Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Thân Âm lịch: Tình yêu rực rỡ và tiền bạc dồi dào

Thứ Năm, 29/07/2021 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2021 tuổi Thân âm lịch, đào hoa ghé thăm mang lại nhiều niềm vui, ngoài ra, về mặt tài chính, nhận được nhiều cơ hội để tăng thu nhập.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Thân Âm lịch
 
Xem Tử vi năm 2021, tháng này hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công nhưng chủ yếu là từ kết quả của những nỗ lực trước đây. Cuối cùng bạn cũng đã được hái quả ngọt sau nhiều ngày tháng lặng thầm trong vất vả.
 
Thế nhưng đừng vội mừng mà dừng nỗ lực tại đây bạn nhé, để xây dựng cho tương lai tốt đẹp hơn bạn cần lên kế hoạch từ ngay bây giờ và sớm thực hiện một cách chỉn chu, hạn chế tối thiểu sai sót, rồi bạn sẽ lại được đón đợi những may mắn tương tự.
 
Mộc Dục tác động nên công việc lúc này có chút bấp bênh, bạn vẫn muốn có những thay đổi cần thiết để sự nghiệp được vượng phát hơn. Dự báo sẽ có nhiều khó khăn nhưng đừng nản chí, hãy tin tưởng vào con đường mình đã chọn. 
 
Tam Hội hỗ trợ cho việc hợp tác, làm ăn thành công trong tháng 8/2021 Âm lịch này. Nếu bạn muốn thay đổi đối tác làm ăn thì có thể lúc này rất thích hợp, bạn có thể có được những nhân duyên tốt đẹp hỗ trợ cho mình trong tương lai.
 
Thiên Diêu chủ về đào hoa cực kỳ tốt cho người độc thân đang bắt đầu mở lòng để trao cơ hội cho người khác giới. Thế nhưng đừng vì sợ cô đơn mà trở nên vồ vập quá bạn nhé. Trong khi đó, người đã có gia đình nên cẩn thận kẻo có sự xuất hiện của người thứ 3.
 
Chính Tài xuất hiện trong tháng này dự báo có nhiều tín hiệu tốt về khía cạnh tiền bạc, không ít người gom góp được số tiền lớn để đầu tư vào bất động sản hoặc chứng khoán.
 
Về phương diện sức khỏe là điều mà bản mệnh phải lo nghĩ nhiều nhất trong tháng này. Thái Tuế Hung tinh, gây điềm báo tai nạn bất ngờ, người tuổi Thân nên cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem Tử vi, tháng này, người tuổi Thân có thể yên tâm rằng có nhiều điều kiện thuận lợi đã giúp cho bạn có được thành quả đáng mừng trong tháng này. Bạn xứng đáng với những gì đang có nhưng đừng vội tự mãn hay say sưa trên chiến thắng mà quên mất những bước tiếp theo. 
 
Tử vi tháng 8/2021 Âm lịch chỉ ra rằng đây cũng là lúc khởi động các dự án, chuẩn bị cho những thay đổi cần thiết, trở thành bước đệm quyết định cho thành công hay thất bại trong tương lai. Vì thế, bạn phải nỗ lực khá nhiều, cố gắng vượt qua cả những khó khăn trước mắt nữa nhé.

Ảnh hưởng của Thiên Diêu nên tháng này người tuổi Thân rất xem trọng vẻ ngoài của mình, bạn cố gắng trau chuốt thêm hình thức để tương xứng với năng lực của bạn. Đây chính là chìa khóa để bạn gây ấn tượng với cấp trên và mọi người xung quanh. Nhờ đó mà ai đang đi xin việc dễ có cơ hội được nhận làm hơn khi có vẻ ngoài ấn tượng, tự tin hơn các ứng cử viên khác.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 8/2021 tuổi Thân Âm lịch, về mặt tài chính, nhận được nhiều cơ hội để tăng thu nhập. Trong số đó, bạn vẫn nên lựa chọn những công việc thực sự phù hợp với bản thân.
 
Chính Tài hỗ trợ cho người tuổi Thân tiến xa hơn với việc thực hiện kế hoạch tiền bạc của mình. Hãy tự tin với lựa chọn của bản thân nhưng cũng đừng quên lời khuyên của những ai có kinh nghiệm, họ có thể cho bạn những chỉ dẫn quý giá vào lúc bạn đang có nhiều phân vân, rối trí.

Trong khi nhiều người gặp khó khăn nhưng không ít người tuổi này vẫn no đủ vì bạn có kế hoạch tiền bạc dài hạn, một số trở ngại trước mắt không đáng gì. Thậm chí có người còn có được khoản tiền đầu tư khá lớn để bắt đầu thực hiện các kế hoạch của mình trong thời gian này.

Có một số cơ hội chỉ xuất hiện một cách hiếm hoi dành cho những ai tinh ý và có nhiều kinh nghiệm, nếu con giáp tuổi Thân biết chớp lấy thì cơ hội làm giàu có trong tầm tay.
 
Phi tinh tháng 8/2021 tuổi Thân Âm lịch
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Đường tình duyên của người tuổi Thân trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết khi có Thiên Diêu Chủ về đào hoa, cho thấy người độc thân có người đưa đón sớm chiều. Thế nhưng, để xác định là mối quan hệ nghiêm túc hay không thì bạn vẫn cần thời gian để tìm hiểu thêm, không nên vội vàng quá làm gì bạn nhé. 

Trong mối quan hệ lứa đôi, người có gia đình dễ có sự hoài nghi khi bạn rất thu hút người khác giới mặc dù bạn đã có gia đình đủ đầy. Hãy rạch ròi trong tình cảm, đừng vướng vào cám dỗ, bạn sẽ khó thoát ra.

Ngay lúc này, một nửa của bạn cũng cần nhiều hơn cảm giác an toàn từ bạn đấy. Vì thế mà có thể trong quãng thời gian này, họ muốn ở bên cạnh người mình yêu nhiều hơn bất cứ lúc nào.

Có những lúc bản mệnh sẽ phải đối diện với tâm trạng lên xuống thất thường trong tháng mới nhưng đây không phải là một điều tiêu cực. Nói cách khác, đây chính là cơ hội để bạn tìm đến nơi sâu thẳm nhất trong thế giới nội tâm của mình và chữa lành những tổn thương bản thân đang chịu đựng. 
 
Tình cảm với người thân khá hài hòa nhưng bạn có thể phải lo lắng cho thành viên trong gia đình trong tháng này. Tam Bích bay về phương Bắc dự báo trong nhà có người di chuyển hoặc đi công tác, xa nhà, bạn có thể hỗ trợ gì thì nên nhiệt tình giúp đỡ người ta nhé.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Xem Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch, trái ngược với những điều tốt đẹp trong công việc và tình duyên thì tháng 8 Âm lịch này, sức khỏe của người tuổi Thân lại có dấu hiệu giảm sút. Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi do làm việc quá vất vả.
 
Kim khí vượng khiến sức khỏe có lên xuống sùi sụt nhưng cũng đừng vì thế mà quá lo lắng, đó là lời cảnh báo để nhắc nhở bạn quan tâm hơn tới cơ thể của mình. Đừng vì quá theo đuổi tham vọng mà quên mất việc dành thời gian cho việc nghỉ ngơi.

Tâm trạng của bạn sẽ cân bằng trở lại vì bạn dần chuyển sự chú ý của mình đến việc luyện tập để giữ dáng. Việc vận động cũng làm cho sức khỏe của bạn nhờ đó mà dần dần được cải thiện.

Tháng này, bản mệnh ưu tiên đồ ăn ấm và mềm, những đồ ăn quá nóng hay quá lạnh đều không tốt cho dạ dày, nhất là đồ ăn có tính hàn khiến bạn giảm sút sức đề kháng đáng kể đấy. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN
 

Cẩm nang vượng vận tháng 8/2021 tuổi Thân Âm lịch
 

 1. Bính Thân (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, nắm bắt được cơ hội khẳng định bản thân
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Xã giao thuận lợi, thích hợp để kí kết hợp đồng, làm ăn kinh doanh
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc dư dả, công việc có những bước tiến đáng kể
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím  
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Đào hoa khởi sắc, vợ chồng khắc phục được mâu thuẫn, bất đồng
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, cẩn thận khi tham gia giao thông
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng  

Xem tử vi tháng 8/2021 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X