sẽ rất dễ vướng vào những khúc mắc không đáng, khiến hình tượng của bản thân bị ảnh hưởng.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 8/2022

 
Tử vi tháng 8/2022 tuổi Sửu âm lịch thấy rằng con đường tài lộc của người tuổi Sửu cũng có những điểm sáng đáng kể. Bạn có thể thu tiền về đầy túi, không phải lo đến chuyện chi tiêu.
 
Với người làm công ăn lương, những thành tích cao trong sự nghiệp giúp bạn sở hữu một túi tiền rủng rỉnh. Chắc hẳn chẳng có lãnh đạo nào lại keo kiệt không dành phần thưởng cho một nhân viên xuất sắc như bạn.

Cầm khoản tiền hậu hĩnh trong tay, bạn lại càng cảm thấy có động lực hơn và tiếp tục cống hiến không ngừng nghỉ.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn tạo dựng được thương hiệu của mình, khiến khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của bản thân nên ai mua một lần rồi cũng sẽ muốn quay lại.

Bạn có một đội ngũ khách hàng thân thiết và trung thành nên khoản tiền thu vào túi lúc nào cũng ổn định, không phải sợ hãi trước sự cạnh tranh của đối thủ.
 
Tuy nhiên, cũng có những lúc con giáp này cần để ý đến cách hành xử của mình, chớ nên cư xử một cách cứng nhắc hoặc chủ quan, coi thường những công việc đã quá quen thuộc. Mọi điều bất trắc vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vì thế cứ cẩn thận vẫn hơn.
 
Tháng này, tình trạng sức khỏe suy giảm khiến cho bản mệnh phải tốn thêm một khoản tiền chạy chữa. Do đó, tốt nhất khi cầm tiền trong tay, bạn chớ nên tiêu xài hoang phí.

Hãy luôn để dành một khoản dự phòng cho những tình huống bất ngờ, để khi sự cố không mong muốn xảy ra, bạn sẽ không rơi vào cảnh bị động.

Xem thêm: Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp.
 
Cuu cung phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 8/2022

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Sửu có những dấu hiệu phát triển tốt đẹp. Bạn được tận hưởng hạnh phúc nên tâm trạng lúc nào cũng thoải mái, vui vẻ, đem niềm vui đến cho mọi người.
 
Với người còn độc thân, bạn ngày càng tự tin hơn nên sẵn sàng là người chủ động. Phong thái của bạn cũng thu hút được sự chú ý của nhiều người xung quanh.

Tháng này, bản mệnh có nhiều cơ hội tìm được người phù hợp với mình. Đôi bên hãy dành thời gian trò chuyện, tìm hiểu nhau, rất có thể mối quan hệ của đôi bên sẽ bước sang một trang mới.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể được người thân quen giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Hãy mở lòng mình để có thể đón nhận hạnh phúc, bởi biến đâu, đó chính là người bạn vẫn luôn chờ đợi đấy.
 
Với những người đã lập gia đình, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng khăng khít hơn. Hai người có suy nghĩ ngày càng chín chắn nên không còn tranh cãi với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. 
 
Càng may mắn hơn, đôi bên còn là chỗ dựa vững chắc của nhau, truyền động lực để cùng nhau tiến về phía trước.

Những khó khăn bất chợt xuất hiện cũng không còn quá đáng sợ, bởi bạn biết nửa kia sẽ là hậu phương vững chắc, đem lại cho mình niềm tin và sự dũng cảm đối diện với những điều chưa biết trước.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 8/2022

 
Dù các phương diện khác trong cuộc sống đều có dấu hiệu phát triển đi lên, song tình trạng sức khỏe của người tuổi Sửu lại đang dần suy giảm. Con giáp này cần nhắc mình duy trì lối sống điều độ, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao hơn, không nên làm việc quá sức kẻo ngã bệnh.
 
Hung tinh Bạch Hổ xuất hiện là dấu hiệu cảnh báo bản mệnh có thể vướng vào họa huyết quang trong tháng này. Vì thế, bạn cần đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, tránh làm việc khi mệt mỏi, thiếu tập trung kẻo gây ra sự cố đáng tiếc.
 
Khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi bất thường, con giáp này cũng không nên giấu bệnh mà cần sắp xếp thời gian đi khám ngay. Phát hiện bệnh càng sớm thì quá trình chữa trị càng đơn giản, nhanh chóng và ít tốn kém hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2022

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, nhận được sự đánh giá cao của mọi người
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê
 

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Chớ nên kiêu ngạo, cẩn thận kẻ xấu tìm cách hãm hại
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tài chính khởi sắc, làm ăn buôn bán phát đạt.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Gia đình chính là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Mở lòng với mọi người, có cơ hội gặp người ưng ý.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X