Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Dần âm lịch: Tâm trạng buồn phiền, vận trình ảm đạm

Thứ Tư, 20/07/2022 09:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2022 tuổi Dần âm lịch thấy rằng, xét về tổng thể, đây là khoảng thời gian khá ảm đạm đối với người tuổi Dần bởi các phương diện cuộc sống đều khó có bước phát triển đáng kể. Tuy nhiên, mọi việc đều có thể cải thiện nếu bạn thay đổi cách nhìn nhận vấn đề, đồng thời cố gắng để không đầu hàng nghịch cảnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 8/2022 tuoi Dan am lich
 
Xét về tổng thể, tháng 8 là khoảng thời gian khá ảm đạm đối với người tuổi Dần bởi các phương diện cuộc sống đều khó có bước phát triển đáng kể. Tuy nhiên, mọi việc đều có thể cải thiện nếu bạn thay đổi cách nhìn nhận vấn đề, đồng thời cố gắng để không đầu hàng nghịch cảnh.
 
Trên phương diện sự nghiệp, Nguyệt Lệnh lâm Tử khiến cho bản mệnh luôn cảm thấy buồn phiền, mệt mỏi, hay lo nghĩ, thường so đo thiệt hơn nhưng lại không có hành động thực tế để giải quyết vấn đề.

Nếu duy trì tình trạng này, bạn không chỉ thụt lùi so với chính bản thân mình mà còn tự tạo cơ hội để người khác vượt qua mình.
 
Trên phương diện tài lộc, bản mệnh thường hay chần chừ, do dự nên dễ chậm chân so với đối thủ. Hơn nữa, bạn vẫn mãi đi theo lối mòn nên chưa thể khiến đồng tiền chảy vào trong túi nhiều hơn trước.

Đây là lúc con giáp này cần nhìn nhận bản thân mình, tìm ra ưu thế cũng như khuyết điểm của bản thân để có định hướng phát huy và sửa đổi trong tương lai.
 
Chuyện tình cảm cũng khá u ám do chịu tác động của ngũ hành tương khắc. Bạn và người ấy ít khi trò chuyện, tâm sự, luôn giữ những điều khó chịu ở trong lòng nên mối quan hệ đôi bên càng lúc càng trở nên căng thẳng.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Dần âm lịch thấy rằng nếu cứ tiếp tục thế này, hai người sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba tiếp cận, đến khi hối hận thì cũng đã muộn rồi.
 
Tong quan tu vi thang 8
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 8/2022

 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ khó có được bước tiến nếu như bản mệnh vẫn giữ nguyên cách làm việc như hiện tại. Cục diện Nguyệt Lệnh lâm Tử cho thấy khó khăn thường đến từ chính bản thân bạn chứ không phải do tác động của các yếu tố bên ngoài.
 
Thời điểm này, bạn thường xuyên buồn phiền, lo âu vì những điều vẩn vơ. Nếu cứ sợ trước sợ sau như vậy, bạn sẽ chẳng dám thử sức mình trong bất cứ công việc gì, khi được lãnh đạo trao cho cơ hội, bạn cũng sẽ dễ dàng bỏ lỡ.
 
Con giáp này cần phải tin tưởng hơn nữa vào bản thân mình, bởi bạn cũng có những khả năng mà người khác không có được, nếu có cách phát huy thích hợp, bạn hoàn toàn có thể phát triển cực kì nhanh chóng.
 
Nếu cảm thấy băn khoăn, do dự, mất định hướng, bạn không nên giữ những suy nghĩ tiêu cực ở trong lòng.

Hãy tâm sự, trò chuyện với những người đáng tin cậy để được tháo gỡ kịp thời. Rất có thể đối phương sẽ chỉ cho bạn một con đường đúng đắn hoặc giúp bạn có cái nhìn mới mẻ hơn về vấn đề trước mắt đấy.
 
Cát tinh Tử Vi và Giải Thần xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bạn không thiếu những cơ hội để phát triển, cốt là bạn có nhận ra và có dám nắm bắt hay không mà thôi.

Hãy chăm chỉ hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, đừng bỏ cuộc khi mới gặp phải khó khăn, dù thời điểm này có phải hơi vất vả một chút song là lúc thích hợp để tích lũy vốn kiến thức và kinh nghiệm áp dụng cho tương lai.

Hơn nữa, mọi cố gắng của bạn luôn được cấp trên quan sát và đánh giá, chỉ cần bạn bỏ công làm việc thì vẫn sẽ có cơ hội được cất nhắc.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 8/2022

 
Phương diện tài lộc không có bước phát triển rõ rệt vào thời điểm này, nguyên nhân chủ yếu cũng là bạn thường xuyên chần chừ, do dự, không dám thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ.

Con giáp này thường xuyên lo lắng, suy tính trước sau, sợ mình phải chịu thiệt nên đến lúc dám bắt tay vào công việc thì cũng đã để lỡ thời cơ tốt nhất.
 
Theo tử vi tháng 8/2022 tuổi Dần âm lịch, dù không phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt nhưng bạn vẫn khó có thể kiếm được một khoản tiền dư dả như mong muốn.

Bạn không nên than thân trách phận mà hãy dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật, đặc biệt là dám đối diện với những điểm yếu của mình để có hướng khắc phục và thay đổi. Chỉ khi bạn dám thay đổi, bạn mới có thể có những bước tiến trong công việc.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm ra hướng đi mới cho công việc làm ăn, kinh doanh của mình, không nên mãi đi theo một lối mòn được vạch sẵn. Thế giới đang không ngừng thay đổi, nếu bạn cứ mãi đứng im thì sẽ nhanh chóng trở nên tụt hậu, để mọi người xung quanh vượt qua mình.
 
Hơn nữa, tháng này, bạn nhận được sự nâng đỡ của cát tinh Tử Vi và Giải Thần nên dù khó khăn cũng vẫn sẽ tiềm ẩn cơ hội.

Khi được người quen giới thiệu cho những cơ hội triển vọng, bạn đừng nên tính toán quá nhiều. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, vừa làm vừa cân nhắc, như vậy bạn sẽ dần dần tích lũy được kiến thức và kinh nghiệm, đồng thời đồng tiền cũng sẽ dần dần chảy về túi.
 
Cuu cung phi tinh thang 8
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 8/2022

 
Người tuổi Dần cũng không nhận được tin vui trên phương diện tình cảm trong tháng này. Có lẽ đây là lúc bạn cần thay đổi suy nghĩ hoặc cách hành xử của bản thân, như vậy mới có cơ hội đón nhận hạnh phúc cũng như tránh được việc tổn thương người thân thiết nhất.
 
Với những ai đã lập gia đình, cả bạn và người ấy đều cần thành thật hơn với cảm xúc của mình. Nếu có điều gì không hài lòng, hai người nên thẳng thắn trao đổi với nhau chứ không nên lẳng lặng chịu đựng rồi nảy sinh nghi ngờ, ghen tuông không đúng.

Mọi chuyện đều có thể giải quyết nếu hai người chịu trò chuyện chân thành, đồng thời đặt mình vào vị trí của đối phương.

Còn nếu ai cũng giữ suy nghĩ ở trong lòng, nghi kị sẽ dần nảy sinh, mối quan hệ cũng sẽ dần trở nên xa cách, đến khi kẻ thứ ba xuất hiện thì khó có thể cứu vãn được nữa.

Xem thêm: Xem bói tình yêu theo tên.
 
Với những người độc thân, bạn thích dành thời gian cho bản thân mình hơn là cho một người nào đó khác, đó là lý do khiến bạn thường từ chối những lời giới thiệu.

Tất nhiên, việc có yêu đương hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn, song hãy thử mở lòng đón nhận tình cảm của mọi người xung quanh, biết đâu bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp, khiến cuộc sống phong phú và ngọt ngào đấy.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 8/2022

 
Đáng mừng là tình hình sức khỏe của người tuổi Dần khá ổn định trong tháng này. Dù phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn cũng như thường xuyên lo nghĩ, song may mắn là bạn không cảm thấy quá mệt mỏi, bi quan.
 
Hãy dành thời gian tham gia các hoạt động tập thể, tập thể dục, thể thao để tinh thần luôn được sảng khoái. Hơn nữa, bạn có thể gặp được những người thực sự tốt khi tham gia các hoạt động xã hội này, họ sẽ đem lại cho bạn tác động tích cực trong tương lai.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, hãy nhớ duy trì một lối sống điều độ, không nên thức khuya dậy sớm, thường xuyên bỏ bữa. Khi có sức khỏe, bạn sẽ có sức lực để làm việc, dần dần khắc phục khó khăn và vươn lên.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 8/2022

 
Cam nang vuong van thang 8
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Suy nghĩ bi quan, thường xuyên do dự.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Làm ăn không thuận lợi, cần thay đổi cách làm của mình.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tình duyên ảm đạm, vợ chồng xa cách.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu
 

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Khép mình trong thế giới riêng, ngại giao lưu tiếp xúc.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Hãy nhìn thẳng vào sự thật và thay đổi điểm yếu của mình.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X