Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Sửu âm lịch: Vận trình lên xuống nhưng may mắn vượt qua tất cả

Thứ Hai, 26/07/2021 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2021 tuổi Sửu âm lịch, Bạch Hổ Hung tinh gây ra không ít chướng ngại tinh thần khiến bạn lúc đầu có cảm giác như mình không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Sửu âm lịch
 
Tháng 8/2021 Âm lịch hứa hẹn nhiều điều bất ngờ đến với con giáp tuổi Sửu khiến tâm trạng bạn liên tục lên xuống. Nhưng nhìn chung không có gì đáng phải lo lắng khi mà cuối tháng bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi việc khó nhất bạn cũng đã có thể vượt qua. 
 
Nguyệt lệnh lâm Mộ cho thấy bạn say mê công việc như là cách để thể hiện bản thân nhưng không phải khi nào kết quả cũng được như ý. Tinh thần của tuổi Sửu do đó phải thật vững vàng bạn nhé. Việc của bạn đó là hãy cứ chăm chỉ, có thể thành công tới muộn nhưng đừng vì thế mà nản lòng, thoái chí.
 
May mắn là có Thực Thần nâng đỡ nên bạn không phải vất vả quá nhiều trong thời điểm này. Những ai tận dụng được cơ hội đang có sẽ có được những tầm cao mới, đặt ra những tiêu chuẩn giá trị cho bản thân.
 
Tháng này không có lợi cho sức khỏe của bản mệnh do đó nên dành nhiều thời gian chăm sóc cho cơ thể của mình, khi nào ốm mệt thì nên nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức vì lúc này chất lượng công việc cũng sẽ bị giảm sút đáng kể đấy.
 
Thời gian này bản mệnh rất cần tập trung cho công việc và một số vấn đề khác nên thường xuyên lơ là chuyện tình cảm là điều dễ hiểu. Nhưng may mắn là bạn đời và người thân xung qianh hiểu và thông cảm cho bạn. Thậm chí họ còn nhiệt tình hỗ trợ bạn khi cần, không nề hà bỏ công sức ra hỗ trợ bạn trong những tình huống khó khăn. 
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 
 

Tháng 8/2021, người tuổi Sửu rất cẩn trọng để có thể hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra trong thời gian này. Hầu hết là do ngoại cảnh tác động vì cho dù bạn tập trung làm nhiệm vụ của mình nhưng vẫn có thể có những phiền nhiễu vây quanh.

Nhị Hắc bay về phương Nam khiến bạn khó tập trung trong công việc, có xu hướng đầu óc u mê, ngu muội, làm việc thiếu minh mẫn, dễ mắc sai lầm. Những quyết định quan trọng nên để sang thời gian khác phù hợp hơn bản mệnh nhé.
 
Bạch Hổ Hung tinh tạo ra không ít chướng ngại tinh thần khiến bạn lúc đầu có cảm giác như mình không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bản mệnh có thể trải qua một tháng căng thẳng, khó vận dụng được các kỹ năng giao tiếp vào các hoạt động sinh hoạt đời thường. 
 
Điều may mắn có người xuất hiện giúp đỡ bạn kịp thời hoặc khi gặp vấn đề bạn chủ động nhờ hỗ trợ sẽ có người giúp bạn ngay lập tức. Thế nhưng cũng đừng vì thế mà chờ đợi vận may, trước khi nghĩ tới việc có ai giúp bạn cũng phải là người tự mày mò, tìm hiểu trước đã nhé.

Tháng này cũng phù hợp cho những công việc liên quan tới làm việc nhóm, vì khi có người khác hỗ trợ cho thì bạn mới hạn chế được những điểm yếu của mình, qua đó bạn mới phát huy được sức mạnh nội tại mà bao lâu nay bạn chưa có cơ hội.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC


Theo Tử vi năm 2021, tình hình tài chính của con giáp tuổi Sửu trong tháng mới có nhiều tín hiệu đáng mừng. Thực Thần mang tới may mắn về tài lộc nhưng đừng vì việc kiếm tiền dễ dàng đến mà bạn không xem trọng.
 
Bản mệnh lưu ý cuộc sống luôn có những điều khó lường, do đó, trong lúc đang có cơ may kiếm được tiền thì phải biết dành dụm, sống tiết kiệm. Hiện tại có chút tiền thì nên tích lũy, sống đơn giản hơn trong thời kỳ dịch bệnh này đã nhé.

Đã đến lúc bạn chuẩn bị sẵn tinh thần để có những bước tiến đường dài vững chắc khi đã có kinh tế ổn định, đảm bảo cho việc đầu tư lâu dài. Nếu có thể hãy dành thêm thời gian để học hỏi kiến thức về tiền bạc, đầu tư, kinh doanh, tìm cách để tự biết cách quản lý từng đồng tiền mà mình làm ra bạn nhé.
 
Phi tinh Tử vi tháng 8/2021 tuổi Sửu âm lịch
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN


Xem Tử vi, vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, khả quan hơn trước rất nhiều chủ yếu nhờ vào việc con giáp tuổi Sửu suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Có thể thấy, bạn càng hào sảng, vui vẻ càng được mọi người xung quanh yêu mến, giúp đỡ nhiệt tình từ trong công việc tới cuộc sống.

Không những thế, nhiều người tuổi Sửu may mắn có được một nửa thấu hiểu, chia sẻ cùng bạn những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt ở hiện tại. Có một số việc hai người đã có thể cùng thống nhất để có thể hỗ trợ nhau một cách nhiệt tình nhất có thể.
 
Ngũ hành tương sinh dự báo mối quan hệ tình cảm có thể mang lại một số kết quả bất ngờ cho bạn dù đó là người lạ hay người thân. Bạn được mọi người giúp đỡ rất nhiệt tình.
 
Cuộc sống trôi qua nhẹ nhàng dù còn nhiều bộn bề khó khăn ngoài kia. Không ít người thân còn cho bạn những lời khuyên quý giá khi gặp rắc rối với đồng nghiệp nơi công sở.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE 
 

Xem Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch, Bạch Hổ Hung tinh điềm báo dễ có tai họa xảy ra trong tháng, nếu đi lại không cẩn thận, nhất là trong tình trạng không tỉnh táo, uống nhiều rượu bia sẽ rất dễ gây ra tai nạn. Do đó, trong các cuộc vui với bạn bè, bản mệnh nên biết nói từ chối để đảm bảo an toàn giao thông đấy nhé.

Tháng này có Thực Thần nên bản mệnh nhận được rất nhiều lời mời ăn uống, khi được thưởng thức các món ngon bạn rất hào hứng, thế nhưng đừng vì thế mà ăn nhiều quá hoặc ăn uống thiếu khoa học vì đó có thể là nguyên nhân gây ngộ độc.
 
Ngoài ra, người đang ốm bệnh nhớ kiên trì làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Đừng vì lười và quên mà chỉ uống thuốc vài hôm rồi vứt vào một góc nào đấy trong nhà.
 
Bản mệnh cũng nên lưu ý việc khám xét định kỳ để đảm bảo sức khỏe luôn ổn định. Nếu bạn không bị bệnh thì việc này mang lại cho bạn tâm lý an tâm hơn, nhờ đó mà cũng giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU 

Cẩm nang vượng vận Tử vi tháng 8/2021
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Có những việc bạn cần quyết liệt không nên chờ đợi một cách vô ích.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

2. Tân Sửu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Lời nói ra phải chắc chắn và không nên nói hai lời làm gì.
 
- Quý nhân: Hợi, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Hãy tùy tình hình mà thích nghi, không nên cố chấp thêm làm gì.
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

4. Ất Sửu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tính cam chịu của bạn dường như không phát huy tác dụng vào lúc này.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Chịu sự cạnh tranh của tiểu nhân, công việc gặp phải nhiều trục trặc.
 
- Quý nhân: Tý, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu

Xem tử vi tháng 8/2021 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X