Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mùi âm lịch: Đón chờ nhiều thay đổi thuận lợi

Thứ Sáu, 30/07/2021 08:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mùi âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh không ngừng hoang mang lo lắng với những đổi thay đang diễn ra nhưng nếu có người động viên giúp lấy lại tinh thần bạn sẽ có thể thực hiện được mọi việc vượt xa cả mong đợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mùi âm lịch
 
Xem Tử vi, tháng mới con giáp tuổi Mùi đừng sợ với những thay đổi, có thể thấy đó là việc cần thiết đối với bản mệnh lúc này. Mới đầu bạn có cảm giác khó khăn, chán nản, nhưng khi có chút thành quả bạn sẽ tìm ra được động lực cho mình để thích nghi.
 
Nguyệt lệnh lâm Quan đới cho thấy vốn bản mệnh là người thông minh, nhanh nhạy,  biết làm ăn tính toán việc nhỏ, việc lớn trong ngà. Bạn hãy duy trì thái độ tốt như thế vì kiên nhẫn tích tiểu thành đại mới là cách hay vì không mấy ai đủ may mắn để giàu sau một đêm cả.
 
Điểm yếu của bạn đó là sống quá tình cảm, nên dễ bị u mê dẫn dụ khi vướng mắc vào chuyện tình cảm. Đó là lý do những lý tưởng của bạn sớm bị sụp đổ, không đạt được mong muốn. Nếu đừng sa đà quá vào chuyện này thì mọi thứ sẽ sớm ổn thỏa.
 
Dịch Mã chủ về dịch chuyển và nhiều thay đổi trong cuộc sống của con giáp tuổi Mùi trong tháng 8/2021 này. Có thể mang lại những cơ hội đáng chú ý trong đời sống nghề nghiệp, giúp bạn đưa ra các quyết định cụ thể. 
 
Thực Thần xuất hiện dự báo bản mệnh có cơ hội gặp được một đối tác vô cùng tiềm năng. Nhưng bạn phải cố gắng cởi mở để trò chuyện thân mật với họ trước thì người kia mới hứng thú với những dự án của bạn.
 
Về khía cạnh sức khỏe có thể thấy, tháng này người tuổi Mùi không được tốt, hay đau ốm. Thiên Nguyệt Hung tinh chủ ưu tư, muộn phiền khiến tinh thần của con giáp tuổi Mùi thường xuyên trong tình trạng bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe.   
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi phát triển thuận lợi một phần là nhờ tác động tích cực của Nguyệt Lệnh lâm Quan đới. Bạn biết rút kinh nghiệm từ những người đi trước nên không vội vàng hay rút ngắn giai đoạn mà luôn chủ động tìm cách an toàn cho mình, kiên nhẫn như kiến tha lâu cuxngd đầy tổ.

Thế nhưng sẽ không có ít những ý kiến trái chiều, không đồng nhất với cách làm của bạn khiến bản mệnh có lúc xao nhãng. Thậm chí, có thể rơi vào khiến cho bạn rơi vào cảm giác bối rối, làm tăng mức độ căng thẳng và gây ra những thăng trầm trong đời sống. Điều này có thể ảnh hưởng đến tính kiên nhẫn và bản chất bình tĩnh vốn có của bạn.
 
Bản mệnh dễ bị tác động bởi ngoại cảnh và cảm nhận được sự chậm trễ và khó khăn, khiến mình chìm đắm trong những suy nghĩ và không thể nào thoát ra để tính toán mọi việc một cách lí trí. Nếu may mắn có người "kéo tinh thần" bạn lên thì mọi vấn đề lại được giải tỏa.

Bạn lại sớm lấy lại được sự tự tin và thích nghi với những thay đổi đang có, nhờ đó mà gặt hái được thành công, khẳng định những giá trị mà mình đã đưa ra.
 
Người làm có lĩnh vực liên quan đến viết lách như báo chí, truyền thông đạt được thành công, tuy nhiên người kinh doanh cổ phiếu nên thận trọng, tránh các giao dịch nếu không có sự hỗ trợ của các chuyên gia.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch, bản mệnh vốn là người ưa an toàn nên vấn đề liên quan đến tiền bạc cũng không phải là ngoại lệ. Nhìn chung, tình hình tài chính của người tuổi Mùi ổn định, hài hòa khi nguồn thu - chi được đảm bảo trong tháng 8 Âm lịch này.

Trong thời điểm khó khăn như hiện nay, bạn vẫn có thể giữ được trạng thái này là đáng mừng rồi đấy. Có thể bạn muốn giúp đỡ mọi người nên trích một phần tiền của mình để hỗ trợ những người xung quanh mình.

Thực tế là xung quanh có rất nhiều điều kiện có lợi, vấn đề là bạn có nhìn ra hay không mà thôi. Nhất là tháng này có Thực Thần mang tới cơ hội hợp tác, làm ăn thành công nếu bạn biết chớp lấy cơ hội này.

Thế nhưng không phải ai cũng đáng tin vì thế dù thế nào bạn cũng phải chủ động trong việc tìm hiểu thông tin của người mình sắp hợp tác một cách cẩn thận nhé. Ngoài việc trò chuyện liên quan tới công việc, hãy nói về sở thích, gia đình, mục tiêu sống,... để hiểu thêm về người mà bạn định đầu tư tiền bạc vào họ nhé.
 
Phi tinh tháng 8/2021 tuổi Mùi âm lịch
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem Tử vi tháng 8 Âm lịch, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi tháng này thêm phần rực rõ, tươi đẹp. Hứa hẹn là bản mệnh sẽ có những trải nghiệm tươi vui, đáng nhớ trong đời.

Nhiều người đã trở nên vô cùng mạnh dạn trong phương diện tình cảm. Với các nàng độc thân, bạn mệt mỏi khi phải chờ đợi “người trong mộng” nên đã quyết định sẽ tự đi tìm nhân duyên cho mình.

May mắn thay, đây cũng là thời điểm bạn toát ra sức lôi cuốn khó cưỡng nên hầu như không ai có thể thoát được tầm ngắm của bạn. Nhưng dù sao vấn đề tình cảm liên quan đến cảm xúc, do đó bạn cũng đừng ép người ta quá, hãy "tấn công" một cách từ tốn thôi con giáp tuổi Mùi nhé.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Xem Tử vi năm 2021, tháng mới dự báo con giáp tuổi Mùi có những lo lắng liên quan tới sức khỏe của mình. Thực ra vì bạn quá bận rộn nên không chăm sóc bản thân đúng cách nếu không muốn nói là bị bỏ bê.

Sức khỏe bạn cần phải được quan tâm vì một số xáo trộn tinh thần có thể gây tác động xấu đến bạn. Sức khỏe tinh thần cũng quan trọng như sức khỏe thể lực vậy, do đó bạn đừng chỉ chăm chăm chữa trị bên ngoài mà còn phải tìm cách để tâm được thanh thản, vui vẻ.

Sức đề kháng giảm sút cũng là điều kiện không được tốt khiến bạn dễ bị bệnh trong tháng này. Thời điểm này chạy bộ chậm là cách tập luyện tốt nhất tăng cường chức năng hô hấp. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Cẩm nang vượng vận tháng 8/2021 tuổi Mùi âm lịch
 
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Chăm chỉ làm việc ắt thu hoạch được thành quả xứng đáng.
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Việc làm ăn thuận lợi, có những hướng đi mới.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Quan hệ xã giao tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội triển vọng.
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, cam 
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tình cảm nhạt nhòa, quá bận rộn nên không có thời gian quan tâm nửa kia.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Bạn mong được yên bình như xưa nhưng việc này thực sự khó khăn.
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen

Xem tử vi tháng 8/2021 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X