Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Mão âm lịch: Tâm tính kiêu ngạo, dễ vướng rắc rối

Thứ Năm, 21/07/2022 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2022 tuổi Mão âm lịch đây là khoảng thời gian thách thức năng lực và sức chịu đựng của bản mệnh, nếu bạn cố gắng hết sức thì có thể an toàn vượt qua, còn nếu bỏ cuộc giữa chừng thì mọi công sức suốt bấy lâu nay đổ sông đổ bể.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2022 tuoi Mao am lich
 
Người tuổi Mão sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách trong tháng 8 âm lịch. Đây là khoảng thời gian thách thức năng lực và sức chịu đựng của bản mệnh, nếu bạn cố gắng hết sức thì có thể an toàn vượt qua, còn nếu bỏ cuộc giữa chừng thì mọi công sức suốt bấy lâu nay đổ sông đổ bể.
 
Trên phương diện sự nghiệp, cục diện Tương Xung cho thấy bạn vốn là người có năng lực, biết cách làm việc song lại thường xuyên đặt cái tôi của mình lên quá cao, thiếu sự trao đổi, thảo luận với mọi người xung quanh.

Những mâu thuẫn trong cách làm việc khiến mọi người khó có thể phối hợp với nhau, công việc dễ rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, thậm chí lâm vào bế tắc.
 
Chuyện tài lộc cũng khó có thể tiến triển khi mọi thứ đều không đạt được như dự kiến ban đầu. Con giáp này chớ nên lơ là trong những công việc quen thuộc kẻo vướng phải rắc rối lúc nào không hay.

Đồng thời, bạn cũng cần chú ý giữ chữ tín của mình, tránh làm việc theo cảm xúc nhất thời, khiến đồng nghiệp, đối tác, khách hàng mất niềm tin, không ai còn muốn hợp tác.
 
Phương diện tình cảm, theo tử vi tháng 8/2022 tuổi Mão âm lịch, do tác động của ngũ hành tương khắc, bạn và nửa ấy thường xuyên mâu thuẫn với nhau.

Bạn không nên tự coi mình là trung tâm, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ hoặc làm ngơ trước những cảm xúc của người ấy. Nếu bạn không chú ý cách hành xử của bản thân, quan hệ đôi bên sẽ dần dần đi tới bờ vực rạn nứt.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp nửa cuối năm 2022.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 8/2022

 
Người tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần đối diện với những khó khăn, khúc mắc trong sự nghiệp vào tháng 8 này. Vấn đề không chỉ xuất phát từ mọi người xung quanh mà quan trọng là từ chính bản thân bạn, nếu không chú ý sửa đổi thì mọi việc sẽ mãi lâm vào bế tắc.
 
Trên thực tế, bản mệnh vốn là một người thông minh, có cách làm việc sáng tạo, song như vậy không có nghĩa là bạn biết và đánh giá đúng tất cả mọi điều.

Có những khi, cái nhìn của bạn vẫn còn rất phiến diện, vì thế, hãy học cách lắng nghe ý kiến của cả mọi người xung quanh để có cách nhìn nhận vấn đề rộng hơn, trên nhiều góc độ khác nhau hơn.
 
Trong một tập thể, bạn không thể làm việc một mình một kiểu. Chỉ khi phối hợp với mọi người xung quanh, các công việc nhóm mới có thể tiến triển suôn sẻ được.

Vì thế, đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống để thỏa hiệp với mọi người. Đừng tưởng rằng cứ thể hiện tài năng, quan điểm là sẽ được mọi người đánh giá cao, quan trọng là bạn cũng phải biết cách làm việc nhóm.
 
Tháng 8 này, bản mệnh vẫn có cát tinh nâng đỡ nên mọi việc không phải là không có cách cứu vãn.

Chỉ cần bạn cởi mở, hòa hợp hơn với mọi người thì vẫn có thể xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa, mọi người xung quanh cũng vẫn sẽ sẵn sàng hợp tác cùng bạn, giúp đỡ bạn vượt qua được khó khăn.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 8/2022

 
Xem tử vi tháng 8/2022 tuổi Mão âm lịch, phương diện tài lộc của người tuổi Mão cũng khó có thể phát triển thuận lợi được như dự tính.

Bản mệnh cần dành thời gian xem xét lại cách thức làm việc của mình, có thể vấn đề nằm ở chính bản thân bạn, vì thế đừng vội đổ tội cho người khác.
 
Trong các công việc quen thuộc, bạn chớ nên lơ là, coi thường các yếu tố tác động. Chuyện làm ăn kinh doanh luôn không ngừng biến động, có thể thay đổi chỉ trong một sớm một chiều, nếu bạn chủ quan tức là bạn đang tạo cơ hội cho đối thủ lợi dụng vươn lên đấy.
 
Điều quan trọng trong việc làm ăn là giữ chữ tín, vì vậy, dù đôi khi phải chịu thiệt về mình, song nếu đã cam kết với khách hàng thì bạn nên cố gắng thực hiện cho đúng.

Hiện tại, bạn có thể phải chịu thiệt thòi nhưng bảo toàn được danh tiếng, giữ được danh tiếng, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai.
 
Với người làm công ăn lương, công việc giậm chân tại chỗ khiến bạn khó nhận được khoản tiền thưởng nóng hoặc hoa hồng mong muốn.

Đây là lúc bạn cần thay đổi cách thức làm việc, chủ động hợp tác với mọi người xung quanh hơn. Nếu dự án hoàn thành được đúng tiến độ, bạn mới có thêm đồng tiền chảy về trong túi.
 
Hung tinh Đại Hao xuất hiện còn là dấu hiệu cảnh báo bạn dễ mất tiền cho những việc không chính đáng. Vì thế, trong cuộc sống hàng ngày, bạn cần hạn chế chi tiêu phung phí, vượt quá khả năng chi chả của mình.

Trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, chớ nên cả tin nghe theo lời của những người không thực sự hiểu rõ, nếu không bạn dễ rơi vào cái bẫy của kẻ lừa đảo.
 
Cuu cung phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 8/2022

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng phủ một màu ảm đạm mà nhiều khi, nguyên nhân cũng từ chính bản mệnh mà ra.

Bạn thường đặt cái tôi của mình lên quá cao, làm ngơ trước những cảm xúc của người ấy. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung lại không sẵn sàng nhường nhịn nhau nên quan hệ càng lúc càng trở nên căng thẳng.
 
Con giáp này cần phải xem xét hành động của mình, một khi đã hứa với nửa kia và những người thân thiết điều gì thì cần thực hiện cho đúng.

Bạn cũng chớ nên đặt ra những yêu cầu quá cao cho mọi người, đến khi không được thỏa mãn thì thất vọng, bực bội, thậm chí có tư tưởng tìm niềm vui bên ngoài.
 
Nếu bây giờ bạn không biết trân trọng những gì mình đang có thì đến khi mất đi rồi, bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc vô cùng.

Nếu không thể tự tìm được hướng giải quyết cho mối quan hệ của bản thân, bạn có thể tâm sự với những người thực sự đáng tin cậy để được gỡ rối. Tin rằng những lời khuyên chính xác của người ngoài cuộc sẽ khiến bạn nhìn nhận rõ hai mặt đúng sai của vấn đề.
 
Với người còn độc thân, do sao Bệnh chiếu mệnh nên bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, buồn chán, thích ở một mình chứ không muốn giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Đây chính là lý do khiến bạn thường từ chối lời làm quen, giới thiệu của người khác giới. Trong tháng này, vận trình tình duyên của bạn vẫn giậm chân tại chỗ, chưa có tiến triển rõ rệt.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 8/2022

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Mão cũng có dấu hiệu suy giảm trong khoảng thời gian này. Bạn kém ăn, kém ngủ, kém nghỉ ngơi, thiếu bồi dưỡng nên dễ mắc các bệnh vặt vãnh khi thay đổi thời tiết.
 
Con giáp này cần thay đổi lối sống của mình, chú ý làm việc và nghỉ ngơi điều độ, ăn uống đúng giờ giấc và khoa học, đặc biệt nếu có thời gian rảnh thì nên tham gia các hoạt động thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.
 
Trên phương diện tinh thần, bản mệnh cũng thường xuyên cảm thấy uể oải, buồn chán. Để không rơi vào trạng thái stress, bi quan, bạn nên tâm sự và giao lưu với mọi người nhiều hơn.

Bạn có thể không cần mở rộng mối quan hệ xã giao của mình nhưng hãy gắn kết tình cảm với những người thân thiết. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2022 

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Tính tình kiêu ngạo, không thích hợp tác với người khác.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng
 

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Vân Hán, nữ Thiên La)

  • Khẩu quyết: Công việc bế tắc, quan hệ xã giao không thuận lợi.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám
 

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Kiếm tiền khó khăn, dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương
 

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Gia đình không hạnh phúc, mối quan hệ vợ chồng lạnh nhạt.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển
 

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Không nên có tư tưởng ngoại tình, cẩn thận đào hoa xấu.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X