Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tị Âm lịch: Tình duyên rực rỡ nhưng cẩn trọng tiểu nhân ngầm hại

Thứ Ba, 27/07/2021 17:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tị Âm lịch, Tam Hợp nâng đỡ cho người độc thân thời gian này đào hoa vượng, hứa hẹn sẽ có những câu chuyện thú vị cùng người khác giới cho dù đó chỉ là vài ba lời tán tỉnh cho vui cũng đủ khiến tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tị Âm lịch
 
Cuộc sống của con giáp tuổi Tị tháng này rất năng động bất chấp hoàn cảnh có thế nào đi nữa. Bản mệnh rất chủ động trong việc làm mới cuộc sống của mình.
 
Sự nghiệp lúc này được đề cao, nhận được sự tập trung cao độ trong cuộc sống của bạn. Nguyệt lệnh lâm Đế Vượng là sao tốt, giúp cho công việc của bản mệnh mỗi lúc một vượng phát, càng lúc càng tăng tiến công danh.
 
Tình hình tài chính của bạn được cải thiện rõ rệt khi bạn rất chịu khó tìm kiếm các cơ hội để đầu tư, kinh doanh giúp tiền đẻ ra tiền. Thế nhưng đừng vì chút khó khăn lúc khởi động mà vội bỏ cuộc nhé con giáp tuổi Tị, cơ hội vẫn còn dù là trong điều kiện khó khăn.
 
Kiếp Tài quấy phá khiến bản mệnh phải lao tâm khổ tứ không ít, có thể vì tính quá tin hoặc thích làm hài lòng mọi người mà thôi. Bạn không đủ nhạy cảm và tinh tế để đánh giá vấn đề chỉ vì quá tập trung vào một số điểm không thực sự quan trọng.
 
Bạn cũng có thể gặp trở ngại, không góp mặt được vào các cuộc hội họp quan trọng, nơi có thể cung cấp cho các bạn nguồn tốt để nâng cao cơ hội phát triển sự nghiệp. 
 
Sức khỏe tháng 8 Âm lịch của tuổi Tị không được đảm bảo khi bản mệnh luôn có cảm giác bất an, không có được giấc ngủ ngon như mong muốn.
 
Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho vận trình tình cảm của bạn hanh thông, thuận lợi. Nhất là người độc thân, hứa hẹn sẽ có những câu chuyện thú vị cùng người khác giới cho dù đó chỉ là vài ba lời tán tỉnh cho vui cũng đủ khiến tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn. 
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch, ảnh hưởng mạnh mẽ của cá tính chủ động, thích kiểm soát tình hình giúp cho tuổi Tị có một tinh thần "cứng như thép" trong tháng mới. Điều này là vô cùng cần thiết để bạn đối mặt với những trở ngại, không chịu chùn bước với khó khăn trước mắt.

Trong công việc, bạn không ngừng làm mới để tạo cảm hứng cho bản thân. Bạn có thể đưa ra sáng kiến và ý tưởng thú vị, đồng thời có một tinh thần mạnh mẽ vượt qua các chướng ngại vật. 

Nhưng đừng vì kiêu căng hay cao ngạo mà dễ bị người khác ghen ghét, tức giận hoặc cố tìm cách làm hại bạn cho bõ tức. Do đó, trong cách hành xử hàng ngày, bạn nên trò chuyện một cách từ tốn, kiên nhẫn với mọi người nhé.

Theo thời gian, mọi thứ dần dần sẽ ổn định hơn. Khi loại bỏ được những trục trặc ban đầu, bạn sẽ có những bước tiến thuận lợi ở giai đoạn sau.
 
Những người đang tìm kiếm việc làm có thể nhận được những lời đề nghị hấp dẫn để bắt đầu sự nghiệp. Những người làm công ăn lương có thể được tăng lương, cũng như có sự thăng tiến đáng kể.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tử vi năm 2021, tình hình tài chính của con giáp tuổi Tị tháng này thêm phần rực rỡ, nhất là những ai biết nắm bắt thời cuộc, tìm cách kinh doanh cho dù mọi người chán nản, bỏ bê. Có thể nói tháng này bạn đang có lộc, do đó cần tập trung nắm bắt và tận dụng hết những gì mình đang có.

Sao Đế Vượng nâng đỡ cho vận trình tài lộc của con giáp tuổi này thuận lợi hơn, kinh doanh và đầu tư nhờ đó mà có lợi. Với những ai năng động có thể gặt hái được kha khá lợi nhuận như mơ ước.

Nhiều người tuổi Tị chăm chỉ kiếm tiền suốt thời gian dài vừa qua, bạn tích lũy được kha khá và thậm chí có thể mua nhà cửa, sắm sửa thêm cho gia đình nhỏ của mình.

Thời gian này, bạn nên để dành một khoản nhỏ để làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, việc này không ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc của bạn mà còn mang lại cho bạn không ít niềm vui khi cùng san sẻ nỗi vất vả với người khác.
 
Phi tinh tháng 8/2021 tuổi Tị Âm lịch
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem Tử vi, chuyện tình duyên của người tuổi Tị tháng này rất rực rỡ, có nhiều điều đáng mong đợi, nhiều cặp vợ chồng hóa giải được căng thẳng khi mà một số rắc rối đã từ từ được tháo gỡ khi mà hai người cùng ngồi lại trò chuyện thẳng thắn với nhau.

Tam Hợp nâng đỡ cho người độc thân thời gian này đào hoa vượng, bạn có thể tìm thấy tình yêu mới, từ đó tăng cường những cảm xúc tích cực cho đời sống tình cảm ở giai đoạn này. Tuy nhiên chuyện này cũng có thể gây ra rắc rối khi bạn cố tình mập mờ với các quyết định của mình.

Trong đời sống hôn nhân, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ của những người thân yêu, vậy thì hãy lắng nghe những lời khuyên giá trị của họ để biết mình cần phải làm gì cho phù hợp. 

Tháng này, bạn cũng có thể nhận được sự hỗ trợ từ một người quen nào đó. Hãy bày tỏ lòng biết ơn với họ bạn nhé vì không có gì là tự nhiên đến với bạn đâu, họ cũng đã mất công, mất sức để giúp bạn đấy.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Tị không được tốt, do đó, bản mệnh không được chủ quan trong tháng 8/2021 Âm lịch này đâu nhé. Có thể bạn rất nhiệt huyết, làm việc không biết mệt nhưng chỉ khi ngừng lại là bạn cũng có thể đổ sụp vì mệt mỏi, chỉ là khi tập trung làm việc thì ý chí đang kiểm soát cơ thể bạn mà thôi.

Ngũ Quỷ Hung tinh, có điềm gây hại sức khỏe, có thể vì công việc nhiều áp lực nên bạn lơ là việc chăm sóc bản thân, thậm chí có những lúc bỏ bữa, không ăn đúng giờ. Có người thường xuyên ăn đồ ăn nhanh cho qua bữa, nhai không kỹ lại cộng thêm lo lắng nên dễ bị đau dạ dày.

Thời gian này, bản mệnh nên ăn uống điều độ, ngủ đủ để gia tăng sức đề kháng cho bản thân. Bạn đừng quên phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy đảm bảo sức khỏe ổn định. 

Với thời tiết tháng 8 Âm lịch, bản mệnh cần lưu ý dưỡng tỳ vị, ngoài ra, khi lựa chọn đồ ăn tránh việc sử dụng quá nhiều đồ nhiều chất vì đó là nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Cẩm nang vượng vận tháng 8/2021 tuổi Tị Âm lịch
 
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Cố gắng giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, cam
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Bạn nhận thấy rõ sự khác biệt khi chịu khó tích lũy tiền bạc dù là từ khoản nhỏ.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Tránh để kẻ gian biết rằng bạn có nhiều tiền bạc, họ sẽ nảy sinh lòng tham.
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen 
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Một số kế hoạch diễn ra không đúng dự kiến nhưng bạn vẫn đủ khả năng kiểm soát.
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng 
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Nên minh bạch rõ ràng về khía cạnh tiền bạc nếu không muốn gặp rắc rối.
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng

Xem tử vi tháng 8/2021 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X