Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Hợi âm lịch: Càng tin người càng chịu thiệt

Thứ Năm, 29/07/2021 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2021 tuổi Hợi âm lịch, Thiên Cẩu Hung tinh, có thể sẽ gây ra tổn thất lớn cho những gì bạn đang cố gắng xây dựng. Do đó, trước khi muốn bắt tay vào làm việc gì, bạn nên suy nghĩ thật kỹ và tránh xa những phán đoán theo cảm tính.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Hợi âm lịch
 
Nguyệt lệnh lâm Thai cho thấy người tuổi Hợi vì cố tỏ ra hòa nhã, vui vẻ với mọi người càng dễ thiệt thân vì bạn có xu hướng dễ tin người, nhẹ dạ, dễ bị lợi dụng. Thậm chí, bạn còn khiến một số người không hài lòng vì tính tình không dứt khoát, rõ ràng của mình nữa đấy.

Dự báo một tháng hết sức bận rộn đối với con giáp tuổi Hợi, đòi hỏi bạn cần phải sẵn sàng cho những thử thách bất ngờ tại nơi làm việc. Thời điểm này có thể thấy khó cầu công danh, thi cử, vì thế làm việc gì cũng phải lường sức mình bạn nhé, không được chủ quan trước bất cứ vấn đề gì.
 
Thiên Cẩu Hung tinh xuất hiện trong tháng 8 Âm lịch có thể sẽ gây ra tổn thất lớn cho những gì bạn đang cố gắng xây dựng. Do đó, trước khi muốn bắt tay vào làm việc gì, bạn nên suy nghĩ thật kỹ và tránh xa những phán đoán theo cảm tính.
Nhưng sao Tả Phụ hỗ trợ cho những khó khăn của bạn sớm qua khỏi, vì thế bạn đừng ngại nhờ mọi người hỗ trợ cho mình khi cần nhé, rồi mọi trở ngại sẽ qua thôi.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho tình cảm của bản mệnh trong thời gian này, bạn đỡ cảm thấy khó khăn hơn trong việc tiếp cận hay tìm hiểu ai đó.

Tâm trạng của tuổi Hợi cũng trở nên nhạy cảm, dễ đồng cảm với những tình huống xung quanh. Mặt khác, điều đó cũng có nghĩa là đã đến lúc bạn nên buông bỏ những gánh nặng tâm lý bạn đang phải gồng gánh bấy lâu. 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem Tử vi, có kẻ xấu ngáng đường gây cản trở cho công việc của người tuổi Hợi. Do đó, kể từ bây giờ, hãy tự đặt ra giới hạn cho mình và đối phương, đừng để họ bước qua ranh giới đó. Chờ khi tâm trạng dần bình tĩnh trở lại, bạn sẽ tìm được giải pháp cho mối quan hệ này.

Một số thách thức trong công việc có thể tạo ra vấn đề cho bạn. Khoảng thời gian đầu tháng dự báo có xung đột giữa bạn và đối tác. Nơi công sở, cần đảm bảo rằng bạn cư xử khéo léo, không quá khích, thân thiện hơn với các đồng nghiệp lẫn đối tác. 

May mắn là có người hỗ trợ giúp bạn xoay chuyển tình thế để biến nguy thành cơ trong thời điểm này. Lúc đó rất cần năng lượng của sự tập trung, do đó bạn chớ vì bất cứ lý do gì mà sao nhãng đấy nhé.

Chính Quan xuất hiện cho thấy đây cũng là tháng tốt lành để đầu tư thời gian, tâm sức, giúp bạn thành công trong các dự án công việc lớn. Bạn cũng có khả năng chuyển công tác hoặc thay đổi công việc. 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem Tử vi năm 2021, tháng mới Nhất Bạch bay về phương Đông Bắc cho thấy người tuổi Hợi may mắn phát tài, nhất là ai biết lựa thời cơ kiếm lời bất chấp hoàn cảnh khó khăn chung của thị trường. Nếu bạn tinh ý sẽ tìm ra thị trường ngách cho mình.

Với các cơ hội, bạn phải là người chủ động tìm ra, tránh việc hùa theo tâm lý đám đông, thu lợi ngắn hạn cũng chẳng ích gì nếu bạn được một ở hiện tại nhưng mất mười ở tương lai.

Có thể thấy, đây là tháng đầy thách thức, đặc biệt đối với các khoản đầu tư rủi ro. Nhưng nếu bạn đủ thông thái thì không có gì làm khó được bạn, nhờ vậy mà kết quả cũng rất rực rỡ. 

Tuy nhiên, nếu ai đó xin bạn lời khuyên thì chớ vội nói những lời viển vông, dù sao những kinh nghiệm bạn có cũng là do tích lũy dài lâu mới được. Vì thế, chỉ nên nói họ chăm chỉ học hỏi và rút ra bài học cho mình hơn là chỉ họ nên theo mã chứng khoán này, nên đầu tư mảnh đất kia...
 
Phi tinh tháng 8/2021 tuổi Hợi âm lịch
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi Tháng 8/2021 tuổi Hợi Âm lịch, vận trình tình cảm lúc này hanh thông, thuận lợi không có nhiều khó khăn, trở ngại. Thực ra, lúc này bạn đang học cách nuôi dưỡng cho mình lối sống nhẹ nhàng, biết buông những gì cần buông, chỉ tập trung cho hiện tại nên việc xử lý các vấn đề trong mối quan hệ cũng trở nên dễ dàng hơn.

Trong tháng mới này, người độc thân đã cởi mở hơn, bạn biết cách gây ấn tượng với người khác giới nhờ đó mà vận trình tình duyên ngày càng rực rỡ, cuộc sống càng nhiều niềm vui. Trong khi đó, những người đã kết hôn có thể có những phút giây hạnh phúc, bình yên bên nhau. 

Với những vấn đề của bản thân, bạn nên tìm một người bạn để sẻ chia, sẽ có người nhiệt tình giúp bạn đấy. Vấn đề là, nếu bạn để chúng tích tụ càng lâu, hậu quả càng trở nên khó lường. Do đó, bạn nên tìm đến một người bạn hoặc một sở thích nào đó có thể giúp bạn giải tỏa những tơ rối trong lòng. 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Xem Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch, tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi cần phải chú ý hơn trong thời gian này, không vì bất cứ lý do gì mà lơ là, xem nhẹ. Nhất là thời điểm thời tiết thay đổi bạn càng phải dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi khi cần.

Thiên Cẩu Hung tinh có thể gây hại cho sức khỏe của bản mệnh ngay lúc này, do đó khi đi lại bạn lưu ý cẩn trọng, hạn chế việc cầm lái để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Nếu phải thường xuyên làm việc ở nhà, bạn cũng phải tìm cách thường xuyên đi lại hay chăm chỉ làm việc nhà hơn. Việc vận động cơ thể đến cường độ nhất định mới có tác dụng, nếu thân thể không sinh nhiệt, sẽ kém hiệu quả.

Trời đã sang tiết Thu, nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn đồ ăn, thức ăn quá nóng hay quá lạnh đều không tốt cho sức khỏe của bản mệnh trong thời gian tháng 8 Âm lịch này. Tuy nhiên, bạn nên ăn đồ dễ tiêu, ưu tiên nhiều rau xanh vì chúng có lợi cho bộ máy tiêu hóa của bạn, khi đường ruột khỏe thì cơ thể bạn cũng khỏe mạnh hơn. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Cẩm nang vượng vận tháng 8/2021 tuổi Hợi âm lịch
 
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Bạn vô tư giúp người, không nề hà việc gì nhưng không đủ tinh ý để tránh xa người cố tình lợi dụng mình.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Thìn, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Vợ chồng thấu hiểu, cùng nhau vượt qua được khó khăn, trở ngại
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ 
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

 
- Khẩu quyết: Càng bớt tò mò bạn càng bớt cảm thấy phiền nhiễu trong lòng.
 
- Quý nhân: Dần, Tị 
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu 
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh lá   
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

 
- Khẩu quyết: Không nên đánh giá người khác một cách quá chủ quan.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, tím  
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là con của bạn.
 
- Quý nhân: Sửu, Mão 
- Tiểu nhân: Thân, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, tím 

Xem tử vi tháng 8/2021 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X