Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Dậu âm lịch: Tâm trạng bi quan, đối đầu thách thức

Thứ Hai, 25/07/2022 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2022 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng đây là khoảng thời gian hung cát đan xen. Vận trình của bạn biến động theo chiều hướng tốt hay xấu chủ yếu là do cách nhìn nhận và hành xử của bạn khi đối diện với vấn đề, vì thế, hãy luôn nghiêm khắc với bản thân và đừng nghĩ đến việc đổ tội cho người khác.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 8/2022 tuoi Dau am lich
 
Tháng 8 là khoảng thời gian hung cát đan xen đối với người tuổi Dậu. Vận trình của bạn biến động theo chiều hướng tốt hay xấu chủ yếu là do cách nhìn nhận và hành xử của bạn khi đối diện với vấn đề, vì thế, hãy luôn nghiêm khắc với bản thân và đừng nghĩ đến việc đổ tội cho người khác.
 
Dưới tác động tiêu cực của cục diện Tự Hình, con giáp này thường xuyên cảm thấy buồn bực, bức bối nhưng không biết chia sẻ cùng ai, thậm chí dù có nghĩ đến việc tâm sự cũng khó có thể nói rõ thành lời.

Đây là lúc bạn cần tham gia vào các hoạt động tập thể nhiệt tình hơn, thường xuyên giúp đỡ người khác thì đến khi gặp khó khăn, bạn cũng sẽ được người khác thông cảm và giúp đỡ.
 
Trên phương diện tài lộc, đây là lúc con giáp này cần tìm các mở rộng các mạng lưới làm ăn của mình. Hãy chú ý cách cư xử để không làm mất lòng người khác, bởi chỉ khi các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn làm việc mới thuận lợi hơn.

Còn nếu ăn nói không suy nghĩ, gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân thì sẽ dễ gặp cản trở, các kế hoạch khó có thể tiến triển như ý muốn được.
 
Phương diện tình cảm, xem tử vi tháng 8/2022 tuổi Dậu âm lịch, do ảnh hưởng của cục diện Ngũ hành tương hình, bản mệnh và nửa kia dễ vướng phải khúc mắc do thiếu thấu hiểu, thiếu sẻ chia.

Hai người đều cần phải mở lòng mình để tâm sự và lắng nghe người ấy nhiều hơn, đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, khiến quan hệ đôi bên dần trở nên xa cách, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân. 
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 8/2022

 
Nhiều khó khăn cản bước đường thăng tiến của người tuổi Dậu trong tháng 8/2022 này, tuy nhiên, thực tế thì những khó khăn này đa phần bắt nguồn từ chính bản mệnh. Bạn cần thay đổi bản thân, khắc phục những khuyết điểm và những điều mình làm chưa tốt thì công việc mới cải thiện.
 
Cục diện Tự Hình khuyên con giáp này cần nhanh chóng tìm cách thoát khỏi tâm trạng buồn bực, nóng nảy.

Trong cuộc sống, không phải điều gì cũng sẽ xảy ra theo đúng như mong muốn của bạn, điều bạn cần làm là chấp nhận và tìm ra những điểm mình làm chưa được tốt, từ đó có hướng khắc phục để ngày càng tiến bộ hơn.
 
Khi mọi người xung quanh không làm việc như bạn mong muốn, bạn cũng cần có lời góp ý nhẹ nhàng, dễ nghe, đừng dùng những từ đao to búa lớn hoặc nổi giận lôi đình, khiến đối phương mất lòng, đẩy quan hệ đôi bên vào cảnh căng thẳng.

Bạn cần tìm cách để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp chứ không phải là tự tạo thêm kẻ thù cho mình.
 
Thực chất, tháng này không chỉ toàn những điều khó khăn, bởi bản mệnh vẫn được cát tinh Trường Sinh chiếu mệnh. Hãy chăm chỉ làm việc tốt, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh thì đến khi bạn gặp khó khăn, người khác cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ.

Khi bắt tay vào làm việc gì, tử vi tháng 8/2022 tuổi Dậu âm lịch khuyên bạn hãy luôn nghiêm túc, không trốn tránh trách nhiệm, rồi những gì bạn đóng góp cho tập thể sẽ được nhìn nhận và đánh giá chính xác.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 8/2022

 
Có lẽ vận trình tài lộc của người tuổi Dậu cũng khó mà khởi sắc được dưới tác động của cục diện Tự Hình. Thời điểm này, bạn khó nắm bắt được cơ hội, thậm chí dù cơ hội có xuất hiện ngay trước mắt thì bạn cũng dễ bỏ lỡ vì thái độ chần chừ, do dự, thiếu tin tưởng vào chính bản thân mình.
 
Tháng 8 là thời điểm con giáp này nên tìm cách mở rộng mối quan hệ của mình với đối tác, khách hàng.

Đôi bên không nhất thiết phải hợp tác ngay lập tức mà có thể tiếp xúc với nhau trước, khi nào tạo được sự nhất trí cao thì hợp tác sau cũng không muộn, đến lúc đó sẽ giảm bớt được nhiều mâu thuẫn trong vấn đề làm ăn.
 
Với người làm kinh doanh buôn bán, bản mệnh dễ vướng phải tranh cãi với khách hàng của mình, khiến đồng tiền khó đổ về trong túi. Bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, hành xử nóng nảy gây ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân.

Hãy luôn giữ cái đầu lạnh để có thể bình tĩnh phân tích các vấn đề và tìm ra lối hành xử phù hợp nhất. Nếu làm mất lòng khách hàng thì về lâu về dài, bạn cũng là người chịu thiệt mà thôi.
 
Nguyệt Lệnh Trường Sinh khuyên con giáp này hãy nhiệt tình giúp đỡ mọi người hơn, chăm làm việc thiện rồi sẽ nhận được quả ngọt tương ứng.

Nếu dư dả, hãy giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, có thể trong quá trình làm việc thiện, bạn còn làm quen được với quý nhân hoặc người có cùng chí hướng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, làm ăn sau này.
 
Cuu cung phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 8/2022

 
Chuyện tình duyên của người tuổi Dậu khá ảm đạm trong khoảng thời gian này, chủ yếu là do tâm trạng của bản mệnh thường xuyên buồn bực, không vui, thậm chí dễ nóng nảy, cáu giận với những người thân thiết nhất với mình.
 
Người đã lập gia đình chớ nên trút giận lên đầu nửa kia của mình. Khi gặp những điều không như ý ngoài xã hội, bạn có thể tâm sự với nửa kia để bớt đi gánh nặng, khiến tâm trạng nhẹ nhõm hơn chứ đừng nên giữ ở trong lòng gây ra căng thẳng, stress.

Đã là người nhà thì chẳng có chuyện gì là không thể chia sẻ cũng nhau và giúp đỡ nhau cùng vượt qua, quan trọng là bạn có thực sự muốn người nhà giúp đỡ mình hay không mà thôi.
 
Các cặp vợ chồng có xu hướng tranh cãi liên miên vì những quan điểm đối lập. Tuy nhiên, dù như vậy thì đôi bên cũng cần cố gắng bình tĩnh để có thể trò chuyện với nhau.

Còn nếu cứ tiếp tục chiến tranh lạnh, ai làm việc của người ấy thì chẳng mấy chốc, quan hệ đôi bên sẽ ngày càng xa cách, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình.
 
Với người độc thân, những suy nghĩ bi quan về chuyện tình cảm khiến bạn không dám mở lòng với người khác. Bạn sợ rằng mình thật lòng trao đi tình yêu sẽ chỉ nhận về những tổn thương.

Tuy nhiên, con giáp này cần thay đổi lối suy nghĩ của mình, bởi xung quanh bạn luôn có những người rất thật lòng, và bạn có thể phán đoán được điều đó thông qua hành động và lời nói của đối phương.

Bạn có biết: Cảm giác khi được 12 con giáp nam yêu thương?
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 8/2022

 
Thái Tuế hung tinh chiếu mệnh, người tuổi Dậu cần quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe của mình, đặc biệt là khi xuất hành xa nhà hoặc khi vận hành máy móc, lao động tay chân. Bạn cần làm việc khi đang tỉnh táo, tránh làm việc quá sức của mình kẻo gây ra những sự cố đáng tiếc.
 
Kể cả trong hoạt động thể dục thể thao, con giáp này cũng cần biết lượng sức mình, nếu cố gắng quá sức thì dễ gặp phải hậu quả khó lường. Dù ở độ tuổi nào đi nữa, bạn cũng cần vận động và sinh hoạt khoa học, hợp lý, như vậy mới có thể khỏe mạnh được.
 
Khi tâm trạng buồn bực mà không thể chia sẻ với ai, bạn cũng có thể ra ngoài nghỉ xả hơi, hít thở bầu không khí trong lành, như vậy bạn có thể quên đi nhiều phiền não và sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2022

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Tâm trạng bi quan, tiêu cực, không tìm được người chia sẻ.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  
 

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao bất lợi, công việc không tiến hành như dự kiến.
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  
 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Gặp khúc mắc với khách hàng, việc làm ăn không thuận lợi.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng xa cách do thiếu sự chia sẻ và thấu hiểu nhau.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 
 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Cẩn trọng khi xuất hành đi xa, chớ vận động quá sức.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X