Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Thìn Âm lịch: Hãy kiểm soát sự nóng nảy kẻo bộc lộ nhiều điểm yếu

Thứ Ba, 27/07/2021 16:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2021 tuổi Thìn Âm lịch dự báo tháng này có thể đối mặt với tiểu nhân, lúc đó bạn cần mạnh mẽ, học cách kiểm soát cảm xúc, tĩnh tâm, tránh bị mắc bẫy của họ nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Thìn Âm lịch
 
Xem tử vi tháng 8/2021 tuổi Thìn Âm lịch, nếu con giáp tuổi Thìn thường xuyên làm việc thiếu kế hoạch thì bạn thường xuyên rơi vào tình trạng hoang mang, không biết làm gì, lãng phí rất nhiều thời gian quý giá của bản thân. Chính vì vậy, bạn thường lên kế hoạch cho tất cả mọi việc, từ việc ngày mai ăn gì cho đến việc đứa con tương lai của bạn sẽ học trường nào. 

Trong tháng này, Lục Hợp xuất hiện đang hỗ trợ cho việc hợp tác, nhờ tìm được đối tác phù hợp, hậu thuẫn cho việc làm ăn hiện tại mà mọi thứ khấm khá hơn. Người tuổi Thìn hãy vận dụng cơ hội và mối quan hệ đang có để đạt mục tiêu của mình đã đề ra nhé.

Thế nhưng điểm yếu của bản mệnh trong thời gian này đó là thiếu quyết đoán, dễ thay đổi, mỗi lần như thế lại khiến bản thân và nhóm làm việc của mình thiệt hại kha khá. Nếu bạn là người đứng đầu hãy lắng nghe ý kiến của mọi người trước khi quyết định, và một khi tin và làm theo thì hãy tuân theo đến cùng.
 
Lại thêm Nguyệt lệnh lâm Suy khiến tâm trí của tuổi Thìn bị rối bời, thường có sự thay đổi vào phút cuối làm cho đương số lạc hướng, hay mất hướng đi. Nếu cần hỏi thêm ai đó để có thể ra quyết định thì bản mệnh nên ưu tiên tìm người có kinh nghiệm, nhất là những người đã từng có trải nghiệm tương tự như bạn trước đây lại càng tốt.
 
Thương Quan xuất hiện trong tháng này dự báo thường xuyên có rắc rối bất ngờ ập tới, do đó, bản mệnh luôn phải trong tâm thế đề phòng. Để xử lý công việc hoặc sự cố trong tháng này có thể bạn phải tốn chút tiền đấy, may mắn là không quá nhiều, trong khả năng mà bạn có thể xoay sở được.
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch, cục diện Tự Hình mang tới nhiều tác động xấu cho bản mệnh. Tháng này, bạn khó chạm tay vào cơ hội thăng quan, tiến chức mà ngược lại, thường xuyên phải giải quyết những sự cố xảy ra bất ngờ. 

Lúc này đòi hỏi bản mệnh phải bình tĩnh, đủ bản lĩnh xử trí vấn đề phát sinh, tránh việc than vãn hay tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hay bất cứ ai. Việc tìm cách xử lý ngay tại thời điểm đó quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác.
 
Các quyết định vội vàng chỉ khiến bản mệnh phải lãnh hậu quả xấu mà thôi. Tâm tính nóng nảy nên lúc này gặp việc trái ý người tuổi Thìn dễ có xu hướng hành sự bất cẩn, thậm chí gây họa, phạm tù tội.
  
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng Nguyệt lệnh lâm Suy phù hợp cho những ai thích đi cứu trợ, giúp người, nhiều người hỗ trợ bạn thực hiện những việc giúp đời, giúp người khi bạn có tư tưởng cao đẹp xây dựng xã hội. Hãy nhiệt tình tham gia các chương trình từ thiện nếu thời gian này công việc có chút đình trệ, bạn có thể dành thời gian để góp công, góp sức cùng mọi người bạn nhé.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tháng 8 Âm lịch này, người tuổi Thìn đang làm ăn, kinh doanh có cơ hội kiếm được lợi nhuận lâu dài, vì thế ở hiện tại chưa thấy có kết quả rực rỡ ngay thì bạn đừng nản lòng mà bỏ cuộc nhé. Có thể con đường mà bạn chọn đang đúng, chỉ là cần thêm thời gian, đổ thêm chút công sức nữa mà thôi.

Ảnh hưởng của Tiểu hao dự báo tháng này con giáp tuổi Thìn có nhiều khoản nhỏ phải chi tiêu liên tục. Bạn không thể chủ quan, hãy tìm cách để tiết kiệm hơn ngay cả trong từng khoản chi tiêu một bạn nhé. 

Tứ Lục bay về phương Tây Nam dự báo tai tiếng bủa vây, họa vạ miệng, nên việc làm ăn mà chưa rõ ràng thì chớ vội đi khoe, thậm chí khi bạn có chút thành quả cũng phải khiêm tốn, đừng là cái cớ cho kẻ xấu tìm đến mượn tiền bạc của mình nhé.

Đây là thời điểm tốt để nghiên cứu, phân tích nhằm nâng cao thu nhập, giúp bạn cải thiện tài chính và tìm ra các kế hoạch đầu tư. Tuy nhiên nên xem xét lại danh mục đầu tư của mình trước khi làm và đừng triển khai kế hoạch quá vội vàng. 
 
Phi tinh Tử vi tháng 8/2021 tuổi Thìn Âm lịch
 

 TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Theo Tử vi năm 2021, ngũ hành tương sinh cho thấy vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn có nhiều điểm sáng, dường như cuộc sống của bạn được bù đắp rất nhiều khi luôn có người ở bên hỗ trợ và động viên bạn nhiệt tình.

Cuộc sống đã dạy cho bạn biết rằng càng biết ơn những gì mình có bạn càng có nhiều hơn. Do đó, cần phải đảm bảo rằng bạn có được sự thận trọng trong suốt hành trình mình đi. Nhất là trong đời sống tình cảm, mọi thứ sẽ trở nên tích cực. 

Một mối quan hệ bền vững và bạn có thể kiểm soát được là điều bạn mong muốn. Khi một người lựa chọn ở bên bạn, điều đó có nghĩa là họ tin tưởng vào khả năng hoạch định tương lai của bạn và cảm thấy yên tâm về cuộc sống sau này của cả hai. 
 
Trong khi đó, người độc thân có thể nhận được lời cầu hôn hoặc tận hưởng một tuần yên ả nếu họ học được cách kiên nhẫn và rèn luyện được sự khiêm tốn trong ứng xử.
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Xem Tử vi, Thiên Hình là sao xấu xuất hiện trong tháng này cho thấy tính cách nóng nảy có hại cho sức khỏe của bạn, nhất là những ai đang bị cao huyết áp nếu không kiểm soát tốt thì sẽ phải lãnh hậu quả đấy nhé.

Tứ Lục bay về phương Tây Nam không tốt cho những ai đang bị bệnh liên quan tới đường ruột, bạn có biết bệnh tật đều xuất phát từ chế độ ăn uống không lành mạnh của mình suốt thời gian dài vừa qua không? Đã đến lúc bạn học cách ăn uống khoa học hơn rồi đấy.

Thời điểm tháng 8 Âm lịch này, thức ăn quá nóng hay quá lạnh đều không tốt cho sức khỏe của bản mệnh, chú ý ưu tiên "ấm, mềm, nhạt" bạn nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN

 
Cẩm nang vượng vận tháng 8/2021 tuổi Thìn Âm lịch
 
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Hãy trân trọng từng cơ hội nhỏ mà bạn đang có vì khó khăn ở phía trước đang còn rất nhiều.
 
- Quý nhân: Mùi, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Làm ăn không thuận lợi, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh, hãy tập trung tìm cách xử lý.
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Tý, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Không nên tỏ ra khôn ngoan hơn người, hãy luôn có ý thức học hỏi.
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tý, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Hãy thôi nói những điều viển vông, quan trọng là bạn phải thực sự hành động.
 
- Quý nhân: Thân, Tị 
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng không nên trút giận lên nhau, khiến quan hệ xa cách.
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, đen

Xem tử vi tháng 8/2021 Âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X