Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tý Âm lịch: Tiền bạc nhiều nhưng cẩn thận kẻo bị lừa

Thứ Hai, 26/07/2021 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tý Âm lịch, tháng này rất rực rỡ khi có Chính Tài ghé thăm, bản mệnh cảm thấy rất tự tin khi có người chỉ dẫn cho bạn những đường đi, nước bước phù hợp
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
 
Tử vi tháng 8 của 12 con giáp - Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tý Âm lịch
 
Có thể nói tháng 8/2021 âm lịch này là một khoảng thời gian có nhiều trở ngại mà con giáp tuổi Tý cần đề cao cảnh giác trong mọi tình huống. Nhất định không được chủ quan ngay cả trong việc bạn tưởng rằng mình đã rất quen thuộc hoặc không thể mắc lỗi.

Nguyệt lệnh lâm Tuyệt dự báo công việc bấp bênh, chưa vững chắc, thường có sự thay đổi, bản mệnh cảm thấy mơ hồ về con đường mình đang đi và lựa chọn. Thế nhưng nếu bạn biết làm chủ tình hình, chủ động thay đổi để thích nghi thì đó lại là cơ hội tốt, do đó, dù bản thân trong hoàn cảnh nào thì cũng không được bi quan nhé con giáp tuổi Tý.

Về tài chính trong tháng này bạn có cơ hội kiếm được tiền đấy nhưng đừng chủ quan vì có thể nói mọi thứ cũng không vững vàng cho lắm, bạn mua sắm nhiều khiến tiền bạc tiêu tán lúc nào không hay. Nhất là ai đang ham vui, thích kết giao nhiều bạn mà lại không biết ai là người xấu, kẻ tốt thì lúc này rất dễ bị lợi dụng. 

Tứ hành xung nhắc nhở bản mệnh nên tránh xa xung đột ở nơi công sở kẻo gây ra những rắc rối không đáng có, ảnh hưởng kết quả công việc của cả tháng, công sức của bạn vì thế mà khó được công nhận.
 
Đối mặt với Âm Sát nên người tuổi Tý dễ gặp tiểu nhân, lại do tính cách chủ quan, nghĩ rằng không ai hơn mình nên lúc này nhận ra ai đó đang âm thầm hại mình bạn dễ trở nên phiền não, quay sang suy nghĩ tiêu cực, cho rằng không ai đáng tin cả.
 
Ngũ hành xung khắc dự báo lứa đôi hay có tranh cãi, khó thống nhất vấn đề, lúc này bản mệnh dễ bị u mê, không nghĩ được thông suốt nên dễ vướng mắc, tình cảm không đạt được mong muốn.
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi nhận thấy rằng tháng 8 âm lịch này là thời điểm có không ít khó khăn đòi hỏi bản mệnh phải là người thực sự bản lĩnh. Ảnh hưởng của Thiên Quan không hề nhỏ sẽ gây hại cho những ai đang chủ quan, khinh địch.

Thế nhưng rắc rối sẽ sớm qua khi Thiên Đức giúp cho người tuổi Tý nhận được sự hỗ trợ của mọi người, giúp cho sự nghiệp của mình được hanh thông, thuận lợi. Lúc này, bạn có thêm nhiều cơ hội mới, nhiều người xin được việc có lương thưởng cao hơn, những ai làm việc lâu năm thể hiện được năng lực của mình lúc này rất dễ thăng quan tiến chức.

Muốn có một tháng thành công, hãy trông đợi vào sự hướng dẫn, hỗ trợ của những người có kinh nghiệm, ví dụ anh chị em trong gia đình. Đây là tháng may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp, khi bạn có thể nhận được viện trợ từ ai đó để thay đổi tình thế của mình.

Những người làm việc liên quan đến truyền thông hoặc công việc tự do có thể nhận được tin vui.

Tháng này, Lục Bạch bay về phương Đông Nam gây bất lợi cho phụ nữ tuổi Tý, bạn khá vất vả khi phải bôn ba đây đó làm ăn kinh doanh, phải gánh vác gia đình hoặc chồng con mang công mắc nợ. Vì thế, tiền kiếm được không dùng cho bản thân mà phải chia năm, xẻ bảy.
 

TỬ VI THÁNG  8/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tý tháng này rất rực rỡ khi có Thiên Đức ghé thăm, bản mệnh cảm thấy rất tự tin khi có người chỉ dẫn cho bạn những đường đi, nước bước phù hợp.

Nhất Bạch bay về phương Đông Bắc dự báo có cơ hội phát tài, lợi cho điền sản, dựng cơ nghiệp. Nhiều người thử nghiệm các cơ hội đầu tư, kinh doanh mới và may mắn có được thành công như ý. Đây là thành quả khả quan giữa thời kỳ dịch bệnh kéo dài như hiện nay, do đó, bạn vừa phát huy vừa phải tìm cách thích nghi để duy trì việc làm ăn được lâu dài nhé.

Thế nhưng lúc này cũng dự báo có những bất đồng với đối tác liên quan đến tiền bạc có thể mang lại những giây phút căng thẳng. Tiểu nhân quấy phá khiến bạn dù có tiền trong tay cũng không có cảm giác yên ổn, vui vẻ cho lắm.

Với những ai cả tin thì nguy cơ mất tiền rất cao trong tháng này đấy nhé.

Ngoài ra bạn có thể chi tiêu vượt kế hoạch, vì thế nên lập ngân sách tiêu dùng để tránh vượt qua thu nhập, tạo gánh nặng cho gia đình và bản thân.
 
Phi tinh tháng 8 của 12 con giáp
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch, mối quan hệ yêu đương của bạn cũng có thể gặp những thăng trầm, đòi hỏi bạn phải khéo léo trong ứng xử. Nếu bạn càng đề cao cái tôi thì càng dễ gây ra rạn vỡ trong chuyện tình cảm.

Những người đang trong trong quan hệ hôn nhân cần phải tinh tế hơn khi tương tác với đối tác, tránh những mâu thuẫn, căng thẳng. Người đang yêu xa có thể gần gũi hơn với nửa kia thông qua các cuộc gọi, tin nhắn, chia sẻ những cảm xúc lãng mạn.

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc không hề nhỏ gây ra xáo trộn cuộc sống cho dù bạn đang cần sự bình yên và những lời động viên trong lúc này. Việc này không thể đổ lỗi cho người khác được, thực tế là lâu nay bạn quá bận rộn nên không chăm sóc tình cảm của mình đúng mực.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Xem Tử vi năm 2021, tình hình sức khỏe của người tuổi Tý lại không được tốt như mong muốn vì bạn thường xuyên ở trong tình trạng uể oải, làm việc rất khó tập trung vì hay bị đau đầu, chóng mặt. 

Sức khỏe đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn vì nó ảnh hưởng từ công việc cho tới tiền bạc, vì thế nên cẩn trọng, tránh gây ra ảnh hưởng tới an toàn của bản thân. 

Đừng để thời gian này căng thẳng kéo dài, nếu muốn, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày với gia đình, bạn đời để giải toả stress.
 
Giai đoạn tháng 8 Âm lịch này, bản mệnh cần lưu ý dưỡng đến tỳ vị, nhưng cũng không được dùng nhiều đồ bổ béo quá, gây rối loạn tiêu hóa.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ 

 
Cẩm nang vượng vận 12 con giáp tháng 8/2021
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Cơ hội tới nhớ nắm bắt ngay lập tức, đừng để mọi việc trôi qua nhanh chóng.
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nếu không biết hãy kiên nhẫn hỏi han vấn đề để được giải thích cụ thể.
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đừng tự cho rằng mình thông minh hơn người khác, hãy khiêm tốn.
 
- Quý nhân: Mùi, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Bạn dễ bực mình vì chuyện không đáng, hãy tập trung vào cơ hội thay vì cái bạn không có.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Được nhiều người tin tưởng vào năng lực, bạn cố gắng thể hiện thật tốt nhé.
 
- Quý nhân: Tuất, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím

Xem tử vi tháng 8/2021 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X