Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mão Âm lịch: Bảo thủ, cứng đầu nên tự rước họa

Thứ Hai, 26/07/2021 22:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mão Âm lịch cho thấy tâm lý bạn thất thường, không chịu lắng nghe, nếu ai chỉ ra điểm chưa tốt, cần thay đổi là con giáp tuổi Mão bắt đầu hờn giận.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mão Âm lịch
 
Bước sang tháng 8 Âm lịch, vấn đề cảm xúc ảnh hưởng rất nhiều từ cuộc sống, công việc cho tới mối quan hệ của con giáp tuổi Mão. Bạn nên thích nghi và điều chỉnh sớm thì mới tránh được những rắc rối vì hầu hết chúng là do chính bạn gây ra mà thôi.

Nguyệt lệnh lâm Bệnh cho thấy thời gian này bản mệnh có phần bảo thủ, không chịu lắng nghe, nếu ai chỉ ra điểm chưa tốt, cần thay đổi là con giáp tuổi Mão bắt đầu hờn giận. Việc này ảnh hưởng khiến cho mọi người không dám tiếp cận bạn nữa đấy.

Hơn nữa, sức khỏe của bản mệnh cũng khá đáng ngại, không được lơ là việc chăm sóc bản thân. Hãy lắng nghe cơ thể mình để có cách điều chỉnh cho phù hợp, đừng cho rằng mình vẫn khỏe mà ăn uống thiếu kiểm soát, ngủ không đủ giấc.

Với người đã có gia đình hãy cố gắng học cách lắng nghe nhiều hơn, việc này giảm thiểu được sự căng thẳng trong tình cảm, còn nếu bạn cứ áp đặt ý kiến của mình thì chỉ càng nhận được sự chống đối của người ấy mà thôi.
 
Hữu Bật ghé thăm rất đúng lúc sẽ giúp bản mệnh chống đỡ lại các hung tinh mang tới điềm xui xẻo. Gặp vấn đề không hay cũng có khía cạnh tốt nếu bạn suy nghĩ lạc quan thì không có gì phải lo lắng cả.
 
  

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Mão nhìn chung thuận buồm xuôi gió trong tháng 8 Âm lịch khi có Thiên Ấn giúp sức nhất là với người có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn luôn cảm thấy lo lắng hoặc hào hứng với những điều xảy ra trong tương lai do đó, bạn luôn có kế hoạch chuẩn bị thật tốt cho mình trong cả những trường hợp mọi thứ không như ý. 
 
Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ của tuổi Mão ở nơi công sở, dễ có tranh cãi, có thể vì sự yếu kém của ai đó khiến bạn bực mình. Bạn nên hiểu rằng năng lực mỗi người khác nhau, bạn cũng có những khuyết điểm nhất định cơ mà.

Thất Xích bay về Trung cung dự báo có thể gặp kiện tụng, tai tiếng, thị phi, do đó, bạn đừng nên cứng đầu vì như thế càng thiệt thân, nếu nhún nhường một chút thì sóng gió mới sớm qua đi. Hãy nhớ rằng một điều nhịn bằng chín điều lành bạn nhé.

Hãy thôi ngay việc đôi co với đồng nghiệp chỉ vì không thống nhất được điều gì, việc nên làm là hỏi và tham khảo ý kiến mọi người, sau đó cùng nghĩ ra giải pháp để có quyết định cuối cùng phù hợp. Quan trọng nhất là thái độ cầu thị và vì mục đích chung bạn nhé.

Mỗi lần có xung đột là tâm trạng của bạn lại trở nên chán nản, thiếu đi nhuệ khí làm việc, trong khi đó lúc này tốc độ làm việc đang rất cần đẩy lên cao. 

May mắn là sau đó có người mang lại cho bạn động lực, nhờ thế mà bất chấp những trở ngại có thể xuất hiện trong tháng này, bản mệnh vẫn đạt được những thành công và những chuyển biến tích cực đáng khen ngợi trong cả đời sống cá nhân lẫn công việc.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 8/2021 ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tình hình tài lộc của người tuổi Mão tháng này có chút khó khăn hơn những tháng trước khi kế hoạch tiết kiệm của bạn lúc này dễ bị phá vỡ vì một sự cố nào đó.

Người tuổi Mão kiếm được tiền đấy, nhưng có vẻ cả tin nên dễ mất tiền. Lời khuyên cho bản mệnh trong tháng đó là nên tránh những quyết định vội vàng, có thể dẫn đến vấn đề rắc rối. 

Nên tối ưu hóa lợi nhuận thông qua các biện pháp đầu tư thận trọng. Những người đang định đầu tư vào bất động sản cần phải hết sức cẩn thận trong giai đoạn này.
 
Thêm ảnh hưởng của Đại hao nên dự báo có nhiều khoản chi lớn phát sinh, có thể liên quan đến sức khỏe của bản thân hoặc người trong gia đình hoặc là có người cần hỗ trợ mà bạn không từ chối được. Nếu đó là khoản không thể tránh thì bạn hãy cứ vui vẻ, lạc quan tin rằng rồi mình sẽ tiết kiệm lại và sớm có được khoản tiền ấy thôi.
 
Phi tinh Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mão Âm lịch
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN


Xem Tử vi năm 2021, tháng này tính cách của con giáp tuổi Mão trở nên khó gần hơn, bạn hay giận hờn với người mình yêu. Những lúc bạn giữ im lặng không làm cho mối quan hệ khá lên mà chỉ tăng thêm căng thẳng. 
 
Tứ Hành Xung dự báo chuyện tình cảm của bạn trong tháng này không đạt được mong muốn. Có thể vì một số vấn đề hai người không thể cùng thống nhất nên cứ cãi cọ qua lại mãi không ngừng.

Việc tự ý hành động, đưa ra quyết định sẽ càng có hại cho mối quan hệ vợ - chồng bạn trong thời gian này, vì thế, hãy cùng ngồi lại nói chuyện một cách thẳng thắn, rõ ràng, việc thống nhất tuy là khó khăn nhưng cũng đừng vì vậy mà trốn tránh bạn nhé.

Những mối quan hệ xung quanh vẫn được cải thiện bạn cũng có thể nhận được sự hỗ trợ từ một người quen nào đó nhưng xem ra vì mải suy nghĩ vẩn vơ nên bạn quên mất việc nói lời cảm hơn hoặc có thái độ không phù hợp khiến người ấy phiền lòng.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

Xem Tử vi cho thấy về khía cạnh sức khỏe người tuổi Mão cần phải được quan tâm vì một số xáo trộn tinh thần có thể gây tác động xấu đến bạn. Đôi khi bạn cần biết buông bỏ những vấn đề bản thân không thể xử lý được để tâm trí được thanh thản, yên bình hơn.

Nguyệt lệnh lâm Bệnh khiến sức khỏe của con giáp tuổi Mão lúc này có dấu hiệu giảm sút rõ rệt, lý do chủ yếu là tâm lý của bạn không được tốt, hay suy nghĩ tiêu cực mà thôi. Những ai đang có bệnh thì nên tập trung chữa trị, dù có một bước tiến triển nhỏ thôi nhưng cũng rất quan trọng, bạn đừng xem thường việc này chỉ vì chưa có kết quả ngay.

Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người đáng tin cậy, giúp bạn có thể bộc phát phần nào tâm trạng, năng lượng của mình theo một cách bản năng nhất.

Tháng này tâm trạng ủ ê, bạn rất lười hoạt động, bạn nên dành thời gian này để xem xét nội tâm và tập luyện, rèn giũa tâm trí, giúp bạn vượt lên căng thẳng và đối phó với những áp lực của đời sống. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

   
Cẩm nang Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mão Âm lịch
 
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Bạn phải tỉnh táo, không phải thứ gì lấp lánh cũng là vàng.
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Một số thử thách xuất hiện càng đòi hỏi bản mệnh phải linh hoạt hơn trong các tình huống.
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Dần, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nếu bạn càng mong chờ ai đó giúp đỡ thì càng thất vọng mà thôi.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy cân đối lại tiền bạc, tránh chủ quan vì tương lai còn nhiều khó khăn.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nhiều điều bạn chưa thấu tỏ, hãy kiên nhẫn lắng nghe nhiều hơn.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen

Xem tử vi tháng 8/2021 Âm lịch của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X