Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Ngọ âm lịch: Cần cù làm việc, gặt hái thành công

Thứ Năm, 27/08/2015 10:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2022 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng đây là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Ngọ. Bạn chịu khó làm việc, không ngại khó khăn vất vả nên việc gặt hái được thành công là lẽ đương nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận những đóng góp của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2022 tuoi Ngo am lich
 
Tháng 8 là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Ngọ. Bạn chịu khó làm việc, không ngại khó khăn vất vả nên việc gặt hái được thành công là lẽ đương nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận những đóng góp của bạn.
 
Trên phương diện sự nghiệp, do có Lâm Quan chiếu mệnh, bạn nắm rõ được nhiệm vụ của mình nên luôn hoàn thành tốt công việc mà không cần phải có bất cứ ai nhắc nhở, đốc thúc.

Bên cạnh đó, bạn cũng dành nhiều thời gian để bổ sung kiến thức hữu ích, nâng tầm giá trị của bản thân. Bạn có mục tiêu rõ ràng nên luôn cố gắng hết sức mình, ngay cả khi người khác đang nghỉ ngơi.
 
Chuyện làm ăn cũng có những khởi sắc đáng kể. Bạn luôn chắc chắn trong mỗi đường đi nước bước nên không lo thua thiệt. Con giáp này có thể xây dựng được một đội ngũ những khách hàng trung thành nên đồng tiền đổ về túi luôn ổn định.

Đồng thời, tử vi tháng 8/2022 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng bạn cũng dần tham vọng hơn, suy tính đến việc mở rộng quy mô, thu hút khách hàng mới hoặc thử thách bản thân ở những lĩnh vực chưa từng thử sức.
 
Tiếc rằng lĩnh vực tình cảm lại không có những dấu hiệu quá tích cực. Ngũ hành tương khắc khiến vợ chồng bạn thường xuyên cãi cọ hơn là chuyện trò.

Đừng để mối quan hệ đôi bên dần trở nên xa cách. Nếu vẫn còn quý trọng tình cảm này thì bạn hãy chủ động là người xuống nước, đôi khi chịu thiệt một chút nhưng để níu giữ hạnh phúc gia đình thì hoàn toàn xứng đáng.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 8/2022

 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan là một trong những yếu tố giúp người tuổi Ngọ gặp được nhiều điều may mắn trong sự nghiệp vào tháng 8 này. Bạn luôn chăm chỉ, nhiệt tình với công việc của mình, nhờ thế mà nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.
 
Thời điểm này, bản mệnh luôn sắp xếp được các kế hoạch công việc khoa học, biết rõ mình cần phải làm gì, phải làm như thế nào nên dù gặp khó khăn đi nữa, bạn cũng không quá bối rối. Thậm chí, một vài vấn đề nảy sinh trong tháng này lại trở thành cơ hội để bạn vươn lên khẳng định bản thân. 
 
Đồng thời, bạn luôn chú trọng việc học tập kiến thức mới và tích lũy kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Với bản lĩnh của mình, bạn không những thể hiện bản thân xuất sắc mà còn có thể dẫn dắt mọi người phát triển theo một hướng đi mới.
 
Những gì bạn làm được trong khoảng thời gian này sẽ giúp bạn lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo, cơ hội thăng chức, tăng lương không còn xa. Thậm chí, bạn cũng có thể là người chủ động đề xuất quyền lợi cho bản thân, nhiều khả năng sẽ được cấp trên chấp thuận.
 
Tuy nhiên, điều đáng lưu ý với con giáp này là dù gặt hái thành công, bạn cũng chớ nên khoe khoang, tự phụ. Hành động đó có thể khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người, đồng thời khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng, tạo ra cơ hội để kẻ xấu hãm hại hoặc người khác vượt qua mình.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 8/2022

 
Nhiều khả năng, người tuổi Ngọ sẽ kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh trong tháng 8 này. Bạn luôn chăm chỉ, cố gắng hết sức mình, làm việc ngay cả khi mọi người nghỉ ngơi, vì thế bạn gặt hái được thành công là hoàn toàn xứng đáng.
 
Với người làm công ăn lương, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như nhiều phần thưởng nóng nhờ những thành tích xuất sắc trong công việc. Cấp trên chắc chắn rất quý trọng những nhân viên gương mẫu, nhiệt tình như bạn và muốn có hành động thực tế để cổ vũ tinh thần cho bạn. 
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn luôn giữ vững định hướng của mình, cho dù mọi người xung quanh có bàn ra tán vào, thậm chí có lên tiếng ngăn cản đi nữa, bạn cũng không lùi bước. Bản mệnh biết mình phải làm gì và làm như thế nào nếu muốn gặt hái thành công.
 
Bên cạnh đó, đội ngũ khách hàng thân thuộc cũng giúp bạn có một nguồn thu nhập ổn định. Con giáp này có thể xem xét, đánh giá tình hình thực tế để mở rộng quy mô làm ăn, mạng lưới khách hàng của mình, thậm chí thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ hơn.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Ngọ âm lịch tin rằng với khả năng đánh giá vấn đề mới mẻ, tinh tế, bạn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng và kiếm về bộn tiền.
 
Cuu cung phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 8/2022

 
Dù phương diện sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Ngọ đều có bước phát triển đáng kể, song chuyện tình duyên lại không được như ý. Có lẽ bạn cần xem lại thái độ và cách hành xử của mình, có thể bạn đã vô tình tổn thương người thân lúc nào không biết.
 
Dù đã lập gia đình nhưng con giáp này vẫn thường xuyên giữ mọi chuyện trong lòng và tự tìm cách giải quyết. Có thể bạn cho rằng làm vậy để không ảnh hưởng và khiến người thân lo lắng, song cũng chính vì vậy mà bạn lại khiến người nhà cảm thấy bạn quá lạnh lùng, xa cách.

Con giáp này hãy học cách dựa dẫm vào người thân nhiều hơn, có thể chỉ là trò chuyện, tâm sự thôi, nhưng nhờ vậy mà các thành viên trong gia đình sẽ trở nên gắn bó hơn rất nhiều.

Trong mối quan hệ vợ chồng, đôi bên thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm đối lập. Bạn nên hạ cái tôi của mình xuống để có thể lắng nghe nửa kia nhiều hơn. Đôi khi, chịu thiệt một chút là cần thiết nếu bạn muốn giữ hòa khí trong gia đình.
 
Với người còn độc thân, trên thực tế thì bạn vẫn gặp được một vài đối tượng khá triển vọng do Thái Âm cát tinh mang tới. Người đó có thể chủ động bắt chuyện, làm quen, thậm chí bày tỏ tình cảm với bạn.

Tuy nhiên, dường như bạn vẫn chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới bởi có thể bạn vẫn hài lòng với tình trạng độc thân hiện tại hoặc có thể, bạn lo lắng mình sẽ phải chịu tổn thương, lừa gạt.
 
Nếu đã có người thầm mến, có vẻ như bạn vẫn chưa đủ dũng cảm để thể hiện cảm xúc của mình. Bạn lo lắng nếu mình tiến thêm một bước thì sẽ phá hỏng mối quan hệ hiện tại.

Nếu bạn cứ mãi giữ cái ranh giới giữa hai người thì hai bên sẽ chẳng thể nào gần gũi hơn hiện giờ được nữa. Đã đến lúc bạn cổ vũ bản thân tiến lên rồi đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội tốt do Thái Âm mang lại.

Xem thêm: Tình yêu đích thực của 12 con giáp.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 8/2022

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ nhìn chung là ổn định trong khoảng thời gian này, nhờ vậy mà bạn luôn cảm thấy nhiệt tình, hăng hái khi bắt tay vào công việc.
 
Nếu có thời gian rảnh, con giáp này nên tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể hoặc cho phép bản thân được nghỉ xả hơi trong một vài ngày. Sau khi nghỉ ngơi, bạn sẽ lại có thêm động lực làm việc, tiếp tục cống hiến và gặt hái thành công.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2022

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Chăm chỉ làm việc, gặt hái thành công xứng đáng.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Chuyện làm ăn suôn sẻ, có thể tính đến chuyện mở rộng kinh doanh.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo, có cơ hội thăng tiến.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Quan hệ giữa các thành viên xa cách, bạn nên mở lòng hơn.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn  
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Nếu có tình cảm với ai thì nên chủ động bày tỏ.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X