Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tuất Âm lịch: Gặp nhiều trở ngại nên vất vả ngược xuôi

Thứ Năm, 29/07/2021 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tuất Âm lịch, Tương Hại khiến cho mối quan hệ của bản mệnh với đồng nghiệp không được tốt, dù sao thì để cải thiện thì không thể trong một sớm một chiều đâu, do đó bạn cũng cần phải kiên nhẫn trong cả việc xây dựng mối quan hệ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tuất Âm lịch
 
Tháng mới dự báo nhiều khó khăn cản đường con giáp tuổi Tuất, điều mà bạn có được đó là tinh thần lạc quan để đối mặt với các vấn đề nảy sinh. Hầu hết chúng là do hoàn cảnh khách quan, bản mệnh rất cần bản lĩnh hơn trong thời gian này đấy nhé.
 
Tương Hại khiến cho mối quan hệ của bản mệnh với đồng nghiệp không được tốt, dù sao thì để cải thiện thì không thể trong một sớm một chiều đâu, do đó bạn cũng cần phải kiên nhẫn trong cả việc xây dựng mối quan hệ.
 
Công việc đội nhóm có thể không được suôn sẻ khi một người bạn rất quý mến dần lộ rõ bản chất thật của họ. Dù bạn có cố gắng tự bao biện cho đối phương, bạn vẫn không thể vứt bỏ những cảm giác khó chịu đang dần nảy sinh trong lòng. 
 
Nguyệt lệnh lâm Dưỡng cho thấy may mắn là bản mệnh sinh ra đã kiên cường. Có thể thấy, bạn chịu được khó khăn, vất vả, luôn nỗ lực hết mình nên bao trở ngại cũng không làm bạn cảm thấy sợ hãi hay kiếm cớ mà thoái lui đâu.
 
Bách Việt Chủ đào hoa rất tốt cho con giáp tuổi Tuất độc thân muốn cải thiện chuyện tình cảm của mình trong thời gian này. Cơ hội mở ra rất nhiều, bạn có nhiều lựa chọn hơn, hãy cứ từ tốn để tìm ra người phù hợp với mình bạn nhé.
 
Thế nhưng, với những cặp vợ chồng thì lúc này có nguy cơ xích mích xảy ra khi một trong hai người có dấu hiệu quan tâm, yêu thích một người khác giới.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem Tử vi, Thương Quan mang lại nhiều tác động tiêu cực đến cho sự nghiệp của người tuổi Tuất tháng 8 Âm lịch. Do đó, bản mệnh cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước, khi bạn an tâm nhất lại là lúc nguy cơ dễ kéo đến nhất, cần nhớ đề cao cảnh giác.
 
Trên thực tế, bạn là người có khả năng trong công việc, bạn chủ động nhận trách nhiệm mà không cần đến sự phân công của người khác. Tinh thần tự giác giúp bạn thường được lãnh đạo đánh giá khá tốt.
 
Nguyệt lệnh lâm Dưỡng cho thấy ý chí kiên cường, mạnh mẽ của con giáp tuổi Tuất, chính điều này đã giúp bạn vượt qua những trở ngại trước mắt. Không những thế, qua đây, bản mệnh còn học hỏi và rút ra cho mình rất nhiều kinh nghiệm đáng quý. 

Tuy nhiên, bạn lại khá cứng đầu cứng cổ trong các tình huống cần đến sự ứng biến tức thời. Thậm chí nhiều khi bạn khăng khăng với ý kiến của mình, không chịu thỏa hiệp với mọi người xung quanh.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch, người tuổi Tuất cần phải cẩn thận trong việc đầu tư trong suốt tháng 8 này, bởi dưới tác động của cục diện Tương Xung, bạn dễ đưa ra những quyết định cảm tính, nhầm lẫn, dẫn đến việc hao tài tốn của, chưa chắc đã thu được lợi nhuận như mong muốn.
 
Nếu luôn tìm cách thoái thác, không chịu nhận lỗi thuộc về mình, bạn sẽ tự làm xấu đi hình ảnh cá nhân, hình ảnh của công ty, khiến mọi người không có ý định hoặc dè chừng hơn khi hợp tác với bạn.
 
Tháng này bạn cũng sẽ phải chịu sự đấu tranh gay gắt đến từ đối thủ cạnh tranh, khiến việc kiếm tiền tưởng chừng ổn định bỗng trở nên khó khăn hơn nhiều.
 
Bạn cần phải bình tĩnh để đưa ra được những đối sách phù hợp, bởi không phải lúc nào tranh đấu, giành giật cũng là cách thích hợp để giải quyết các vấn đề. 
 
Quan Đới cho thấy bạn là một người luôn hừng hực ý chí và đầy ắp những ý tưởng, tuy nhiên, quãng đường biến ý tưởng thành hành động vẫn còn khá xa. Trước hết, bạn cần chuẩn bị đầy đủ mọi nhân lực và vật lực cần thiết trước khi bắt tay vào thực hiện.
 
Đại hao cho thấy bạn cũng sẽ chi tiêu nhiều khoản khá tốn kém trong suốt khoảng thời gian này.
 
Hãy lý trí hơn khi mở hầu bao, tình hình lương không tiến triển và đầu tư chưa đem lại hiệu quả như thế này, tốt nhất bạn nên cắt giảm các nhu cầu của mình, đặc biệt không nên chạy theo những món đồ xa xỉ đắt tiền, vượt quá khả năng kinh tế.
 
Phi tinh tháng 8/2021 tuổi Tuất Âm lịch
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tử vi năm 2021, đường tình duyên của người tuổi Tuất khá vượng khi đào hoa ghé thăm, nhất là đối với người độc thân. Nhưng đôi khi quá nhiều lựa chọn có thể gây ra sự khó xử cho bản mệnh.

Đời sống xã hội cũng không còn thú vị với bạn nữa vì bạn đã phải ép mình giao thiệp với những người khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi trò chuyện cùng.

Ở nhà quá nhiều có thể là nguyên nhân căng thẳng của các cặp đôi. Một mặt, bạn khao khát có được sự chú ý từ đối phương, mặt khác, bạn cũng muốn có thêm không gian riêng tư cho mình. Dù mong muốn của bạn có bất đồng thế nào đi nữa, bạn vẫn nên thành thật với những cảm xúc của mình.
 
Người đã lập gia đình thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với vợ hoặc chồng. Thậm chí nhiều khi, hai người đối nghịch với nhau đến mức xảy ra chiến tranh lạnh, chẳng ai còn muốn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình. Đừng để những rạn nứt trong mối quan hệ tạo thành cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào quan hệ vợ chồng.
 
Tam Bích bay về phương Bắc dự báo trong nhà có người di chuyển hoặc đi công tác, xa nhà. Vì thế khó khăn càng thêm chồng chất khi bạn không có người chia sẻ vất vả với mình. Do đó, bạn cần chủ động hơn, hãy tự tìm cách xử lý mọi thứ từ việc nhà cho tới công việc bạn nhé. Hãy cố gắng vì khó khăn cũng sẽ sớm qua thôi.
 

 TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tuất Âm lịch, ngũ hành tương sinh cho thấy tuy cuộc sống vất vả nhưng bù lại con giáp tuổi Tuất có sức khỏe dồi dào, giúp bạn tự tin chống đỡ những khó khăn đang hiện hữu.

Thậm chí bạn đủ sức để làm việc đêm ngày xử lý các vấn đề nảy sinh. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên chủ quan, nếu không có thời gian ăn một bữa ăn hoàn chỉnh thì nên ăn nhẹ, chia ra nhiều bữa, tránh để xảy ra tình trạng kiện sức bạn nhé.

Bạn nên ưu tiên ăn rau theo mùa, tránh các loại rau trái mùa vì lượng thuốc sâu phun cho những loại này rất nhiều, không hề tốt cho sức khỏe của bạn đâu nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Cẩm nang vượng vận tháng 8/2021 tuổi Tuất Âm lịch
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Tính tình nóng nảy, không muốn nghe theo lời khuyên của người khác
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh 
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

 
- Khẩu quyết: Tài chính xuống dốc, không nên vội vàng đi tới quyết định đầu tư
 
- Quý nhân: Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ 
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám  
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Không nên vội vàng quyết định đến với một ai đó
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Hạn chế chi tiêu, chỉ dành tiền cho những món hàng cần thiết
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen

Xem tử vi tháng 8/2021 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X